Bản chất của nhân tính.

Ở trên đường lúc này đặc biệt rối loạn, xe cộ ngổn ngang, tang thi ngơ ngác chậm chạc di chuyển ngoài đường, xe của họ rất nhiều lần tông thẳng vào tang thi mới tránh được tình huống bị bao vây.

Hai cô gái bịt chặt miệng không nói hét ra tiếng, ánh mắt cũng không dám đưa loạn ra bên ngoài, bởi vì hình ảnh bên ngoài thật sự là quá kích thích người ta dạ dày cuộn trào.

Nhiều nhóm tang thi tranh nhau nhai sống máu thịt của những người không biến thành tang thi nhưng cũng chạy không thoát khỏi miệng của chúng, còn có tang thi tự gặm nhau, lúc này chúng nó chỉ biết có ăn và ăn, trong bản năng chỉ có không ngừng ăn thịt, tuy sau này tang thi không còn nhai đồng loại, nhưng chúng cũng dựa vào đồng loại mà thăng cấp, bởi vì tang thi cũng có dị năng, chỉ cần là tang thi có dị năng đều là đối tương cho dị năng giả đánh giết săn tìm tinh hạch, dựa vào tinh hạch thăng cấp dị năng của bản thân, dị năng giả như vậy, tang thi cũng như vậy, tang thi đối với tinh hạch cũng cuồng nhiệt như đối với máu thịt, ăn máu thịt tươi có thể thăng cấp, ăn máu thịt của dị năng giả càng dễ thăng cấp, ăn tinh hạch của dị năng giả sẽ thăng cấp nhanh chóng.

Ông trời sẽ không ưu ái với riêng một ai, hơn nữa, tang thi cũng là từ người mà thành, chúng cũng là những đối tượng bị ngất đi, sau đó thức tỉnh dị năng thất bại mới thành tang thi, tang thi như vậy đều có dị năng, còn tang thi không có dị năng đều là người thường bị cào trúng mới biến đổi thành tang thi.

Vốn dĩ Cao Dư Trạch cũng muốn tìm tinh hạch, lúc này chúng chỉ có cấp một nhưng rất đáng giá, có điều anh còn phải lo cho hai nữ nhân và một người thường, phải biết rằng dị năng giả nếu bị tang thi cào cũng sẽ biến thành tang thi, nên nhất định không được để bản thân bị cào trúng, chuyện thu thập tinh hạch chỉ có thể để sau.

" Cứu với!!!"

Tiếng kêu cứu vang lên cùng với tiếng gào thét của tang thi, một người phụ nữ cả người máu me chạy ra cản đường bọn họ.

Mắt thấy xe họ đã tới rất gần nhưng không hề có ý định dừng lại, ngay thời điểm xe tông vào người thì người phụ nữ kia đã né ra, sau đó bị tang thi đuổi theo phía sau xâu xé.

Tiếng kêu gào của người phụ nữ trực tiếp đâm vào dây thần kinh chịu đựng của hai nữ sinh, tiếng khóc vang lên trong xe.

" Tại sao...?"

Thụy Đông nghe tiếng thì thào của Tô Ninh Hinh, cậu thở dài.

" Cô ta đã bị cào, chẳng mấy hồi sẽ biến đổi, cho dù cô ta không bị cào, cô ta kêu gọi nhiều tang thi như vậy đuổi tới, chỉ cần chúng ta dừng lại cứu cô ta, kết cục sẽ chúng ta bị tang thi bao vây, trong tận thế, lòng thương hại phải tùy lúc tùy nơi, nhân tính không thể đánh mất nhưng không cần loạn phóng lòng thương hại, lúc nào cũng phải bảo trì tâm tính cảnh giác, nhìn trước ngó sau."

Cao Dư Trạch lạnh lùng cất lời.

" Ninh Hinh, dị năng tinh thần thiên lý nhãn của cậu nếu vận dụng tốt, nó có thể cứu người, có thể tránh cho chúng ta sa vào cái kết bị hãm hại, cậu nên luyện tập nhiều hơn, như vậy, nếu có tình huống giống như vậy xảy ra, chúng ta có khi có thể cứu được người."

Thụy Đông đang lái xe cũng không nhịn được mà cho cô một liều thuốc an thần.

Tô Ninh Hinh biết hai người nói đúng, sau khi ổn định tâm tình cô lại bắt đầu nhìn hai người nam sinh có vẻ trấn định phía trước, rất không hiểu tại sao hai người biết nhiều như vậy, còn rất bình tĩnh.

Thụy Đông qua gương chiếu hậu cũng nhìn thấy, nhưng cậu không nói gì nữa, có những chuyện, thay vì truy tìm nguồn cơn, còn chẳng bằng nhìn về phía trước, tìm kiếm con đường tốt nhất cho mình.

Trong tận thế, nhân tính gì đó rất mong manh, không phải ai cũng giữ được bản tâm của mình, cũng sẽ có người giải phóng thú tính của bản thân.

Thế giới đen tối, đầy những xấu xa và mưu mô, dụ lợi, phản bội...

Thụy Đông hơi liếc mắt nhìn Thẩm Giai Á nãy giờ vẫn không nói lời nào, cúi đầu ngồi ở đó.

Cao Dư Trạch hơi chút không hiểu ánh mắt này của cậu, nhưng vẫn quyết định để ý tới Thẩm Giai Á, nữ nhân như Thẩm Giai Á trong tận thế là thứ khó mà nói được nhất, so ra anh cảm thấy Tô Ninh Hinh có thể mài dũa, sau này cô sẽ có tác dụng rất lớn trong đoàn đội của họ, hơn nữa tâm tính cô cũng tốt hơn nhiều một Thẩm Giai Á chỉ biết dựa vào người khác.

Đoạn đường trở lại nhà Thẩm gia cũng rất gần, bình thường đều là bọn họ đi bộ, Tô gia cũng vậy, dù Tô Ninh Hinh có nôn nóng thì cũng phải cắn răng đợi.

Trên đường Cao Dư Trạch còn tiện tay quăng ra vài cơn gió lốc, giải quyết đám tang thi quanh khu nhà họ, càng quăng càng tiện tay, xem như là rèn luyện thao tác, Tô Ninh Hinh sau khi được Thụy Đông khai sáng cũng lâu lâu quăng ánh mắt ra ngoài ô cửa sổ, tự thân làm mình càng thêm lớn mạnh, chỉ có Thẩm Giai Á vẫn co ro trên ghế sau, động cũng không động, chẳng biết suy nghĩ cái gì.

Xe đã quẹo vào đường nhà họ, ba căn nhà liền kề hiện ra trong tầm mắt, phía trước cũng có tang thi du đãng.

Cao Dư Trạch quét sạch bọn chúng, còn tiện tay ngồi xuống đào tinh hạch, vậy mà được hai viên nhỏ như cái hạt gạo, nhìn không ra màu sắc, chỉ có thể đợi rửa sạch mới biết.

Dị năng giả sẽ dựa vào màu sắc của tinh hạch để lựa chọn hấp thu cho đúng với dị năng của mình, sau này cũng có người thử hấp thu dị năng khác của mình, nhưng rất ít người thành công, Cao Dư Trạch lúc còn là Tần Thiên trong quá khứ cũng là hấp thư dị tinh hạch khác loại mới có được tam hệ dị năng.

Nhưng chuyện hấp thu dị năng khác mình là việc không dễ dàng, hai dị năng xung đột không nói, nguy hiểm nhất là gây nổ tinh hạch của bản thân, dù thành công hấp thu cũng là một quá trình đau đớn.

Sau này cũng có người nhận ra, dựa theo sự tương sinh tương khắc của các hệ mà hấp thu sẽ có thành công lớn hơn hấp thu loạn, nhưng quá trình không phải ai cũng chịu nổi, nên người hấp thu dị năng khác hệ cần có cam đảm, tinh thần lực đủ mạnh mẽ và lòng kiên trì không từ bỏ.

Cao Dư Trạch đưa hai viên tinh hạch cho Thụy Đông, bản thân đi vào nhà mình xem xét thử có gì cần mang theo, Thụy Đông cũng vậy, dù sao nhà hai người bọn họ cũng chẳng có ai, còn đóng cửa, tang thi là không có rồi, hơn nữa tận thế đến sớm, có nhiều thứ cần sắp xếp mang đi.

Tô Ninh Hinh thì đi theo Thụy Đông một bước không rời, chẳng hiểu vì nguyên nhân gì, cô cứ theo cậu, rõ ràng theo Cao Dư Trạch phải hợp lý hơn.

Còn Thẩm Giai Á thì không nói cũng biết, dù cửa nhà ở trước mặt cô cũng không dám vào, chỉ đành lẽo đẽo theo Cao Dư Trạch vào nhà anh.

Cao Dư Trạch cũng không để ý tới cô ta, anh chỉ mang theo vài thứ bên người, hầu hết các thứ cần thiết đều ở trong không gian của Thụy Đông rồi, nên rất nhanh anh lại đi ra, khu vực để xe của họ cùng xung quanh trăm mét không hề có tang thi nữa, nếu có thì cũng là ở trong nhà, ra không được, dù sao tang thi hành động chậm chạp, còn không có trí tuệ.

Anh đi qua nhà của Thụy Đông, đối với căn nhà ở giữa làm như không thấy.

Tới khi bốn người đứng trước cửa nhà Thẩm Giai Á đã là 10 phút sau.

Thẩm Giai Á dù thế nào cũng không chịu bấm chuông cửa, chỉ là bấm chuông thôi, nếu trong nhà còn người sống thì sẽ nghe thấy, không còn người sống thì tiếng chuông sẽ đánh động tang thi trong nhà, cũng sẽ giúp họ biết được tình hình, không cần mạo hiểm xông vào.

" Hai bác còn sống."

Tô Ninh Hinh đứng phía sau nói một câu thấm người, bọn họ vậy mà quên, Tô Ninh Hinh có thể nhìn xuyên tường.

Hot

Comments

Chỉ Muốn Làm Cá Mặn

Chỉ Muốn Làm Cá Mặn

haizzz tự nhiên thấy tội cho ba mẹ Thẩm Giai Ái ghê

2023-12-28

5

Chỉ Muốn Làm Cá Mặn

Chỉ Muốn Làm Cá Mặn

chưa gì ông Trạch đã biết giao nộp tinh hạch cho vợ rồi hen 😂

2023-12-28

3

Chỉ Muốn Làm Cá Mặn

Chỉ Muốn Làm Cá Mặn

hẳn là tiện tay ngồi đào tinh hạch 😂

2023-12-28

2

Toàn bộ
Chapter
1 Trọng sinh đầy rắc rối
2 Nghiệt duyên
3 Dung hợp ký ức.
4 Không có dị năng.
5 Kim cương đen.
6 Không gian.
7 Đắc ý quá không tốt.
8 Ngã bài.
9 A!! Anh sờ chỗ nào, biến thái!!
10 Miêu một cái.
11 Cùng nhau chuẩn bị.
12 Không thể bình tĩnh.
13 Sớm 5 ngày...
14 Tôi bảo vệ em.
15 Dị năng chính là vũ khí tốt nhất.
16 Bản chất của nhân tính.
17 Trả lại ân tình.
18 Tang thi sắp lên cấp.
19 Đổi người được không????
20 Khu căn cứ tạm thời.
21 Chia nhau ra.
22 Nhân và quả.
23 Lên cấp từ trong chiến đấu.
24 Lại kêu một chút
25 Thật có thể làm?(h nhẹ)
26 Ảnh hưởng phán đoán.
27 Dị năng thứ ba.
28 Siêu thị Kim Xí.
29 Tang thi kim hệ cấp 2.
30 Tấm lòng cha mẹ.
31 Em nói xem có được không?
32 Thu xếp trước khi đi.
33 Vũ khí nóng.
34 Tang thi trí tuệ.
35 Tần Thiên của hiện tại.
36 Lâm Giang thuận lợi.
37 Tây Sơn có biến.
38 Đoàn đội 14 người.
39 Mặc Thạch.
40 Cách sử dụng dị năng.
41 Bị tang thi cào.
42 Tôi có quyền hơn cô.
43 Bỏ trốn rồi.
44 Dị năng cấp 2.
45 Dư Trạch, đau quá...
46 Báo tin.
47 Kiếp trước em là "Cao Dư Trạch" đi?
48 Tôi yêu em, Thụy Đông.(h)
49 Đừng trốn tôi.(h)
50 Tôi bị em bẻ cong.
51 Đánh đổi mạng sống để có.
52 Rời đi Tây Sơn.
53 Thành cũng Thụy Đông, bại cũng Thụy Đông.
54 Thù hận to lớn lắm.
55 Sống đến cuối cùng.
56 Vào Mậu Sơn thành.
57 Giá trị của một viên thiên thạch.
58 Cây biến dị.
59 Cầu cứu.
60 Các anh chị là siêu nhân sao?
61 Đợi em biến mạnh.
62 Rào chắn thiên nhiên.
63 Thiên thạch tới tay.
64 Thiên thạch không thấy.
65 Lớn mạnh đoàn đội.
66 Phiền toái tìm đến cửa.
67 Ăn máng khác.
68 Lão đại cũng không cần phải mạnh nhất.
69 Tang thi hệ phong cấp bốn.
70 Đi tìm thiên thạch.
71 Bàn giao trước khi vào Nam Kinh khu.
72 Tinh thần công kích.
73 Thụy Đông, tai em đỏ quá...
74 Nhiệm vụ hố đen.
75 Thung lũng Hạc Sơn.
76 Đánh vào thôi.
77 Hối hận không kịp.
78 Tôi không cứu các người.
79 Tạm thời đóng khu.
80 Từ cực nóng đến cực lạnh.
81 Thu hoạch tinh hạch.
82 Gặp lại Thẩm Giai Á.
83 Chào mời từ khu an toàn.
84 Châm ngòi thổi gió.
85 Thành phố Nhạc Tử.
86 Tang thi cấp năm.
87 Không chết!
88 Không gian tiên nhân.
89 Năm ngày rồi.
90 Lột trần.
91 Thụy Đông ngốc.
92 Không tính phí.
93 Mất mặt xấu hổ.
94 Biến mất không thấy.
95 Bị người tính kế.
96 Đồng đội heo.
97 Đoàn đội mạnh mẽ.
98 Không gian biến đổi.
99 Suy tính chuyện tương lai.
100 Trốn khỏi phòng thí nghiệm.
101 Bắc khu náo nhiệt.
102 Nhiệm vụ ở thảo nguyên.
103 Thí nghiệm ghê tởm.
104 Phá hủy phòng thí nghiêm.
105 Cầm chân.
106 Quả nhiên không chết.
107 Trận mưa quỷ dị.
108 Sàng lọc tàn khốc.
109 Người chứng kiến.
110 Không có hố đen.
111 Thẩm Giai Á.
112 Đổi lại cô tự đến thử đi.
113 Tang thi Thẩm Giai Á.
114 Tang thi triều cấp bảy.
115 Tao gai mắt mày lâu rồi!!
116 Kết thúc rồi.
117 Dọn dẹp tàn cuộc.
118 Tận thế... Tang thi... Cũng thường thôi.(Hoàn)
Chapter

Updated 118 Episodes

1
Trọng sinh đầy rắc rối
2
Nghiệt duyên
3
Dung hợp ký ức.
4
Không có dị năng.
5
Kim cương đen.
6
Không gian.
7
Đắc ý quá không tốt.
8
Ngã bài.
9
A!! Anh sờ chỗ nào, biến thái!!
10
Miêu một cái.
11
Cùng nhau chuẩn bị.
12
Không thể bình tĩnh.
13
Sớm 5 ngày...
14
Tôi bảo vệ em.
15
Dị năng chính là vũ khí tốt nhất.
16
Bản chất của nhân tính.
17
Trả lại ân tình.
18
Tang thi sắp lên cấp.
19
Đổi người được không????
20
Khu căn cứ tạm thời.
21
Chia nhau ra.
22
Nhân và quả.
23
Lên cấp từ trong chiến đấu.
24
Lại kêu một chút
25
Thật có thể làm?(h nhẹ)
26
Ảnh hưởng phán đoán.
27
Dị năng thứ ba.
28
Siêu thị Kim Xí.
29
Tang thi kim hệ cấp 2.
30
Tấm lòng cha mẹ.
31
Em nói xem có được không?
32
Thu xếp trước khi đi.
33
Vũ khí nóng.
34
Tang thi trí tuệ.
35
Tần Thiên của hiện tại.
36
Lâm Giang thuận lợi.
37
Tây Sơn có biến.
38
Đoàn đội 14 người.
39
Mặc Thạch.
40
Cách sử dụng dị năng.
41
Bị tang thi cào.
42
Tôi có quyền hơn cô.
43
Bỏ trốn rồi.
44
Dị năng cấp 2.
45
Dư Trạch, đau quá...
46
Báo tin.
47
Kiếp trước em là "Cao Dư Trạch" đi?
48
Tôi yêu em, Thụy Đông.(h)
49
Đừng trốn tôi.(h)
50
Tôi bị em bẻ cong.
51
Đánh đổi mạng sống để có.
52
Rời đi Tây Sơn.
53
Thành cũng Thụy Đông, bại cũng Thụy Đông.
54
Thù hận to lớn lắm.
55
Sống đến cuối cùng.
56
Vào Mậu Sơn thành.
57
Giá trị của một viên thiên thạch.
58
Cây biến dị.
59
Cầu cứu.
60
Các anh chị là siêu nhân sao?
61
Đợi em biến mạnh.
62
Rào chắn thiên nhiên.
63
Thiên thạch tới tay.
64
Thiên thạch không thấy.
65
Lớn mạnh đoàn đội.
66
Phiền toái tìm đến cửa.
67
Ăn máng khác.
68
Lão đại cũng không cần phải mạnh nhất.
69
Tang thi hệ phong cấp bốn.
70
Đi tìm thiên thạch.
71
Bàn giao trước khi vào Nam Kinh khu.
72
Tinh thần công kích.
73
Thụy Đông, tai em đỏ quá...
74
Nhiệm vụ hố đen.
75
Thung lũng Hạc Sơn.
76
Đánh vào thôi.
77
Hối hận không kịp.
78
Tôi không cứu các người.
79
Tạm thời đóng khu.
80
Từ cực nóng đến cực lạnh.
81
Thu hoạch tinh hạch.
82
Gặp lại Thẩm Giai Á.
83
Chào mời từ khu an toàn.
84
Châm ngòi thổi gió.
85
Thành phố Nhạc Tử.
86
Tang thi cấp năm.
87
Không chết!
88
Không gian tiên nhân.
89
Năm ngày rồi.
90
Lột trần.
91
Thụy Đông ngốc.
92
Không tính phí.
93
Mất mặt xấu hổ.
94
Biến mất không thấy.
95
Bị người tính kế.
96
Đồng đội heo.
97
Đoàn đội mạnh mẽ.
98
Không gian biến đổi.
99
Suy tính chuyện tương lai.
100
Trốn khỏi phòng thí nghiệm.
101
Bắc khu náo nhiệt.
102
Nhiệm vụ ở thảo nguyên.
103
Thí nghiệm ghê tởm.
104
Phá hủy phòng thí nghiêm.
105
Cầm chân.
106
Quả nhiên không chết.
107
Trận mưa quỷ dị.
108
Sàng lọc tàn khốc.
109
Người chứng kiến.
110
Không có hố đen.
111
Thẩm Giai Á.
112
Đổi lại cô tự đến thử đi.
113
Tang thi Thẩm Giai Á.
114
Tang thi triều cấp bảy.
115
Tao gai mắt mày lâu rồi!!
116
Kết thúc rồi.
117
Dọn dẹp tàn cuộc.
118
Tận thế... Tang thi... Cũng thường thôi.(Hoàn)

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play