Chương 6 : Cảm thấy tội lỗi.

Yến Như sau một lúc đã hỏi được bọn họ về địa chỉ bệnh viện mà bọn họ đã gây ra tai nạn với Khôi. Thế là cô đã nhanh chóng gọi xe taxi để đưa mình đến bệnh viện đó. Rồi xe taxi cũng đã đến để đưa cô vào bệnh viện theo yêu cầu. Trên đường đi cô không ngừng cảm thấy có lỗi mà cầu mong cho người đàn ông mình hãm hại không bị làm sao.

Ba mươi phút trôi qua chiếc xe taxi đã đưa cô đến bệnh viện, cô ngay lập tức trả tiền cho người tài xế rồi gấp gấp chạy thật nhanh từ bên ngoài bệnh viện để vào bên trong. Tay cô giờ đưa vào túi quần lấy ra chiếc điện thoại để gọi cho những tên kia để hỏi chúng hiện tại họ đã đưa Khôi vào phòng khám nào và anh ta hiện tại vẫn ổn chứ ?

Bọn người kia đã trả lời rằng hiện tại tình hình của anh đang không mấy khả quan lắm. Và còn mọi chuyện thì để bác sĩ kiểm tra xông thì mới hỏi được...

Cô nghe đến đây mà có chút hoảng loạn nhưng rồi cũng mặc kệ không quan tâm nữa vì việc cần làm bây giờ là đến chỗ anh ta xem thử anh ta như nào. Cùng việc cô có thể sửa lỗi những sai lầm mình đã gây ra hay không ? Vậy nên cô đã tắt điện thoại.

Cứ thế tìm kiếm một hồi thì cô đã tìm ra được căn phòng bệnh mà anh đang ở, bọn người kia cũng đã rời đi. Cô đứng bên ngoài với vẻ lo lắng không ngừng đi qua đi lại chờ tình hình của anh khi bác sĩ bước ra.

Cứ như vậy một lúc tầm nửa tiếng bác sĩ đã vội mở cửa ra bên ngoài, cô vừa nhìn thấy bác sĩ liền lên tiếng : "Bác sĩ người đàn ông trong đó hiện sao rồi ? Anh ta vẫn ổn chứ ?"

Bác sĩ thở dài lắc đầu với cô trong sự bất lực :

"Thật ra thì hiện tại tình hình của cậu ấy rất là xấu và nếu như chúng tôi không tìm được người hiến thận cho cậu ta thì...Cậu ấy sẽ chết!"

Yến Như nghe câu này mà đứng hình tại chỗ cô rơi vào suy tư tự trách bản thân mình :

"Gì chứ ? Anh ta sẽ phải chết sao ? Và tất cả điều này điều là do mình gây ra. Mình đã lỡ vì sự hận thù mà sắp giết chết một người vô tội rồi. Giờ mình phải làm sao đây ?"

Thế là Yến Như bất lực đưa tay lên đầu cô ngồi xuống cái ghế gần đó mà suy nghĩ mình hiện tại cần phải làm gì để đền đáp lỗi lầm của bản thân ?

Sau một hồi suy nghĩ đầu cô cũng dần đá số. Đó là cô sẽ dâng hiến thận cho anh nhưng còn việc có phù hợp hoạt cứu được anh hay là không thì vẫn còn là một ẩn số bởi cô không biết bọn họ có chung nhóm máu với nhau hay là không ?

Yến Như giờ đã đi đến chỗ phòng xét nghiệm để làm xét nghiệm máu. Vào phòng xét nghiệm máu cô đã trải qua những thủ tục và ngồi ở ghế để chờ kết quả sau khi thực hiện các bước kia. Cô ngồi ở ghế mà không ngừng cầu nguyện cho nhóm máu mình phù hợp để cứu anh ta.

Từ bên trong một cô y tá giờ đã bước ra với sấp sồ sơ trên tay, vừa thấy người y tá ấy cô đã hấp tấp lên tiếng hỏi : "Y tá mọi chuyện sao rồi ? Cô đã xét nghiệm tôi ra nhóm máu gì chưa ?"

Người y tá mỉm cười rồi đáp lại :

"Vâng chúng tôi đã xét nghiệm xông. Và nhóm máu của cô là O.. Nó cùng loại với người mà cô muốn hiến thận ạ ! Và đây là một tin vui cho cô..."

Yến Như sau câu trả lời này mà vui mừng khôn xiết cô lại tiếp tục hỏi người y tá :

"Vậy giờ tôi có thể thực hiện việc hiến thận liền được không ạ ?"

Người y tá trả lời cô rằng : "Được chứ vậy giờ mời cô đi Theo chúng tôi để làm giấy tờ chủng bị hiến thận..."

Thế là sau một hồi trò chuyện Yến Như đã đi theo người y tá kia đến chỗ làm giấy tờ đến hiến thận. Cô giờ nhìn mọi thứ đang chủng bị mà mỉm cười cô thở phào nhẹ nhõm như trúc bỏ được ghánh nặng của bản thân cô thầm nghĩ :

"Hazz giờ thì mình chỉ cần cứu được người đàn ông vô tội này thì coi như là mình đã sửa được lỗi lầm của bản thân..."

Thoát khỏi suy nghĩ ấy ánh mắt cô đã dần chuyển sang sự câm hận đầy phẫn nộ tay cô siết chặt thành hình cú đấm cô nghiến răng trong suy nghĩ :

"Rồi mình sẽ lại quay về một đích chính của bản thân đó là trả thù kẻ đã gây ra chuyện thương tâm đó với mình..."

Tất cả thủ tục đã hoàn thành cô được đưa vào phòng mổ, cô nằm trên chiến bàn rồi dần đi sâu vào cơn mê xung quanh là sự im lặng và một màu đen. Giờ đây tất cả những người bác sĩ có mặt ở đó đã và đang bắt đầu khẩu thật cho cô. Bọn họ đã mổ và lấy thận trên cơ thể cô.

Sau đó may lại cơ thể cô một cách nhanh chóng. Và bỏ quả thận đó vào bên trong một chiếc hộp. Chốc lát bọn họ lại tiếp tục mang đến phòng của Khôi để bắt đầu cuộc thay thận cho anh. Còn Yến Như thì đã được đưa vào phòng hồi sức để nghỉ ngơi...

Hot

Comments

Leyliy

Leyliy

Vì bận nên giờ mình mới chéo đc ạ

2023-04-03

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play