Chương 4 : Nhận Ra Sai Lầm.

Yến Như xuống dưới nhà thì đã nhìn thấy một bàn ăn thịnh soạn đây chị là đồ ăn mà hắn ta tên đã giết cô chủng bị cho vợ hắn. Hắn ta nhìn cô và mỉm cười sau đó tiến đến đưa tay lên vai Yến Như nói: "Này vợ yêu giờ thì chúng ta hãy mau ngồi xuống ăn sáng thôi."

Yến Như với sắc mặt lạnh lùng cô liền vội vàng đáp :

"Ừm thì anh cứ ăn đi hôm nay em không cảm thấy đói."

Nói rồi cô lặng lẽ rời đi trong khi hắn ta thì cảm thấy vợ của mình thật là kỳ lạ và khó hiểu nhưng rồi cũng chả quan tâm. Bởi vì hắn còn rất nhiều việc để làm nên hắn ta đã ngồi vào bàn ăn sáng để đi làm nhưng hắn không quên để lại một phần cho vợ hắn.

Cô nhìn hắn đang ăn say xưa mà lên tiếng :

"Hưm một tên giả nhân giả nghĩa. Rồi người nhất định phải trả giá mà thôi..."

Ăn xông rồi hắn ta đã đứng dậy rồi đưa mắt nhìn xung quanh một lượt hắn lên tiếng :

"Vợ yêu của anh đâu rồi ta ? Sao hôm nay em lạ vậy ? Nếu bệnh hay không khỏe trong người thì lát nữa hãy đi khám đi nhé. Còn giờ thì anh phải đi làm rồi. Em nhớ xuống ăn sáng nha. Chồng yêu vợ..."

Cô nhìn hắn ta đã rời đi mà thở dài :

"Hazz cuối cùng tên khốn đó đã rời đi. Nhưng giờ mình phải làm gì để trả thù hắn đây ?"

Yến Như đi xuống bàn ăn mà ngồi xuống suy nghĩ. Nhưng rồi bụng bỗng nhiên kêu lên thế là cô đã ăn cơm.. Vừa ăn cô vừa suy nghĩ ra cảnh mình sẽ đầu độc hắn bằng đồ ăn ? Nhưng rồi lại thôi bởi vì nếu làm vậy thì chắc chắn cô sẽ bị cảnh sát phát hiện.

Thế nên Yến Như lại suy nghĩ ra một kế hoạch khác đó là thuê bọn giang hồ thủ tiêu anh bằng cách để hắn ta bị tai nạn. Vậy là Yến Như bắt đầu tìm kiếm xung quanh nhà xem thử rốt cuộc ở đây có cái điện thoại nào hay là không ?

Sau một hồi thì cô cũng đã tìm ra được một chiếc điện thoại đó là điện thoại của vợ hắn. Thật may là nó không khóa khi cô mở lên. Yến Như giờ đây truy cập vào google và tìm kiếm vài trang web cho thuê gian hồ. Sau đó cô cũng đã tìm được một trang web được rất nhiều người bình luận khen ngợi về việc mà họ đã nhờ chúng điều hoàng thành.

Vậy nên Yến Như đã chọn bọn chúng trong việc thuê chúng giết chết kẻ đáng ghét kia. Yến Như nhấn vào đường link trên điện thoại mà gửi tin nhắn cho bọn chúng : "Alo tôi muốn các người giết giúp tôi một người..."

Tin nhắn vừa được gửi đầu dây bên kia liền trả lời lại ngay lập tức : "Quý khách muốn giết ai ? Và quý khách hãy vui lòng gửi thông tin cá nhân người đó cho chúng tôi..."

Yến Như bậc cười nham hiểm bấy giờ cô đã làm theo lời bọn chúng mà lưới tìm trên điện thoại vợ hắn thậm chí là lụt lội mọi thứ trong nhà. Và cũng đã tìm ra được thông tin cá nhân của hắn qua giấy chứng minh nhân dân cũ. Cô gửi qua với nụ cười đắc ý trên môi.

Sau một hồi chờ tin cô bọn chúng đã trả lời rằng :

"Được bọn tôi sẽ sớm giúp cô hoàng thành việc này..."

Yến Như tắt điện thoại cô giờ đây bậc cười mà nói :

"Hưm tên sát nhân khốn kiếp kia. Tôi e rằng ngày tàn của anh sắp tới rồi..."

Đang trong sự đắc ý thì bỗng cánh cửa đã bị mở ra một cách đầy thô bạo. Từ bên ngoài bước vào là hắn ta kẻ đã giết cô. Hắn ta giờ đây đã không còn hiền lành như lúc nãy mà vô cùng cọc cằn hắn liền lên tiếng quát tháo cô : "Em trai tôi đâu rồi...Em trai tôi đâu rồi hả ?"

Yến Như nghe đến đây mà vô cùng bối rối cô suy nghĩ không biết rốt cuộc em trai của hắn ta là ai ? Cô giờ đây liền trả lời hắn trong sự sợ hãi :

"À thật ra em trai anh đã ra ngoài rồi..."

Hắn nghe đến đây mà vô cùng tức giận hắn ta liền đá một phát thật mạnh vào cửa mà chửi thề :

"Cái thằng chó chết ! Mày về đây rồi sẽ biết tay ông..."

Nói xông hắn ta đã rời đi. Yến Như nhìn hắn rời đi mà cô cảm thấy vô cùng khó hiểu. Khi người này rất giống với người lúc nãy chính là kẻ đã giết chết cô. Nhưng mà người này lại có bản tính rất khác với người đã vừa ở cùng với cô.

Suy nghĩ đến đây mà cô cảm thấy vô cùng kỳ lạ giờ đây cô mới nhận ra rằng không lẽ nào là cô đã nhận nhầm người rồi sao ? Vậy là kẻ đã giết cô chính là kẻ mới vừa bước vào vậy còn kẻ vừa rời đi hắn ta thực chất không có liên quan gì đến việc giết cô.

Thế là cô lại nở lòng nào âm mưu muốn ra tay giết hắn. Nghĩ đến đây mà cô cảm thấy vô cùng có lỗi thế là cô đã lấy điện thoại ra với mục đích ngăn cản bọn giang hồ lại để ngăn cản sai lầm của mình nếu không cô sẽ giết nhầm người mất. Nhưng mà cô cứ gọi mãi gọi mãi nhưng đầu dây bên kia lại không bắt máy trả lời cô. Đều này khiến cô vô cùng hoang mang..

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play