Trùng Sinh : Tôi Trở Lại Để Trả Thù.

Trùng Sinh : Tôi Trở Lại Để Trả Thù.

Chương 1 : Âm Mưu Của Bạn Thân.

Một cô gái mặc đồ màu đỏ đang bước đi ra khỏi công ty nơi tấp nập người qua lại. Rồi dần dần cô đã ra khỏi cổng sau đó đi một chút nữa cô lại ra đến đường. Nơi đây bao trùm bởi không gian tĩnh mịch của màn đêm kèm theo tiếng xe cộ. Đi một lát lâu cô gái mặt chiếc váy đỏ với dáng người thon gọn kia dừng lại đứng ngay trước một cây đèn cô ấy thở dài tự nói với bản thân :

"Hazz hôm nay thật là mệt mỏi khi mình đã phải tăng ca. Vì vậy mình đã trễ giờ đến sinh nhật của Thanh Ngân. Không biết cô ấy có giận mình hay không nữa ?"

Suy nghĩ đến đây Yến Như đã đưa tay vào trong túi lấy ra chiếc điện thoại rồi bấm số khiến những âm thanh tích tích vang lên kèm theo tiếng nhạc chuông vang lên. Cứ chờ đợi một hồi như vậy cho tới khi âm thanh của nhạc chuông đã tắt. Giờ đây từ đầu dây bên kia một giọng nói ngọt ngào kèm theo sự tức giận vang lên :

"Alo là bà sao Yến Như cô bạn của tôi. Bà đang làm gì mà không tới sinh nhật của tôi vậy ? Làm tôi cứ chờ đợi mỏi mòn luôn ấy..."

Yến Như nghe xong câu nói kia từ điện thoại phát ra cô với khuôn mặt ngại ngùng có chút hổ thẹn, rồi cô cũng lên tiếng trả lời :

"Xin lỗi bà nha Thanh Ngân. Bởi vì hôm nay tăng ca nên tôi tan làm về trễ. Vì vậy chắc tôi sẽ tới sinh nhật của bà hơi muộn. Với lại bạn thân của nhau sao không đến dự sinh nhật của bạn mình được chứ ?"

Đầu dây bên kia cười nhẹ nhàng sau đó đáp trả :

"Ồ vậy à bạn thân của tôi. Tôi không ngờ mặc dù bà rất bận nhưng vẫn cố gắng đến chỗ của tôi. Và tôi rất vui về điều này. Ha bà quả thật là bạn tốt..."

Sau câu nói đó Yến Như liền đáp lại :

"Ừm thì hai ta là bạn tốt của nhau mà. Nhưng thôi tôi tắt máy nha. Bởi vì tôi cần phải gọi taxi đến chở tôi đến tham gia tiệc sinh nhật bà nữa..."

Thanh Ngân trả lời : "Thôi bà không cần thuê taxi làm gì cho tốn tiền đâu. Giờ bà đọc địa chỉ đi để tôi đưa người đến rước bà cho lẹ..."

Yến Như nghe bạn thân của mình nói như vậy rồi cô cũng đồng ý theo. Thế là cuộc trò chuyện của hai người đã kết thúc. Giờ Yến Như đứng chờ xe bạn mình đến rước cô.

Thanh Ngân sau khi tắt máy điện thoại. Cô với khuôn mặt lộ rõ sự nham hiểm mỉm cười đầy ma mị như đang toan tính một điều gì đó giờ cô rơi vào suy tư : "Yến Như à người bạn thân của tôi. Bà đang rơi vào cái bẫy của tôi nhưng mà chắc bà đâu biết được. Và hơn hết là bà cũng sẽ không bao giờ biết được những chuyện kinh hoàng gì sẽ xảy ra với mình đâu..."

Thanh Ngân nói đến đây cô cười te tét trong sự vui vẻ đầy đắc ý. Sau đó quay lưng trở lại buổi tiệc với không gian nhộn nhịp bao trùm âm nhạc sậm rình...

Yến Như chờ tầm mười lăm phút thì chiếc taxi mà bạn cô đã thuê cho mình cũng đã đến. Chiếc xe dừng tại chỗ cô từ bên trong là một người đàn ông vô cùng điểm trai, anh ta lên tiếng hỏi :

"Cô gái này cô có phải là Yến Như bạn của Thanh Ngân không ?"

Yến Như chốc lát liền trả lời với hắn ta rằng phải. Rồi cô hỏi lại người đàn ông là taxi mà bạn cô thuê đến đón mình à ? Người đàn ông gật đầu ý muốn nói phải. Sau đó lịch sự mời cô lên xe. Yến Như không do dự rồi cô đã lên chiếc xe của người tài xế kia.

Sau khi lên xe chiếc xe đã đóng kính lại. Yến Như ngồi tựa vào ghế trong sự mệt mỏi mà thư giãn một chút. Người đàn ông đó cũng mặc kệ cô không nói gì ngoài việc chăm chú lái xe. Sau một lát thì ông ta đã lái xe đưa cô đến một con đường đầy xa lạ, nhưng mà cô đã không biết bởi vì quá mệt nên cô cũng thiết đi một lát.

Người đàn ông dừng xe lại ông ta nở một nụ cười nham hiểm đầy xảo trá trên môi nhìn chăm chăm về phía cô. Sau đó ông ấy đã đưa tay chạm vào người của cô. Yến Như bị bàn tay ông ta chạm vào cơ thể mà liền lập tức tỉnh lại. Cô giờ tỏ vẻ bàn hoàng lo lắng rồi nhìn xung quanh.

Khung cảnh nơi đây vô cùng lắng lặng chỉ bao phủ bởi những hàng cây rậm rạp. Yến Như lúc này vô cùng sợ hãi mà lên tiếng hỏi : "Đây là đâu chứ ? Tại sao ông lại đưa tôi đến đây ? Và hồi nãy rốt cuộc ông định giỡn trò gì à ?"

Nói đến đây Yến Như đã cố gắng ngồi tránh xa ông ta ra.

Ông ta vẫn là nụ cười đó trên khung mặt rồi tiến sát đến gần cô mà lên tiếng : "Em không cần biết đây là đâu và anh đưa em đến đây để làm gì. Bởi vì cuộc đời em sắp tàn rồi. Và hơn nữa em rất đẹp em biết không ? Nên anh muốn chơi đùa với em một chút thôi mà..."

Hắn nhìn cô đang run rẩy rồi cười thật lớn trong sự đắc ý như đã dồn được con mồi vào bước đường cùng, và giờ thì hắn có thể vô lấy cô như một con thú dữ mà ăn thịt bất cứ lúc nào…

Hot

Comments

Minh Nhật

Minh Nhật

.

2023-02-05

0

Red_Chan

Red_Chan

cháp một thì mk thấy bn vt cx ko hẳn là ko ổn, có ưu và cx có khuyết.
vd như bn thường mắc lỗi chính tả đọc kĩ sẽ thấy. văn phong của bạn chx đc mượt mà lắm, mk nghĩ bạn cần đọc thêm nhiều truyện khác để trau dồi thêm vốn từ. tiểu thuyết thì tình tiết chậm và chi tiết một chút độc giả sẽ thik hơn. đôi khi cách diễn đạt và dùng từ rất cứng nhắc bạn nên chú ý về điều đó nha nhưng bù lại bạn đã tạo ra được tình tiết kịch tính để thu hút người đọc.

2022-11-27

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play