[Đam Mỹ] Cuộc Hôn Nhân Với Tên Thiếu Gia Đào Hoa

[Đam Mỹ] Cuộc Hôn Nhân Với Tên Thiếu Gia Đào Hoa

Chương 1: Thiếu gia

Kítttt......

Một chiếc xe sang trọng dừng lại trong màn đêm ánh sáng của những chiếc đèn đường chói rọi vào những ngóc ngách đen tối , nương theo ánh sáng của những chiếc đèn , một bóng hình cao ráo đang bước xuống chiếc xe sang trọng vừa nãy, ánh đèn đường chói rọi đến khuôn mặt của người kia, sống mũi cao thẳng ngũ quan phải nói là không thể chê vào đâu , khuôn mặt góc cạnh, lông mày đen rậm, đôi mắt phượng hoàng nhìn xung quanh nói thẳng ra là khuôn mặt không góc chết. Trên môi của hắn ta khẽ nhếch lên theo hình vòng cung . Nhìn thấy trai đẹp nữ nhân nào cũng muốn tiến tới làm quen với hắn nhưng lại bị lũ vệ sĩ chặn lại. Thấy vậy hắn ta phất tay ý không cần quan tâm đến. Lũ vệ sĩ nghe vậy cũng không cản nữa , bỗng nhiên có một chất giọng chen vào đám nữ nhân kia nói.

- Ây zô, Lâm thiếu mời vào mời vào.

Hắn không nói lời nào trực tiếp cùng lão quản lý bước vào.

Quán bar " Bóng Đêm " nơi hội tụ những vị thiếu gia ăn chơi , đào hoa , phong lưu ghé tới, những người có thể vào được nơi này phải là những người thuộc địa vị không tầm thường . Hắn cũng vậy.

Lâm Minh hay người ta thường gọi là Lâm thiếu , đẹp trai, thông minh ,cao mét 9, đào hoa ,phong lưu , ăn chơi trác tán có đủ chỉ là chưa tới mức làm nhân tình bên cạnh hắn có thai thôi. Hắn là đứa con duy nhất của Chủ tịch Lâm tức Lâm Mặc, nên hắn rất được ông cưng chiều . Gọi là Chủ tịch của những chuỗi công ty lớn kinh doanh về đá quý và trang sức thế thôi chứ gia tộc nhà hắn làm nghề chính là mafia kinh doanh xuất nhập khẩu sản xuất súng.

Nói là buôn vậy thôi chứ nhà hắn là một gia tộc lớn nên không hề làm ăn phi pháp nha.

- Nào mời Lâm thiếu đi lối này.

Quán bar nơi đấy tiếng nhạc xập xình chói tai,nữ vũ công đang lả lướt theo điệu nhạc, có thể thấy mấy gã thiếu gia bên kia đang ôm mấy người con gái , những cô gái đó eo hông uyển chuyển , tay lượn lờ trên khuôn ngực của mấy gã đó .

Hắn đi theo gã quản lý tiến vào một hành lang tuy nhỏ hẹp nhưng khi hắn bước vào chả khác gì đang thấy mĩ cảnh trần gian.

- Tới rồi thưa Lâm thiếu. Mời cậu vào.

Hắn vừa mới mở cửa đã thấy mấy thằng bạn cũng là thiếu gia ăn chơi trác tán như hắn đang ôm mấy cô nàng eo nhỏ chân dài. Căn phòng xa hoa hương nước hoa của những cô gái kia đang hoà quyện với mùi rượu vừa thơm và cũng rất say nồng. Chẹp chẹp thật là tuyệt.

- Nào Lâm thiếu mau vào đây.

- Hừ...

Hắn bước vào ngồi đối diện với ba thằng bạn lưu manh mê gái này.

- Sao hôm nay muộn rồi mà ngài lại mời chúng tôi tới đây vậy , Lâm thiếu.

- Thế có bao giờ chúng ta đi chơi mà chả cần biết đấy là mấy giờ không.

Bốn người trong căn phòng đột nhiên nở nụ cười.

- Hahaha... Lâm thiếu cậu thật biết đùa.

- Nào mấy em lại đây ngồi cạnh Lâm thiếu , để thiếu gia thỏa mãn mấy em nào.

Mấy cô gái xinh đẹp đó nghe vậy trực tiếp tranh giành nhau để được ngồi với hắn. Ai mà chả biết tên thiếu gia này nhà đầy tiền, à không đấy không phải là nhà nữa mà phải gọi là nơi giành cho hoàng tử sống ở đó.

Cái Dinh thự đó phải gọi là nguy nga tráng lệ , ai ai chả muốn được bước vào căn nhà đó để ăn sung mặc sướng.

- Nào Lâm thiếu mời ngài.

Một cô gái khuôn mặt xinh xắn , cô mặc một chiếc váy cup ngực núi đồi của cô hiện ra ôi thực là... vòng eo nhỏ nhắn với cặp đào đấy đà ngồi lên đùi của hắn ta mời rượu, hương nước hoa trên người cô ấy thật quyến rũ , ngửi một chút cũng khiến người ta say đắm . Nói chung nhìn tổng thể thì đây chả khác gì gu của hắn ta .

Hắn nhìn thấy khuôn mặt xinh đẹp kia đang mời rượu hắn , không cần biết là gì, liền đưa tay lên nhận rượu của cô gái uống một hơi hết sạch.

Cô gái kia nhìn thấy vị thiếu gia đã uống hết liền cười vui vẻ tay không chủ động tìm đến cơ ngực của hắn mà đùa bỡn.

Một màn này khiến mấy vị thiếu gia ngồi cạnh hắn cũng phải bĩu môi chê , dù bọn họ tay đang ôm gái đẹp bên cạnh nhưng gia sản làm gì bằng cái tên đang ôm nữ nhân trên đùi kia , thấy vậy một vị thiếu gia ngồi đối diện trêu hắn.

- Ấy zô Lâm thiếu quả thực là được nhiều nữ nhân mê mệt.

Hắn ta nghe vậy chỉ nhìn cậu thiếu gia kia một cái rồi lại tiếp tục trêu đùa cùng cô gái.

Cô gái đang ngồi trên đùi bị trêu chọc liền kêu lên một tiếng.

- Thiếu giaaaa......

Ối giời ngọt sớt , cặp đào căng mọng đang ngồi trên đùi của hắn hồi nãy bị trêu chọc cô gái kia cự quậy làm cho mông đào cứ như vậy mà cạ vào phần bên dưới của hắn, cánh tay của cô gái lại đưa ra kéo tay hắn chạm vào ngực của cô , thi thoảng bàn tay ấy lại vừa chạm vừa sờ lên cơ ngực của hắn làm cho Lâm thiếu này sướng chết.

Đúng là mỹ nhân hại nước hại dân hại Lâm thiếu đây muốn chơi mà.

Hắn ta không nhìn được nữa, cái kia của hắn c***g c**g. Tay hắn ta bóp eo cô gái càng mạnh bạo hơn. Cô ta cũng biết được hắn sắp tới liền xoa mạnh cơ ngực hắn ta vòng ngực lại vô tình chạm vào khuôn ngực kia thêm lần nữa , mông đào lại cạ nhẹ vào cái phần bên dưới kia như mời gọi.

Lâm thiếu nhìn cô gái đang ngồi trên người mình mời gọi hắn như vậy cũng không nhìn được nữa, nhìn thêm chắc có lỗi với cái kia của hắn quá.

Lâm Minh nhấc bổng cô gái lên ném tấm thẻ cho bọn thiếu gia đang miệng mồm ngơ ngác rồi bước ra khỏi căn phòng hoa lệ kia.

Cái tên hồi nay trêu trọc Lâm thiếu kia khuôn mặt cậu ta có chút ngơ ngác há hốc mồm , mắt chứ A mồm chữ O cũng không ngờ được nói

- Không ngờ Lâm thiếu lại gặp gặp đến như thế!!

Đó là Trần thiếu là vị thiếu gia hồi nãy trêu hắn đào hoa kia. Nhìn vậy chứ gia sản cũng không tầm thường chỉ là so với Lâm thiếu thì lại kém xa. Cha cậu ta là chủ của những chuỗi khách sạn và siêu thị lớn trên cái đô thị xa hoa này.

Vị thiếu gia bên cạnh tên kia cũng đơ ra một hồi rồi cũng nói.

- Thôi kệ cậu ta đi, nhìn kìa tấm thẻ đó có vẻ hôm nay chúng ta chơi thâu đêm suốt sáng rồi.

Dương thiếu cất lời. Là một cậu ấm đẹp trai , xuất sắc , giúp cha quản lý nhiều công ty kinh doanh, mặc dù cậu ta đào hoa lưu manh hay ăn chơi, nhưng khi ở công ty cậu ta đều làm rất tốt công việc của mình , cha cậu cũng thấy vậy mà cũng không nói gì về việc cậu ta ăn chơi trác tán chỉ là không làm người ta có thai ngoài ý muốn , phá tan cái môn đăng hậu đối kia là được.

Còn một người từ lúc nay vẫn không nói nào chỉ cười đùa bên cạnh mấy cô em xinh tươi kia , chính là Trương thiếu, một vị tổng tài cao ngạo tại thượng , đẹp trai thông minh, mũi cao ,đôi mắt hoa đào nhìn ngắm mọi thứ. So về gia thế thì cậu cũng chả khác gì Lâm thiếu , nếu nói đến gia sản thì cậu đứng thứ hai trong bốn người kia ,Lâm thiếu thì chắc chắn là cao nhất.

- Ê mày làm gì mà từ nãy tới giờ không nói câu nào vậy. Trần thiếu nói một cánh trêu ghẹo.

- Nó đang ôm ấp với gái làm gì mà để ý bọn mình chứ.

Đúng thật là Trương thiếu không thèm để ý ba cái tên kia mà nói chuyện vui vẻ với hai em xinh tươi ngồi cạnh mình.

- Tao đâu có gì nói như chúng mày đâu.

Cậu nói không thèm nhìn hai tên kia , vẫn cứ tiếp tục đùa bỡn cô gái bên cạnh.

Nói thật chứ Trương thiếu với Lâm thiếu là thân thiết nhất hai người là bạn bè với nhau từ khi còn cởi chuồng tắm mưa. Hai tên còn lại á chỉ lợi dụng cậu và Lâm thiếu vì có nhiều tiền để ăn chơi trác tán như bọn họ thôi, chứ đằng sau Dương thiếu và Trần thiếu chưa hẳn đã là bạn bè thật sự với hai người.

Khi cậu biết chuyện hai tên kia chỉ lợi dụng Lâm Minh và cậu thì cũng đã nói với tên kia để ý một chút , mặc kệ hai tên kia nói gì thì đối với Trương thiếu đây chỉ là gió thoảng qua tai. Dù sao bọn họ cũng không dám làm gì được hai gia tộc họ Lâm và họ Trương đâu

Mắt liếc thấy hai người kia cũng đang trêu chọc nữ nhân kia cậu cũng chả quan tâm lẳng lặng ôm cô gái lúc nãy cậu đùa bỡn rời đi.

Hai tên kia cũng chả biết Trương thiếu cậu đi đâu, chỉ biết rằng hai người đang rất mê man trong men rượu , được mỹ nữ chăm sóc bên chả khác gì thiên đường.

Chỗ của Lâm thiếu khi nãy cùng cô gái kia dời đi , hắn ta liền đưa cô ta vào một căn phòng đã chuẩn bị sẵn, vừa bước vào cửa hắn ta đã ép sát cô gái vào tường mà tiếp tục hôn môi nồng nhiệt.

Kĩ thuật hôn của hắn phải gọi là đỉnh cao đã được rèn dũa sau bao lần trải qua nhiều cuộc hoan lạc cũng mỹ nữ.

Trong căn phòng xa hoa với thiết kế độc đáo mùi hương của một cuộc hoan ái kết hợp với mùi nên thơm khiến cho khung cảnh thêm gợi tình . Trên chiếc giường lớn kingside hai thân ảnh đang quấn lấy nhau , Lâm Minh ôm hôn cô gái kia nồng nhiệt kết hợp ra vào mạnh mẽ khiến cho cô gái kia rên lớn cào cấu vào lưng hắn ta khiến Lâm Minh cang xuất hiện thêm nhiều khoái cảm hơn trực tiếp đâm mạnh vào trong cô gái kia , cô ta nhận thấy vậy la lớn hơn hai chân cứ kẹp chặt hông eo của vị thiếu gia kia , h** h***t cứ như vậy mà bị kích thích kẹp chặt cái kia của vị thiếu gia hơn.

- Á~~ ưm..... Thiếu giaaaa....á~

- La lớn như vậy là muốn người khác biết sao.

- Á ~~ thiếu giaa~~....

Càng nghe cô ta la lớn , Lâm Minh càng đ** mạnh hơn , khiến cô ả sung sướng tay chân loạn soạ kêu thét...

Hai người cứ như vậy cho tới 6 giờ sáng hắn mới bắn **** ****, đưa cô gái đó đi tắm xong hắn ném đống bao kia vứt ra sọt rác rồi cũng đi tắm xong liền bước ra khỏi phòng. Vừa bước ra cửa đã thấy vệ sĩ đang đi đến dặn dò về cô gái kia đôi chút rồi hắn cũng về nhà.

- Đưa cô ả tiền nói với cô ta rằng đừng bám theo tôi không thì cô đừng trách tôi không khách sáo.

- Vâng thiếu gia.

***

15/5/2023.

Hot

Comments

∾⚘ Thiếu nữ ngại ngùng ⚘∾

∾⚘ Thiếu nữ ngại ngùng ⚘∾

lâu r mới gặp lại thể loại này 🤡
có chút vi diệu

2023-11-24

2

ᥫ᭡Phạm Phong ◍•ᴗ•◍ᥫ᭡

ᥫ᭡Phạm Phong ◍•ᴗ•◍ᥫ᭡

mình nghĩ nên tránh lặp từ Trương- Lâm - Dương- Trần thiếu đi ạ, xen lẫn vào đó là họ.tên, chứ cứ ông này thiếu ông kia thiếu, đọc vô bị chán á

2023-08-21

1

ᥫ᭡Phạm Phong ◍•ᴗ•◍ᥫ᭡

ᥫ᭡Phạm Phong ◍•ᴗ•◍ᥫ᭡

gấp gáp ạ?🥲

2023-08-21

0

Toàn bộ
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play