Chap 19. Biến thái?

Cửa đã được đóng, trăng hôm nay thật sáng, tia sáng của nó len lỏi qua những khe cửa, người đàn ông bí ẩn với đôi mắt đỏ này chính là Knight.

Giữa đêm như thế này, một chàng trai đã hơn hai mươi tuổi đi vào phòng của một thiếu nữ còn vài ngày nữa mới bước vào tuổi mười tám thật là khiến người khác hiểu lầm. Vivian vẫn đang yên giấc trên chiếc giường mềm mại của mình, khuôn mặt cô lúc ngủ trông thật bình yên làm sao. Knight bước tới anh ngồi phịch xuống giường thầm cảm thán, có người lẻn vào mà không hề hay biết nếu đổi lại là sát thủ của hoàng hậu cô đã chết từ lâu.

Vivian yên tĩnh nằm trên giường, hơi thở đều từng nhịp. Hừm... Chẳng lẽ đến đây chỉ để nhìn cô ngủ như thế này à? tất nhiên là không rồi, Knight liếc Vivian một cái, sau đó anh dùng tay búng cái bốc vào trán của cô. Cú búng như trời giáng, Vivian đau đớn mở to mắt, cô ngồi bật dậy. Hai tay ôm lấy trán của mình, quá đau rồi, có phải là trời sập không vậy ?.

Knight thấy biểu cảm trên mặt của cô liền cười khẩy, lúc này Vivian mới nhận thấy được sự hiện diện của anh trong căn phòng của mình. Cô hốt hoảng la toáng lên, nhưng Knight đã kịp bịt miệng cô lại.

"Sụyt, cô mà la lên mọi người tới đây sẽ nghĩ gì về chúng ta ?".

Nghĩ gì là nghĩ gì rõ ràng là anh ta đột nhập vào phòng của Vivian trước. Cô bực bội cắn vào tay Knight, nguyên một dấu răng in lên bàn tay của anh, anh rụt tay lại. Vậy mà lại dám cắn, đúng là không sợ trời không sợ đất mà.

Vivian liếc mắt, lúc nãy không nhận ra bây giờ ở cự ly gần cô đã nhận ra anh. Gửi thư không thấy hồi âm ra là đã chạy đến đây, nhưng mà hai người đâu có thân đến mức vào phòng của nhau đâu nhỉ ?.

"Này, lẻn vào phòng một cô gái, ngài là biến thái hả ?".

Biến thái ? Knight nhăn mặt, cô gái này đang nghĩ gì về anh thế này ?. Anh lại cốc lên đầu Vivian một cái nữa, thật là ngốc nghếch. Knight hằn giọng, anh khẽ lên tiếng:

"Cô có xem trọng bản hợp đồng của chúng ta không vậy ?".

Tự nhiên lại đi nói chuyện về bản hợp đồng, có vấn đề gì sao chứ. Vivian nhăn mặt, ở đế quốc rảnh như vậy thì chỉ cô cách để giải quyết vấn đề nan giải trước mắt đi chứ, chạy tới đây để nói nhảm nhí gì vậy.

Vivian liếc mắt sang Knight, đã vài ngày không gặp sao trông chàng trai này càng trở nên đẹp vậy. Là do con trai dậy thì muộn à ? Đột nhiên đôi tai nóng bừng, hai má trở nên đỏ hồng. Vivian đang suy nghĩ hết sức vớ vẫn, cô vỗ mạnh vào má mình. Phải bình tĩnh lại, đừng để nhan sắc này đánh lừa. Vivian nhẹ giọng nói:

"Ta vẫn làm đúng bản hợp đồng mà ?".

Chậc chậc, làm đúng sao ? rõ ràng là vừa mới vi phạm lúc trưa xong, phải nói rõ cho cô gái này hiểu thôi. Knight dựa vào đầu giường, một chân gác lên giường cô, hai tay khoanh trước ngực thong thả kể tội Vivian.

Ra là Knight đang nói về anh chàng cùng Vivian ngồi trò chuyện, Vivian cong khoé môi, chẳng lẽ như vậy cũng vi phạm hợp đồng. Venn là bạn cô chứ có phải là anh chàng nào cô ve vãn đâu chứ, tính nết kì quái này của Knight thật khó hiểu.

Vivian chậc lưỡi, cô nói với Knight rằng, quan hệ giữa Venn và cô chỉ là quan hệ bạn bè mặc dù chỉ gặp nhau hai lần. Nhưng hắn ta không đáng ghét như Knight, chà... Đây là khen người đàn ông khác trước mặt người yêu hợp đồng của mình nè. Tốt lắm, cô đã thành công chọc giận Knight.

Knight đột ngột cúi sát lại Vivian, cô đang nói về Venn hăng say thì im lặng. Gì... gì vậy nhỉ ? mặt Vivian đỏ lên, gần quá rồi.

"Tôn trọng ta một chút đi, ta là người yêu của cô đấy".

Hôm nay anh làm sao vậy, cứ sát lại gần nhau thế này, Vivian cũng biết ngại chứ. Nhưng mà trông có vẻ Knight rất thoả mãn còn cười khẩy, anh nhìn người trước mặt, ánh mặt chạm nhau, đôi mắt xanh long lanh như biển, không chút gợn sóng khiến lòng Knight bỗng chốc rung động. Nhìn gần Vivian trông nhỏ bé và yếu đuối, khiến người khác có cảm giác muốn bảo vệ cô. Knight ngập ngừng, anh lùi lại, không được gần như vậy, anh không giữ được bình tĩnh mất. Không... người không giữ được bình tĩnh là Vivian, mặt cô đã sớm trở thành quả cà chua rồi.

Hành động và lời nói của Knight có giống người đang ghen không chứ, dễ thương quá đi mà. Vivian xoay người sang hướng khác cô ngại ngùng đánh trống lảng.

"Chuyện ta... ta viết trong thư ngài đã có đáp án chưa ?".

Tất nhiên là có rồi, anh từng phiêu lưu khắp nơi, mẹo vặt của nhân gian anh sớm đã học gần hết. Cái chuyện khô hạn cần nước cứu sống cây như này, Knight dư sức giải quyết. Anh nghiêm túc nói:

"Ta có thể giải quyết nhưng cô đi tới nơi nào đông người phải đưa ta theo".

Yêu cầu kì quái thật, nhưng mặc kệ, giải quyết được vấn đề trước mắt cái rồi tính tiếp. Vivian vui vẻ gật đầu đồng ý... hai người lại nhìn nhau trong im lặng, không khí thiệt là ngại ngùng. Cuối cùng Knight cũng đứng dậy, anh phủi tay bước ra cửa, trước khi rời đi còn nói:

"Không đóng cửa sổ khi ngủ, có ngày cô sẽ bị người ta cắt cổ đấy !".

Lời nói kinh khủng này khiến Vivian đơ người, cô vội kiểm tra cửa sổ rồi nhanh chóng khoá chặt cửa chính lên giường yên giấc ngủ.

Hot

Comments

Kiều Trang

Kiều Trang

nếu có ai ns vs tui như vậy chắc tui thức trắng đêm chờ ng đến cắt cổ🤣

2022-11-19

1

Ngoc Nguyen Ruby

Ngoc Nguyen Ruby

Hóng

2022-11-14

0

Du Du

Du Du

cs ai lại ns z vs kon gái ko a

2022-11-14

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play