Chương 18

5 phút sau

"Mình quay về rồi đây,mà sao mọi người lại ngồi đây ? Nãy thấy hăng hái đi săn goblin lắm mà ?"

 Hiroshi quay về tụ họp nhưng thấy mọi người đều ung dung trải khăn ra ngồi ăn vặt như đi picnic

"Thì bọn mình cũng đi lòng vòng quanh khu vực này rồi,nhưng tuyệt nhiên chẳng hề thấy một con vật nào luôn,huống chi là bọn goblin,hờ...chán quá"

Kyle tỏ ra mất sức sống khi tìm hoài không thấy một con quái vật nào để tiêu diệt

"Không có gì thì chẳng phải điều tốt sao,như vậy chỉ cần đi đến khu vực yêu cầu rồi quay về là được tính là hoàn thành nhiệm vụ còn gì"

Yryl thản nhiên đáp lại

Liugen đưa tay lên ôm mặt,lắc đầu trước sự suy nghĩ đầy nông cạn và thiếu hiểu biết của Yryl :

"Cậu ngốc thật,hay cố tình ngốc vậy "

Liugen thở dài,sau đó bước tới thật nhanh cốc đầu Yryl một cái sau đó giải thích :

"Khu rừng càng yên tĩnh mới càng nên đáng lo đấy,vì có thể chúng ta đang đi vào lãnh thổ của một con quái vật mạnh đến mức những con quái vật bình thường không dám bước vào ,thật là...những kiến thức cơ bản như vậy mà các cậu còn không biết à ? Tốt nhất là tập trung lại đi chung với nhau tránh đi lẻ là an toàn nhất,nên mình mới nói mọi người đợi cậu về rồi đi chung đấy Hiroshi"

Hiroshi cũng chú ý đến điêm bất thường này,vì nó khác hẳn cảnh "nhộn nhịp" đi săn người của bọn goblin lúc cậu và Miko cố gắng thoát khỏi khu rừng. Điều này càng khiến cậu có tin tưởng hơn về việc có người đằng sau việc này và đang cố gắng làm một điều gì đó mờ ám.

"Mình đồng tình với Liugen,quả thật điều này quá bất thường,mình nên chia đội hình lại đàng hoàng hơn thôi và nhớ hãy nâng cao cảnh giác"

Hiroshi đưa ra ý kiến,sau đó mọi người bàn bạc với nhau. Kết quả là Hiroshi với kinh nghiệm chiến đấu của mình sẽ đi đầu,mở đường cho mọi người,sau cùng là class chiến binh như Yryl bộc hậu,ở giữa thì class phép thuật và tấn công tầm xa Kyle,Sinn  sẽ lo liệu gây sát thương chính,còn lại Liugen sẽ hỗ trợ mọi người và nằm ở trung tâm.

Trên đường đi hướng về làng,bọn họ cũng có gặp một vài con goblin chạy hướng ngược ra khỏi khu rừng,tuy nhiên,nhìn vẻ mặt hoảng loạn của bọn Goblin làm họ bớt lo hơn được

Cả nhóm cứ di chuyển như vậy cho đến khi trời  trở về đêm,cả nhóm ngồi lại quay quần bên đống lửa nghỉ ngơi và ăn tối, một hồi thì Liugen mở chuyện để xóa tan không :

"Mình ấy nhé, mong muốn trở thành mạo hiểm giả bởi vì thần tượng một người,người ấy luôn mạnh mẽ và đáng

ngưỡng mộ.Cũng chính người ấy đã cho mình một khát vọng,một mục tiêu để hướng đến,nếu không có người đó thì có thể mình chỉ quanh quẩn ở lò luyện vũ khí,mà không biết rằng ở thế giới rộng lớn bên ngoài lại đẹp đẽ cỡ nào..."

Liugen đang nói thì Sinn ngắt ngang

"Thế giới này mà đẹp à,buồncười thật,một thế giới chỉ biết cướp đi nhưng chẳng trả gì này...Đầu tiên nó cướp đi ba mẹ của tôi trong một vụ cướp,làm cho anh em tôi ngày ngày phải sống lầm lũi qua ngày ở những khu ổ chuột,vì quá nhỏ nên tôi và em tôi không thể xin làm ở bất kì đâu,hàng ngày phải bới rác ở những quán ăn để ăn tạm qua ngày,có những hôm quá đói,anh em tôi còn phải ăn bãi nôn của những tên bợm nhậu ở các quán rượu”

Cậu lấy cây gỗ đẩy thêm củi vào đóng lửa,thở dài rồi nói tiếp

“Dù là đi đến đâu bọn tôi cũng bị đuổi đi... rồi đến một ngày em tôi...bị người ta đánh chết khi cố ăn trộm một quả táo...và khi đáng lẽ đến lượt tôi thì ông ấy...một người trong Guild cứu , và rồi 5 năm trước...một lần nữa cái thế giới chết tiệt này lại cướp đi ông ấy..."

Sinn đau đớn kể lại những nổi đau mà cậu phải trải qua thời thơ ấu và Kyle tiếp lời

"Có phải trong sự kiện "Cataclysm" không...một sự kiện thảm họa đáng quên mà, có lẽ mình là người may mắn vì nó không thể cướp đi thứ gì của mình cả,hì"

Kyle cười một cách gượng gạo

"Không thể ,ý cậu là sao ? "

Hiroshi thắc mắc

"Vì từ đầu mình đã chẳng có gì rồi...Lúc vừa sinh ra mình chẳng biết cha mình là ai,mẹ thì làm "tiếp viên"  trong quán rượu nên sinh ra mình là một điều không cần thiết,vì vậy bà ấy bán mình cho một người thương gia giàu có để đổi lấy một bình rượu,thậm chí còn chưa thèm đặt tên cho mình nữa mà”

Kyle nói những lời điều đau khổ ấy nhưng trong cậu vẫn rất bình thường làm Hiroshi cũng có chút hoang mang không biết phản ứng thé nào.

“Mình được đào tạo để trở thành những "bản sao"  của những quý tộc,thương gia giàu có  để làm vật thế mạng cho họ. Nên bị tra tấn,bắt cóc với mình là chuyện cơm bữa mà thôi,à còn tên của mình thì thật ra là do ghép từ chữ đầu của những người mình từng thế mạng ấy,mấy cậu thấy thú vị không ?”

Những người còn lại nhìn nhau,không biết nên trả lời thế nào

"Không khí sao mà nó còn nặng nề hơn lúc mình chưa chia sẻ với nhau vậy trời"

Liugen xụ xuống vì trầm cảm nhẹ thầm nghĩ

"Còn tôi thì sao á, tôi hoàn toàn hạnh phúc với cuộc sống hiện tại còn gì ? Tại sao tôi lại không vui khi có một người anh và người cha giỏi như vậy chứ haha,cậu hỏi thật là thừa,còn lí do để làm mạo hiểm giả à,đương nhiên là để trở nên mạnh mẽ như cha và anh tôi rồi"

Yryl cố tỏ ra tự hào mà nói một cách hùng hồn dù chả ai hỏi

"Rồi rồi...ai cũng biết là cậu có một người anh với cha siêu đẳng rồi,"

Liugen thở hắt ra một tiếng rồi quay về phía Hiroshi

"Mình à...mình thì..."

Đang nói thì Hiroshi bị sự rung chuyển mạnh của mặt đất ngắt ngang,cậu liền đứng dậy,rút thanh đoản kiếm ra từ sau lưng,thủ thế,những người còn lại cũng vội đứng dậy theo và xếp lại thành đội hình như hồi sáng lúc di chuyển,cảnh giới xung quanh.

"Để mình tập trung cảm nhận nguồn năng lượng xung quanh,mọi người nhớ cẩn thận"

Sau đó Hiroshi rơi vào trạng thái cảm nhận ý thức,nhưng cậu đã quá ngay thơ

"Sao tự nhiên nó lại im lặng rồi,hay nó bỏ đi rồ...hự"

Kyle nhìn xuống bụng mình thì có một cái gì đó từ dưới đất nhọn hoắc đã đâm xuyên qua bụng cậu rồi nhấc lên không trung và ném một cái mạnh bay đến cái cây trước sự bàng hoàng của mọi người và cả Hiroshi.

"Kylee...chết tiệt thật,kỹ năng cảm nhận của mình chưa thể cảm nhận được rõ ràng dưới lòng đất vì nồng độ năng lượng dưới đó quá nồng nặc,mọi người,mau kiếm chỗ cao mà leo lên kẻo bị tấn công bất ngờ nữa đấy"

Những người còn lại liền cố leo lên chỗ cao gần nhất dù mọi người đều rất muốn cứu Kyle...người đang nằm thoi thóp ở ngay gốc cây cách Hiroshi tầm 50 mét,thấy mình là người gần nhất nên Hiroshi mới kêu lớn lên gọi mọi người  :

"Mình là người gần nhất nên sẽ chạy qua cứu cậu ấy,mọi người ai có thể làm mồi nhữ cho con quái vật đó tạm thời không hướng về phía Kyle được không ? "

"Ok để mình,mình có cách để dụ nó,Hail of arrow"-Sinn lên tiếng và sử dụng kĩ năng của mình để bắn ra cung tên tạo thành như những dao động như di chuyển của con người để dụ con quái vật kia ra xa chỗ Kyle

Không một động tác thừa,Hiroshi chạy một cách nhẹ nhàng và nhanh nhất có thể để đến chỗ Kyle xem tình hình và nói khẽ với Kyle

"Mình đến rồi,cậu sẽ không sao đâu"

Hiroshi xé một mảnh áo bên trong lớp giáp của mình,cố băng bó lại tạm thời cho Kyle,nhưng cậu lại đẩy tay ra

"Trễ rồi,cậu đừng cố làm gì,hình như là trên cái gai của nó có cả độc...khụ"

"Không đâu,cậu sẽ ổn,Liugen..đúng rồi Liugen,cậu ấy sẽ có thể giúp được,chỉ cần mình qua chỗ cậu

ta..."

Hiroshi định bế Kyle qua chỗ Liugen thì Kyle vội lắc bàn tay ra hiệu là đừng làm

"Không được đâu,phụt... Hiroshi,kỹ năng của Liugen chưa đủ...,giờ...qua chỗ đó...tự sát thôi,Hiroshi,nghe mình,cậu...phụt...có kế hoạch...không ? Mình...có phép...lửa..khụ khụ"

Kyle gần như không thể nói nên lời.

"Có...mình có kế hoạch rồi và...mình cần cậu"

Hiroshi nói với một gương mặt mếu máo,gần như muốn khóc,không dám nhìn thẳng vào mặt Kyle nữa

Nghe đến đây thì mặt Kyle dãn ra,và nở một nụ cười mãn nguyện hướng về Hiroshi

"Nói...kế hoạch...phụt Hiroshi"

Kyle hối thúc bằng giọng thều thào

Mặt Hiroshi đanh lại,cúi xuống nói nhỏ vào tai Kyle kế hoạch,Kyle gật đầu đồng ý. Sau đó Hiroshi bế Kyle ra gần

cái hố hồi nãy lúc Kyle bị đâm,sau đó Hiroshi hét lớn lên để Sinn nghe được :

"Sinn không cần phải mồi nữa,được rồi,tất cả hãy để Kyle lo liệu"

Nghe đến đây Liugen và Sinn quay phắt lại vì không hiểu Hiroshi đang nói cái gì thì thấy Kyle đã được để ngồi ở

gần miệng hố lúc cậu bị đâm,đứng kế bên là Hiroshi

"Hai người đang nghĩ cái quái,mau trốn lên cao đi"

Liugen cố hét lên trong vô vọng kêu gọi Hiroshi và Kyle chạy ,nhưng hai người lẳng lặng không nói gì,Hiroshi tiếp tục dậm châm để nhử con quái vật ấy lại gần mặt không biến sắc,đến lúc nó lại gần còn khoảng 10 mét thì...

"Eternal...flame"

Là Kyle,ngọn lửa cậu tạo ra được đẩy thẳng xuống miệng hố,dần dần,dần dần ngọn lửa càng mạnh lên,cuồng nộ như tiếng hét lòng của Kyle,Ngọn lửa càng lớn , bản thân Kyle càng mờ đi,và khi thời gian

đã điểm

Kyle quay qua,thì thầm gì đó với Hiroshi và sau đó tan biến dần theo làn gió...

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play