Chương 5 : Cố gắng ngăn cản.

Trên con đường một chiếc xe ô tô đang chạy bình thường thì lúc này từ đằng sau lại có một chiếc xe khác bám theo. Nó không ngừng cố gắng để ép chiếc xe kia điều đó khiến chiếc xe đó phải điều khiển trong khó khăn và có nguy cơ gặp nguy hiểm.

Giờ đây người đàn ông bên trong cảm thấy vô cùng khó chịu với bọn người ở bên ngoài đang cố gắng chèn ép mình, anh mở cửa kính ra lên tiếng quát mắng :

"Này mấy người bị điên à ? Sao lại ép xe tôi như này chứ ? Lỡ như làm vậy có chuyện gì xảy ra thì sao ?"

Trước câu nói của cậu bọn chúng chỉ nở một nụ cười đầy nham hiểm mà cố gắng ép sát hơn nữa điều này đã làm hai chiếc xe va vào nhau khiến cậu giờ đây vô cùng hoang mang cậu lại tiếp tục lên tiếng :

"Này mấy người bớt điên lại đi ! Không thì sẽ có tai nạn xảy ra đó !"

Bọn chúng nghe cậu nói đến đây mà cũng dần mở cửa kính ra bọn chúng lên tiếng đáp rằng : "Đúng vậy hôm nay nhất định sẽ có một người phải chết ! Và người chết đó không là Ái khác mà chính là mày...Chứ không phải bọn tao mày nghe rõ chưa ?"

Khôi nghe đến đây mà vô cùng hoang mang cậu không biết bọn họ nói như vậy là có ý gì ? Nhưng rồi đầu cậu chợp nhảy số cậu cũng đã hiểu những gì mà bọn chúng nói. Đó là bọn chúng đang muốn gây hứng với cậu.

Vậy nên cậu đã cố gắng tăng tốc xe để cách xa bọn chúng những kẻ muốn gây hứng này. Nhưng bọn chúng làm gì chịu tha cho cậu đâu mà quyết tâm truy đuổi đến cùng với tốc độ siêu nhanh để bắt được cậu. Bọn chúng lên tiếng :

"Hưm mày cứ chạy đi con trai à ! Nhưng này nhất định sẽ không thoát được khỏi số phận đâu. Đó là hôm nay mày phải bỏ mạng ở ngoài đường..."

Tại nhà của Khôi Yến Như bấy giờ cô không ngừng gọi cho bọn xã hội đen để bọn chúng ngưng việc tri sát anh vì cô đã nhận ra mình đã hiểu lầm nhầm anh. Nhưng mà gọi mãi gọi mãi cô cũng không thể nào gọi được bọn chúng. Vậy nên cô đã rơi vào trong sự tuyệt vọng vô cùng bất lực nước mắt đột nhiên trào ra trên đôi má cô lên tiếng :

"Không anh nhất định đừng có xảy ra chuyện gì !"

Nói đến đây cô khóc nức nở trong sự ân hận mà nói tiếp : "Đáng ra mình phải suy nghĩ kỹ hơn rồi mới đưa ra quyết định. Và mình đã không làm điều đó nên mọi chuyện bi thảm đã xảy ra. Đó là mình đã vô tình làm hại đến một người vô tội. Và mình không biết người ấy có sao không ? Và nếu anh ấy có sao mình chắc chắn mình sẽ ân hận suốt cả cuộc đời bởi sai lầm này..."

Nói rồi cô đã đi đến chỗ bàn thờ gần đó mà dần ngồi xuống cô đưa tay khấn vái :

"Hỡi các vị thần linh trên trời có linh thiêng thì mong người hãy giúp đỡ con trong việc cứu người đàn ông mà con đã vô tình hãm hại. Trong khi bản thân đã mù quáng vì sự trả thù...Vì thế con mới hãm hại một người vô tội.

Và con mong các ngài có linh thiêng thì hãy giúp người đàn ông đó trải qua kiếp nạn này để con không cảm thấy ấy nấy. Và con hứa con sẽ cúng khiến ăn chay trong vòng 3 tuần để tạ ơn ạ..."

Thế là cô lại lấy điện thoại ra để gọi cho những người mà cô đã thuê giết chết Khôi. Nhưng mà điện mãi điện mãi bọn họ vẫn không trả lời điều này khiến cô vô cùng lo lắng mà đi vòng quanh suy nghĩ không biết liệu rằng người đàn ông đáng thương đó có xảy ra chuyện gì hay không ?

Tại chỗ của Khôi anh sau một hồi chạy thì cứ tưởng rằng mình đã chạy thoát khỏi được bọn chúng vì hiện tại không có chiếc xe nào bám theo sau anh. Nhưng rồi anh đã quay lại cảm giác lúc nãy khi chiếc xe đó đã ở trước đầu xe anh.

Mấy người trong đó dường như chả nhìn thấy anh vậy mà cố gắng lái chiếc xe lao về phía anh. Anh nhìn thấy chiếc xe đó sắp đâm vào chiếc xe của mình mà lúng túng cố gắng bẻ lái để tránh hai xe va vào nhau. Nhưng điều này đã khiến xe anh va vào một cây trụ gần đó. Và nó làm đầu anh va vào buồn lái nên anh bị thương chảy máu bất tỉnh tại chỗ. Còn đầu xe đã mớp méo vì sự va chạm kia.

Bọn xã hội đen đã dừng xe lại bọn chúng mỉm cười đắc ý khi thấy cảnh này. Thế là bọn chúng bước xuống xe để tiếp tục dậy cho anh một bài học. Nhưng khi bọn họ một lúc một tiến gần hơn để thực hiện điều mình cần làm gì âm thanh điện thoại đã vang lên điều này làm bọn họ phải dừng lại để nghe mấy.

Đầu dây bên kia chính là Như cô với vẻ đầy lo lắng mà lên tiếng hỏi bọn họ người đàn ông mà cô thuê bọn họ giết đã sao rồi ? Bọn chúng bậc cười lớn mà trả lời cô : "Tất cả mọi thứ đã xông rồi. Và giờ chúng tôi đang định giết hắn và thủ tiêu là xông..."

Trước câu nói đi của bọn họ Yến Như đã bảo bọn họ hãy dừng lại việc đó. Mà điều tiếp theo họ cần làm đó là làm mọi cách để anh bình an vô sự và được đưa vào bệnh viện một cách an toàn...

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play