Tuyệt Sắc Giai Nương Bị Bắt Làm Phản Diện!

Tuyệt Sắc Giai Nương Bị Bắt Làm Phản Diện!

Chương 1: Hả?!! Ta xuyên không rồi sao?

Tác phẩm viết về sự xuyên không kỳ lạ của Lam Tình Tuyết. Ở thế kỉ XXI khi pháp luật chỉ cho phép hôn nhân giữa 1 vợ và 1 chồng thì nơi mà cô xuyên tới lại khác. Hơn thế cô buộc phải bị bắt làm phản diện phải làm sao mới có thể sống sót đây? Nếu phản diện nhưng lại có một dàn harem thú nhân theo đuổi nữa. Cô phải như thế nào mới sống khỏi cuộc sống 1 thê đa phu đây?

Lam Tình Tuyết vốn là một công nhân vô cùng bình thường trong xã hội với những quan niệm cổ hủ của thế giới hiện đại nhưng bỗng một ngày xuyên về thế giới thú nhân, lại còn bị bắt ép làm phản diện khi nguyên chủ lại chính là thánh thú trong truyền thuyết với đức tính hiền lành và tốt bụng. Nếu không làm theo nhiệm vụ đưa đề ra - Làm phản diện. Cô sẽ phải chết. Vậy làm thế nào cô mới có thể hoàn thành nhiệm vụ và có cuộc sống bình thường như trước đây đây. Hãy cùng đoán xem nhưng chương truyện siêu hấp dẫn này nhé.Giờ thì vào truyện thôi!

Như mọi công nhân bình thường khác, hôm nay Lam Tình Tuyết,một cô công nhân gương mẫu của xưởng may lại đi làm như thường lệ.Dường như cô không có một ngày nghỉ nào vì lo kiếm tiền nên luôn tăng ca và làm thêm ngoài ngày nghỉ. Một ngày của cô chỉ đơn giản là thức dậy đi làm ăn cơm và về nhà đi ngủ mà thôi. Ngoài ra không có bất kì việc gì khác xảy ra cả. Tham công tới nổi mà đám cưới đồng nghiệp, bạn thân cô đều không tham gia. Cô phấn đấu như thế chắc có lẽ vì tương lai khi về già của bản thân. Sinh ra trong hoàn cảnh không mấy khá giả, gia đình không hạnh phúc nên cô không có ý định sẽ kết hôn. Dĩ nhiên đó là suy nghĩa mà cô đã nghĩ tới vì vậy nên mới chăm chỉ làm việc như vậy để sau này khi về già có thể an nhàn mà sống. Nếu lỡ như....chỉ lỡ như thôi, cô rơi vào ái tình thì cũng chẳng sao,mất quá người ấy có mất thì chung thủy trọn đời nhớ người đấy là được. Chẳng phải vẹn cả đường sao?

Hôm nay đi làm cô cảm thấy bản thân không được khỏe lắm. Nhưng chỉ nghĩ là hôm qua đã thử đi viết truyện trên mạng do một đứa em giới thiệu nên ngủ có hai tiếng vì vậy mới mệt như vậy.

-Hôm qua quả thật không nên nghe theo em ấy mà đi viết truyện mà! Giờ thì chóng mặt lại phải tốn tiền mua thêm thuốc dự trữ rồi. Haizzz~-

Nhưng cũng biết làm sao được bởi cô ham tiền quá mà. Nên kiếm thêm được đồng nào thì hay đồng nấy thôi.

Cố gắng làm hết công việc của ngày hôm nay cô mới đi mua một chút thức ăn ngoài và một ít thuốc xong mới về nhà.

-Hôm nay quả là một ngày mệt mỏi mà!- Cô nói lảm nhảm một mình.

Vừa về tới nhà cô đã tắm rửa sạch sẽ rồi bày thức ăn ra. Sẵn đang ăn nên cô vào xem thử bản thảo mà cô đã đăng trước đó như thế nào. Thật không ngờ được nha, chỉ mới viết giới thiệu nhân vật và sơ lược thôi mà đã có rất nhiều độc giả hưởng ứng rồi. Chưa kể tiền hoa hồng mà ap cho và quà độc giả hối chương nữa chứ.

-Xem ra số tiền mà mình bỏ ra mua thuốc không bị phí rồi!-

Cô vui mừng mà nhảy cẫng lên vì vui mừng. Vừa suy nghĩ có nên như các tác giả khác viết tới khúc gây cấn sẽ kết session không. Như vậy sẽ thu được nhiều độc giả hơn và cũng để truyện không đi quá nhanh dẫn tới nhàm chán. Dù sao ngày mai cũng là ngày nghỉ nên ở nhà viết lách kiếm tiền có khi còn nhiều hơn bản thân đi tăng ca nữa. Suy nghĩ một lúc thì cô đã quyết định sẽ viết tầm hai mươi chương rồi cho end session một.

Nói là làm ngay sau khi dọn dẹp xong thì cô lao đầu vào viết lách, cũng không quên pha cho mình một tách cà phê tránh buồn ngủ. Gõ máy lạch cạch tới sáng khoảng mười giờ thì cô cũng đã hoàn thành xong phần nội dung và bấm đăng.

Đứng dậy vươn mình vì làm việc quá sức. Nhưng khi vừa vươn tay thì đầu óc Lam Tình Tuyết quay cuồng, mọi thứ trước mắt tối sầm lại,cô cũng vì vậy mà ngã ra đất.

Cô thầm nghĩ "Không phải chứ?!! Không lẽ vì quá sức mà mình đã chết đi sao? Chắc không đâu nhỉ?"

Cô bấy giờ mới cảm thấy cuộc sống của bản thân thật vô nghĩa. Khi sống chỉ biết lao đầu vào làm việc, ăn cũng không dám ăn nhiều. Khi nhỏ thì lao đầu vào học tập rồi lại chán nản mà bỏ ngang, giờ thì chết rồi không sài được tiền bản thân làm ra. Khi mới thấy hứng thú viết lách thì lại chết sao. Mà chỉ mới tham gia vào viết lách thôi nên không có tiếng tăm là mấy. Nếu họ nghĩ cô cho họ thấy hứng thú rồi lại biến mất tâm thì sẽ bị chửi chết mất. Không cô vẫn còn muốn sống, muốn làm nhiều việc hơn cơ.

-Tình Tuyết à ~ Em mau tỉnh dậy đi! Nếu....Nếu em không thích giao hợp với ta cũng được. Em mau tỉnh dậy đi!-

"Ai...là ai đang gọi tôi?" Tình Tuyết mơ màng nghĩ. Bởi cô sống một mình không có mấy người thân nên rất ít người biết nhà của cô. Vậy thì ai đang gọi cô.

Khi lấy lại ánh sáng hoàn toàn thì cô mới nhận ra mình đang nằm trên thứ gì đấy rất lạnh và người trước mặt cô thì rất đẹp trai nhưng lại hoàn toàn xa lạ.

" Cô đang ở nơi đâu?"

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play