Chap 20. Cần hợp tác

Sáng hôm sau, Vivian xuống dùng bữa cùng ông, trên bàn ăn lúc này vô cùng nhộp nhịp không còn hiu quạnh. Bên phải cô là tiểu thư Mei, đối diện lại là anh chàng tối qua dám lẻn vào phòng cô. Vivian nhìn thấy mặt anh vẫn còn cảm thấy vô cùng ngại ngùng không dám nhìn thẳng.

Knight ngước lên nhìn cô, anh nhếch môi, cảm giác không tệ cho lắm. Thấy hai người có biểu hiện kì lạ, Mei nhăn mày, rõ ràng hôm nay cô mới xuất hiện ở bàn ăn làm cho Vivian bất ngờ nhưng sao chẳng thấy là giống bất ngờ gì cả. Còn anh hai thì miệng cứ nhếch nhếch lên là thế nào nhỉ ?. Chẳng lẽ hai người này đã lén gặp nhau ? Mei bĩu môi, Knight thấy vậy liền gắp đồ ăn cho em gái. Xong anh xoay sang nhìn công tước Grace, tay cầm ly nước ép mời ông uống và nói:

"Chuyện ta nói với ngày hôm qua, hôm nay ta sẽ cho ngài đáp án".

Vivian nhìn theo anh và công tước Grace, cô tò mò không biết hai người đã nói gì với nhau mà lại thần bí như thế. Thấy ánh mắt tò mò của cô Knight liền xoay sang bảo:

"Ta xin gia chủ nhà cô để ta qua hỏi cưới cô đấy".

"Phụttttt".

Vivian giật mình, mắt mở to, ly nước cam vừa mới uống một ngụm liền phun ra hết. Đồ ăn trên nĩa của Mei cũng rơi xuống, còn công tước Grace thì có biểu hiện chấm ba chấm... Lời nói đùa quái quỷ gì đây, Vivian bèn liếc anh bằng ánh mắt hình viên đạn. Knight vui vẻ cười, chọc tức cô thú vị thật. Khuôn mặt thoả mãn này nhìn đáng ghét quá, Vivian nhanh chóng ăn xong rồi chuồn lẹ.

Lại thêm một ngày nữa đã đến, thời hạn mà phu nhân Merlin giao cho sắp tới rồi. Vivian chạy đến cánh đồng, lúa mì hôm nay đã héo đi thêm, còn không mau tưới nước chắc chắn sẽ không cứu được. Không biết từ khi nào, Venn đã đợi cô ở gốc cây ngồi hôm qua, Vivian cười tươi chạy đến chổ hắn ta.

"Venn, anh đợi tôi ở đây à ?".

Hắn niềm nở cúi chào Vivian theo kiểu quý tộc, nhẹ nhàng nâng tay cô lên và hôn vào đó. Phong thái này đúng là đẹp mà, Vivian đột nhiên có suy nghĩ, không biết có nên tìm hiểu anh chàng này không? Tìm một chổ dựa cũng tốt, tốt nhất là cách xa Knight ra, chứ anh làm cô thấy ghét quá rồi.

Ở phía dinh thự Grace, sau khi đã dùng bữa xong, Knight cùng với công tước đến khu vườn nói chuyện. Sau một đêm suy nghĩ, Knight cũng quyết định nói cho công tước Grace mục đích của mình.

Anh đứng khoanh tay ngang ngực, ánh mắt sắc sảo nhìn người trước mặt, nhẹ giọng nói:

"Mục đích của ta là điều tra vụ buôn bán vũ khí bất hợp pháp của nhà Felon, quý tộc được ban cai quản một vùng của Bavaria, ngài có thể hợp tác cùng ta không ?".

Ồ thằng nhóc này cũng cần có người hợp tác à ? Nhà Hilton cùng nhà Grace đã bao giờ hợp tác với nhau đâu...

Ông nhướng mày, vuốt bộ râu trắng của mình. Bất cứ lúc nào trông ông cũng thật uy nghiêm:

"Cậu nghĩ gia tộc ta sẽ đồng ý hợp tác cùng cậu à ? Mơ cũng mơ hay thật".

Knight nhếch môi, đúng là... Người lớn cổ hủ, hai gia tộc bất hoà là chuyện của thời xưa rồi, bây giờ thời con cháu nhất thiết phải vẫn bất hoà à ?. Anh tiến tới trước mặt công tước Grace, nói:

"Chuyện khi xưa, cha ta đã phạm lỗi khi thúc đẩy hoàng hậu làm chuyện không nên với công nương Tiana, khiến Vivian bất hạnh, ta thay mặt ông ấy xin lỗi ngài".

Nhắc đến chuyện này, ông cực kì tức giận, đôi mắt xanh lạnh lẽo lườm Knight. Khuôn mặt trở nên lạnh lùng, hận không thể diệt sạch cả nhà anh.

"Ta sẽ không tha thứ, cậu và Vivian ta biết chỉ giả vờ, tới khi trò đùa kết thúc ta mong cậu sẽ biến mất khỏi cuộc đời con bé".

Khó khăn thật rồi đây, bị ông ghét như vậy, đến việc lại gần Vivian cũng khó. Knight thở dài, đột nhiên muốn đổi họ ghê...

Cuộc nói chuyện có vẻ không đâu vào đâu nên Knight đành rời đi, anh đi tìm Vivian cho khuây khỏa. Công việc mang trên mình, Knight phải tự thân mà làm thôi. Anh đến cánh đồng, lại bắt gặp cảnh cô cùng Venn cười đùa vui vẻ, bỗng chốc khuôn mặt trở nên cau có. Sau một thời gian không dài cũng không ngắn, dựa vào những cảm xúc khi tiếp cận Vivian. Thêm những lời bông đùa của Louis bên tai, Knight đã xác định được cảm xúc của mình đối với Vivian.

Muốn cô đóng giả làm người yêu để hoàng đế tạm thời không nhắc chuyện hôn sự với Veronica là giả, muốn cô làm người yêu là thật. Tình cảm không phải một sớm một chiều, Knight thật lòng muốn như vậy, nhưng xem ra Vivian không để tâm. Cô chỉ đối xử với anh theo lễ nghĩa, bên cạnh Knight cô lúc nào cũng không bày vẻ mặt vui vẻ đáng yêu như lúc bên cạnh người khác. Knight vô cùng khó chịu, phải làm sao để cảm giác này chấm dứt bây giờ. Làm sao để Vivian hiểu lòng anh, và chấp nhận anh nhỉ ?.

Hot

Comments

@𝐤𝐲𝟑𝐡.𝐬/𝐲𝐬-𝐇𝐓⎢10/30🎀

@𝐤𝐲𝟑𝐡.𝐬/𝐲𝐬-𝐇𝐓⎢10/30🎀

cmt cho đỡ trống ☺️

2022-11-27

1

Hoàng Yến

Hoàng Yến

like và cmt cho mình nha

2022-11-18

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play