Chương 4

Nguyên chủ Long Quân Dao là con gái nuôi của nhà họ Long.

Nhà họ Long là một trong những gia tộc lớn có máu mặt tại thành phố Z, cũng như ở nước Y này.

Bề ngoài Long gia mở một công ty nhưng thực chất phía sau vỏ bọc ấy chính là buôn lậu hàng cấm và vũ khí.

Đúng thế, Long gia chính là một trong những gia tộc lớn trong giới hắc đạo mà ai cũng biết đến với cái tên gọi khác là Thanh Long hội.

Long Quân Dao là một cô nhi được người đứng đầu Long gia nhặt về từ một cô nhi viện trong một lần đi đến thành phố X để giao dịch với bang hội khác.

Vì vẻ ngoài sáng sủa, dễ nhìn và đôi mắt lúc nào cũng sáng ngời thông tuệ nên ông ta đã đưa cô về cùng và nuôi dưỡng như một đứa cháu dâu nuôi từ bé, cũng như là một cánh tay phải đắc lực cho ông và người thừa kế Long gia sau này.

Và do đây là một tiểu thế giới thuộc thể loại np nhiều nam cùng với một nữ nên có đến tận bốn người nam chính.

Nam chính đầu tiên của tiểu thế giới này chính là người thừa kế đời thứ mười của Long gia, Thanh Long hội, chính là Long Khải, cũng tức là cháu trai của người đã nhặt Long Quân Dao về.

Nam chính thứ hai cũng không thua kém Long Khải là mấy, Hàn Trạch Minh là một sát thủ nổi danh trong thế giới ngầm. Ngoài ra, nam chính này còn có một thân phận khác giống như Long Quân Dao, đúng thế hắn cũng được nhận nuôi.

Hắn là con nuôi của người thành lập nên một tổ chức sát thủ bậc nhất. Và cũng không ai rõ lai lịch thực sự của nam chính này là như nào.

Còn nam chính thứ ba, Bạch Vũ Phong là người thừa kế của một gia tộc lâu đời không kém cạnh gì Long gia. Trái ngược với tính cách lạnh lùng của Long Khải và sự ngoan độc của Hàn Trạch Minh, Bạch Vũ Phong là người điềm tĩnh dễ gần hơn nhiều.

Bề ngoài là thế, nhưng có lẽ Bạch Vũ Phong hắn mới là kẻ nguy hiểm nhất, bởi vì hắn chính là kẻ khó đoán, khó nắm bắt nhất.

Ngoài ba nam chính ra thì vẫn còn một người là nam chính, và có thể đây là người nam chính có gia thế bình thường nhất.

Nam chính thứ tư, Lăng Cảnh Nghị, người có lai lịch bình thường, tầm thường nhất trong dàn nam chính.

Gia thế bình thường, bố mẹ cũng không phải người làm lớn hay có địa vị cao ở ngoài xã hội, nhưng chắc có lẽ ít ai ngờ rằng Lăng Cảnh Nghị tuy gia cảnh tầm thường, vậy mà lại có một bộ óc siêu việt.

Bên cạnh đó, cậu còn là hacker giỏi nhất trong thời điểm hiện tại của tiểu thế giới.

Do gia cảnh, xuất thân cũng không phải từ danh gia vọng tộc gì nên tính cách của Lăng Cảnh Nghị cũng tươi sáng hơn so với ba nam chính kia.

Cậu là một người vui tính, hài hước rất được lòng của mọi người xung quanh, thế nhưng có mấy ai biết được cậu chính là tuýp người ngoài nóng trong lạnh, bề ngoài vui vẻ dễ đoán nhưng bên trong lại một người hoàn toàn trái ngược với những gì mà bản thân cậu thể hiện bên ngoài.

Có thể nói, Lăng Cảnh Nghị chính là người có lý trí nhất trong các nam chính và cậu cũng là người trầm tĩnh có khả năng phán đoán cùng phân biệt đúng sai cao nhất.

Sau khi nói về nam chính thì lúc này phải nói đến nữ chính.

Nữ chính tên Kiều Mộc, tiểu thư của Kiều gia, gia thế cũng xem như là cận thượng lưu.

Mối quan hệ giữa sáu người gồm bốn nam chính và nữ chính cùng nữ phụ Long Quân Dao có chút phức tạp.

Mọi chuyện phải nói là bắt đầu từ lúc bốn nam chính gặp nữ chính ở giảng đường đại học thì cũng chính là lúc tiểu thế giới đi vào quỹ đạo.

----------------------

Cốt truyện chính của thế giới này diễn ra ở thời đại học của dàn nhân vật chính.

Nữ chính học cùng trường đại học với bốn nam chính và nữ phụ.

Nữ phụ vốn được nuôi dạy để trở thành vợ của nam chính Long Khải nên từ rất sớm cô đã nhận thức được bổn phận của mình, và bắt đầu đem hết tâm tư của bản thân đặt lên người hắn ta.

Ban đầu hắn ta cũng không bài xích tỏ vẻ ghét bỏ gì, hắn ngày trước không chán ghét sự quan tâm lo lắng của nữ phụ mà còn có chút hưởng thụ nó.

Hắn cho cô những hy vọng ảo về một tương lai sau này và rồi cho đến khi gặp được nữ chính thì mọi chuyện liền khác đi.

Long Khải và Long Quân Dao học cùng một lớp đại học, nguyên chủ lúc nào cũng như cái đuôi nhỏ đi phía sau nam chính khiến cho những người khác nhìn vào ngưỡng mộ nam chính không thôi, bởi do nguyên chủ rất xinh đẹp và tính cách còn dịu dàng tốt tính nên ai cũng phải ghen tỵ đỏ mắt với hắn.

Nam chính Long Khải cùng ba người nam chính kia học cùng khoá nhưng khác lớp. Và nhờ vào nữ chính mà bọn họ được gắn kết với nhau.

Bốn người họ cùng nhau gặp nữ chính vào một ngày đông tuyết rơi.

Hôm đó bốn người vì công việc riêng nên đều rời khỏi trường muộn hơn thường ngày, chờ đến khi bọn họ ra về thì trời đã sụp tối.

Bước ra ngoài cổng lớn, người đi trước, người đi sau nhưng thật trùng hợp làm sao khi cả bốn người đều gặp phải một cảnh tượng tuyệt đẹp khiến cho bọn họ còn lầm tưởng bản thân gặp được tiên nữ giáng thế.

Nữ chính Kiều Mộc không rõ vì lý do gì mà vẫn chưa về nhà, và thật khó hiểu khi cô ta lại xuất hiện trước cổng trường đại học một cách mờ ám như thể mọi thứ đều được sắp đặt sẵn.

Đúng lúc mấy nam chính xuất hiện thì trời cũng bắt đầu đổ tuyết. Từng bông tuyết trắng chậm rãi rơi xuống, còn nữ chính khi đó thích thú chơi đùa cùng những hoa tuyết và một màn đó đã rơi vào mắt bốn nam chính.

Cũng chính là nhờ khung cảnh ấy mà dàn nam chính rơi hết xuống cái hố tình yêu với nữ chính.

Từ lúc mang theo cảm xúc tương tư với nữ chính Kiều Mộc, mấy nam chính bắt đầu lên kế hoạch theo đuổi nữ chính.

Một màn tranh đấu giành một người con gái thuộc thể loại vườn trường thanh xuân pha chút đen tối được mở ra.

Vì day vào những nam chính có gia thế quá khủng trong giới hắc đạo như Long Khải hay Hàn Trạch Minh, nên Kiều Mộc ba lần bảy lượt bị bắt cóc nhưng đều được giải cứu kịp thời.

Kiều Mộc được những nam chính ưu tú theo đuổi khiến cô ta cảm thấy bản thân rất ưu việt, thế nhưng cho đến khi biết được người mà cô ta đang ngắm đến cũng chính là người có gia thế kinh người nhất trong mấy nam chính là Long Khải đã có hôn thê thì liền cảm thấy bản thân thất bại.

Chắc do sự đố kỵ, Kiều Mộc từ cảm xúc thấy bản thân thất bại dần chuyển sang căm ghét cái người hôn thê của Long Khải, nguyên chủ Long Quân Dao.

Kiều Mộc sau khi biết được nguyên chủ là hôn thê được người nhà sắp đặt từ nhỏ cho Long Khải thì cô ta cảm thấy rất không công bằng, rất không vui, bởi vì cô ta thấy bản thân ưu tú và xứng đáng làm vợ Long Khải hơn là Long Quân Dao.

Bắt đầu từ đố kỵ và căm ghét, Kiều Mộc khi đó nảy sinh ý xấu rồi ra tay chia rẽ tình cảm giữa nguyên chủ và nam chính Long Khải bằng cách đổ tội cho Long Quân Dao rằng cô đã làm hại mình.

Đổ hết tội lỗi lên người nguyên chủ, mọi chuyện từ việc nhỏ đến việc lớn chỉ cần có thể thì cô ta quyết sẽ không để cho nguyên chủ yên ổn.

Nhờ có sự chia rẽ của nữ chính mà nam chính Long Khải ngày càng sinh ra cảm giác chán ghét cái con người độc ác Long Quân Dao.

Ngoài cái sự ghét bỏ dành cho nguyên chủ thì Long Khải cũng rất coi thường coi khinh Long Quân Dao, bởi vì trong lòng hắn lúc bấy giờ nguyên chủ chính là một kẻ thấp hèn. Nếu không phải vì ông nội của hắn năm đó từ bi động lòng trắc ẩn thì cũng chẳng thu nhận cô.

Ngày trước, hắn cảm thấy việc người nhà sắp xếp Long Quân Dao sau này trở thành vợ của mình rất bình thường, nhưng kể từ khi nữ chính xuất hiện thì hắn càng ngày càng bất mãn với điều đó vì hắn nghĩ cô đã không còn xứng với hắn nữa.

Vốn dĩ, Long Khải trước giờ chưa từng cho nguyên chủ một sắc mặt tốt, nay lại thêm nữ chính Kiều Mộc.

Cô ta hết lần này đến lần khác đẩy Long Quân Dao vào vai người xấu, chính vì thế, mối quan hệ giữa hai người cũng dần rơi vào bế tắc căng thẳng hơn bao giờ hết.

Cũng như mọi khi, chỉ cần có cơ hội thì Kiều Mộc lại tìm chuyện vu oan cho nguyên chủ.

Hai tuần trước, trường đại học có tổ chức một buổi tiệc lớn kỷ niệm ngày thành lập trường dành cho tất cả sinh viên và giảng viên của trường tham dự.

Kiều Mộc đã ngã từ trên cầu thang xuống dẫn đến chấn thương nhẹ ở đầu, chân trái bị bong gân và tay phải bị trật. Và cũng thật trùng hợp làm sao, lúc nữ chính đi lên cầu thang cũng là lúc nguyên chủ Long Quân Dao từ trên đi xuống.

Hai người chỉ vừa chạm mắt, nguyên chủ vẫn chưa kịp định hình được mọi chuyện thì đã nghe thấy một tiếng động mạnh lẫn lộn với đó là tiếng thét của những người xung quanh.

Thành công giá hoạ cho nguyên chủ, nữ chính Kiều Mộc tỏ vẻ đáng thương nhận về sự thương cảm thương hại của mọi người, còn nguyên chủ thì lại trở thành kẻ xấu.

Sau khi chuyện này xảy ra, nam chính Long Khải tức giận mắng Long Quân Dao giữa đám đông rồi bỏ lại cô một mình ở trường để chạy đến bệnh viện cùng nữ chính.

Những nam chính khác tất nhiên cũng sẽ phải đi cùng với nữ chính, nhưng chỉ duy có một người là tiến đến động viên cô vài lời như thể đã nhìn thấu được gì đó.

Bị bỏ lại, nguyên chủ trời tối khuya phải tự bắt xe buýt về nhà, vừa về đến cổng lớn, cô chưa kịp bước chân vào cửa thì đã bị chú Tần người thân cận nhất bên cạnh ông nội lấy gậy đánh cho một trận, còn nam chính khi đó vừa hay quay về chứng kiến một màn đó.

Đúng vậy, chính hắn đã gọi điện thoại về để bắt ép ông nội dạy dỗ Long Quân Dao một trận vì cô dám làm tổn thương người trong lòng hắn.

Dù sao cũng chỉ là một công cụ, nguyên chủ không có tiếng nói ở Long gia nên chỉ đành chịu trận.

Sau khi phải chịu trận đòn ấy thì cô cũng đổ bệnh và kéo dài hơn một tuần.

Thay vì thấy cô đáng thương mà cho người chăm sóc đàng hoàng, thì nam chính Long Khải nghe theo những lời xúi giục độc ác của Hàn Trạch Minh nhốt cô vào nhà kho cũ nát ít khi dùng đến, và ra lệnh không cho bất kỳ ai đến chăm sóc hay chữa trị cho cô.

Hàn Trạch Minh hắn chính là muốn cô cảm nhận sự thống khổ vì dám động tay với người con gái của hắn.

Do bị bỏ mặc trong lúc bị thương sau trận đòn không thể nào tàn nhẫn hơn và cơn sốt cao không được hạ xuống nên đáng lẽ ngày hôm nay chính là ngày chết của nguyên chủ Long Quân Dao.

Và người phụ nữ tay ôm theo chậu nước lạnh và cái khăn sạch chính người bảo mẫu chăm sóc chô cô từ nhỏ, bà ấy chính là lén lút làm trái lại với lệnh để đến chăm sóc cho cô.

Theo dòng thời gian và cốt truyện gốc, cũng chính bà ấy là người đầu tiên phát hiện ra nguyên chủ Long Quân Dao đã qua đời từ lúc nào.

Còn về việc sau này khi nguyên chủ chết đi thì nam nữ chính vẫn cứ tán tỉnh nhau rồi lại rơi vào nguy hiểm, rồi kế đấy là cùng nhau vượt qua khỏi cửa ải của tử thần, tình yêu càng ngày bền chặt, chặt không đứt bứt không rời.

Đại kết cục, bốn nam chính cùng nhau hợp lực thống nhất các thế lực.

Bạch gia của Bạch Vũ Phong và Long gia của Long Khải cùng nhau chia ra nắm giữ tất cả quyền lực trong bạch đạo.

Còn hắc đạo có Long Khải, Hàn Trạch Minh và sự hỗ trợ của Lăng Cảnh Nghị, một hacker bậc nhất thì bọn họ gần như trở thành một bức tường thành vững chãi mà không có bất kỳ thế lực nào có thể chạm vào.

Các nam chính siêu việt, ưu tú như thế thì nữ chính cũng chẳng kém cạnh.

Kiều Mộc nghiễm nhiên trở thành người con gái duy nhất được các nam chính coi trọng, chiều chuộng, nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa.

Tất nhiên, cô ta chính là người thắng cuối cùng khi thu phục được tất cả nam chính về tay.

Năm người kể từ đó sống bên nhau hoà thuận, ấm no đến cuối đời.

Hot

Comments

Minh Trần Nguyễn Phương

Minh Trần Nguyễn Phương

=)))

2023-07-26

0

nhi_ nhi

nhi_ nhi

Cho mk hỏi ngu cái np là j á

2022-11-07

0

NgocBD

NgocBD

na9 4 chứ ai nx

2022-09-22

0

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1
2 Chương 2
3 Chương 3
4 Chương 4
5 Chương 5
6 Chương 6
7 Chương 7
8 Chương 8
9 Chương 9
10 Chương 10
11 Chương 11
12 Chương 12
13 Chương 13
14 Chương 14
15 Chương 15
16 Chương 16
17 Chương 17
18 Chương 18
19 Chương 19
20 Chương 20
21 Chương 21
22 Chương 22
23 Chương 23
24 Chương 24
25 Chương 25
26 Chương 26
27 Chương 27
28 Chương 28
29 Chương 29
30 Chương 30
31 Chương 31
32 Chương 32
33 Chương 33
34 Chương 34
35 Chương 35
36 Chương 36
37 Chương 37
38 Chương 38
39 Chương 39
40 Chương 40
41 Chương 41
42 Chương 42
43 Chương 43
44 Chương 44
45 Chương 45
46 Chương 46
47 Chương 47
48 Chuong 48
49 Chương 49
50 Chương 50
51 Chương 51
52 Chương 52
53 Chương 53
54 Chương 54
55 Chương 55
56 Chương 56
57 Chương 57
58 Chương 58
59 Chương 59
60 Chương 60
61 Chương 61
62 Chương 62
63 Chương 63
64 Chương 64
65 Chương 65
66 Chương 66
67 Chương 67
68 Chương 68
69 Chương 69
70 Chương 70
71 Chương 71
72 Chương 72
73 Chương 73
74 Chương 74
75 Chương 75
76 Chương 76: Kết thúc thế giới 1
77 Chương 77
78 Chương 78
79 Chương 79
80 Chương 80
81 Chương 81
82 Chương 82
83 Chương 83
84 Chương 84
85 Chương 85
86 Chương 86
87 Chương 87
88 Chương 88
89 Chương 89
90 Chương 90
91 Chương 91
92 Chương 92
93 Chương 93
94 Chương 94
95 Chương 95
96 Chương 96
97 Chương 97
98 Chương 98
99 Chương 99
Chapter

Updated 99 Episodes

1
Chương 1
2
Chương 2
3
Chương 3
4
Chương 4
5
Chương 5
6
Chương 6
7
Chương 7
8
Chương 8
9
Chương 9
10
Chương 10
11
Chương 11
12
Chương 12
13
Chương 13
14
Chương 14
15
Chương 15
16
Chương 16
17
Chương 17
18
Chương 18
19
Chương 19
20
Chương 20
21
Chương 21
22
Chương 22
23
Chương 23
24
Chương 24
25
Chương 25
26
Chương 26
27
Chương 27
28
Chương 28
29
Chương 29
30
Chương 30
31
Chương 31
32
Chương 32
33
Chương 33
34
Chương 34
35
Chương 35
36
Chương 36
37
Chương 37
38
Chương 38
39
Chương 39
40
Chương 40
41
Chương 41
42
Chương 42
43
Chương 43
44
Chương 44
45
Chương 45
46
Chương 46
47
Chương 47
48
Chuong 48
49
Chương 49
50
Chương 50
51
Chương 51
52
Chương 52
53
Chương 53
54
Chương 54
55
Chương 55
56
Chương 56
57
Chương 57
58
Chương 58
59
Chương 59
60
Chương 60
61
Chương 61
62
Chương 62
63
Chương 63
64
Chương 64
65
Chương 65
66
Chương 66
67
Chương 67
68
Chương 68
69
Chương 69
70
Chương 70
71
Chương 71
72
Chương 72
73
Chương 73
74
Chương 74
75
Chương 75
76
Chương 76: Kết thúc thế giới 1
77
Chương 77
78
Chương 78
79
Chương 79
80
Chương 80
81
Chương 81
82
Chương 82
83
Chương 83
84
Chương 84
85
Chương 85
86
Chương 86
87
Chương 87
88
Chương 88
89
Chương 89
90
Chương 90
91
Chương 91
92
Chương 92
93
Chương 93
94
Chương 94
95
Chương 95
96
Chương 96
97
Chương 97
98
Chương 98
99
Chương 99

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play