Chap 18. Sự bất ngờ

Được gặp người muốn gặp Venn dịu dàng cười, lúc nào cũng vậy chàng trai này luôn dịu dàng tử tế với bất kì ai. Vivian cong chân lên, cô ôm lấy đôi chân của mình, thở dài. Sao Knight lại lâu hồi âm vậy nhỉ ? đầu óc Vivian lúc này toàn là suy nghĩ vẩn vơ. Venn vươn tay, nhẹ nhàng vuốt lọn tóc bạch kim của cô, anh nói:

"Làm sao vậy ?".

Làm sao là làm sao nhỉ, tâm trạng cực kì không vui, giống như chờ đợi người yêu vậy. Khó hiểu ghê, Vivian liếc sang Venn, đúng rồi, không hỏi được Knight cô có thể hỏi Venn mà. Vivian lập tức ngồi thẳng lưng, cô xoay qua hỏi Venn tới tấp.

Hắn cười phụt một tiếng ra là nãy giờ cô trầm tư để giải quyết vấn đề mà gia tộc Grace giao cho à. Venn thích thú cùng Vivian thảo luận từng chi tiết một, hai người cười đùa rất sôi nổi khiến cho người dân xung quanh không khỏi để ý. Bầu trời dần chuyển màu, tiếng chim ríu rít bay lên cành cây.

Cách đó không xa có một chiếc xe ngựa màu đen đang lăn bánh, bên trong là một chàng trai diện trên mình bộ trang phục trang trọng. Ngồi với anh ta là cô tiểu thư xinh đẹp, gió thổi qua khe cửa trong xe ngựa. Mái tóc màu vàng được lay chuyển, vị tiểu thư này dùng tay vén tóc qua tai của mình. Đôi mắt đỏ khẽ khép, tận hưởng bầu không khí trong lành. Người đàn ông bên cạnh khoanh tay ngang ngực, anh nhẹ liếc sang, từ cửa sổ anh nhìn thấy bóng dáng quen thuộc đang cùng ai đó ngồi vui vẻ trò chuyện.

Hai người này, chính là Mei và Knight. Sau khi nhận thư từ Vivian, Knight đã sắp xếp công việc dẫn theo Mei đến Bavaria để gặp cô nói chuyện cho dễ. Mục đích của chuyến đi âm thầm là muốn tạo cho Vivian bất ngờ, nhưng coi kìa. Vivian đang vui vẻ thế kia thì một hai bất ngờ có là gì nhỉ, Knight khó chịu đôi chân mày cau lại.

Mei thấy anh trai có phản ứng kì lạ bèn nhìn ra bên ngoài, ôi cuối cùng cũng gặp được Vivian rồi. Trông cô cười tươi ghê, bên cạnh còn có một anh chàng vô cùng đẹp trai kìa. Thảo nào có mùi giấm chua đang nồng nặc ở đây như vậy, Mei cười thầm, đó giờ chưa thấy anh trai của cô có phản ứng đáng yêu như thế.

Xe ngựa cứ thế đi lướt qua Vivian, Knight không muốn phải gặp cô cùng người khác nên anh đi tới dinh thự Grace trước và chờ ở đó.

Công tước Grace khá bất ngờ, ngọn gió nào lại đưa bá tước Hilton tới đây nhỉ. Chắc là chỉ có Vivian mới làm được như vậy, ông vuốt râu dò xét Knight. Gia tộc Grace cùng gia tộc Hilton không có thân tới mức phải đón tiếp nhau ở dinh thự, nhưng vì ngoài mặt Knight đã công bố là có quan hệ người yêu với Vivian làm sao mà không đón tiếp cho được.

Công tước Grace sai người hầu dọn cho hai vị khách quý phòng nghỉ ngơi, có lẻ họ sẽ ở đây khá lâu đấy. Sau khi sắp xếp chổ nghỉ ổn thoả ông cho cho gọi Knight tới nói chuyện riêng ở vườn nho.

"Xem nào... Cậu tới đây không chỉ vì muốn gặp Vivian đúng chứ ?"

Không hổ là người đứng đầu gia tộc, ông nói đúng rồi. Knight nhếch môi, anh khoanh tay đứng dựa vào cây cột từ từ hạ giọng nói:

"Không sai".

Người này không hề giấu diếm lại thẳng thắn trả lời, thật là thú vị mà. Công tước Grace cảm thấy khá hài lòng với Knight nhưng trên phương diện công việc với nhau thôi, còn phương diện người nhà thì ông xin miễn. Cả hai cùng nói chuyện liên quan đến vấn đề thật sự mà khiến Knight tới Bavaria. Thăm dò cả buổi nhưng anh không hé lộ bất cứ chuyện gì có dính dáng tới nhà Hilton.

Hoàng hôn buông xuống trên cánh đồng, Venn dắt ngựa tiễn Vivian trở về dinh thự, trông giống như hẹn hò lãng mạn người dân nhìn thấy vô cùng kích thích. Vivian khó xử định mời Venn vào dùng bữa nhưng hắn từ chối, Venn lên ngựa và tạm biệt cô. Những hành động này đã bị công tước Grace bắt gặp, chàng trai kia trên mình hiện rõ đặc điểm của nhà Gadelli. Ông nhăn mặt, đứa cháu gái yêu quý này của ông, sao kết bạn toàn là những gia tộc đối địch thế này. So với Hilton công tước Grace càng ghét nhà Gadelli hơn, cái gia tộc ai cũng dùng đủ mưu mô thủ đoạn.

Vivian bước lên bậc thềm, cô ngước lên thấy khuôn mặt u ám của ông ngoại. Gì vậy nhỉ ? khuôn mặt thật đáng sợ, Vivian mĩm cười nhào tới ôm lấy cánh tay ông nhỏ giọng nói:

"Con về rồi ạ".

Tâm trạng liền trở nên bình thường, ông cười híp mắt xoa đầu cô cháu gái đáng yêu. Gia tộc Gadelli thì sao, Hilton thì sao đâu chứ chỉ cần Vivian thấy vui là được.

Vivian cảm thấy không khí trong dinh thự không được bình thường cho lắm, các cô hầu nữ đều nhìn cô cười tủm tỉm thế kia. Mặt Vivian dính gì sao, cô đưa tay lên sờ mặt, rõ gàng không có gì mà.

Trong lúc thị nữ tắm rửa cho cô, ai cũng khen ngợi làn da trắng sáng, nịnh nọt hết cỡ. Đúng là một chuyện kì quái mà, ông ngoại cũng vậy, lúc nãy trên bàn ăn còn cố ý chừa chổ cho người khác. Nhưng chẳng thấy khách nào cả, Vivian cụp mắt, tuy lạ nhưng cô cũng không thèm để tâm làm gì.

Trời đã ngã tối, tiếng côn trùng và chim thú bên ngoài bắt đầu nghe rõ hơn. Vivian mệt mỏi nằm cuộn tròn trên giường, cô quên khoá cửa sổ lại mà ngủ thiếp đi.

Cót két... cót két cửa từ từ mở, một bóng đen kì lạ bước tới đầu giường Vivian. Gió thổi xào xạc làm cho rèm rửa bay phất phới, người bí ẩn đó nhanh chóng cài cửa sổ lại. Trong bóng đêm tối tăm được ánh sáng của mặt trăng chiếu vào. Lộ rõ đôi mắt sắc lạnh đỏ thẳm như máu, là Knight.

Hot

Comments

Du Du

Du Du

cj ngây thơ quá

2022-11-14

0

Ngoc Nguyen Ruby

Ngoc Nguyen Ruby

Chéo theo số like truyện "Nhật Kí Băng Giá Của Công Nương Quái Vật"

2022-11-13

2

@𝐤𝐲𝟑𝐡.𝐬/𝐲𝐬-𝐇𝐓⎢10/30🎀

@𝐤𝐲𝟑𝐡.𝐬/𝐲𝐬-𝐇𝐓⎢10/30🎀

mấy nay bận học quá ko xem đc chin lỗi nhá

2022-11-10

2

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play