Chương 2 : Không thể chạy thoát.

Yến Như vô cùng hoang mang không biết phải làm gì khi đôi bàn tay của hắn đã chạm vào bờ vai của cô. Sau một lát Yến Như đã bình tĩnh cô không vội hất hắn ta ra mà nhanh tay bậc chìa khóa xe khiến nó bắt đầu dần chạy về phía gốc cây gần đó.

Điều này làm tên đàn ông khi vô cùng hoang mang, hắn ta liền vội vàng buông cô ra trong sự hốt hoảng mà cố gắng chụp buồng lái để lái đi chỗ khác.

Hắn ta quát lớn trong sự tức giận :

"Này mày bị điên à ? Hay là mày muốn chết mà lái xe muốn đâm vào gốc cây hả ?"

Yến Như nở nụ cười xảo trá nhìn hắn ta trong sự khinh bỉ nói : "Phải tao điên rồi đấy và giờ nếu muốn chết thì cả hai cùng chết !"

Hắn giờ im lặng không tranh cãi nữa, mà lo lái xe không đề phòng cô đã nhấn nút mở cửa khiến cửa xe mở ra rồi nhảy xuống xe.

Tên đàn ông đó rồi cũng đã dừng xe lại hắn nhìn cô đang cố gắng đứng dậy, cũng nhanh chóng bước xuống xe hắn ta đứng cách xa cô vài mét mà hét lớn trong sự tức giận : "Ê con điên kia mày nghĩ mày có thể chạy thoát khỏi được đây à ? Nhưng không mày sẽ không chạy thoát được đâu. Và giờ tao cơn ác mộng của mày sẽ đến và khiến cho mày chịu đựng sự đau đớn và sợ hãi..."

Nói rồi hắn tiến đến chỗ của Yến Như. Yến Như với cơ thể bị thương đang chảy rất nhiều máu cô cố gắng bỏ chạy thật nhanh để thoát khỏi hắn mà khiến cô cảm thấy vô cùng đau đớn ở chỗ những vết thương...

Vừa chạy Yến Như vừa la hét trong sự sợ hãi tột độ cô không biết rồi tiếp theo chuyện gì sẽ xảy ra với bản thân mình, rồi cuộc đời của cô sẽ ra sao khi rơi vào tay tên đàn ông kia. Nghĩ đến đây nước mắt đã chảy ra đầm đìa trong sự sợ hãi.

"Có ai không ? Cứu...Cứu tôi với !"

m thanh yếu ớt của cô cứ vang vọng lên như vậy nhưng đáp lại cô là sự im lặng của màn đêm yên tĩnh cùng tiếng bước chân của cô và hắn kèm theo tiếng gió xào xạc. Bởi vì ở một nơi rừng hiu cô quặng này thì làm gì có ai ở để mà cứu cô chứ ?

Hắn ta nhìn cô chạy trong tuyệt vọng mà không vội bắt cô sớm. Bởi vì hắn xem cô như là một con mồi vậy để cho hắn tha hồ mà đùa giỡn rồi xử lý sau hắn ta lên tiếng : "Cô em à ! Cô em cứ chạy đi và la hét lớn lên. Nhưng mà cô em có làm gì đi chăng nữa thì cũng chỉ có thể là sự bất lực thôi. Bởi vì ở nơi rừng sâu hiu quạnh này không ai có thể cứu được em đâu..."

Giọng cười của hắn lại vang lên, cô vì quá vội vàng bỏ chạy nên va vào một khúc cây chắn ngang đường nó khiến cô té ngã xuống dưới mặt đất lạnh lẽo kia. Cô chốc lát muốn đứng dậy nhưng cũng chỉ có thể bất lực bởi vì chân cô đã bị trật khớp khiến nó rất đau vì vậy không tài nào cô đứng dậy được ngoài việc ngồi một chỗ...

Cô nhìn hắn đã tiến một lúc một gần hơn mà đưa tay cố gắng tìm kiếm thứ gì đó để trống chả để hắn không đến được gần cô. Sau một hồi mò cô đã mò được một viên đá cũng vừa tay cô chốc lát đã quăn đến chỗ hắn. Cụt đá đó va vào đầu hắn khiến hắn ôm đầu vì đau, tên đó tức giận cắn chặt môi. Hắn lên tiếng :

"Hưm con chó điên này mày dám phản kháng làm ta bị thương sao. Mày được lắm hôm nay mày tới số rồi con. Và tao sẽ không chơi đùa với mày nữa mà sẽ ra tay nhanh ngọn luôn. Đồ cọp cái thối tha..."

Hắn đã đứng trước mặt cô hắn đưa tay nắm tóc cô kéo dậy khiến cô cảm thấy rất đau, mà tay cô thì đang cố gắng làm cho tay hắn buông tóc mình ra nhưng cũng chỉ có thể bất lực. Lúc này cô đã đứng đối diện với hắn dưới ánh trăng mờ ảo cô lại nhìn thấy khuôn mặt điểm trai của hắn một lần nữa...

Hắn lại nở một nụ cười tà mị chả khác gì một kẻ biến thái mà lên tiếng : "Hahhahahahaha tao rất thích nhìn con mồi của mình từ từ chết trong sự sợ hãi và cố gắng để sống sót. Nhưng không may cho mày rồi, bởi giờ tao hết hứng với trò chơi đó. Nên nó sẽ kết thúc và mày sẽ phải chết..."

Nói rồi hắn lấy trong túi quần ra một con dao. Yến Như nhìn chăm chăm nó cơ thể cô run rẩy bẩy cô lên tiếng cầu xin hắn : "Đừng mà...Tôi cầu xin anh đó. Đừng có giết chết tôi... Và tôi cũng không muốn chết !"

Mặc kệ cho những lời cầu xin của cô hắn ta đã thẳng tay đâm vào bụng cô từng nhát rồi bật cười hả hê đầy thỏa mãn hắn nói : "Mày cứ cầu xin tao đi và tao rất thích điều đó. Nhưng mà rất tiếc bởi vì hôm nay chính là ngày tàn của mày..."

Sau khi đã đâm cô vào bụng năm nhát hắn ta đã thả tay khiến cô rơi xuống đất mà rời đi như chưa có chuyện gì xảy ra. Cô giờ nhìn chiếc xe của hắn đã rời khỏi mà tay vẫn ôm chặt phần bị thương trên bụng nơi máu rỉ ra rất nhiều. Thế là một vài phút sau ánh mắt cô cũng đã dần mờ đi rồi không cảnh tiếp theo chỉ còn lại là một màu đen mịch bởi cô đã nhắm mắt lại và đã chết…

Hot

Comments

Red_Chan

Red_Chan

tg vẫn mắc một số lỗi chính tả nhá
lỗi dùng từ chưa đc chau chuốc
lời thoại thiếu tính logic, ko ăn nhập
nội dung mờ nhạt, ko có sự kết hợp chặt chẽ giữa chap đầu, chx liền thực tế lăm.

2022-11-28

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play