Đổi Lấy Trái Tim

Đổi Lấy Trái Tim

Chap 1. Tai Nạn.

[Truyện lỗi nên bỏ rồi nha mn ơi... mn hãy tham khảo truyện khác đọc đi ạ. Cảm ơn!]

Một ngày nọ... có một cuộc điện thoại đến từ bệnh viện, lúc đầu Phương Tịnh cứ nghĩ chắc đã tìm ra được người có cùng nhóm máu hiến tim cho con gái, trong đáy mắt liền hiện lên tia hạnh phúc, bà nóng vội nhấc điện thoại và bật một nụ cười rạng rỡ.

"Đã tìm ra được người để hiến tim rồi sao... tốt quá rồi."

Rồi đầu dây bên kia trả lời không nhanh không chậm... giọng phát ra cũng nghiêm trọng lạ thường.

"Thưa bà, không phải đâu ạ... chúng tôi gọi cho gia đình vì muốn báo tin, con gái của bà, cô Chữ Mẫn Nhi đã qua đời... nguyên nhân cô ấy bị tai nạn giao thông, chúng tôi xin chia buồn với gia đình."

Phương Tịnh như chết đứng, bà chẳng còn nói được câu nào nữa, cảm giác như thiên tai đang ập tới một cách đột ngột, tim đau như thắt lại và khuôn mặt diễm lệ vốn đang có nét hạnh phúc bỗng biến sắc ngay tức khắc.

"Sao, sao lại như vậy chứ... có nhầm lẫn gì không."

Bà hỏi ngược lại với chất giọng rung rinh, một giọt nước mắt khẽ rơi xuống gò má, nhưng nó vẫn chưa đủ nhiều, vì bà đang cố chấp chấn an lòng mình cho rằng đó không phải là sự thật.

"Thưa bà, chúng tôi sẽ không lấy chuyện mạng sống đem ra đùa giỡn, phiền bà mau đến bệnh viện nhận xác."

Đến bệnh viện rồi, cả ba người đi vào lối thẳng khi được hỏi chỗ đến ca nguy kịch vừa cấp cứu... Phương Tịnh và Chữ Văn thấy thi thể con gái rồi, còn có hai vị bác sĩ khác đứng bên cạnh, bước chân cũng vì thế mà nặng nề. Bà sốc tới muốn ngất đi, tiếng khóc cũng thê lương hơn khi tấm vải trắng vốn dùng để che thi hài được lấy ra, giây phút đó... bà không còn đứng vững nữa, hai chân khuỵu xuống cùng trái lòng quặng đắng, hai hàng nước mắt chảy dọc không ngừng nghĩ, Lưu Sở là người kéo bà ra.

"Mẹ, đừng kích động."

Cô nói giọng dứt khoát mạnh mẽ, nhưng nó nghẹn và rấm rứt trông nghe rõ, nhưng mấy ai mà để ý khi bây giờ nỗi đau đang che phủ lấy gia đình nhỏ, Phương Tịnh ôm Mẫn Nhi, tiếng khóc chia cắt nghe thôi đã thấy nỗi gai óc.

"Tại sao... tại sao vậy chứ... có phải kiếp trước tôi gieo nghiệp nên kiếp này phải nhận lấy hậu quả... Lộ Thất... con bé phải sống nhờ máy móc, Mẫn Nhi cũng bỏ chúng ta đi rồi."

"Xin người nhà bình tĩnh... tôi có chút vấn đề muốn bàn với hai người."

Một người mặc áo trắng được cho là bác sĩ bước đến, bóng dáng cao to, và có một khuôn mặt đầy nếp nhăn do tác động của thời gian, so ra cũng chỉ kém Chữ Văn vài tuổi, lúc này ông mới cố gắng bình tĩnh để nghe bác sĩ nói...

"Bác sĩ cứ nói."

Ông không dòng do, đưa tay đẩy cặp kính, và phát ra giọng nói nghiêm túc của người muốn truyền đạt vấn đề.

"Hiện tại cô Mẫn Nhi đã mất, nhưng tim của cô ấy vẫn còn nguyên vẹn... cô Lộ Thất thì hẳn hôn mê hai ngày hai đêm, nếu còn chần chừ, thì ngay cả cô Lộ Thất cũng sẽ nguy kịch... Chắc chắn cô ấy sẽ cần nó, đây có lẽ là chút hi vọng cuối cùng trong sự việc đáng tiếc vừa rồi. Nếu người nhà đồng ý, bảy giờ đêm nay chúng tôi sẽ tiến hành phẫu thuật ngay lập tức cho cô Lộ Thất."

Chữ Văn trầm tư một lúc, đôi mắt già nua thoáng liếc nhìn thi hài cô con gái lớn, cách cuối cùng rồi đấy... ông mà còn chần chừ thì ngay cả cô con gái thứ ba cũng sẽ đi đến tình trạng tồi tệ, và đương nhiên sẽ mất thêm một tính mạng mãi mãi nữa. Rồi ánh mắt ông bỗng chau lại như đã đưa ra kết luận một cách kiên định.

"Được, vậy trông cậy vào bác sĩ rồi... nhưng thành công khoản bao nhiêu phần trăm?"

"80% thưa ông... tình trạng của cô Lộ Thất khá tốt, có khi sẽ còn hồi phục nhanh hơn dự định."

Tuy cứu được cô con gái thứ ba, nhưng gương mặt ông vẫn không biến sắc... Mẫn Nhi mất rồi, ông dù không khóc lóc thảm thiết như vợ, nhưng có lẽ ông là người đau lòng nhất, người chịu tổn thương nhiều nhất.

"Vậy mời ông theo chúng tôi kí giấy ghép tim."

...

Thoáng chốc đã đến giờ giờ tối... không khí chợt căng thẳng hơn khi đèn trong phòng phẫu thuật cũng đã phát sáng, các bác sĩ bắt đầu tiến hành phẫu thuật. Phương Tịnh và Chữ Văn ở bên ngoài thấp thỏm lo lắng trong thầm lặng, thầm cầu mong mọi chuyện sẽ tai qua nạn khỏi... Bà tựa đầu vào vai Chữ Văn giọng nói đầy sự mệt mõi.

Đôi mắt bà đờ đẫn..

"Ông nó à.. chúng ta chỉ có ba đứa con, nhưng ông trời chẳng tha cho đứa nào, chẳng để cho đứa nào được sống bình yên hạnh phúc, sao những xui xẻo cứ bám lấy đám nhóc mãi thế? Tôi ước người đang nằm ở bên trong là tôi..."

"Mẹ, mẹ nói gỡ gì vậy... mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi mẹ đừng lo lắng quá mà hại đến sức khoẻ."

Lưu Sở là con gái út trong nhà, tuy vậy mà cô có tiếng nói nhất vì được trọng dụng, cách mà cô nói chuyện sẽ chẳng bao giờ ngọt ngào như Lộ Thất hay Mẫn Nhi, mà có phần ngang ngạnh. Cô thuận với Mẫn Nhi hơn là Lộ Thất, vì thế nên không ưa cô chị ba là mấy, việc bệnh tim của Lộ Thất ngày càng nặng cũng một phần bị cô nàng nói khích, nên... cô không cảm thấy sốt ruột gì cả, chỉ cảm thấy mất mát khi Mẫn Nhi mất, đó mới là người mà cô thương, cô đau lòng, còn người đang nằm trong kia, sống chết ra sao cô cũng mặc kệ, hoặc chết quách đi cũng được, kẻ vô tích sự thì nên chết đi, để kẻ có ít như cô sống là được rồi.

"Bà ngốc, điều đáng lo bây giờ là tính mạng của tiểu Thất, chúng ta cùng cầu nguyện cho con bé... con bé hiền lành ngoan ngoãn, đức phật sẽ che chở cho con bé."

Phòng phẫu thuật cũng đã tắt đèn, các bác sĩ y tá từ bên trong bận rộn tiến ra ngoài, người cho là bác sĩ phẫu thuật với tư thế bắt tay ở đằng sau cũng đi ra, khẩu trang được mở, để lộ ra gương mặt hưng phấn báo tin.

"Sao rồi bác sĩ... tình trạng thế nào."

Chữ Văn là người bật dậy đầu tiên.

"Ca phẫu thuật rất thành công, người nhà không cần lo lắng, theo như tình hình hiện tại có lẽ ngày mai cô ấy sẽ tỉnh, mời ông đi theo tôi làm thêm ít thủ tục."

Phương Tịnh và Chữ Văn lúc này cũng nhẹ lòng đi không ít, nhưng trong đáy mắt vẫn rất đau thương, xót thương cho đứa con gái xấu số kia. Bà nói thầm trong lòng.

"Xin lỗi, nếu con là mẹ thì con chắc chắn cũng sẽ làm như thế để cứu Lộ Thất mà đúng không... con bé giờ đây sẽ khoẻ mạnh, hãy phù hộ cho đứa em gái kém may mắn của con, dù thế nào chúng ta cũng là ruột thịt."

Lưu Sở bước tới, bàn tay nhỏ bé đặt lên vai làm bà chợt bừng tỉnh, giọng trong trẻo của cô cất lên, nhưng khuôn mặt cô có vẻ không hài lòng cho lắm. "Mẹ đừng buồn nữa, mọi chuyện đã ổn cả rồi."

...

Do cuộc phẫu thuật tiến triển rất tốt nên hôm sau Lộ Thất đã tỉnh dậy đúng như dự định.

Cô lờ đờ mở mắt, điều đầu tiên cảm giác được là cả người đau buốc một cách kì lạ, giống như vừa được đem lên bàn mổ... tiếp đến cô nghe thấy tiếng xào xạc của cơn gió, cả tiếng chim hót bên tai, cảm thấy nơi này vừa lạ cũng vừa quen. Là bệnh viện... cô nghe được mùi thuốc khử trùng nên đoán vậy, và cô nàng dụi mắt cho đến khi thích nghi được với sự vật xung quanh.

"Lại ở bệnh viện sao."

Cô nói nhỏ lầm bầm như vốn đã thân quen với tình trạng đến bệnh viện còn nhiều hơn thời gian ở nhà, nhưng điều khiến cô nàng thắc mắc là vùng ngực đau buốc đến động đậy cũng khó khăn, từ khi cô mở mắt... có thể thở không cần ống thở, và cả đóng máy móc theo dõi của trước kia nữa. Nó ở đâu rồi?

Thấy cô đã tỉnh, Lưu Sở bước vào dán ánh mắt chán ghét nhìn, ngay cả tiếng guốc vang lên bên dưới cũng nói rõ ràng chủ nhân nó không hề ưa cô... Lộ Thất một tay gác trán, vẫn nhìn từng bước đầu Lưu Sở bước vào.

"Tỉnh rồi đấy à... thấy sao rồi."

Lời nói hỏi hang như ép buộc, Lộ Thất cũng nghe rõ ràng có tiếng khó chịu, cô quen cách nói chuyện hất mặt đó rồi, nếu là ngọt ngào tử tế có lẽ cô nàng sẽ cẩn trọng lên nhiều hơn bình thường một chút... cũng không muốn dài dòng với cô em gái này.

"Ừm, mẹ đâu... muốn gặp mẹ."

"Vừa tỉnh là đã hỏi mẹ đâu rồi. Chị à... cũng lớn rồi chứ đâu có phải con nít, mà suốt ngày cứ thích bám lấy mẹ suốt... câu một, câu hai là nghe nhắc tới."

"Ý em là sao."

"Không có ý gì hết, nhưng bảo này... thấy trong người thế nào rồi?"

"Đỡ nhiều rồi..."

Lưu Sở cười như vốn đã suy đoá được, quấn mấy lọn tóc, tựa lưng vào tường chế giễu.

"Đỡ là đúng rồi, vì chị hai vừa mới moi tim ra để lắp cho chị... sao, có bất ngờ không."

Lộ Thất nhướn mày, trong đáy mắt cô nàng thể hiện rõ không tin, cho rằng Lưu Sở nói dối, bình thường cũng hay chọc khoáy cô như vậy, đâu có ưa cô, cũng biết chứ. Nhưng cô bắt đầu tức giận khi Lưu Sở lại trù yểm chị, đã quá mức chịu đựng rồi, để cho bản thân giữ bình tĩnh hơn một chút, mới có thể nói tiếp...

"Ăn nói kiểu đó đâý hả... càng ngày càng hỗn xược, còn vô lễ cái kiểu đó thì đừng có trách."

"Haha... không tin thì sờ lên ngực mà xem, hôm qua lúc chị nguy kịch chị hai bảo với bác sĩ lấy tim mình thay thế để cứu chị. Chị ấy đã đi rồi, là đi mãi mãi, chị đúng là cái đồ sao chổi phủi ơn. Từ khi sinh ra thân thể bệnh tật không giúp được gì thì thôi đi, còn hại chị hai phải thế mạng cho mình được sống... Chị đúng là con quỷ đội lốt người, sắp đến hôn lễ của chị ấy rồi, anh rễ mà biết tin này thì chị đoán xem cảm giác của anh ấy sẽ như thế nào."

"Em đừng có nói bậy, chị ấy chắc chắn không sao, chị sẽ đi tìm mẹ hỏi cho ra lẽ."

Giọng cô run run, cô bắt đầu thấy sợ rồi, mặc cho cơn đau đang truyền đến thân thể, vội vã lật chăn bước xuống giường. Nhưng Lưu Sở kịp thời bước tới ngăn cản cô, còn mở miệng quát tháo.

"Mẹ đang nghĩ ngơi ở phòng hồi sức, khó khăn lắm mẹ mới nghĩ ngơi được một chút chị còn định đến làm ầm ĩ... có còn tình người nữa không vậy, nằm yên một chỗ đi, vừa mới phẫu thuật đâm đầu đi lỡ chị có bề gì thì tôi phải gánh tội oan vì chị à."

"Nhưng đây rõ ràng không..."

"Chị mang xui xẻo như thế vẫn chưa đủ à... Mẹ còn chưa hết đau lòng chị còn định xát muối vào vết thương nữa hay sao, đúng là cái đồ bất hiếu... đáng lẽ ra không nên cứu mà cho chết quách đi, một con người không có ít cho xã hội, chị hai thật ngốc khi cứu một con người vô tích sự ."

Lưu Sở đứng dậy quay lưng đi 'Ầm' cô đá mạnh vào cánh cửa như thể muốn phá hủy mọi thứ trước mắt. Không gian trở nên tĩnh lặng... Lộ Thất ngồi bên thềm cửa sổ không ngừng suy nghĩ, có lẽ Lưu Sở không gạt cô, vì Lưu Sở tuy nóng tính, nhưng trung trực, có lẽ ghét cô nhưng sẽ không lừa gạt. Chí ít Lưu Sở vẫn yêu thương Mẫn Nhi, không thể vì chỉ để lừa cô cho hả giận mà trù yểm người mình yêu thương.

"Chuyện này là thật sao, sao chị lại dùng tính mạng của mình để đổi cho em... có đáng không? Sao chị không cho em chết quách đi cho xong, tiểu Sở nói đúng, em đúng là sao chổi, không giúp ít được gì cho người khác mà chỉ toàn mang đến tai hoạ."

Cô đưa tay lên sờ ngực 'Thình thịch thình thịch' hơi ấm trong lòng ngực lan toả khắp lòng bàn tay nhỏ bé. Nó là thật... vì cô nhận ra được cơ thể mình có chút khác lạ. Cuộn thân người vào trong chăn khóc thút thít, không hiểu sao nước mắt của cô cứ chảy siết mãi không ngừng, mọi chuyện còn quá mức mông lung, nó đến bất ngờ, cô chưa thể chấp nhận được.

Hot

Comments

Dinh_

Dinh_

Thật ra truyện này tg đã ngừng chỉnh sửa rồi ạ! truyện bỏ rồi. Các bạn có thể tham khảo đọc truyện khác ạ!

2022-03-09

1

Toàn bộ
Chapter
1 Chap 1. Tai Nạn.
2 Chap 2. Con Sẽ Thay Chị Gả Vào Đó.
3 Chap 3. Hôn Lễ.
4 Chap 4. Dù Cô Có Mười Cái Mạng Cũng Không Bù Lại Được!
5 Chap 5. Tùy Anh Xử Trí.
6 Chap 6. Tình Nhân.
7 Chap 7. Cô Không Ghen Sao?
8 Chap 8. Du Thuyền.
9 Chap 9. Bắt Cóc.
10 Chap 10. Tức Giận.
11 Chap 11. Bị Nhốt.
12 Chap 12. Cô Không Ghét Tôi Sao?
13 Chap 13. Gặp Lại Bạn Cũ.
14 Chap 14. Sai à? Nhưng Đã Muộn Mất Rồi.
15 Chap 15. Thất Dâm Đãng. ( H+)
16 Chap 16. Lần Sau Tôi Sẽ Chơi Chết Cô.
17 Chap 17. Muốn Cô Thơm Má.
18 Chap 18. Hôm Nay Tôi Sẽ Phục Vụ Anh.
19 Chap 19. Say Rượu.
20 Chap 20. Bị Đột Kích.
21 Chap 21. Về Nhà.
22 Chap 22. Tôi Không Thích Những Món Đó, Tôi Chỉ Thích Mandoo.
23 Chap 23. Kí Ức.
24 Chap 24. Viếng Mộ 1.
25 Chap 25. Viếng Mộ 2.
26 Chap 26. Viếng Mộ 3.
27 Chap 27. Bị Sốt.
28 Chap 28. Rớt Cái Nết Đàn Ông.
29 Chap 29. Tự Tay Chăm Sóc.
30 Chap 30. Bắt Sâu.
31 Chap 31. Về Nhật Bản.
32 Chap 32. Tiêu Lãnh Triết ( Kirito ) Và Bang Hội Yakuza.
33 Chap 33. Sản Xuất Em Bé 1. (H+)
34 Chap 34. Sản Xuất Em Bé 2. (H+)
35 Chap 35. Quá Khứ Của Hạ Uyển.
36 Chap 36. Mất Mẹ.
37 Chap 37. Bị Cưỡng Hiếp.
38 Chap 38. Kẻ Làm Phiền Xứng Đáng Bị Trảm.
39 Chap 39. Thúc ấy đang muốn em sinh cháu cho thúc ấy, vậy em nghĩ sao?
40 Chap 40. Gửi Vợ.
41 Chap 41. Một Ngày Chứa Đầy Sự Không Vui.
42 Chap 42. Lãnh Triết Gặp Tai Nạn.
43 Chap 43. Công Chúa Aiko Chạm Mặt Với Hạ Uyển.
44 Chap 44. Giúp Chị Dâu Cảnh Cáo Trà Xanh.
45 Chap 45. Tình Cờ Gặp Lại Nhã Mai.
46 Chap 46. Tư Thiên, Anh Say Rồi!
47 Chap 47. Cô Đúng Là Biến Thái!
48 Chap 48. Rắc Rối.
49 Chap 49. Cảm Nhận Được Điềm Không Lành.
50 Chap 50. Không sao, tôi đã xem cô là đàn ông rồi! Nên cô không cần phải xấu hổ.
51 Chap 51. Lãnh Triết.
52 Chap 52. Trò Chơi Bekuha.
53 Chap 53. Gậy Ông Đập Lưng Ông.
54 Chap 54. Quyết Chiến Sinh Tử Với Thắng Nhân.
55 Chap 55. Giải Cứu Lộ Thất.
56 Chap 56. Hay Là Lấy Tấm Thân Này Trả Đi!
57 Chap 57. Anh Có Thấy Ai Thích Rác Bao Giờ Chưa?
58 Chap 58. Xuất Viện.
59 Chap 59. Dùng Nhục Hình.
60 Chap 60. Rốt Cuộc Là Kì Lạ Ở Điểm Nào?
61 Chap 61. Thất Vọng.
62 Chap 62. Mưa.
63 Chap 63. Lời Nhắc Nhở.
64 Chap 64. Tiệc Sinh Nhật. (1)
65 Chap 65. Tiệc Sinh Nhật. (2)
66 Chap 66. Bỏ Lỡ Thứ Quan Trọng.
67 Chap 67. Nói Tọc Mạch.
68 Chap 68. Trai Hay Gái Cũng Đều Được.
69 Chap 69. Đá Xoáy.
70 Chap 70. Có Thẳng Thắn Quá Không Vậy?
71 Chap 71. Về Nước.
72 Chap 72. Đừng Nhắc Đến Cô Ấy Nữa.
73 Chap 73. Thất Thất Định Sẵn Là Con Dâu Của Nhà Họ Cố.
74 Chap 74. Giác Ngộ.
75 Chap 75. Trốn Thoát.
76 Chap 76. Mất Mát To Lớn.
77 Chap 77. Khúc Mắt Của Lộ Thất.
78 Chap 78. Bức Thư Của Lý Trần Bạch.
79 Chap 79. Lời Khuyên.
80 Chap 80. Đã Đến Lúc Buông Bỏ.
81 Chap 81. Tuyệt Vọng.
82 Chap 82. Nôn Nóng.
83 Chap 83. Có Bắt Đầu, Sẽ Có Kết Thúc.
84 Chap 84. Kết Thúc. (1)
Chapter

Updated 84 Episodes

1
Chap 1. Tai Nạn.
2
Chap 2. Con Sẽ Thay Chị Gả Vào Đó.
3
Chap 3. Hôn Lễ.
4
Chap 4. Dù Cô Có Mười Cái Mạng Cũng Không Bù Lại Được!
5
Chap 5. Tùy Anh Xử Trí.
6
Chap 6. Tình Nhân.
7
Chap 7. Cô Không Ghen Sao?
8
Chap 8. Du Thuyền.
9
Chap 9. Bắt Cóc.
10
Chap 10. Tức Giận.
11
Chap 11. Bị Nhốt.
12
Chap 12. Cô Không Ghét Tôi Sao?
13
Chap 13. Gặp Lại Bạn Cũ.
14
Chap 14. Sai à? Nhưng Đã Muộn Mất Rồi.
15
Chap 15. Thất Dâm Đãng. ( H+)
16
Chap 16. Lần Sau Tôi Sẽ Chơi Chết Cô.
17
Chap 17. Muốn Cô Thơm Má.
18
Chap 18. Hôm Nay Tôi Sẽ Phục Vụ Anh.
19
Chap 19. Say Rượu.
20
Chap 20. Bị Đột Kích.
21
Chap 21. Về Nhà.
22
Chap 22. Tôi Không Thích Những Món Đó, Tôi Chỉ Thích Mandoo.
23
Chap 23. Kí Ức.
24
Chap 24. Viếng Mộ 1.
25
Chap 25. Viếng Mộ 2.
26
Chap 26. Viếng Mộ 3.
27
Chap 27. Bị Sốt.
28
Chap 28. Rớt Cái Nết Đàn Ông.
29
Chap 29. Tự Tay Chăm Sóc.
30
Chap 30. Bắt Sâu.
31
Chap 31. Về Nhật Bản.
32
Chap 32. Tiêu Lãnh Triết ( Kirito ) Và Bang Hội Yakuza.
33
Chap 33. Sản Xuất Em Bé 1. (H+)
34
Chap 34. Sản Xuất Em Bé 2. (H+)
35
Chap 35. Quá Khứ Của Hạ Uyển.
36
Chap 36. Mất Mẹ.
37
Chap 37. Bị Cưỡng Hiếp.
38
Chap 38. Kẻ Làm Phiền Xứng Đáng Bị Trảm.
39
Chap 39. Thúc ấy đang muốn em sinh cháu cho thúc ấy, vậy em nghĩ sao?
40
Chap 40. Gửi Vợ.
41
Chap 41. Một Ngày Chứa Đầy Sự Không Vui.
42
Chap 42. Lãnh Triết Gặp Tai Nạn.
43
Chap 43. Công Chúa Aiko Chạm Mặt Với Hạ Uyển.
44
Chap 44. Giúp Chị Dâu Cảnh Cáo Trà Xanh.
45
Chap 45. Tình Cờ Gặp Lại Nhã Mai.
46
Chap 46. Tư Thiên, Anh Say Rồi!
47
Chap 47. Cô Đúng Là Biến Thái!
48
Chap 48. Rắc Rối.
49
Chap 49. Cảm Nhận Được Điềm Không Lành.
50
Chap 50. Không sao, tôi đã xem cô là đàn ông rồi! Nên cô không cần phải xấu hổ.
51
Chap 51. Lãnh Triết.
52
Chap 52. Trò Chơi Bekuha.
53
Chap 53. Gậy Ông Đập Lưng Ông.
54
Chap 54. Quyết Chiến Sinh Tử Với Thắng Nhân.
55
Chap 55. Giải Cứu Lộ Thất.
56
Chap 56. Hay Là Lấy Tấm Thân Này Trả Đi!
57
Chap 57. Anh Có Thấy Ai Thích Rác Bao Giờ Chưa?
58
Chap 58. Xuất Viện.
59
Chap 59. Dùng Nhục Hình.
60
Chap 60. Rốt Cuộc Là Kì Lạ Ở Điểm Nào?
61
Chap 61. Thất Vọng.
62
Chap 62. Mưa.
63
Chap 63. Lời Nhắc Nhở.
64
Chap 64. Tiệc Sinh Nhật. (1)
65
Chap 65. Tiệc Sinh Nhật. (2)
66
Chap 66. Bỏ Lỡ Thứ Quan Trọng.
67
Chap 67. Nói Tọc Mạch.
68
Chap 68. Trai Hay Gái Cũng Đều Được.
69
Chap 69. Đá Xoáy.
70
Chap 70. Có Thẳng Thắn Quá Không Vậy?
71
Chap 71. Về Nước.
72
Chap 72. Đừng Nhắc Đến Cô Ấy Nữa.
73
Chap 73. Thất Thất Định Sẵn Là Con Dâu Của Nhà Họ Cố.
74
Chap 74. Giác Ngộ.
75
Chap 75. Trốn Thoát.
76
Chap 76. Mất Mát To Lớn.
77
Chap 77. Khúc Mắt Của Lộ Thất.
78
Chap 78. Bức Thư Của Lý Trần Bạch.
79
Chap 79. Lời Khuyên.
80
Chap 80. Đã Đến Lúc Buông Bỏ.
81
Chap 81. Tuyệt Vọng.
82
Chap 82. Nôn Nóng.
83
Chap 83. Có Bắt Đầu, Sẽ Có Kết Thúc.
84
Chap 84. Kết Thúc. (1)

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play