Chương 9

Miko bật tỉnh dậy trong vô thức,vội vã ngước nhìn xung quanh.Cô cảm giác như có ai đó vừa thì thầm với mình. Từ lúc về đến làng,chuyện của Morin đã làm cho tinh thần của một cô bé còn thơ dại như Miko trở nên không được ổn định, nhưng vì chạy về đến làng mệt quá nên cô cũng đã thiếp đi lúc nào không hay, nhưng cũng chỉ được chưa đến 1 giờ thì giật mình thức giấc.

“Rầm….Miko,em đâu rồi”

Hiroshi đạp cửa chạy vô dáo dát nhìn xung quanh

Vừa lia mắt nhìn đến Miko đang ngồi trên gốc giường thì cậu liền nhanh chống kéo cô ấy chạy ra khỏi đấy.

“AH…em đau,anh làm gì vậy,giờ này rồi định kéo em đi đâu ấy,ơ sao lại…”

Miko lại một lần nữa bàng hoàng nhìn xung quanh,mọi thứ đều nằm trong biển lửa,tất cả đều dần trở thành tro bụi,giống như tinh thần mỏng manh của cô gái bé bỏng mới chỉ 10 tuổi này vậy.Quê hương,nơi em sinh ra phút chóc đã thành tro bụi,những người làng yêu quý của em, cũng dần biến mất,ánh mắt em trở nên vô hồn,tai ù hết đi dù Hiroshi cố trấn an đến thế nào,Miko cũng chả thiết di chuyển nữa.

Với một người có trái tim nhân hậu như em thì nào biết gì đến việc hận thù,tâm hồn cô đang cố đóng chặt lại để không phải nhận thêm một sự đau buồn nào nữa.

“Anh xin lỗi….Bụp”

Hiroshi phải đành đánh ngất con bé và ẫm cô bé bỏ  chạy đi.Tâm trí cậu cũng đang rất rối bời và mâu thuẫn,lúc cậu chia tay trưởng làng,Aton,Beru,Ciel,Deith để đi cứu Miko thì cũng gần như biết trước được kết cục của bọn họ,vì cách biệt kinh nghiệm quá lớn,nhưng cậu lại quá yếu và vô dụng,nên cậu chỉ có thể chọn được phương án khả dĩ nhất lúc này,đó chính là bỏ trốn cùng với Miko,không còn cách nào khác nữa,dù cho cậu đã nghĩ nát óc rồi

“Trưởng làng,nhất định cháu sẽ cứu được Miko,cháu sẽ không để mất thêm một người quan trọng nào nữa đâu”

Hiroshi thầm nghĩ trong khi nước mắt cậu đang rơi xuống,răng cậu cắn môi bật cả máu vì thù hận.

“Lũ goblin chó chết,hãy nhớ đấy,tao sẽ là người lấy mạng tụ bây khi tao trở lại,chắc chắn đấy”

Ánh mắt cậu sắc lẹm,luồng sát khí trong người cậu tỏa ra làm cho cả cây cỏ xung quanh bán kính 2 mét đều héo khô nhanh chóng nhưng cậu không hề biết,bây giờ,thậm chí một con quái vật dưới cấp 3 nằm trong bán kính cũng có thể bị bóp nghẹt một cách dễ dàng.

Chạy được một đoạn vào bờ rừng phía đông làng thì cậu thấy có một đám nhỏ goblin đang đi xung quanh tìm người chạy thoát,bụng thì căn tròn vì mới ăn no.Một đứa trong bọn chúng để cái đầu của người làng cắm lên cây giáo của nó,coi đó như là một chiến tích,hoặc cố tình để dụ người khác đến,đứa thì lại mang trên lưng một cái xác trần như nhộng nhưng lại không đầu,dưới âm đạo còn đang dính một chất dịch màu xanh,có vẻ là **** **** của bọn chúng.

Điều đó lại làm Hiroshi điên tiết hơn nữa,anh đấm thụp thụp xuống đất đến tóe cả máu và lòi cả xương,cậu hận bọn chúng đến tận xương tủy. Nếu không vì bảo vệ Miko thì cậu đã không màn đến sống chết mà lao ra ăn tươi nuốt sống bọn chúng rồi.

Cậu vẫn cứ ngồi đấy,hướng đôi mắt đỏ ngầu hướng về bọn chúng đợi bọn chúng bỏ đi.Nhưng không,ánh mắt cậu như sáng lên khi thấy chúng hoàn toàn bất động, lúc đầu cậu không hiểu vì sao chúng lại như vậy nên vẫn cứ quan sát. Không lâu sau đó chúng bắt đầu….tách ra từ từ và chậm chạp.

“Thì ra đây là cách bọn chúng sinh sản vô cơ như lời Worldex nói à,đúng là một cách thức thật kinh tởm , hừ... sinh sản như loài vi khuẩn là đúng là hợp với chúng mày thật đấy”

Hiroshi đay nghiến mỉa mai đứng núp sau bụi cây gần đó quan sát nhất cử nhất động của bọn chúng

Chợt trong đầu anh lóe lên 1 suy nghĩ liền gọi worldex

“Worldnex,thời gian sinh sản của bọn chúng sẽ trong vòng bao lâu”

“Thời gian chuyển hóa đồ ăn của goblin thành năng lượng thường mất một thời gian không quá dài nhưng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như là…”

Worldex lại giải thích như một cái máy thì lại bị Hiroshi ngăn lại

“Nói chung những đứa trước mặt ta tốn bao nhiêu thời gian ?”

Hiroshi hối thúc

“ Từ 1-2 tiếng đồng hồ tùy vào số lượng chúng hấp thụ”

Worldex trả lời ngoan như một con cún khi thấy khí tức tỏa ra của cậu lúc này,cô cảm thấy như bây giờ mình thở thôi cũng sẽ bị cậu ta bóp chết,dù về lí thuyết thì Worldex mạnh hơn cậu rất nhiều

“Yosh…hành động thôi”

Cậu đỡ Miko nằm lại ở một gốc cây gần đó,xong đi ngồi nhẹ nhàng đến gần bọn chúng.

“Xoẹt…chết đi”

Hiroshi đưa dao lên cổ một con goblin đang tách ra làm một đường cắt ngọt lịm,một màu xanh đậm tuông ra xối

xả,con Goblin chỉ kịp nhìn thấy một cái bóng đen nhưng không thể ú ở được gì thì lăng ra chết ngay tại chỗ.

“Đúng như mình nghĩ ,bọn chúng phải cần dồn năng lượng để sinh sản nên chẳng thể tự vệ được, bọn này tuy là động vật có tri thức nhưng kiến thức bọn chúng vẫn chỉ nằm ở mức một đứa con nít mới đẻ của loài người, trừ những con thủ lĩnh,chứ có đứa nào ngu mà lại hớ hênh như vậy. Mọi người bị giết bởi những thứ ngu dốt như này sao”

Hiroshi càng nghĩ,lòng cậu càng đau.Gỉai thoát cơn thịnh nộ trong thân tâm cậu,chỉ trong vòng 5 phút cậu đã sử

đẹp 4-5 con Goblin đang bất động.

Cứ như vậy trên đường di chuyển,đám goblin nào không sinh sản cậu sẽ đổi đường,còn bên nào sinh sản thì cậu sẽ giết sạch.Mấy chốc đã lên được cấp 5 từ lúc nào không hay biết.Sau vài ngày với chiến thuật như thế, từ tư thế phải né tránh đoàn goblin cậu đã không còn bỏ chạy mà chủ động phục kích bọn chúng,trên lưng thì vẫn cột lại cõng Miko.

Và sau gần một tuần chăm sóc,cõng Miko chạy trốn về phía đông,cuối cùng cậu cũng thấy một thị trấn ở phía xa xa,nhưng cách trước mắt cậu vẫn còn một chướng ngại vật cuối cùng,đó là một đàn goblin 10 con cấp 5 4 con cấp 6 và một con cấp 7.

“Worldex,tỉ lệ ta có thể giết được đám trước mắt là bao nhiêu %,trả lời ngắn gọn súc tích”

“….À thì cũng đâu đó…15%....chẳng hạn”

Worldex ấp úng,không phải vì cô ấy đánh giá thấp Hiroshi,mà vì bản thân cô cũng không thể nào xác định được thực lực thật sự của cậu rồi.Một tuần qua cậu đã phải vừa đánh nhau với goblin,vừa phải bảo vệ Miko.

Lúc đầu Hiroshi còn cố gắng cầm dao cứa cổ từng con,sau một thời gian dao cũng gãy vì máu của bọn chúng có tính ăn mòn cao,nên cậu phải lấy vũ khí của bọn chúng để đánh,đến lúc không còn gì trong tay thì cậu đấm bằng tay không,thậm chí khi những sợi cơ chưa kịp lành thì cậu dùng răng để cắn bọn chúng.

Sau khi giết hết thì đem thịt bọn chúng chặt ra nướng ăn,như cách mà bọn chúng ăn dân làng của Miko vậy, thịt của bọn goblin nếu nói về mùi vị thì nó giống như ăn bãi nôn đã được đỗ vào bãi phân người vậy nhưng cậu vẫn ăn ngon lành.

“Hừm….tỉ lệ cao thế còn gì,chắc đây lại là trận dễ nhất của mình rồi haha”

Hiroshi cười phá lên.

“Từ lúc ta biết mi đến giờ đây là trận đầu tiên ngươi nói với ta tỉ lệ thắng trên 10% đấy,bây giờ đang vui,nên ta sẽ cho các ngươi một cái chết "ít đau đớn" vậy”

Hiroshi ưỡn ngực,bẻ tay rồi hướng ánh mắt đầy sát khí về chúng.Đến bây giờ,sát khí từ cậu đã đậm đặc đến mức cách đó chục mét như bọn chúng cũng phải để ý,nhưng không kịp rồi.

“Phặp”

Ngọn giáo bay từ khoảng cách 50m nhưng vẫn đủ sức để ghim hai con goblin dính vào cây,chết ngay tại chỗ,lúc bọn chúng đang vẫn hoãng loạn thì

“XOẶC”

Lại một cái đầu của một con nữa rơi xuống ,bọn chúng bắt đầu hoang mang thật sự ,giơ cung lên định nhắm vào thì

“Bùm”

Hiroshi quăng một quả bom tự chế vào bọn chúng.

“Trong cái rủi cũng có cái hên,mấy ngày trước có đi ngang qua một cái hang động,công nhận trình độ về công

nghệ ở thế giới này còn đơn sơ quá,trong mỏ biết bao nhiêu là Kali Nitrat,dư xăng có thể làm thêm bao nhiêu quả bom nữa,đáng tiếc mình chưa có thời gian cho việc đó…hầy…AH…chết tiệt”

Hiroshi đang tự sự thì một mũi tên đã đâm trúng tay của cậu.

Cậu đành núp vào lùm cây gần đó,rút mũi tên ra sau đó ngồi im đợi cho nó hồi phục.

”Nếu không có cái cơ thể này thì chắc mình đã không đi xa được đến đây rồi,cũng phải cảm ơn ông ta nhiều vì đã chọn cho mình thân thể tốt như thế này,không biết nguồn gốc của cơ thể này thế nào nữa”

Cậu nghĩ một chút rồi gạt đi ngay sau đó vì ngay bây giờ nó không quan trọng và tập trung để chuẩn bị chiến với

chúng tiếp,hồi nãy quả bom của cậu tuy không giết được con nào nhưng cũng có một con đã bị thương nặng.

“Còn 12 con nữa thôi,mình phải ráng kiếm cách để giết thêm con lv 7 hoặc 2-3 con lv 6 nữa thì có thể đấu tay

đôi với đám còn lại rồi”

Hiroshi lại đâm chiêu suy nghĩ.

“Được rồi,nếu không thể giết thêm nữa thì mình đành phải chia rẽ bọn chúng vậy,được, có cách rồi”

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play