Boss Kinh Dị Đeo Bám Tôi

Boss Kinh Dị Đeo Bám Tôi

Chương 1: Thiệp mời

Bóng đêm bao trùm thành phố, Chu Nguyên lần mò theo ngõ hẻm không ánh sáng về đến khu nhà trọ cũ, cơ hồ vừa đóng cửa đồng hồ treo trên tường cũng vừa điểm đúng mười hai giờ, nhà trọ tối tăm không ánh sáng đột nhiên nổi lên cơn gió lạnh khiến Chu Nguyên rùng mình.

Cơn gió này cực kì kì lạ, cái lạnh nó mang đến không thể xua tan, giống như một thứ gì đó đang đeo bám dai dẳng khiến con người ta không thể nào dứt được.

Một bóng đen trầm hơn cả màn đêm xuất hiện, nó đưa cho Chu Nguyên một tấm thiệp. Hắn mở điện lên, hết thảy trở về bình thường, chỉ có tấm thiệp trên tay chứng minh hết thảy vừa nãy không phải ảo giác.

Chu Nguyên tháo xuống kính giả cận, cởi hai nút cúc áo trên cùng. Vẻ ngoài nghiêm cẩn của một nhân viên văn phòng được thay thế bởi sự lười biếng ma mị.

Trên tấm thiệp đen ngòm có giọt máu đỏ tươi, khi Chu Nguyên nhìn vào thì giọt máu bắt đầu chuyển động viết thành từng hàng chữ:

<>

Mặt sau tấm thiệp là thời gian đang đếm ngược.

Chu Nguyên cười rồi, cười cực kì vui vẻ. Thời đại mạt pháp, linh khí thưa thớt, đến hiện tại cũng chỉ còn duy nhất Chu Nguyên là tu tiên giả chính gốc. Linh khí kiệt quệ, muốn tăng tốc độ tu luyện, một là thu thập tín ngưỡng, hai là thu thập công đức.

Tín ngưỡng không cần phải nói. Thời đại khoa học kĩ thuật phát triển, người cầu tài cầu lộc cầu đủ thứ, nhưng phải là tín ngưỡng thuần túy nhất mới có thể dùng để tu luyện. Nên chỉ có thể thông qua thu công đức để tu luyện. Nhưng Chu Nguyên dùng hơn mười năm mới siêu sinh cho vài con du quỷ, cứ tưởng Trúc Cơ vô vọng không ngờ đột nhiên nhận được lời mời từ trò chơi kinh dị.

Nhìn xem tấm thiệp mời tràn đầy quỷ khí, Chu Nguyên càng nhìn càng vừa lòng, thậm chí còn cho tấm thiệp vào một khung ảnh treo lên.

Chậc, địa phủ làm ăn này là không ổn rồi, để cả một ổ quỷ tập chung với nhau thế này.

Nghĩ đến đến đây Chu Nguyên càng vui vẻ.

"Vậy thì ta không khách sáo nữa đâu."

Chu Nguyên hào hứng tắm rửa ăn cơm không thèm quan tâm thời gian đã rất muộn, lập tức ngồi vào bàn viết một bản đơn xin nghỉ việc rồi mới mỹ mãn chìm vào giấc mộng.

Hai ngày sau, khi đồng hồ điểm đúng mười hai giờ đêm, tấm thiệp tan ra thành màn sương máu mỏng phủ lấy thân thể Chu Nguyên. Ý thức hắn lâm vào hắc ám ngắn ngủi lúc mở mắt ra đã thấy bản thân ở trong một hầm đất, cùng với vài người khác.

<

Phó bản: Lăng mộ bí ẩn(sơ cấp)

Yêu cầu: sống sót trong bảy ngày trong lăng mộ và tìm được bí ẩn đằng sau ngôi mộ.

Số lượng người chơi: 7

Nhắc nhở : hãy tìm cho bản thân một ngôi nhà trước khi chúng tìm thấy bạn.>>

Chu Nguyên nhìn đến bảng số liệu bản thân

[ Họ tên: Chu Nguyên

Tuổi tác: 29

Trí lực : 20 ( Người bình thường tối đa 10)

Lực lượng: 35( Người bình thường tối đa 10)

Đạo cụ: không

Quỷ lực: không

Quỷ tệ: không.]

Chu Nguyên nhướn mày, còn số liệu hoá bảng thông báo, đúng là không khác gì trò chơi, nhưng nếu chết ở đây thì chính là chết thật.

Hắn đánh giá xung quanh, một căn hầm rất lớn không có cửa hay kẽ hở nào vậy mà vẫn có thể hô hấp bình thường. Tụ linh khí vào hai mắt, hắn phát hiện ra dấu vết của cơ quan thuật.

Chu Nguyên không vội vã đi phá giải ngay mà không dấu vết quan sát sáu người còn lại. Bốn nam hai nữ, để cho Chu Nguyên chú ý là một gã thần sắc tự tin gọi Lâm Chí Hào và một trong hai nữ nhân Tạ Tuyết Đình. Cũng không phải nữ nhân đẹp cỡ nào, là do khí huyết trên người cô lớn hơn hẳn người bình thường, trên người chảy xuôi nội khí, hiển nhiên là người luyện võ.

Để không khác với sự sợ hãi hoặc lo lắng của những người còn lại, Chu Nguyên thân thể hơi run rẩy, chiếc áo sơ mi quá cỡ, chiếc kính dày cộp và tóc hơi dài, trông thế nào cũng giống một tên mọt sách ẻo lả.

Lâm Chí Hào thủ hết biểu tình mọi người trong đáy mắt, đợi tất cả thích ứng hoàn cảnh không sai biệt lắm gã mới nói:

"Mọi người cũng biết trò chơi kinh dị đại biểu cho cái gì, nó vô cùng nguy hiểm. Hơi không cẩn thận sẽ nguy hại đến tính mạng. Nhưng cũng không cần quá bi quan chỉ cần không vi phạm quy tắc những quỷ dị sẽ không làm gì được chúng ta, đây là cơ chế bảo vệ người chơi. Tôi là người hướng dẫn phó bản cho tân binh."

Gã là một người chơi đã vượt qua bốn phó bản. Gã biết rõ phần thưởng của các phó bản mới mở cực kỳ phong phú. Trên thương thành, vé vào của nó bán với giá trên trời. May mắn, gã nhận được vé vào từ phần thưởng nhiệm vụ ẩn.

Trong hoàn cảnh nguy cơ đột nhiên có một nơi để dựa dẫm, mặc dù lời nói từ một phía nhưng cũng khiến cho người khác an tâm, vô ý thức dựa theo và tin tưởng. Nên mặc dù chỉ trò chuyện trong chốc lát mọi người có xu thế lấy Lâm Chí Hào làm trung tâm.

Hot

Comments

cá•∆•mập✓ con °•°

cá•∆•mập✓ con °•°

hay

2024-03-14

0

Đcmm

2022-12-16

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play