Mệnh Cách Nữ Phụ

Mệnh Cách Nữ Phụ

Chương 1: Nữ Phụ

Tôi là Lam Mễ một linh hồn xuyên nhanh chuyên chấp hành nhiệm vụ của hệ thống chủ. Thay vì làm nhiệm vụ như những người khác tôi lại là một bia đỡ đạn như vai đóng thế vì thiếu nhân vật à không còn có cái vinh dự hơn là người thử nghiệm. Kẻ chuyên chứng kiến mấy cặp nam nữ chính, sự kiện hết sức dở hơi của tác giả viết ra hứng chịu đủ tiếng xấu đồn xa khiến cho bản thân bị cô lập nhận hàng trăm ánh mắt dè bỉu cuối cùng ra đi với cái chết hết sức nhạt nhẽo.

Vai diễn của tôi vô cùng đa dạng nổi bật nhất có lẽ là đơn phương nam chính, cái này có thể giả tạo đến mức đạt nổi giải Oscar. Trong lòng vô cảm không cảm xúc ngoài mặt bắt buộc phải thể hiện ra bộ dạng yếu đuối khóc sướt mướt lụy tình. Èo nghĩ tới thôi thấy chán tôi cũng chẳng muốn làm đâu tất cả vì đồng lương ít hỏi. Hệ thống nói rồi "Không làm đừng mơ có ăn" Quả nhiên thực sự như vậy nó không miễn phí nổi một đồng.

 Mấy tiểu nhân vật do tôi xuyên vào toàn là loại phèn nghèo đến nỗi không có nổi một đồng trong túi muốn làm cá muối khó như lên trời. Đúng là hệ thống chơi ác bóc lột sức lao động tiền công lèo phèo giàu được quá khó. Tôi biết chắc tất cả đã nằm trong dự liệu của nó còn tôi đây sẽ là vật tiêu khiển như con dối trong tay.

Mở cuốn sách dày bịch trước mặt tôi lười nhát lật đến trang viết trống cầm lấy cây bút trên tay thuần thục viết vào, thực chất đây là một cuốn sổ ghi chép tại tôi quá rảnh rối hết chuyện để làm.

[ Trung tâm hệ thống]

- Ngày xx tháng xx năm xxxx, kỉ nguyên xx

- Lần chết số 99999

- Lí do : [...]

Thật vô nghĩa lại là một cái lí do hết sức ngớ ngẩn do sự sắp đặt của hệ thống đưa ra. Thực chất tôi chẳng có một chút gì là lụy nam chính tại đây chẳng khác gì loại bình phong bao cát đẹp trai không có, gia cảnh chẳng không được mỗi cái mỏ rảnh là ba hoa bóc phét, ấy vậy mà không hiểu nữ 9 nhìn sao thích được mới tài tình, Tôi đứng một góc quan sát chán chẳng buồn nói, yêu sao chưa từng. Tất cả là do hệ thống nó bắt tôi làm vậy, bắt buộc phải diễn vai ngớ ngẩn đó.

- Kí chủ tiểu Thất về rồi

Một vật thể nhỏ giống Hồ Ly với màu cơ thể chủ đạo là trắng hồng pha trộn từ phía xa xuất hiện bay lơ lửng giữa không trung dần đi đến như muốn ôm lấy tôi ngay lập tức né tránh.

- Cút ra, nhớ con khỉ ngươi chơi vui rồi còn ta này, cấm đoán cũng vừa thôi chứ lúc nào cũng bị nhốt trong cái không gian này chẳng được đi đâu ngoại trừ làm nhiệm vụ.

- Tổn thương quá túc chủ ta cũng muốn cho cô ra ngoài nhưng khó quá không được.

- Vậy kệ ngươi, ta biết chắc sẽ vậy lần này đi mang gì về không?

- Có rất nhiều khoai lang nướng mà ngon quá nên ăn hết rồi.

Bộ dạng hệ thống nhìn tôi đầy tội lỗi, nó lại chưng cái ánh mắt lưng lưng như sắp khóc hướng về phía tôi. Cố kiềm nén cơn giận trong lòng tôi bắt buộc phải nở một nụ cười thật chuyên nghiệp như không có chuyện gì sảy ra bởi lẽ hệ thống mà giận là tôi đúng thật cạp đất.

- Không sao, ta không trách ngươi. (Trong lòng: Đậu bà đây mà lộng hành được ngươi đừng mơ sống)

- Hi hi ta biết kí chủ tốt nhất mà, trừ 100 điểm phát hiện hành vi xúc phạm hệ thống, không sao đâu Mễ tỉ nhỉ?

- Ngươi...

Trong lòng tôi vô cùng đau nhói nhìn điểm trong tài khoản cứ vậy mà vật hoàn chủ cũ ôi khổ quá mà, điểm đâu phải dễ kiếm mỗi nhiệm vụ không quá 50. Hệ thống quá vô sỉ đến cả suy nghĩ trong đầu tôi cũng chẳng hề bỏ qua.

- Ta có tin tốt cho chủ nhân đây do thành tích của ta đạt được vô cùng tốt hệ thống chủ đã quyết định cho ta đi nghỉ dưỡng một thời gian trong thế giới tiếp theo sẽ có hệ thống khác đi cùng tỉ.

Khéo miệng tôi dật dật đầy bất mãn hệ thống được khen thưởng ? Vậy còn tôi thì sao? Người từ đầu đến cuối sấp mặt ra làm việc chỉ mình tôi thôi mà. Con hệ thống đứng đó ngồi xem kịch ăn dưa lải nhải suốt ngày sai khiến cũng có thưởng đó là thế néo nào. Còn tận tay giật lấy cái vé nghỉ dưỡng nữa chứ nước mắt dài khóc thành cả dòng sông. Nhưng nó đi cũng tốt với cái tính nói nhiều chỉ bảo ấy tôi cũng bị áp lực có những lúc muốn ném văng con hệ thống ra xa cả trục mét tẩn cho vài trận nghĩ mình cao sang lắm chắc hơn một bậc thôi căng gì nói vậy chứ tôi không giám làm lúc nào cũng phải tự dặn lòng là phải nhịn.

Không biết hệ thống mới đi theo tôi sẽ ra sao mong ổn áp chút tốt nhất là biết kính nể chủ nhân, không nói nhiều biết giúp ích công việc, quan trọng nhất là phải đẹp.

- Hệ thống hỗ trợ hắn là ca ca ta.

- Cái gì?

Đang uống ngụm nước ngọt có ga nghe được tin dữ tôi bỗng ho sặc sụa làm cho nước sặc cả lên khoang mũi, ôi cái cảm giác khó chịu ấy. Là người thân với tiểu hệ thống mơ mộng ban nãy tan tành luôn.

Hot

Comments

🎻 Sherlock Holmes 🔎

🎻 Sherlock Holmes 🔎

ôi trời cái hệ thống:)))

2024-07-23

0

🎻 Sherlock Holmes 🔎

🎻 Sherlock Holmes 🔎

điểm chung của NV phụ/Frown/

2024-07-23

0

Cẩm Lan Anh

Cẩm Lan Anh

Lỡ đạt đủ tất cả tiêu chí nhưng nó lại có nhược điểm là vô tâm thì sao chị /Facepalm/

2024-07-21

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play