Chap 5. Cô gái kì lạ

Bên trong xe ngựa, Vivian bực tức khoanh tay trước mặt. Mei thấy thế liền nói chuyện để bầu không khí trở nên bớt căng thẳng.

"Anh hai, Vivian cũng chỉ muốn giúp em thôi, anh đừng trưng bộ mặt đáng sợ đó nữa".

Knight im lặng không trả lời, Vivian liếc xéo anh, cuối cùng cô cũng mở miệng nói chuyện.

"Cô nói chuyện với ngài ấy làm gì, ngài ấy chẳng quan tâm đâu".

"..."

Knight nhìn qua Vivian, miệng mồm cũng gớm nhỉ, để cô bên cạnh Mei cũng có thể bảo vệ cho Mei được phần nào. Vivian không né tránh ánh mắt của anh, hai người cứ nhìn chằm chằm vào đối phương.

Bầu không khí lại trở nên căng thẳng, Mei ở giữa không biết phải làm thế nào.

Về tới dinh thự, Vivian dẫn Mei đi nghỉ ngơi. Mei không về phòng vội cô ấy tới phòng của công nương Kate. Ngồi xuống bên cạnh bà năn nỉ bà cho Vivian làm thị nữ riêng của Mei.

Phu nhân công tước ngạc nhiên, mới đi cùng một ngày mà hai người thân thiết vậy.

Vivian hành lễ nhẹ nhàng cúi đầu nói:

"Tôi sẽ chăm sóc tốt cho tiểu thư xin người yên tâm".

Phu nhân mĩm cười thân thiện, bà gật đầu đồng ý lời đề nghị của Mei.

Mei cười rạng rỡ, nắm lấy tay Vivian chạy về phòng của mình. Mei trò chuyện rất nhiều, cô cởi mở, nhưng nhút nhát trông rất đáng yêu

Mei nhíu mày nắm lấy bàn tay của Vivian, cực kì nghiêm túc bảo Vivian sau này cứ tin tưởng và gọi cô là Mei một cách thân mật là được.

Xong xuôi, Vivian đi chuẩn bị cơm trưa cho Mei. Bên phòng của Knight, anh đang đọc tài liệu mà Baron thu thập về Vivian theo lệnh anh hôm trước.

Theo như những thông tin này, Vivian là con của một quý tộc nghèo khi xưa ở lãnh địa Arona. Chính là Arona miền Nam thuộc địa phận của xứ Bavaria. Sự có mặt của Vivian ở kinh đô nơi giao thoa giữa 3 vùng lãnh thổ Wales, York, Bavaria thật lấy làm lạ.

Theo thông tin Baron ghi nhận thì... người mẹ kế đã bán hết tài sản từ người cha quá cố của Vivian để lại và chạy tới kinh đô.

Còn một điều nữa hết sức kì lạ là Baron không tìm được thông tin trước năm bốn tuổi của cô gái này

Không có thông tin trước năm bốn tuổi ư ? Một cô gái vô cùng kì lạ, thật khiến người khác tò mò không biết ý đồ của Vivian là gì mà tới nơi đây. Knight không khỏi nghi ngờ rằng liệu cô có phải gián điệp của ai không.

Anh chăm chăm suy nghĩ, rồi phủi tay kêu thuộc hạ lui ra và tìm hiểu cặn kẽ hơn.

Knight bước tới cửa sổ anh nhìn xuống khu vườn, bóng dáng quen thuộc xuất hiện trước mắt anh. Cô gái này anh đã bao giờ gặp chưa ? không phải là ở tiệc trà hoàng gia mà là một nơi khác... một người phụ nữ có mái tóc bạch kim, đôi mắt xanh của biển......rất giống Vivian Brown.

Anh ngẫm nghĩ, tay vô thức vuốt lên mái tóc đen để lộ đôi mắt đỏ rực. Ở bên dưới khu vườn, Vivian cùng Mei đang dùng bữa trưa rất vui nhộn, hai người kể cho nhau những điều đã xảy ra trong cuộc sống không ngờ lại hợp nhau đến vậy.

Mei vô cùng yêu quý cô ấy. Lúc này, cung công chúa gửi đến một lá thư, nội dung là mời Mei và Knight tới buổi tiệc trưởng thành của mình. Tiệc trà hoàng gia lần trước là để Veronica thể hiện uy danh của mình với các quý tộc ở kinh đô, lần này ở buổi lễ trưởng thành, nàng công chúa sẽ chính thức bước vào tuổi mười tám và được đích danh đức Vua ban hôn ước.

Mei chầm ngâm suy nghĩ, cô không thích Veronica, nàng ta cứ mời Mei hết tiệc này tới tiệc khác, Mei chán nản muốn ở nhà chơi cùng Vivian. Nghĩ ngợi một lúc lâu, Mei chợt nhớ ra rằng bản thân có thể dắt thị nữ cùng đi theo mắt cô toả sáng, cười thật tươi.

Vivian cảm thấy biểu hiện này quá là không bình thường, chắc chắn là có âm mưu gì đó.

Mei kéo tay Vivian vào phòng mình, Knight quan sát từ xa nhìn cô vui vẻ cười đùa cùng em gái trong lòng cũng có chút khó chịu. Lúc nào cũng vui tươi như vậy, đối diện anh thì lầm lầm lì lì, nhìn anh Vivian ghét đến vậy à.

Louis tùy tùng thân cận hay còn là bạn thân chuyên về phần trang phục và ăn uống của Knight:

"Tối nay ngài muốn mặc sao đây, hả quý ngài Hilton ?".

Knight khó chịu hằn giọng:

"Cách nói chuyện khó ưa đó của cậu giống cô ta lắm đấy Louis".

Khuôn mặt bỡn cợt của Louis hiện lên.

Knight lườm Louis, cậu ta bèn tặc lưỡi nhún vai. Knight tức giận, giọng nói tỏ vẻ uy hiếp nặng nề. Biểu cảm hết sức ác độc nói:

"Cậu mà còn nói chuyện kiểu đó với ta, ta gửi cậu về xứ Wales với cha ta đấy nhé !".

Louis ôm lấy chân của Knight, cậu ta lải nhải về chuyện sẽ không bao giờ đụng tới Vivian. Cuối cùng cũng tới buổi tối, lễ trưởng thành của đệ nhị công chúa Veronica bắt đầu, các quý tộc đã tới đông đủ, ai cũng đưa con trai của họ theo để làm thân với hoàng gia. Bên này Vivian cùng Mei đang trên đường tới hoàng cung dưới sự hộ tống của Knight.

Hot

Comments

Đẹp Trai Hết Cứu

Đẹp Trai Hết Cứu

phận lm trai 12 bến nc

2022-11-27

0

Đẹp Trai Hết Cứu

Đẹp Trai Hết Cứu

nên sửa chỗ miệng mồm nha

2022-11-27

0

☬Hắc An Miểu☬

☬Hắc An Miểu☬

nghệm thuật miêu tả tâm lý nhân vật của tg tốt ghê

2022-11-24

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play