Chương 3 : Trùng Sinh và thân xác vợ kẻ thù.

Trong căn phòng tâm tối ánh đèn giờ đây được bậc lên một cô gái với nét mặt xinh đẹp nhưng lại mơ hồ như vừa tỉnh lại. Ánh mắt cô tràn ngập sự sợ hãi dường như đang hốt hoảng về một điều gì đó. Đầu tóc rối bù cơ thể không ngừng nhễ nhại mồ hôi lúc này cô gái tự hỏi : "Thì ra đó cũng chỉ là một cơn ác mộng thôi sao ?"

Vừa thoát khỏi những suy nghĩ của bản thân cô g nhìn xung quanh mà khuôn mặt đã biến sắc cô tự hỏi bản thân mình một lần nữa :

"Gì chứ đây là đâu ? Đây không phải là phòng của mình ? Bởi vì phòng của mình không giống như vầy và rốt cuộc mình đang ở đâu. Tại sao mình lại ở đây ?"

Trước thắc mắc của bản thân cô đã bước xuống giường với ý muốn sẽ rời khỏi phòng nhưng rồi lại đột nhiên nhìn thấy tấm ảnh của kẻ đã giết chết mình trong giấc mơ, không những vậy hắn ta còn đang ôm một cô dâu mặt áo trắng trong rất hạnh phúc điều đó khiến cô vô cùng hoang mang sửng sốt : "Gì đây ? Đây chả lẽ nào là phòng của kẻ đã giết chết mình hả ? Nhưng tại sao mình lại ở đây. Và những chuyện đã xảy ra trong mơ có phải là thật hay không ? Và lẻ nào hắn ta đã cứu mình ?"

Yến Như rơi vào trầm tư cô liên tục suy nghĩ nhưng mà chả có câu trả lời cho bản thân. Đến khi cô bước qua một tấm gương rồi vô tình nhìn thấy bản thân của mình được phản chiếu trong chiếc gương ấy : "Gì đây chứ ? Mình tại sao lại trở thành người phụ nữ trong bức ảnh kia rồi ? Không lẽ nào mình đã trùng sinh và trở thành cô ta ?"

Nghĩ đến đây khiến Yến Như tưởng rằng đây có thể chỉ là một giấc mơ thế là cô đã đưa tay lên tát vào mặt mình xem thử mình có tỉnh hay đang mơ. Nhưng rồi lại cảm thấy rất đau cô giờ biết rằng thì ra tất cả điều là sự thật chứ không phải mơ.

Đứng hình trong sự im lặng một lát lâu Yến Như giờ mới nghĩ ra một việc : "Không lẽ nào ông trời cho mình một cơ hội nữa để sống lại trong thân xác này. Với ý muốn chờ thời cơ trả thù sao ? Và quả thật trong thân thể này thì mình sẽ dễ dàng trả thù kẻ đã giết chết mình..."

Thoát khỏi suy nghĩ cô cảm thấy những gì mình nói điều là đúng và ông trời đã cho cô một cơ hội sống lại ở gần kẻ thù của mình để trả thù hắn ta. Cô nhìn mình trong chiếc gương kia mà ánh mắt đã thay đổi sang sự căm phẫn cô cắn chặt môi lên tiếng :

"Phải mình không có gì phải hoang mang về điều này khi được sống lại trong thân xác của vợ kẻ đã giết chết mình. Mà ngược lại phải vui lên bởi vì đây chính là một cơ hội tốt để trả thù hắn mà ông trời đã ban tặng cho mình...

Rồi hắn ta nhất định phải trả giá. Mình sẽ khiến cho hắn chết dần chết mòn trong sự đau đớn trước cuộc trả thù của mình..."

Yến Như đang suy nghĩ thì từ bên ngoài tiếng cánh cửa vang lên (Cạch). Hắn ta kẻ đã giết chết cô bước vào, ánh mắt hắn nhìn chăm chăm về phía cô rồi bỗng tiến đến ôm chầm lấy cô từ phía sau lưng.

Hắn dịu dàng nói :

"Vợ yêu à em dậy rồi à ! Anh đã nấu đồ ăn sáng cho em rồi đó nào giờ chúng ta cùng xuống dưới ăn thôi..."

Yến Như cảm nhận được đôi bàn tay ấm áp cùng giọng nói nhẹ nhàng của hắn, khiến cô có một cảm giác rất lạ mà cảm thấy rằng hắn ta chẳng giống với tên biến thái đã giết chết mình ngày trước.

Nhưng rồi cô cũng cho qua những suy nghĩ đó. Hắn ta thấy cô im lặng không trả lời mình. Hắn lại tiếp tục lên tiếng : "Sao em không nói gì vậy ? Không lẽ em đang giận anh về điều gì sao vợ yêu ?"

Nghe câu này của hắn cô biết mình không thể im lặng như vậy nữa nên đành trả lời lại hắn :

"Ừ không có gì đâu chẳng qua em đang chỉnh sửa lại nhan sắc nên không quan tâm mọi thứ cho lắm..."

Sau câu nói lạnh lùng của cô hắn đã ghé sát môi vào tai cô rồi lên tiếng thì thầm : "Vợ yêu của anh đẹp rồi vì vậy không cần trang điểm thêm làm gì đâu..."

Yến Như giờ mới để ý là nãy giờ mình đã quá thân mật với hắn. Nên liền vội vàng đưa tay xuống chụp lấy tay hắn rồi hất ra, cô xoay người lại ánh mắt nhìn trực diện vào hắn ta mà cảm thấy rất lạ nhưng mang theo sự hận thù và kinh tởm hắn vô cùng.

Yến Như không nói không rằng một lời nào cả liền vội vàng bước xuống dưới nhà trong ánh mắt khó hiểu của hắn. Giờ đây hắn ta tự hỏi rằng :

"Tại sao vợ mình hôm nay lại cư xử khác lạ thế kia ? Cứ như không phải là cô ấy thường ngày nữa vậy..."

Nhưng rồi hắn cũng mặc kệ bỏ qua những suy nghĩ của bản thân mà đi xuống dưới nhà bếp để ăn cơm cùng với vợ mình...

Yến Như vừa đi vừa nghĩ đến những chuyện mà hắn đã làm lúc này, cô giờ đây suy cảm thấy kinh tởm vô cùng, rồi nghĩ trong sự giận dữ : "Hưa...Ngươi chắc đang vui lắm nhỉ khi nghĩ rằng ta chính là vợ ngươi ? Nhưng ngươi không biết rằng ngày tàn của ngươi sắp tới rồi ! Bởi vì với thân phận là vợ ngươi ta sẽ khiến ngươi phải trả giá cho những lỗi lầm của bản thân mà ngươi đã gây ra với ta...Rồi ngươi sẽ phải chết trong sự đau đớn…Trước sự trả thù của ta mà thôi…"

Hot

Comments

Red_Chan

Red_Chan

lặp từ "gì đây" ở đoạn đầu, mọi tình tiết quá nhanh ko hợp vs mạnh cảm xúc của nhân vật
càng là lời thoại tg vt rất ko hay về mảng này.
nội dung ko ăn nhập, khó hiểu ngay từ chap đầu đến chap hiện tại.
hi vọng tg có thể cố gắng hơn nha, mọi sự kém cỏi bản đầu đều có thể bù đắp, tin rằng bn sẽ thành công

2022-11-28

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play