Chap 6. Lễ trưởng thành của công chúa

Xe ngựa lăn bánh tới hoàng cung, đoàn tùy tùng xếp thành hàng. Knight đến trước xe ngựa và mở cửa, Mei bước xuống choàng lấy tay chàng kị sĩ nhà Hilton. Hai anh em nhà này khiến ai cũng ngưỡng mộ với sắc đẹp toàn vẹn như vậy. Vivian đi theo sau lưng họ tiến vào bên trong đại điện. Nhân vật chính đã tới, nàng Veronica xinh đẹp khoác tay đức Vua cùng tiến vào bên trong.

Ông ta cầm ly rượu đưa lên nói thật lớn:

"Hôm nay là sinh nhật con gái út của ta cũng là ngày lễ trưởng thành của nó, tất cả hãy cùng cạn ly chúc mừng đệ nhị công chúa Veronica nào".

"CHÚC MỪNG ĐỆ NHỊ CÔNG CHÚA VERONICA!!!!"

Tiếng hò reo khắp đại điện, Vivian cảm thấy chán nản, cô tách ra khỏi Mei đi tới lan can hóng gió. Nhìn ngắm khung cảnh những ánh đèn hoa lệ trải dài khắp hoàng cung, tiếng xào xạc của cây cối cùng với tiếng cười đùa bên trong. Vivian thấy mình cô đơn đến lạ thường, cô không biết mình nên làm gì tiếp theo, Fiona và công chúa Veronica đã bị cô làm xấu mặt, cuộc sống thứ hai này cô cũng rút kinh nghiệm không dính vào Knight.

Mọi thứ diễn ra quá nhanh cứ như là đang mơ vậy, cô đã từng nghĩ sẽ lợi dụng Mei làm lá chắn cho mình khi bản thân cô gây ra tội lỗi với hoàng tộc. Nhưng khi thân thiết với Mei, Vivian thấy bản thân thật đáng ghét. Chúa đã cho cô cơ hội thứ hai, cô không muốn lãng phí lãng phí thanh xuân của mình.

"Vị tiểu thư này cho ta hỏi nàng đang ngẩn ngơ về điều gì thế ?".

Giọng nói bất ngờ từ phía sau lưng cất lên, Vivian hoảng hốt đánh rơi sợi dây chuyền mà cha cô đã để lại. Anh chàng trước mặt cúi xuống nhặt lên giúp cô, sợi dây chuyền này làm hắn cảm thấy quen mắt.

Vivian xoay mặt qua mĩm cười đáp:

"Tôi là Vivian Brown thị nữ nhà công tước Hilton cảm ơn ngài đã nhặt giúp tôi".

Cô nâng váy lên và hành lễ.

Chàng trai trước mắt cũng hành lễ chào lại cô:

"Ta là Venn Gadelli của xứ York".

Vivian nhướng mày, thân phận của người này đúng là không nên dính dáng, cô nói:

"Ồ, ra là anh họ của công chúa Veronica".

Thảo nào đôi mắt hắn ta lại y như công chúa kiêu ngạo kia. Venn có đôi mắt màu hổ phách mái tóc vàng nhạt, Khuôn mặt vô cùng anh tuấn, nhưng không có khí chất bá đạo như Knight. Thay vào đó là một khí chất tạo nên cảm giác an toàn khi trò chuyện.

Hắn đi tới đặt ly rượu lên lan can, lúc nào cũng dùng thái độ dịu dàng mà nói chuyện.

Vivian thấy làm lạ, một quý tộc kiêu ngạo sao lại có cách cư xử như thế này. Venn vui vẻ luôn kiếm chủ đề để cuộc nói chuyện diễn ra lâu hơn.

Vivian cũng rất vui và cười tươi, Thấy Vivian như vậy, hắn bất giác cong khoé môi.

Venn trò chuyện với Vivian suốt cả buổi, nhưng họ không để ý có ánh mắt đang nhìn chằm chằm về phía mình. Gió đêm thổi qua từng lọn tóc của Vivian, cô đăm chiêu nhìn về phía xa, tự hỏi khi nào mới có được bạch mã hoàng tử cho riêng mình. Venn thấy cô im lặng, một cánh hoa bay vương lên tóc cô, hắn định lấy nó xuống thì bị một người cản trở.

"Xin lỗi đã làm phiền hai người, nhưng tôi có thể mượn vị tiểu thư đây một lát đuợc không ?".

Vivian giật mình quay sang, cô ngơ ngác nhìn Knight đang nói chuyện với Venn.

"Ngài phải hỏi ý kiến của tiểu thư Vivian đây chứ ngài Knight Hilton".

Venn mĩm cười trả lời Knight, nhưng khuôn mặt của anh rõ ràng hiện lên ánh nhìn chán ghét, Knight quay sang Vivian, đôi mắt màu đỏ mang tính cảnh cáo cao nhìn về phía cô. Vivian đành cười trừ:

"Ah... Vậy tôi xin đi trước nha, Venn".

Knight sau khi nghe cô gọi chàng trai trước mặt bằng tên, anh bắt đầu cảm thấy không vui. Trong lòng hiện lên nhiều suy nghĩ, rồi Knight nắm lấy tay Vivian kéo cô ra khu vườn được trồng trong nhà kính của cung điện. Vivian vì bị kéo đi như vậy cô không vui chút nào, cô hất tay anh ra.

"Này, ngài Hilton, ngài làm tôi đau đấy".

Knight khựng lại, anh buông tay Vivian ra, nhìn thấy dấu tay mình in hẳn lên cánh tay mỏng manh của cô, có chút cảm giác tội lỗi.

"Ồ, ta xin lỗi vì mạnh tay".

Vivian nhăn mặt, cô khoanh tay trước ngực bĩu môi, Knight nhìn thấy cảnh này trong lòng có chút bối rối.

Knight liếc mắt nhìn Vivian, anh cảm thấy hôm nay cô có chút gì đó khác mọi ngày. Cô trong bộ đầm dạ hội màu xanh biển hợp làm sao, khiến anh không khỏi ngẩn ngơ. Chết tiệt ! Bỗng chốc mặt Knight đỏ lên anh vội quay mặt đi...Vivian lên tiếng:

"Ngài kéo tôi ra đây có gì không ?".

Anh hằn giọng, cũng không biết lý do kéo cô ra đây là để làm gì. Chỉ là khi thấy Vivian cùng người đàn ông khác nói chuyện thân thiết như vậy lòng có chút có chịu.

"Không có gì thì không kéo ra được à ?".

Vivian cau mày, khuôn mặt bất mãn với câu trả lời của Knight hiện lên. Knight cũng không biết nên nói gì tiếp theo nên khoảng khắc im lặng lại kéo dài. Cô thở dài, bước từng bước chậm chạp tới ghế gỗ ngồi. Knight nhìn theo cách cô đi, anh nhận thấy có gì đó kì lạ, cố ý hỏi thăm Vivian có làm sao không.

Vivian không trả lời, cô ngồi xuống nhướng mình định tháo giày ta thì Knight bước tới.

Anh nhướng mắt, đi tới trước mặt Vivian, quỳ một chân xuống và tháo đôi guốc màu xanh biển lấp lánh như ánh sao xuống. Trước sự bàng hoàng và bối rối của cô, Knight thản nhiên thốt lên.

"Cứ như là nàng Cinderella trong tiểu thuyết vậy ? Cô tính bắt chước à ?".

Vivian bực tức xua đuổi anh.

"Tôi tự làm được, người khác thấy sẽ không hay đâu ạ ! Với tôi cũng không có bắt chước ai cả, trang phục hôm nay là do tiểu thư Mei lựa cho tôi thưa ngài".

"..."

Hot

Comments

Đẹp Trai Hết Cứu

Đẹp Trai Hết Cứu

hong pé ơi

2022-11-27

0

☬Hắc An Miểu☬

☬Hắc An Miểu☬

đẹp đẹp ghê

2022-11-24

1

nhìn j

nhìn j

đẹp

2022-10-26

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play