Chap 8. Mắc bẫy

"Ngươi nói là Arona của Bavaria ???".

Giọng nói tỏ ra vẻ oai vệ từ phía sau lưng của Vivian, cô từ từ xoay lưng lại, đôi mắt xanh trong trẻo ngước lên nhìn người trước mắt.

Một ông già có mái tóc và râu màu bạch kim, cặp mắt xanh biển sắc xảo liếc nhìn cô. Người này trông y như Vivian, khiến cô không khỏi ngạc nhiên. Knight ở bên cạnh chợt nhớ ra điều gì đó, anh nhìn chằm chằm vào người đàn ông kia.

Vivian cúi đầu, bình tĩnh mà nói:

" Vâng thưa ngài".

Sau khi nghe câu trả lời của cô, mắt ông ta loé sáng như vừa tìm được gì đó, ông bước tới trước mặt hoàng đế. Tay phải đặt lên ngực trái cúi đầu hành lễ.

Người đàn ông với vẻ ngoài cao lớn này là một công tước đã ngoài bảy mươi tuổi, nhưng phong độ vẫn còn đó. Ông nhẹ nhàng cất lời:

"Thần Lucas Grace, công tước nhà Grace xứ Bavaria kính chào bệ hạ".

Đức vua vẫy tay, có ý kêu công tước Grace không cần thiết phải hành lễ như vậy.

Vivian như nhớ ra điều gì, cô tròn xoe mắt phát hiện công tước Grace chính là cha của vị phu nhân hoàng đế vô cùng yêu thích nhưng bà đã bị hoàng hậu bức ép khủng khiếp mà không có một danh phận rõ ràng. Vivian chăm chú nhìn Công tước Grace, người đàn ông quyền lực nắm trong tay cả lãnh thổ phía Nam của Lancery's.

Theo như lịch sử của vương quốc, thì Lancery's được 3 vùng lãnh thổ hình thành. Phía Nam chính là Bavaria thuộc sở hữu của nhà Grace, phía Bắc là Orahill của Hilton cuối cùng là phía Tây Gogher của nhà Gadelli, kinh đô này là nơi giao thoa giữa 3 vùng lãnh thổ và được đặt tên theo tên của vương quốc.

Knight nhìn Vivian, thấy cô đang chăm chú nhìn ngài Grace, anh suy nghĩ đến một người mà còn nhỏ anh đã từng gặp. Nhìn hai người đứng cạnh thế này, mới thấy giống nhau y khuôn, đặc biệt Vivian Brown nhìn kĩ càng giống phu nhân Tiana...

Công tước Grace nhướng mày, ông vuốt râu nói với Knight:

"Ta vừa nghe cậu Hilton đây nói quý cô này là người tình của cậu à ?".

Giọng nói đầy uy lực của ông khiến cho cả hoàng cung điều im lặng.

Knight bình tĩnh đáp lại lời của ông:

"Vâng, thưa ngài công tước"

Anh kéo tay Vivian lại gần mình, tỏ ý muốn cô đồng ý cùng mình diễn kịch. Vivian chậc lưỡi, mặt hơi nhăn nhó nhưng vẫn tình nguyện diễn kịch cùng Knight.

"Thần xin lỗi thưa bệ hạ, nếu người hạ lệnh thần vẫn sẽ tình nguyện rời xa ngài bá tước Hilton".

Câu nói của Vivian khiến các quý tộc bàn tán sôi nổi, còn Knight thì cứng miệng, đôi mắt đỏ mở to ngạc nhiên. Đức Vua sau khi nghe thì không kiềm nổi mà bật cười thành tiếng. Knight lấy chân nhích nhẹ tới đá vào chân Vivian như cảnh cáo, nhưng cô vẫn trơ mặt như không có chuyện gì khiến anh giận run cả người.

Knight bước tới nắm lấy tay của Vivian, anh kéo cô vào lòng, hình ảnh quá mức thân mật.

"Ta biết em sẽ rất cao thượng vì lệnh của bệ hạ, nhưng ta không thể buông tay em, tình yêu của ta".

Khuôn mặt Vivian đỏ bừng, cô không còn biết phải đáp lại lời nói của Knight như thế nào.

Ặcccc...... thánh thần thiên địa ơi, người đàn ông này đang làm gì vậy !!!. Knight cúi sát gần mặt của Vivian, khoé miệng anh cong lên nói nhỏ vào tai cô.

"Đây là hình phạt cho người không nghe lời !!!".

Những người không ở hoàn cảnh của cô đều không biết Vivian đang bị Knight đe doạ còn tưởng họ đang thể hiện ân ái trước mặt Hoàng đế và công chúa.

Hành động này của Knight khiến cô công chúa bé nhỏ của Lancery's giận đến bấu vào váy của mình, Veronica nghiến môi, mắt nàng ta hiện lên sự thù địch như muốn ăn tươi nuốt sống Vivian.

Vivian cảm thấy rùng mình, người đàn ông trước mặt cô quá đáng sợ rồi. Vivian miễn cưỡng nở một nụ cười cứng ngắt đáp lại lời của Knight.

"Vâng, em cũng rất buồn khi phải xa ngài, nhưng lệnh vua khó cãi".

Đức Vua không thể nào coi tiếp cảnh ân ái này, ông ta bèn nhìn Veronica đang tức giận bên cạnh mà thở dài. Nếu chia cách một cặp như vậy thì sẽ khiến dân chúng chỉ trích, còn không thì cô con gái bé nhỏ của ông ta sẽ đau lòng.

Công tước Grace bước tới, ông nhìn chằm chằm vào sợi dây chuyền đang đeo trên cổ của Vivian mà nói:

"Sợi dây chuyền này ở đâu cô có ?".

Knight buông tay Vivian, cô nhanh chóng đứng cách xa anh chỉnh tề trả lời câu hỏi.

"Là cha dân nữ trước khi qua đời đã đưa cho dân nữ thưa công tước Grace".

Câu trả rất đơn giản, Công tước Grace chỉ ồ một tiếng, ông vuốt râu rồi cúi chào đức vua và rời đi.

Knight nhân cơ hội này xin hoàng đế hãy xem xét lại việc đính hôn giữa anh và công chúa Veronica. Vì vấn đề này quá ồn ào và nhạy cảm, hoàng đế ra lệnh việc này sẽ gọi gia đình công tước Hilton vào cung giải quyết sau.

Buổi lễ trưởng thành của Veronica tiếp tục trong sự vắng mặt của công chúa, nàng ta tức giận bỏ đi. Không dừng lại ở việc tức giận đơn thuần, công chúa sai người âm thầm theo dõi Vivian chờ thời cơ thích hợp thì giết chết cô ấy .

Cuối cùng cũng đến giữa đêm, sau khi buổi lễ kết thúc. Vivian tức giận cùng Mei lên xe ngựa trở về dinh thự. Mei vui vẻ hỏi cô về mối quan hệ giữa Vivian và Knight.

"Ta không ngờ giữa cô và anh trai ta lại là mối quan hệ như vậy !".

Vivian chậc lưỡi, chân mày trũng xuống, đôi mắt xanh của cô hiện vẻ không cam tâm.

"Ta bị anh của cô chơi xỏ rồi...".

Mei im lặng, khuôn mặt như muốn nói là cô ấy chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra, nhìn bộ dạng của Vivian lúc này thật đúng là đáng thương.

Hot

Comments

Vân anh

Vân anh

ũa ng tình

2022-10-26

1

Linh Hà

Linh Hà

ra nhanh nha tác giả

2022-10-26

1

Du Du

Du Du

haizzz...

2022-10-24

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play