36 Tuần Tán Anh Thầy Mafia

36 Tuần Tán Anh Thầy Mafia

Chương 1: Gặp gỡ

Lý Linh là một học sinh , hiện tại đang học lớp 12 tại một ngôi trường cấp 3 trọng điểm của thành phố.Cô có ngoại hình xinh xắn, làn da trắng kết hợp với mái tóc đen dài lúc nào cũng buông xuống làm cho cô trở nên hấp dẫn, thu hút những người xung quanh. Trong lớp có thể nói, cô là người học cũng khá giỏi nhưng do có nhiều người luôn ganh tị đố kị với Lý Linh cho nên cô rất ít bạn bè thân thiết.Cô vốn dĩ là trẻ mồ côi, cô được người ở trẻ mồ côi nuôi cho đến khi học cấp 3. Lúc này cô vừa đi học vừa đi làm kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Còn Trương Kỳ là một thầy giáo dạy toán 23 tuổi. Ban ngày làm thầy, ban đêm làm mafia.Anh là một giáo viên trẻ vô cùng tài năng, được các học sinh yêu quý vì ngoại hình điển trai và giọng nói ấm áp, trìu mến, dịu dàng, giết chết bao con tim của các nữ sinh. Tuy nhiên đó là chuyện của ban ngày. Còn về ban đêm, do bố anh là ông trùm mafia cho nên anh cũng theo bố trở thành một xã hội đen. Anh cầm đầu một băng đảng to vô cùng khét tiếng trong giới khiến cho ai nhắc đến cũng cảm thấy sợ hãi. Giết chóc, đánh nhau, .......đó là những thứ chỉ có ở băng đản của anh. Trương Kỳ như hoàn toàn thành 2 con người khác nhau. Khi đi dạy học thì hiền lành, thân thiện. Còn về đêm thì vô cùng lạnh lùng và quyết liệt.

Vào một buổi ngày hè tháng 8 thời tiết rất nóng nực, oi bức , chỉ còn khoảng 5 ngày nữa là sẽ khai giảng. Lý Linh lúc này đang ngồi trong lớp học hè của trường. Cô ngồi chống tay, nhìn xa xăm ra ngoài cửa sổ. Khung cảnh của cửa sổ dẫn thẳng đến cổng trường. Trong lòng cô thở dài:

" Haizzz, chán thật đấy chẳng có gì thú vị cả. Vẫn là cái xã hội thu nhỏ nhàm chán và đầy giả tạo , chỉ biết sống thực dụng là chính. Thôi cố gắng nốt 9 tháng đi học nữa là mình được tự do lên đại học rồi."

Lúc này phía xa, một bóng dáng ai trẻ trẻ đi xe mô tô vào trường. Không ai khác chính là Trương Kỳ , giáo viên mới chuyển đến trường. Lý Linh ngồi trên lớp, ngạc nhiên, suy nghĩ:

" Ai thế nhỉ, ngầu vậy, là giáo viên mới sao? À chắc là không phải, đằng nào cũng sắp đến khai giảng nên người ta vào chuyển đồ ấy mà. Mày đã suy nghĩ quá nhiều đó Lý Linh ạ"

Lúc này, Trương Kỳ tới phòng hiệu trưởng để gặp mặt. Khi bước vào ông ta vô cùng niềm nở:

" Cậu là Trương Kỳ sao?"

Trương kỳ trả lời:" Phải, cháu là Trương Kỳ mới chuyển tới trường mình. Mong mọi người giúp đỡ cháu"

Hiệu Trưởng cười lớn:" Tất nhiên tất nhiên , ta đã xem qua hồ sơ của cháu. Quả thật là cháu rất giỏi. Còn trẻ mà đã giỏi như thế này còn hơn nhiều người chán"

Trương Kỳ ngồi đó cười ngượng. Hiệu trưởng nói tiếp:" Thôi được, cháu từ nay sẽ là giáo viên dạy toán của lớp 12E. Cháu cứ yên tâm, lớp đấy không nghịch nhiều đâu. À , hình như lớp đó là lớp của 1 học sinh giỏi thì phải. Đó là một học sinh có thể nói học tập tốt nhất trường. Thành tích vô cùng nổi trội đáng ngưỡng mộ.Cháu cứ vào đấy dạy đi nhé, tầm tiết 3 hãy đến lớp đấy dạy. Đây là lịch dạy của cháu. Chúc cháu mọi chuyện sẽ thật ổn thỏa."

Anh cảm ơn hiệu trưởng xong xuôi rồi tìm đến lớp 12E. Trên đường tới, nhiều nữ sinh thì thầm bàn tán, rụng tim trước vẻ đẹp của anh.Anh đến lớp 12E thì dừng lại bước vào. Mọi người trong lớp xôn xao

* Giáo viên mới sao?

* Cũng đẹp trai nhỉ....

Anh bước vào giới thiệu:" Xin chào các em, tôi là Trương Kỳ 23 tuổi, giáo viên dạy toán mới của các em. Nghe nói giáo viên cũ dạy toán của các em vì một số việc quan trọng nên đã chuyển công tác sang tỉnh bên cạnh. Hi vọng chúng ta cùng với nhau sẽ thật hòa đồng."

Lý Linh nhìn anh, suy nghĩ trong lòng:" Ồ giáo viên mới sao? Hình như là cái người đi mô tô. Công nhận trẻ thật đấy, thật là đẹp trai , thú vị rồi. Chắc có lẽ mình sẽ tán đổ. Đằng nào mình cũng chỉ cách mình có 6 tuổi. Được, tôi sẽ tán đổ anh trong năm học này , Trương Kỳ"

Anh bắt đầu dạy bài mới. Để thử lớp cho nên anh đã đưa ra một đề toán vô cùng hắc búa:

"Đây là một đề toán vô cùng khó, nếu ai giải được thì tôi sẽ hẹn hò với người đó trong vòng 1 tuần. Các em chép đề vào đi, tôi cho các em thời gian là 3 ngày để giải. Nếu ai giải đúng và sớm nhất thì người đó sẽ chiến thắng"

Anh ra điều kiện bá đạo như vậy vì anh chắc chắn vốn dĩ không ai giải được. Nhưng anh đã sai, một giọng nói phát ra:" Không cần phải 3 ngày đâu, chỉ cần 3 phút thôi"

Đó là Lý Linh, cô đi lên cầm phấn giải bài một cách nhanh chóng. Anh ngạc nhiên về khả năng giải của cô.Cô giải trong 3 phút, đặt phấn xuống rồi nói:" Thầy nói rồi đấy, chốt là 1 tuần nhé!".

Cả lớp ồ lên một cái , anh cười:" Hẳn em là học sinh mà thầy hiệu trưởng đã nhắc tới. Được, kết quả đã đúng rồi vậy tôi cũng không thể nuốt lời mình hứa được. Tôi sẽ hẹn hò với em 1 tuần Lý Linh à. Cuối giờ xuống phòng đội tuyển toán gặp tôi nhé".

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play