Yêu Phải Một Nam Bộc!

Yêu Phải Một Nam Bộc!

Chương 1: Chúng Tôi Gặp Nhau Như Thế Nào?

Những thanh âm ồn ào văng vẳng bên tai, loạt những ánh đèn led sặc sỡ ôm lấy gương mặt khả ái của Hạ Lạc Phàm.

Trên bàn đầy những vỏ chai rượu rỗng tuếch, cô say khướt, đầu đau nhói, cổ họng rát lên, cảm giác chóng mặt, buồn nôn bắt đầu lan khắp cơ thể. Mùi nước hoa hỗn tạp từ những vị khách chen chúc qua lại chỉ càng khiến Hạ Lạc Phàm thêm khổ sở.

Dường như sự chịu đựng đã đến giới hạn, Hạ Lạc Phàm rút ra trong ví một số tiền đặt lên bàn, sau đó nhanh chóng dùng tay bịt chặt miệng, chân vắt chéo, bước đi lảo đảo, đầu bắt đầu quay cuồng.

Vốn dĩ muốn tìm đường rời khỏi, thế nhưng men rượu lại vô duyên vô cớ đưa lối Hạ Lạc Phàm đứng trước một bàn VIP ba người.

Trước mặt cô là một người đàn ông trẻ tuổi với vẻ ngoài đầy khí chất, khuôn mặt góc cạnh trông vô cùng ưa nhìn, ngũ quan hài hoà, đường nét sắc sảo nổi bật đẹp tựa trong tranh, thoạt nhìn diện mạo lẫn phong thái liền biết hắn là kẻ "tiền quyền đi đôi".

Người đàn ông này chính là Hứa Diệp Phong, không chỉ trẻ tuổi, lắm tiền, tính khí lại rất phong trần, ngạo mạn. Bên cạnh hắn quả nhiên không thiếu hương sắc bao vây, từ đầu đến cuối có tận hai người phụ nữ xinh đẹp quấn quýt không rời, người thì tiếp rượu, kẻ thì xoa nắn.

Một cô gái bên cạnh vừa nhìn thấy Hạ Lạc Phàm liền giương mắt bày ra vẻ mặt khinh khỉnh, giọng điệu vô cùng kiêu ngạo.

"Gì chứ, ả nào đây?"

Người phụ nữ còn lại với chiếc váy ngắn xẻ dọc đến đùi cũng chẳng thèm kiêng nể. Ả hất cằm một cái, tùy tiện quăng ánh mắt sắc lẹm của mình ra vẻ thị uy với Hạ Lạc Phàm.

"Chỗ này không phải kẻ bần hèn có thể đặt chân đến đâu, không có chuyện gì thì cút chỗ khác."

Hạ Lạc Phàm vốn dĩ chẳng bỏ vào tai câu nào. Men rượu trong người khiến thần hồn cô chao đảo, khi thì nhìn ngơ ngác, khi thì cười ngốc nghếch một cách dở hơi.

"A... nhà vệ sinh, nhà vệ sinh không phải... ở đây sao? Buồn nôn chết mất!"

"Ả này bị điên chắc, nói nhăng nói cuội cái gì đấy hả?", một người phụ nữ không kiềm được liền tức giận quát tháo.

Trong người Hứa Diệp Phong vốn đã có sẵn men rượu, từ đầu đầu óc đã rất choáng váng, khó chịu. Giọng điệu mắng nhiếc ồn ào lúc này chẳng khác nào búa bổ vào đầu, anh nhíu mày, trong lòng cảm thấy vô cùng phiền phức.

"Câm miệng, ồn chết đi được!"

Hai người phụ nữ bên cạnh bị doạ đến nỗi xanh mặt. Cả hai nhìn nhau nháy mắt ra hiệu, trong bụng biết Hứa Diệp Phong không vui liền nũng nịu mấy câu, bàn tay nhỏ nhắn theo đó táy máy luồn vào trong áo anh xoa nắn.

"Ơ, bọn em chỉ đùa chút thôi, Hứa tổng tuyệt đối đừng giận. Hay là chúng mình thuê một phòng, em sẽ dốc sức phục vụ, nhất định không làm anh thất vọng."

Hứa Diệp Phong sớm đã chán ngấy những chiêu trò gạ gẫm của phụ nữ trên đời. Anh khẽ nhíu mày, sau cùng liền đanh giọng rít lên một tiếng.

"Đợi mãi sao chẳng thấy hai người cút?"

Ả đàn bà kia vừa trông thấy đáy mắt lạnh lẽo của Hứa Diệp Phong liền bị doạ đến nỗi vô thức rụt tay lại.

Hứa Diệp Phong thở dài một cái, cuối cùng lặng lẽ rút ra trong người hai tấm chi phiếu đặt nhẹ lên bàn.

Hai ả đàn bà ngồi đó đương nhiên hiểu rõ ý anh, mặt mũi ai nấy đều nhăn nhó không cam tâm, tuy vậy vẫn cắn răng nhịn nhục cầm lấy tấm chi phiếu bỏ đi. 

Người phụ nữ trong bộ váy ngắn lúc nãy cảm thấy Hạ Lạc Phàm vô cùng chướng mắt, trong lúc đi ngang liền cố tình hất cô một cái rất mạnh.

Hạ Lạc Phàm bị đẩy đến nỗi đứng không vững, giày cao gót quá cao càng khiến cô không giữ được thăng bằng, cuối cùng liền mất đà ngã nhào vào lồng ngực rộng lớn của người đàn ông trước mặt.

Hứa Diệp Phong theo phản xạ liền đỡ lấy Hạ Lạc Phàm vào lòng. Anh và cô vốn dĩ là kẻ xa lạ không quen không biết, đương nhiên cảm thấy người đàn bà này vô cùng phiền phức. Không nghĩ ngợi nhiều, Hứa Diệp Phong lập tức theo bản năng vô thức đẩy cô ra khỏi người, thậm chí còn bày ra thái độ bất mãn, tay đưa lên áo phủi lấy phủi để.

"Thật là, tôi không có hứng thú với cô, đừng phí sức nữa."

Hạ Lạc Phàm chao đảo đứng dậy, tai cô lùng bùng nghe thấy giọng nói của ai, cuối cùng không thể nhịn nổi liền nôn oẹ lên người Hứa Diệp Phong.

Hứa Diệp Phong sốc đến nỗi cổ họng cứng ngắc không nói được gì. Anh lập tức đứng dậy, mắt dán chặt vào chiếc vest đen bị vấy bẩn, trong lòng cảm thấy tức giận như từng đợt sóng dâng trào.

Vốn dĩ định mắng Hạ Lạc Phàm mấy câu, không ngờ cô lại say bí tị đến nỗi ngã vào lòng anh ngủ thiếp đi. Hứa Diệp Phong bất lực thở dài, trong người bức bối không chịu được đành buộc miệng chửi mấy câu.

"Ha, tỉnh mẹ cả rượu."

Hứa Diệp Phong vốn định bỏ mặc Hạ Lạc Phàm một thân một mình tại chốn phong hoa trụy lạc. Anh nhìn cô một cái, đột nhiên có chút không đành lòng, sau một hồi do dự cuối cùng quyết định bế cô ra khỏi nơi này.

Bên ngoài tài xế đã đợi sẵn. Anh cẩn thận đặt Hạ Lạc Phàm nằm xuống ở hàng ghế sau. Loay hoay một lúc thì xe lăn bánh đi, Hứa Diệp Phong chống cằm nhìn ra cửa sổ, chán chê lại bất giác quay ra nhìn đăm đăm vào người phụ nữ đang nằm cạnh.

Một phút, hai phút trôi qua. Hứa Diệp Phong tự hỏi, là do cô say hay vốn dĩ đã ngốc sẵn. Cho dù là gì, chí ít anh cũng phải đưa cô đến một nơi an toàn, hộp đêm là địa điểm phức tạp, người đàn ông này quả thật có chút không nỡ bỏ mặc.

Mười lăm phút sau, chiếc Rolls Royce dừng lại trước một khách sạn sang trọng. Tài xế cẩn thận mở cửa, Hứa Diệp Phong liền đỡ Hạ Lạc Phàm ra khỏi xe, bế cô đi vào.

...----------------...

Tầng 16, phòng 1028, VIP.

Hứa Diệp Phong là khách quen ở đây, căn phòng này vốn dĩ dành riêng cho anh, bình thường nếu anh không đến sẽ để trống, tuyệt đối không có vị khách thứ hai bước vào.

Hứa Diệp Phong dìu cô lên giường, không chỉ chu đáo giúp cô cởi giày mà còn cẩn thận xếp lại tư thế nằm cho ngay ngắn.

Cha sinh mẹ đẻ đến giờ, đây là lần đầu tiên người đàn ông này hạ mình hầu hạ cho phụ nữ, đã vậy còn là phụ nữ không quen biết!

"Ha, nếu cô là đàn ông tôi sớm đã giết cô rồi, phiền phức."

Hứa Diệp Phong bất lực thở dài một cái. Anh quay người cởi phăng chiếc vest bẩn của mình vứt vào thùng rác, không chần chừ liền tìm đến bồn tắm ngâm mình. Đương nhiên là phải tẩy rửa đi những "chiến tích" mà Hạ Lạc Phàm ưu ái để lại trên người.

Hot

Comments

Rosy

Rosy

từ đó author sẽ khôn ghi ngôn nữa mà quay xe ghi đam👏

2023-07-29

1

Rosy

Rosy

và sau đó em sẽ được nghe tiếng bôm bốp vì tự vả của anh😈

2023-07-29

1

Rosy

Rosy

á à, ghim nha:)) mốt cap màn hình send inbox nữ9😌

2023-07-29

1

Toàn bộ
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play