Hệ Thống Tôi Đã Quay Trở Lại

Hệ Thống Tôi Đã Quay Trở Lại

Văn án

Từ khi sinh ra Lục Trịnh luôn gặp may mắn có gia đình hạnh phúc và mọi xung quanh luôn đối xử rất tốt với cậu. Cứ nghĩ sẽ như vậy mà sống, cho đến khi cậu bị tan nạn .

Vốn tưởng rằng bản thân mình sẽ chết đi, thì được một hệ thống trói buộc, hệ thống nói chỉ cần làm nhiệm vụ thì sẽ có cơ hội sống lại. Cậu tin đồng ý trói buộc vì muốn có thể trở về với người nhà của mình nên cậu vẫn luôn cố gắng .

Nhiệm vụ của cậu là sắm vai nhân vật pháo hôi độc ác rồi bị nhân vật chính giết chết .

Từ nhỏ cậu đã thông minh cộng với thành tích học tập luôn tốt nên thích ứng rất nhanh, nhưng cảm giác bị giết chết chả vui vẻ gì cho lắm .

Cho đến một thế giới cậu gặp được một người mình yêu, cậu muốn có thể yêu một lần, dù sao bao năm cậu vẫn luôn cô đơn, sao chịu nổi khi con tim đã rung động. Nhưng hệ thống lại nói với cậu rằng, cậu không thể phá hỏng thiếp lập của nhân vật cũng không thể yêu đương, nếu như vậy nhiệm vụ sẽ hỏng, một khi hỏng sẽ không thể trở về .

Cậu đành từ bỏ dù sao có thể về vẫn quan trọng hơn, cậu luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ vì muốn trở về thật sớm. Nhưng mỗi lần phải chết cậu cũng không thể thoải mái cho được. Những lúc như vậy hệ thống sẽ xuất hiện an ủi cậu rằng, sẽ rất nhanh được trở về nên hãy cố gắng chịu đựng .

Mỗi lần như vậy cậu đều luôn nghĩ tới ba mẹ mình dù đau khổ, buồn lòng bao nhiêu nhưng vì có thể trở về mà bỏ qua . 

Cậu không biết rằng bản thân đang bị lợi dụng và mãi mãi cũng không thể trở về vì mỗi lần cậu phát giác có điều gì không đúng, hệ thống sẽ nhanh chóng xóa kí ức của cậu, để cậu tiếp tục làm việc cho nó. Suốt những ngày tháng ấy, cậu phải trải qua không biết bao nhiêu lần lấy được kí ức rồi bị xóa .

Cậu đau khổ, tuyệt vọng nhưng không cách nào phản kháng lại, phải sống trong những ngày tháng sống không bằng chết ấy .

Cậu hận hệ thống, hận không thể phá hủy nó nhưng cậu lại không thể vì giờ nó quá mạnh. Cậu đã không còn là bản thân mình trước kia vui vẻ, hồi nhiên như trước được nữa mà trở nên điên cuồng tự làm hại bản thân. Điều này không những tổn hại mình, mà còn giúp hệ thống đạt được mục đích . 

Mệt ...mệt quá ..cậu thật sự rất mệt mỏi ...cả thể xác lẫn tinh thần như muốn vỡ vụt, ai đó làm ơn cứu cậu với, cậu đau.. ..thật sự rất đau ai đó làm ơn hãy cứu tôi với .

Cậu luôn chờ đợi nhưng chả lấy một ai đến cứu cậu cả .

Đây đã lần thứ mấy cậu khôi phục lại kí ức rồi, cậu cũng không nhớ ra được. Lần này cũng là cuối cùng, cậu đặt cược, muốn thoát khỏi nó vì để nó không phát hiện cậu khôi phục. Cậu tỏ ra bản thân vẫn bình thường nhưng lại âm thầm tự tìm điểm yếu hệ thống, lần nữa muốn phá hủy nó nhưng thất bại .

Lại lần nữa chết đi, trái tim cậu đã chết lặng, tuyệt vọng không thể tuyệt vọng hơn, linh hồn như muốn vỡ vụt thành nhiều mảnh vậy, không còn lấy một chút niềm tin nào nữa .

Đau.. đau quá ...tại sao lại đau như vậy, rõ ràng bản thân chết rồi nhưng trái tim vẫn đau như vậy. Sao không ai đến cứu cậu, cậu đau lắm, rất đau.. đau....đau quá ....sao không ai cứu tôi chứ? .....thật muốn có thể chết đi mà không bao giờ tỉnh lại .

Đến khi khi cậu đã mất hết hy vọng .

Một giọng nói không biết từ đâu hỏi cậu có muốn quay lại không. Cậu không trả lời cũng không muốn biết vì suốt những lần chờ đợi rồi lại vụt tắt, trái tim cậu đã chết lặng rồi, cậu cứ như vậy im lặng không làm gì .

Đến khi cậu phát giác có điều gì đó không đúng, bản thân vẫn chưa hề bị xóa kí ức. Mở mắt ra lần nữa, phát hiện bản thân vẫn có kí ức và điều ngạc nhiên cậu đã trở lại lần đầu cậu và hệ thống gặp nhau .

Cậu bật cười, cười như một tên điên, vừa cười, vừa khóc không thể khống chế nổi cảm xúc của mình nữa... 

Lần này trở lại hệ thống tao sẽ khiến mày biến mất mãi mãi .....

Nhân vật chính :Lục Trịnh × Lâm Hành (Chủ hệ thống )

(Nhắc nhở anh công khác biệt với hệ thống kia nha )

(lần đầu viết nên có nhiều lỗi nhưng sẽ cố gắng cải thiện mong mọi người ủng hộ )

Cảm ơn các bạn đã ủng hộ nhoa 😁

Hot

Comments

Koiih Hương

Koiih Hương

.

2023-11-16

0

Mạn Đà La

Mạn Đà La

Tui thấy bên tik tok nên chui qua đây á nha. Đừng lèm tui thất vọng

2023-08-30

5

𝚈𝚞𝚛𝚒🍀

𝚈𝚞𝚛𝚒🍀

Hi! tui tới rồi nè🤭

2023-08-29

3

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play