Chương 10 : Bị đánh

Yến Như ngồi suy nghĩ thửng thờ một mình trên chiến ghế sofa, cô không biết mình phải làm cách nào để trả thù tên cạn bã đã ra tay với mình.

Sau một hồi suy nghĩ một lát lâu cô giờ đây cũng đã nghĩ ra cách, đó là cô sẽ thuê một đám người đến dạy cho anh ta một bài học đó là đánh anh ta...

Nghĩ làm thế là cô đã gọi chỗ một nhóm người :

"Alo các anh có phải là dịch vụ đánh thuê không ?"

Đầu dây bên kia trả lời : "Phải chúng tôi là dịch vụ đánh thuê và cô cần đánh thuê ai ? Xin hãy đưa địa chỉ và thông tin của người đó. Rồi chuyển tiền vào số tài khoản này. Sau đó chúng tôi sẽ giúp cô đánh người đó đến nỗi không còn thấy ông mặt trời..."

Yến Như : "Được thôi tôi sẽ gửi thông tin cho mấy anh về cái người tôi muốn các anh sử lý."

Nói cô rồi đã tắt máy và gửi thông tin về người mà cô cần bọn họ xử lý giúp mình cho họ. Yến Như bấy giờ nở nụ cười đầy nham hiểm nói :

"Hưm tên khốn như anh. Báo ứng của anh sắp ập đến với anh rồi đó ! Và đây chỉ là mở đầu cho trò chơi trả thù của tôi mà thôi ! Và từ từ anh sẽ thấy được. Sự tàn bạo trong cuộc trả thù của tôi sẽ tăng gấp đôi như nào..."

Tại chỗ Bạch Quan anh đang trên chiếc xe của mình và chở khách về đến nhà. Sau khi chở khách về đến nhà, anh bắt đầu đi về mà thở dài nói : "Hazz hôm nay quả thật là một ngày mệt mỏi mà. Và giờ mình sẽ về nhà để nghỉ ngơi. Còn việc bà chị dâu đã làm với mình. Mình sẽ trả thù bả sau..."

Bạch Quan đang lái xe trên đường thì bỗng nhiên có một đám người không biết từ đâu bắt đầu xông ra chặn cậu lại. Cậu bấy giờ vô cùng hoang mang khi thấy đám người đó mà tự hỏi :

"Bọn họ là ai vậy chứ ? Sao lại chặn đầu xe mình và bọn họ trông thật côn đồ !"

Giờ đây Bạch Quan đã liên tục bóp còi với mục đích để lũ người kia tránh ra và cậu cũng không ngừng la lớn : "Ê này mấy người bị khùng à ? Hay là muốn chết vậy khí chặn đầu xe người ta hả ? Nào hãy mau tránh đường bằng không thì đừng trách tại sao tôi lại tung mấy người..."

Cậu vừa dứt lời thì bọn người kia với những thanh sắt trên tay bọn họ bắt đầu đập phá xe cậu. Thậm chí là có một chiếc xe khác đã đâm vào xe cậu để khiến cậu phải dừng lại. Cậu giờ vô cùng hoang mang mà lên tiếng : "Ôi thần linh ơi đám người này là ai vậy? Tại sao bọn chúng lại chặn đường và phá xe của mình ? Rốt cuộc bọn chúng muốn gì ? Không lẽ nào là cướp ?"

Đang trong sự suy tư thì cửa kính xe cậu đã bị đập nát, cậu với khuôn mặt lo lắng và hoang mang tột độ không biết rốt cuộc chuyện gì sẽ xảy ra với mình tiếp theo thì, đám người kia đã bắt đầu mở cửa xe cậu ra mà lao vào bên trong kéo cậu ra ngoài cậu lên tiếng vùng vẫy trong sự sợ hãi :

"Mấy người là ai hả ? Mấy người muốn gì ? Tại sao lại làm như vậy với tôi ?"

Bọn người kia giờ đây bậc cười thật lớn bọn họ lên tiếng rằng :

"Mày muốn biết bọn tao là ai à ? Và tại sao bọn tao lại làm điều này hả ? Đó là bởi vì mày đã đắc tội với một người và chính người đó đã kêu tao làm việc này với mày...Và bây giờ nhiệm vụ của bọn tao là phải cho mày một trận nhừ tử..."

Nói rồi bọn họ bắt đầu lao vào đánh cậu, giờ đây cậu đã bị bọn chúng dữ lại và dùng tay đấm vào mặt cậu mấy nhát khiến cho mặt cậu sưng tấy bầm tím...

Sau đó bọn chúng xô cậu ngã xuống dưới mặt đất và dùng chân của mình dẫm vào cơ thể của cậu. Cậu giờ đây vô cùng đau đớn mà hoảng sợ cậu bất lực không thể làm được gì bọn chúng ngoài để cho bọn chúng tra tấn mình...Sau một hồi cậu cũng không chịu đựng được nỗi nữa nên ngất đi.

Một tên trong số chúng nhìn cậu đã ngất đi mà bảo những người còn lại dừng tay bởi vì bọn họ sợ nhất nếu đánh cậu tiếp thì cậu sẽ chết mà nếu có ai đi qua lại thì sẽ không hay. Nên bọn chúng đã bỏ qua cho cậu, và theo như những gì mà bọn họ giao ước với Yến Như thì bọn họ chỉ hành hạ dạy cho ảnh một bài học, chứ không thể giết anh...

Thế thì bọn họ bấy giờ đã rời đi trong khi họ đã dậy cho anh một bài học khiến anh bị trọng thương vô cùng nặng nề...

Cứ như vậy cho tới khoảng một thời gian sau cũng đã có vài người đi ngang qua mà vô tình nhìn thấy anh bị thương đang nằm dưới mặt đất...

Bọn họ trong sự lo lắng đến tột độ mà đến xem thử anh có xảy ra chuyện gì hay là không ? Sau khí kiểm trả bọn họ thấy anh vẫn còn sống nhưng đã bất tỉnh, thế là trong sự lo lắng bọn họ đã giúp đỡ đưa anh vào trong bệnh viện để anh không xảy ra chuyện gì bất chấp...

Rồi Bạch Quan giờ đây cũng đã được đưa vào bên viện, sau đó được đưa vào một phòng khám để kiểm tra xem thử hiện tại anh có ổn không ? Để điều trị cho anh...

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play