Chương 11 : Bị nghi ngờ.

Được bác sĩ thăm khám Bạch Quan cũng đã trở nên ổn hơn, nhưng cậu đã bị gãy mất một chân và bị trấn thương ở phần đầu do bị đánh đập một cách giả man...

Nghe tin em trai của mình đã nhập viện Bạch Long đã vô cùng lo lắng cho em trai mình và bắt đầu vào thăm cậu, giờ đây nhìn em trai mình nằm trên giường với phần đầu và chân bị bó buộc. Anh giờ đây đã bậc khóc mà cảm thấy rất thương cảm cho em trai.

Anh chốc lát tự hỏi với bản thân mình rằng rốt cuộc là đã có chuyện gì xảy ra với em trai mình mà khiến nó lại bị như vậy. Nhưng rồi suy nghĩ một lát lâu, anh nhớ về người đàn ông mà vợ mình đã hẹn gặp. Và những lời cô nói cáo buộc em trai mình là nghi phạm trong một vụ án nào đó ! Thế là anh đã bắt đầu nghi ngờ cô mà chờ cô đến nơi để tránh mắng, thậm chí là hỏi cô cho ra lẽ với việc này. Và hiện tại cô chắc là đi gặp người đàn ông kia nên mới đến đây muộn vậy. (Anh nghĩ)

Sau một lúc lâu thì Yến Như cũng đã đến nơi. Cô giờ đây đưa mắt nhìn chăm chăm anh đang đứng bên ngoài bệnh viện hình như là đang chờ cô thì phải mà lên tiếng trong sự lo lắng : "Xin lỗi anh nha tại có một chút việc nên em đã đến trễ. Trong khi em trai của anh thì đang rơi vào tình trạng nguy hiểm. Bởi gặp sự cố gì đó !"

Trước câu nói của cô anh đã nhìn cô với một ánh mắt vô cùng dữ tợn như muốn ăn tươi nuốt sống cô vậy, điều này khiến cô cảm thấy vô cùng hoang mang mà lên tiếng :

"Thôi chúng ta vào bên trong thăm cậu ta nào !"

Để bỏ đi ánh mắt của anh nhìn chăm chăm cô trong sự tức giận và như câm thù muốn lao vào giết cô, cô đã nói với anh là hãy vào bên trong thăm em trai anh, giờ đây anh lên tiếng trong sự tức giận mà tra hỏi cô : "Cô đừng ở đó mà giả vờ nữa ! Và tôi đã nghe hết cuộc trò chuyện giữa cô và người đàn ông kia rồi ! Có phải là cô cùng với hắn ta đã lên âm mưu khiến em trai tôi bị như vậy để trả thù cho bạn cô phải không ?

Mặc dù mấy người không có bằng chứng gì về việc nó giết người nhưng mấy người vẫn cố gắng ép nó nhận tội và bảo nó là thủ phạm. Nhưng nó đã không làm theo nên bị mấy người làm trở nên như vậy phải chứ ?"

Yến Như nghe đến đây mà vô cùng hoang mang chốc lát cô đã lên tiếng : "Quả thật là tôi có nhìn thấy và biết là em trai của anh là một kẻ giết người. Và tôi đã tìm cách để tống anh ta vào tù. Nhưng mà tôi không có làm việc này ! Tôi không có làm hại đến em trai anh như vậy...Anh nên mong anh hãy hiểu cho tôi..."

Anh giờ đây thở dài mà nước mắt đã rưng rưng trên đôi mắt, giờ đây anh bắt đầu lau đi những giọt nước mắt kia mà lên tiếng : "Được tôi sẽ tạm tin tưởng cô bởi vì cô là vợ tôi ! Và tôi nghĩ nếu như cô không làm chuyện đó thì chắc chắn là cái tên đàn ông kia đã làm. Và tôi nhất định sẽ khiến hắn ta trả giá. Giờ cô hãy cho tôi thông tin liên lạc và địa chỉ của hắn đi ! Tôi cần nói chuyện với hắn gấp để giải quyết về việc này..."

Mặt dù Yến Trang không muốn, nhưng giờ cô không còn cách nào khác ngoài đưa cho anh thông tin về gã bạn trai của mình. Bởi nếu không đưa chắc chắn anh sẽ nghi ngờ cô đang che giấu anh điều gì đó...

Thế thì cô đã đưa thông tin của bạn trai mình cho anh. Giờ đây anh đã lưu số điện thoại của hắn ta mà bắt đầu lên tiếng trong sự tức giận :

"Tên khốn đó ! Rồi tao sẽ gặp mày và tao sẽ giải quyết mọi chuyện với mày..."

Hai người giờ đây đã bắt đầu vào thăm em trai của anh, nhìn em trai của mình nằm trên giường bệnh mà chốc lát anh đã tiến đến đưa tay chạm vào người em trai với vẻ cô cùng đau buồn anh lên tiếng :

"Em trai à thật là tội nghiệp cho em khi bị như này. Và anh đừng lo lắng rồi nhất định anh sẽ đòi lại công bằng cho em mà thôi!"

Cô nhìn hắn kẻ đã sát hại và gây ra bi thương cho mình mà nhếch môi cười trong suy tư :

"Hưm phải chính tôi là người đã làm điều này ! Và hắn ta xứng đáng bị như vậy ! Bởi vì hắn ta đã gây ra bi kịch cho tôi. Và đây là sự trả giá mà tôi dành cho hắn ta. Với một kẻ cầm thú man rợ như này. Và mọi chuyện chỉ mới bắt đầu thôi ! Bởi vì hắn ta sẽ còn phải đón nhận nhiều hình phạt hơn bây giờ ở phía sau nữa HáhhhhaHà..."

Sau đó cô đã bảo với Bạch Long rằng mình cảm thấy rất khó chịu ở bụng nên sẽ đi vệ sinh một chút. Và rồi anh đã để cho cô đi, trong khi cô thì với vẻ mặt vô cùng lo lắng mà lên tiếng :

"Mình phải gọi và cảnh báo cho Đan Dương anh ấy biết về những chuyện rắc rối sắp diễn ra với anh ấy mới được..."

Nói rồi cô bắt đầu gọi anh ta...

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play