Chương 9 : Hợp Tác.

Theo lời hẹn của của Yến Như trong thân xác của Nguyệt Linh, bạn trai của Yến Như đã đi theo địa chỉ mà đến nhà chồng của Nghiệt Linh.

Rồi bọn họ đã gặp nhau ở trước nhà chồng Nguyệt Linh. Giờ đây cô nhìn thấy anh, mà ngay lập tức lên tiếng :

"Này anh có phải là Đan Dương bồ của Yến Như không ?"

Mặt dù cô biết anh tên gì và anh như thế nào, nhưng cô vẫn phải giả vờ không quen biết anh, để anh không thắc mắc nhiều điều về cô.

Bấy giờ người đàn ông kia gật đầu rồi trả lời cô rằng mình chính là Đan Dương bồ của Yến Như.

Sau đó anh lại hỏi cô rằng về những bằng chứng gì đó mà cô nghi ngờ rằng Yến Như không bị chết do tai nạn giao thông mà là bị ai đó giết chết đang ở đâu.

Nghiệt Linh lên tiếng bịa ra một câu chuyện kể cho anh nghe về cái chết của Yến Như vào ngày hôm đó, khi có một tên đàn ông đã truy sát cô trên đường và ra tay giết chết cô sau đó hắn tạo dựng hiện trường thành một vụ tai nạn...

Anh nghe đến đây mà vô cùng tức giận, anh đã khóc cho bạn gái của mình, nước mắt lăn dài trên đôi má anh lên tiếng : "Là kẻ nào chứ ? Rốt cuộc là kẻ nào đã dám làm vậy với cô ấy ? Và nếu như tôi biết được kẻ đó là ai thì... Tôi nhất định sẽ không tha cho kẻ đó đâu..."

Nghiệt Linh lên tiếng nói rằng :

"Kẻ đó không ai khác mà là một thành viên trong gia đình này ! Và tôi đã nhìn thấy những điều đó. Vào đêm định mệnh ấy. Và kẻ đó chính là trai rể của tôi. Cậu ta làm nghề lái xe và chắc chắn rằng trên camera hành trình của cậu ta sẽ dấu vết gì đó về việc cậu ta giết người..."

Nghe đến đây mà Đan Dương đã cảm ơn Nghệt Linh bởi vì cô đã giúp đỡ anh trong việc tìm ra hung thủ đã giết chết bạn gái của mình. Và anh nói rằng : "Nếu là vậy thì tôi sẽ điều tra người đàn ông đó thử. Và tôi sẽ tốn hắn ta vào tù..."

Sau đó Đan Dương đã đứng dậy và bắt đầu rời đi. Anh quyết định sẽ đến chỗ của tên tài xế biến thái đó và điều tra camera hành trình của hắn ta thử. Xem thử rốt cuộc hắn có phải là người đã làm điều đó với bồ mình không ? Và nếu có thì anh sẽ cho hắn một trận trước khi cho hắn vào tù ngồi...

Từ đằng xa anh trai của Bạch Quan là Bạch Long anh đã nghe thấy hết những điều này. Anh giờ đây vô cùng lo lắng mà sắc mặt hoang mang lên tiếng : "Chuyện này là sao chứ ? Tại sao vợ mình lại nói như vậy với tên đàn ông đó ? Không lẽ nào em trai mình đã thật sự giết người sao ? Và giờ mình phải làm sao để cứu em trai mình đây ?"

Suy nghĩ một lát cậu đã quyết định bao che cho em mình, vậy nên cậu đã gọi em trai mình và kể lại tất cả mọi việc cho em trai mình nghe. Nó nghe đến đây mà vô cùng tức giận ngay lập tức cầm lấy chiếc camera hành trình trên xe đập nát mà lên tiếng :

"Bà chị dâu nhiều chuyện kia ! Thì ra bà đã nhìn thấy những gì mình không nên thấy. Và thậm chí là bà còn muốn tố cáo tôi sao ? Vậy được thôi ! Rồi tôi sẽ khiến bà phải trả một cái giá vô cùng đắc cho việc nhiều chuyện mà xem..."

Yến Như trong thân phận của Nghiệt Linh giờ đây cô đang mỉm cười trong sự thoả mãn bởi vì cô nghĩ rằng mình đã trả thù được kẻ gian xảo người đã giết chết cô. Và giờ anh ta sẽ bị bắt để trả giá cho những lỗi lầm của mình. Còn cô thì sẽ chia tay người đàn ông này xem như là hết nợ anh ta...

Sau đó cô sẽ sống một cuộc đời mới trong thân phận là Nguyệt Linh này...

Bạn trai của Yến Như giờ đây đã đi đến chỗ tên đàn ông kia để điều tra, cậu đã đến đó và mặc trên người một bộ đồ cảnh sát sau đó bảo rằng mình chính là cảnh sát giao thông và muốn xem thử camera hành trình của anh. Bởi anh nghi ngờ rằng người này đã chạy quá tốc độ và đâm chết một nạn nhân trong vụ án vài tuần trước...

Bạch Quan lên tiếng bảo rằng :

"Này anh cảnh sát giao thông anh có bị điên không ? Tôi làm gì tông ai vào tuần trước chứ mà đòi xem camera hành trình của tôi ?"

Mặc kệ cho những đàn ông không muốn cho anh coi, nhưng anh cũng đã lấy và coi được camera hành kia, nhưng rồi chả thấy có một bằng chứng nào về việc cậu ta giết người...

Bạch Quan bấy giờ lên tiếng rằng :

"Sao vậy ? Anh không tìm ra được bằng chứng gì chứng minh tôi giết người à ? Bởi vì tôi đâu có giết người đâu. Và anh đã đổ oan cho tôi rồi nghe rõ chưa ? Và việc này khiến anh có thể bị pháp luật trừng phạt đó khi nguy phạp luật..."

Đan Dương giờ đây đã lên tiếng xin lỗi Bạch Long. Ảnh bảo rằng là do bệnh cột điều tra bảo anh phải làm vậy. Sau đó anh đã rời đi khi không tìm da được mang mối gì...

Còn Bạch Long thì bậc cười thật lớn nói : "Háhahhahaha muốn tìm ra bằng chứng ngoại phạm để tống tao vào tù à ? Nhưng mà bọn mày đừng có mơ. Bởi không dễ dàng như vậy đâu..."

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play