Chap 17. Gặp lại người quen

Trời đã ngã màu của hoàng hôn, dùng bữa tối xong Vivian nhanh chóng trở về phòng mình. Cô ngồi vội lên bàn, cầm lấy bút lông, lần đầu viết thư không biết phải viết như thế nào. Dựa trên bức thư được Knight gửi đến, nó quá cộc lóc Vivian không thể bắt trước được.

Gửi bá tước Knight Hilton.

Ta là Vivian Grace, cảm ơn vì sự nhắc nhở của ngài. Không biết bên đế quốc, tiểu thư Mei và phu nhân có ổn không ? ta thì khoẻ lắm nên ngài khỏi lo lắng mà gửi thư nhắc nhở ta. À... Ta có điều muốn hỏi, khô hạn kéo dài không cung cấp được nước nếu là ngài ngài sẽ làm gì để giải quyết?.

Kí tên Vivian Grace.

Cuối cùng cũng viết xong lá thư có nội dung chỉnh tề nhất. Vivian thở dài cô gọi thị nữ vào và dặn dò hãy gửi lá thư này thật sớm đến dinh thự Hilton. Vivian bước ra ban công hóng gió, ngày đầu tiên tới đây chưa có thời gian để ngắm nhìn Bavaria về đêm. Bây giờ đứng ngắm như thế này thư giãn thật, dinh thự của nhà Grace được xây cất trên ngọn đồi, nơi được bao phủ bởi những cây thông xinh đẹp. Từ trên cao như thế này, Vivian có thể thấy được những ánh đèn đuốc từ các ngôi nhà phía dưới chân đồi. Cảnh sắc về đêm ở đây vô cùng yên tĩnh, không giống kinh đô lúc nào cũng rực rỡ ánh đèn và ồn ào.

"Nhớ mọi người quá"

Vivian thở dài, nơi này tuy yên tĩnh nhưng không có bạn. Cô cảm thấy vô cùng cô đơn lạc lõng. Bên kia, Knight cũng đang đứng hóng gió nhìn ngắm ánh trăng. Anh bất giác nhớ tới hình ảnh Vivian cùng Mei vui đùa ở khu vườn. Anh thở dài nghĩ thầm cảm thấy trong nhà không còn ồn ào thật lạ lẫm, mặc dù Vivian chỉ tới ở có một tháng nhưng không khí ở dinh thự vui vẻ hơn khi trước nhiều. Thấy Knight rầu rĩ thở dài, Louis thích thú chọc ghẹo rằng Knight đang mắc bệnh tương tư. Louis vẫn cứ bám riết thích chọc như vậy, anh cũng không buồn mà mở miệng đáp lại. Tương tư con khỉ gì chứ ? Knight kéo màn đuổi Louis đi rồi lên giường im ắng đi vào giấc ngủ.

Trong giấc mơ của mỗi người, cả hai đều mơ thấy đối phương. Mặt trời đã lên, tia nắng len lỏi khắp phố phường. Vivian, Knight đồng loạt giật mình thức giấc, mồ hôi túa ra khuôn mặt đỏ bừng, không ai biết họ đã mơ thấy gì nhưng trong đầu họ đều nghĩ bản thân đã mơ thấy ác mộng rồi.

Vào lúc này, thư của Vivian đã được gửi tới. Knight mở ra chăm chú đọc, quá ra mục đích cô gửi thư cho anh không phải là rảnh rỗi trả lời bức thư hôm qua mà là có vấn đề muốn nhờ.

Đôi môi mỏng cong lên, ánh mắt màu đỏ nhìn lá thư vô cùng nguy hiểm. Trong lòng Knight đang nghĩ gì nhỉ ?.

Vivian nặng nhọc bước xuống bàn ăn, thấy cháu gái có vẻ mệt mỏi. Công tước Grace vô cùng xót xa. Vivian chỉ ăn vội một miếng bánh mì nướng rồi nhanh chóng chạy ra cánh đồng. Có lẽ trong số các quý tộc, Vivian là người hăng hái làm việc nhất. Cô nói chuyện cùng các bác làm nông rất cởi mở, trong lòng tuy có áp lực nhưng phải giải toả mới làm tốt được.

Trời đã đứng nắng, cái nóng giữa trưa khiến mặt Vivian đỏ ửng, cô đi tìm chổ trú nắng. Vivian ngồi dưới gốc cây gió man mác làm cô ngủ thiếp đi. Nhưng trong lòng vẫn đang chờ đợi hồi âm từ Knight.

Lộc cộc, lộc cộc, tiếng chân ngựa di chuyển gần chổ Vivian. Người cưỡi con ngựa trắng này là ai, hắn ta bước xuống ngựa. Yên tĩnh đi tới bên cạnh Vivian, mái tóc vàng nhạt được gió thổi qua, bàn tay nhẹ nhàng nâng một lọn tóc của Vivian lên. Chiếc mũi cao ngay ngắn ngửi hương thơm còn vương trên những sợi tóc bạch kim.

Vivian giật mình tỉnh giấc, mặt đối mặt với người đàn ông phía trước. Cô hốt hoảng né sang một bên, Vivian giơ một tay chắn ngay mặt cô bình tĩnh nhìn kĩ người đàn ông kia. Khuôn mặt thanh tú, tóc có màu vàng nhạt, đôi mắt hổ phách. Cách ăn mặc rất quý tộc, người này... Vivian đã từng gặp rồi.

"Venn ?".

Cô nghi ngờ lên tiếng, hắn nhìn cô, khoé miệng cong lên. Vô cùng hài lòng đi tới, hắn ta cúi xuống nâng bàn tay Vivian lên khẽ hôn vào đó.

"Xin chào tiểu thư Vivian Grace".

Đột nhiên xuất hiện, còn làm hành động biến thái. Vivian vô cùng tức giận, mắng chiết Venn trong lòng.

Cả hai cùng ngồi dựa lưng vào gốc cây, Vivian tò mò không biết tại sao Venn lại tới Bavaria. Hắn ta mỉm cười vẫn là nụ cười hết mực dịu dàng lúc nào cũng ở trên môi. Venn nói rằng, sau đêm ở lễ trưởng thành hắn đã rất muốn được gặp riêng cô nhưng chưa có cơ hội. Khi nghe tin Vivian là con gái ngoài giá thú của bệ hạ và công nương Tiana, Venn đã rất sốc, và hắn đã tranh thủ tới Bavaria tìm cô.

Câu chuyện vì sao Venn có mặt ở đây đơn giản là như vậy, Vivian cũng cạn lời với người này. Chỉ mới gặp một lần lại đi tìm cô tới tận Bavaria, đúng là tính tình kì lạ.

Hot

Comments

Đẹp Trai Hết Cứu

Đẹp Trai Hết Cứu

đấm chết gã đi chị

2022-11-27

0

Du Du

Du Du

là e e nhảy lên hốt rồi é

2022-11-14

0

Thương Lan Tịch Ngạn

Thương Lan Tịch Ngạn

Hóng

2022-11-06

2

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play