Chương 8 : Cảm giác ghen.

Nhau đó họ đã lao vào ôm nhau, Bạch Quan lên tiếng : "Thật mừng là anh đã không sao rồi ! Và em cảm thấy rất vui về điều này..."

Bạch Long mỉm cười đáp :

"Ừm cảm ơn em rất nhiều vì đã đến thăm anh mặc dù em rất bận với việc làm tài xế của mình !"

Bạch Quan bậc cười đáp : "Vàng mặc dù bận nhưng em cũng phải đến thăm anh chứ dù gì anh cũng là anh trai của em mà !"

Thế thì bọn họ đã nói chuyện với nhau một lát lâu trong khi Yến Như thì vẫn đang nhìn chăm chăm kẻ thù của mình, cô nhếch môi cười một nụ cười vô cùng nham hiểm như ẩn giấu một âm mưu gì đó cô nói :

"Kẻ ác kia rồi ngươi sẽ không sống được thản thơi được bao lâu đâu. Bởi vì ta sẽ là người mang đến sự bất hạnh cho ngươi. Và ta sẽ trả thù ngươi sâu khi nắm được tất cả mọi tin đồn từ ngươi..."

Hai anh em họ nói chuyện một hồi lâu, giờ đây Bạch Quan cũng đã rời đi. Lúc này Bạch Long lại ngồi xuống chỗ của cô, trong khi cô thì bắt đầu hỏi anh về thông tin của Bạch Quan :

"À mà người đó là em trai anh à !"

Bạch Long mỉm cười trả lời rằng đó là em trai của mình và hỏi cô thật lạ khi cô cũng biết về em ấy nhưng tại sao lại hỏi kỳ như vậy ? Yến Như với sự hoang mang cô không biết phải giải thích ra sao nên đành nói rằng chắc là do bản thân hiến thận, nên vô tình chạm phải dây thần kinh nào đó ở não nên mới dẫn đến tình trạng như vậy...

Anh nghe đến đây mà vô cùng lo lắng cho cô, anh hỏi cô : "Em vẫn ổn chứ ? Và có cần đi gọi bác sĩ hay không ?"

Yến Như trong sự băn khoăn mà trả lời : "Không ảnh không cần gọi làm gì đâu. Với lại giờ em hơi mệt vậy nên anh hãy ra ngoài cho em nghĩ ngơi đi, sau một lát thì em sẽ khỏe lại thôi nên anh đừng quá lo lắng..."

Anh nghe những lời cô nói mà đã bắt đầu rời đi trong tâm trạng vô cùng lo lắng cho cô. Còn cô thì ở trong phòng của mình, cô đang suy nghĩ về việc phải làm cách nào để trả thù gã đàn ông khốn nạn đã hãm hại mình khiến bản thân mình phải trở nên như này...

Sau một hồi cô cũng dễ nghĩ ra :

"Mặc dù tôi không moi được thông tin gì về anh từ anh trai anh. Nhưng rồi tôi sẽ tìm ra được thông tin từ anh và bắt đầu trả thù để khiến anh nhận lại một cái kết đắng chỗ mà xem..."

Cứ như vậy cô đã bắt đầu lấy điện thoại ta mà gọi chỗ một ai đó, đầu dây bên kia bắt đầu bắt máy, bấy giờ giọng nói trầm ấm của một người đàn ông bắt đầu vang lên, giọng nói đó không là của ai khác mà là giọng bạn trai cũ của cô :

"A lo cô là ai vậy ? Tại sao cô lại biết được số điện thoại của tôi ?"

Trước câu hỏi của người kia cô đã vội vàng trả lời nhưng lại che giấu thân phận của mình, bởi cô nghĩ rằng anh sẽ không bao giờ tin về chuyện cô đã trùng sinh vào thân xác của vợ kẻ thù mà quay trở lại trả thù kẻ thù của mình đâu. Bấy giờ cô lên tiếng :

"À thật ra tôi chính là Nguyệt Linh bạn của bạn gái cũ của anh Yến Như. Và cô ấy đã xảy ra tai nạn nên chết cách đây vài hôm. Hơn hết tôi đã vô tình tìm ra được một dấu hiệu lạ cho biết rằng cái chết của cô ấy không phải là do tai nạn mà thực chất là bị sát hại..."

Anh nghe đến đây mà hoang mang đến tột độ, anh cũng không ngờ rằng bạn gái mình chết không phải là do tai nạn, mà là bị ai đó sát hại. Điều này khiến anh rất tức giận và câm phẫn giờ đây anh cũng muốn tìm ra kẻ đã giết chết bạn gái cũ của mình là ai. Hơn hết anh vẫn còn yêu cô ấy mặc dù hài người đã chia tay bấy giờ anh lên tiếng : "Vậy thì...Cô muốn tôi giúp đỡ cô về việc gì ? Trong việc nghi ngờ bạn gái cũ của tôi là bị sát hại chứ không phải tai nạn..."

Bấy giờ cô đã ngỏ lời hẹn gặp anh ở nhà của mình, để đưa cho anh một thông tin vô cùng quan trọng về người mà cô đã nghi ngờ rằng là kẻ giết mình...

Sau đó anh đã đồng ý với lời hẹn của cô và rồi hai người đã tắt điện thoại. Từ bên ngoài cánh cửa đã mở ra chồng cô bước vào bên trong, nhưng trước khi cô tắt điện thoại thì anh đã vô tình nghe được câu nói hẹn gặp lại anh vào chiều nay...

Điều này khiến Bạch Long vô cùng khó hiểu mà tự hỏi vợ mình đang nói chung với ai. Chốc lát nhớ đến những câu nói kia nó thật thân mật làm sao càng khiến anh bắt đầu nổi máu ghen mà tự hỏi bản thân rằng :

"Rốt cuộc cô ấy nói chuyện với ai mà có vẻ rất thân mật như vậy ?"

Sau một hồi trong cơn ghen tuông rầm rộ nhưng không thổ lộ ra, anh vẫn dữ sự bình tĩnh mà thở dài xem như không có gì. Mà cũng suy nghĩ rằng mình sẽ cố gắng điều tra xem thử rốt cuộc cô đã nói chuyện với ai và nói về chủ đề gì ?

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play