Chap 14. Hợp đồng tình yêu

Bavaria lãnh thổ phía Nam của Lancery's, được cai trị bởi gia tộc Grace. Một vùng đất rộng lớn, nổi tiếng là nơi tập trung tất cả các loài hoa quý hiếm. Lễ hội và mùa màng ở nơi đây lúc nào cũng rộn ràng, không giống như đế quốc. Các cánh đồng trãi dài vô tận, phải chăng nơi đây là cuộc sống yên bình mà Vivian ao ước bấy lâu.

Lộc cộc, lộc cộc, chiếc xe ngựa với gia huy hình cánh hoa White Bloom đang từ từ di chuyển trên con đường bao phủ xung quanh là cánh đồng lúa mì, nhìn vào cũng đủ biết là xe ngựa của gia tộc Grace. Người dân kéo nhau tới vẫy tay với người ở bên trong xe ngựa, ai nấy điều hét hò.

"Chào mừng tiểu công nương trở về Bavaria".

Vivian vén màn, cô nhìn người dân ở dưới cánh đồng. Cảnh tượng thật đẹp đẽ làm sao, Vivian vẫy tay chào lại mọi người. Sở dĩ, cô muốn xuất hiện một cách im lặng nhưng người ông quý mến của cô đã thông báo trước với toàn lãnh thổ Bavaria. Thế nên người dân rất mong chờ được gặp mặt vị công nương thất lạc này. Tuy được chào đón rất nồng nhiệt, Vivian vẫn cảm thấy có chút buồn. Khó khăn lắm cô mới có một người bạn là Mei, vậy mà chưa thân được bao lâu cô đã phải trở về Bavaria.

Công tước Grace thấy cháu gái thở dài, ông lên tiếng hỏi han:

"Sao vậy ? Con nhớ cậu ta à ?".

Cậu ta ở đây chính là Knight, vì lần trước Knight đã nói với mọi người rằng Vivian là người tình của anh. Với hành động hộ tống cô đến hoàng cung hết lần đến lần khác, không khỏi khiến cho công tước Grace nghi ngờ liệu hai người có phải tình nhân thật không. Vivian trầm ngâm suy nghĩ rồi trả lời với ông:

"Con không biết ạ !".

Nói nhớ thì cũng không hẳn mà nói không cũng không được, cảm nhận từ Vivian lúc này cứ nằm giữa giữa khiến cô không phân biệt được.

Vivian nhớ lại ban sáng, khi rời khỏi cung.

Lúc cô trả lời với hoàng đế, hoàng đế vô cùng tức giận. Nhưng không dám lên tiếng, vì công tước Grace đang ngồi ở đấy. Công tước Grace vui vẻ ra mặt, ông nhanh chóng đi chuẩn bị xe ngựa hộ tống Vivian trở về Bavaria. Knight dẫn cô rời khỏi cung điện, trên đường đi anh có nói với cô rằng:

"Ta không muốn lấy công chúa, nên cô vẫn phải giữ bí mật chuyện nói dối".

À, đây là thái độ của người nhờ vả đấy à ? Vivian nhăn mặt, cô dẫm lên chân Knight nói:

"Ngài nhờ vả cũng đàng hoàng chút được không ?".

Đúng rồi, chính là cái nết ngang ngạnh này. Đây mới chính là Vivian mà anh biết. Knight thầm nghĩ tại sao có lúc lại thấy người này dễ thương không biết, bây giờ thì hết dễ thương rồi. Knight lấy ra một tờ giấy để sẵn trong người, anh đưa cho Vivian.

"Đây là hợp đồng, ta với cô đóng giả tình nhân trong một năm, cô đồng ý không ?".

Knight nhanh nhạy thật, chưa gì đã soạn sẵn hợp đồng trong tay. Vivian cầm lấy, mục cô chú ý nhất trong tờ giấy này chính là hai bên sẽ làm những gì mà tình nhân bình thường làm ???.

Vivian khó hiểu, cô cau mày nói:

"Khoan đã, cái này viết gì vậy, tại sao ta phải cùng ngài đóng giả, ta không thích".

Knight biết ngay cô sẽ không đồng ý nên anh đã có sự chuẩn bị trước hết sức bất ngờ giành cho Vivian. Anh dừng chân lại, xoay mặt đối mặt với cô, nhẹ giọng nói:

"Không đồng ý cũng phải kí tên, bởi vì ta đã sai người lan truyền tin đồn cô và ta điều không còn trong sạch !".

Câu nói kinh hồn bạt vía, người con trai trước mặt có còn nói tiếng người không vậy, Vivian xanh mặt chưa kịp nói thì Knight đã chen tiếp vào:

"Cô cũng biết ở thời đại này, đã bị lan truyền nhưng không có quan hệ gì tiếng xấu sẽ theo cô suốt đời, nếu cô kí sau một năm ra sẽ lấy danh dự của mình ra đính chính sự trong sạch cho cô".

Đây chính toàn bộ câu chuyện xảy ra lúc sáng, Vivian đáng thương bị Knight lừa kí tên. Nghĩ đi nghĩ lại, cô cảm thấy con người Knight quá gian xảo, cô không đấu lại. Nước mắt chảy dài trong tim không nói thành lời.

Knight trở về dinh thự, anh nằm phịch xuống giường gác tay lên trán thở dài.

Khi đưa cô lên xe ngựa, Knight vẫn còn muốn đi theo nhưng bị công tước Grace ngăn cản.

Ông chặn anh lại, kéo ra một chổ yên tĩnh nói chuyện.

"Ta biết giữa hai người các ngươi là giả, ngươi hà tất phải làm cho giống thiệt như vậy ?".

Knight cau mày, đôi mắt đỏ nhìn chằm chằm vào công tước Grace. Màn đấu mắt giữa hai người đàn ông dường như muốn xẹt ra tia lửa. Knight đáp lời ông:

"Thiệt hay giả không phải ngài nói là được".

Công tước Grace nhướng mày, ông vuốt bộ râu của ông rồi nói:

"Gia tộc Grace và gia tộc Hilton không cùng đường ngươi hiểu rõ điều đấy mà nhóc ?".

Knight cười nhẹ, ánh mắt nguy hiểm vẫn không đổi:

"Biết đâu được tới đời ta cuộc chiến này chấm dứt ?".

Ồ, Knight lấy đâu ra cái tự tin này nhỉ, công tước Grace bắt đầu cảm thấy thú vị. Nhưng thái độ đối với thành viên của nhà Hilton vẫn không bớt căng thẳng.

Knight gác tay lên trán, nhìn lên trần nhà, các suy nghĩ vớ vẫn cứ hiện lên liên tục. Đặc biệt, Knight nhớ lại tờ hợp đồng mình đã viết, sao anh lại nhất quyết muốn Vivian kí cho bằng được thế này. Thấy bản thân hành động một cách kì quái, Knight chán nản thở dài.

Hot

Comments

Du Du

Du Du

chắc sẽ đc thoii

2022-11-03

1

@𝐤𝐲𝟑𝐡.𝐬/𝐲𝐬-𝐇𝐓⎢1/30🎀

@𝐤𝐲𝟑𝐡.𝐬/𝐲𝐬-𝐇𝐓⎢1/30🎀

ghế đầu

2022-11-01

3

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play