Thiếu Gia "Nhân Hậu" Và Tên Vệ Sĩ Thỏ Trắng

Thiếu Gia "Nhân Hậu" Và Tên Vệ Sĩ Thỏ Trắng

Kai Vasarit - thiếu gia thiện lành...

Miên SuKha là vùng đất phồn vinh, thịnh vượng nổi tiếng với những sòng bài, khu phố đèn đỏ sầm uất. Nơi đây được coi là thiên đường ăn chơi của đám nhà giàu thích vung tiền qua cửa sổ. Vùng đất này có 3 gia tộc song song cùng tồn tại đó là PuThong, Mantanai và Vasarit trong đó Vasarit là gia tộc lớn mạnh nhất. Ngoài mặt thì thâu tóm các chuỗi cửa hàng kinh doanh vàng bạc, đá quý nhưng sâu bên trong lại là nơi buôn bán chất cấm cùng vũ khí quân sự cung cấp cho những gia tộc đến từ vùng khác. Người đứng đầu là KaKhunrac Vasarit tuổi đã ngoài 70, ông là Gia chủ đời thứ 89 của gia tộc. KaKhunrac được cho là kẻ tàn độc nhất trong lịch sử các đời Gia chủ, vì lợi ích của bản thân mà chuyện gì cũng có thể làm cho dù là Tự Tay Giết Chết Cả Người Anh Em Đã Cùng Nhau Vào Sinh Ra Tử ...

Nửa đêm.

Dưới căn biệt thự xa hoa nằm phía Tây thành phố là hầm bí mật của vị thiếu gia "tuổi trẻ tài cao, với tấm lòng THIỆN LƯƠNG như Bồ Tát" - Kai Vasarit 24tuổi. Kai là người có mái tóc bạch kim bắt mắt, khuôn mặt góc cạnh,thân hình cao lớn, là người vô cùng điển trai và đa tình nhưng tính cách lại hung ác điên loạn, tàn bạo đến cùng cực. Hắn có sở thích quái gở là thích hành hạ người khác, thích nghe những lời cầu xin run rẩy từ những kẻ đang giãy dụa trước cái chết. Trong phòng chính của hầm bí mật, Kai đang ngồi vắt chân trên ghế dùng đôi mắt xám lạnh của mình nhìn chằm chằm người thanh niên đang run rẩy quỳ dưới đất, cười khẩy.

- Mày ngẩng cái đầu chó kia lên nhìn mặt tao xem... mở con mắt to lên nhìn kĩ xem TAO LÀ AI?

Hắn vừa nói vừa dùng chiếc gậy sắt vụt không chút thương tiếc vào tấm lưng gầy gò của người thanh niên tội nghiệp đó rồi bày ra cái vẻ mặt thích thú.

- Cậu chủ, tôi biết sai rồi... tôi còn mẹ già, tôi còn muốn sống... xin ngườiii...là tôi bị ép.. bọn PuThong ép tôi...huhuhuuu

-Tha? Tao là Kai Vasarit.... là Kai Vasarit đấy hahahhaha, lúc mày há cái họng chó ra đớp tiền của chúng nó mày đã từng nghĩ đến ngày hôm nay hay không? Dám phản lại tao thì chỉ có một kết cục mà thôi... hừ còn dám liếc tao? đồ khốn để tao chọc mù con mắt mày luôn haahahahha

Hắn vừa nói xong liền nâng cằm người thanh niên rồi lấy hai ngón tay đâm thẳng vào đôi mắt đó, máu từ hốc mắt chảy ra ròng ròng. Anh ta vì quá đau đớn nên đã gục xuống ôm đầu kêu gào thảm thiết. Hắn nhìn chằm chằm vào kẻ đang đau đớn trước mắt bỗng nhiên bật lên tiếng cười khanh khách như điên như dại, còn những vệ sĩ đứng xung quanh chỉ biết giấu đi sự run rẩy của bản thân lặng người nhìn nhau, khung cảnh im lặng như tờ chỉ còn vang lên tiếng khóc lóc cầu xin văng vẳng. Không một ai dám lên tiếng hay thở mạnh vì họ sợ rằng nếu bản thân bị để mắt đến thì người xấu số tiếp theo nằm dưới chân cậu chủ sẽ là mình. Đột nhiên hắn dừng lại, đôi bàn tay nhanh nhẹn cầm khẩu súng lên, khẽ nhếch mép cười và rồi bóp cò...

- Bùm! Kẻ phản bội thì không xứng đáng được sống, vĩnh viễn không xứng hahah. Haizz dạo này tao có vẻ dễ tính với đám gia tộc PuThong kia quá rồi, dám mua chuộc cả người của tao? Con mẹ nó đám chuột nhắt khốn kiếp tốt nhất đừng để tao tóm được bằng không tao giết sạch.

Hắn vừa nói vừa liên tục đấm tay lên tường, khuôn mặt cơ hồ đã hiện lên vài tia sát khí. Nhìn vệt máu loang lổ trên mặt đất, Kai nhăn mặt khó chịu, thấy không khí trở nên ngột ngạt hắn liền xoay người đá cái xác dưới sàn một cái rồi tức tối bước ra ngoài.

Dinh thự của Kai Vasarit là dinh thự độc nhất của Miên SuKha vừa mang nét cổ kính, vừa mang nét hiện đại. Dinh thự lấy tông chủ đạo là màu xanh trắng, xung quanh là tường cao bao bọc, vệ sĩ canh gác 24/24. Bốn cột trụ chính của nơi này đều làm bằng cẩm thạch được khắc lên những hình thù tinh xảo , nền nhà được lát bằng đá hoa cương trông vô cùng trang nhã . Trên đỉnh, nơi cao nhất của dinh thự là hình ảnh chim Đại bàng mạnh mẽ cất cao đôi cánh và đó cũng là biểu tượng của gia tộc này.

"Tút....tút...Thuê bao quý khách vừa gọi, hiện không liên lạc được..."

"Tút....tút...Thuê bao quý khách vừa gọi, hiện không liên lạc được..."

Tiếng "Tút tút" của điện thoại vang lên trong đêm tối đã hàng chục lần, bao thuốc lá trong tay đã hút đến gần nửa mà người ở đầu dây bên kia vẫn đang tắt máy, đó là em gái hắn Bai Vasarit 18 tuổi. Kai & Bai vốn dĩ không phải là anh em ruột nhưng trước giờ đối với nhau lại vô cùng thân thiết. Mỗi khi bản thân gặp chuyện không thể giải quyết hay trong lòng cảm thấy khó chịu Kai đều tìm đến Bai, giống như đứa trẻ đang sợ hãi vội tìm đến nơi an toàn để gục đầu dựa vào tia ánh sáng duy nhất mà hắn nhìn thấy.

Cha của Bai là con út của KaKhunrac, trong một lần sang công tác nước ngoài đã không may gặp tai nạn máy bay, chết không thấy xác. Sau một khoảng thời gian vì quá thương nhớ chồng mà mẹ Bai đã bỏ lại đứa con gái 3 tuổi tội nghiệp của mình rồi rời bỏ thế giới. Giữa lúc đau khổ đó,vợ chồng bác cả cũng chính là cha mẹ của Kai đã đón Bai về sống chung và chăm sóc như con ruột. Ba năm sau, cha mẹ Kai bị kẻ gian ám sát chết bất đắc kỳ tử nên hai anh em được ông nội đưa về nuôi dưỡng. Kai từ nhỏ đã là người thông minh, lanh lợi tuy nhiên tính tình cổ quái, vô cùng thích hành hạ người khác, hắn được ông nội nâng đỡ và dạy dỗ vô cùng nghiêm khắc, không những thế so với những người anh em còn lại Kai còn được ông dẫn đến những cuộc gặp mặt quan trọng của các gia tộc. Mọi người đều tin rằng Kai chính là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị Gia chủ sau này.

Thế nhưng không một ai biết được rằng tuy hai anh em đều được KaKhunrac nuôi dưỡng nhưng Bai mới chính là người được ông đặt hy vọng nhiều nhất. Bai là người thông minh, cẩn trọng, rất biết cách đối nhân xử thế và có lẽ KaKhunrac tin rằng đứa trẻ đó có thể sẽ thay đổi được gia tộc Vasarit đen tối này cũng như giúp ông được giải thoát khỏi những cảm giác tội lỗi đang ngày đêm giày vò thể xác lẫn tinh thần mình trong suốt nhiều năm qua.

Thế nhưng từ sau khi nó tuyên bố sẽ rút lui khỏi cuộc chiến tranh giành quyền lực thì mối quan hệ giữa hai ông cháu bỗng trở nên gay gắt, dường như không còn gì có thể cứu vãn nổi. Năm 14 tuổi, Bai bỏ lại mọi thứ sau lưng và đi du học rồi vô tình gặp Kun Achara cũng chính là vệ sĩ thân cận sau này [ý là trước khi bị cướp thôi \=))]

"Tút...Tút..Alo em đây? con mẹ anh sao lại gọi vào giờ này thế? anh có biết là em mãi mới ngủ được không hả..."

-.....

- Này? ê ê? anh vừa bị lão già (Bai gọi ông nội là lão già) mắng hả? ôi cái lão chết tiệt này...

- Hahah không phải chỉ là anh hơi khó chịu thôi, em đoán xem hôm nay anh đã làm gì nào? Anh đã giết chết một con chim lợn của đám PuThong cài vào đấy. Anh dùng súng bắn thẳng vào đầu tên khốn kiếp đó, máu văng tung tóe rồi rỉ ra lách tách, lách tách... uầy nghe vui tai dã man ấy.

- Có vẻ như có những kẻ sắp đợi không nổi rồi đây... tiếc thật đấy, em thật sự rất muốn tặng lại cho đám ngu xuẩn ấy một món quà nhỏ quá hmm đợi Bai về đã nhé, anh đợi Bai về đã nhé hahhaha.

Kai nghe xong nghiêng đầu khó hiểu, không biết cái đầu nhỏ ấy toan tính điều gì. Dù có chút tò mò thế nhưng hắn biết nếu nó muốn nói thì đã chẳng đến lượt hắn hỏi.

- Anh còn tưởng Bai sẽ không trở lại nữa chứ...

- Thì nhớ Kai chứ sao? à tiện thể Bai nhờ anh mai 7 giờ ra sân bay đón người tên Kun Achara giúp Bai nha nha. Anh phải "chăm sóc" cậu ấy thật tốt, tuy bạn em nó hơi vụng nhưng bước ra đời từ sớm nên được cái đầu óc cũng nhanh nhạy, hoạt bát. Nếu mài giũa cẩn thận thì khả năng sau này nó sẽ là thanh kiếm tốt nên anh phải nhẹ nhàng thôi, anh nhớ nha nha ...Tút..Tút"

- Ơ này...cái con này lúc nào cũng thích cúp máy trước... Haizzz cũng đang lúc nhàm chán mong rằng người đến lần này là kẻ có ích hahhaha.

Hot

Comments

Voiceless

Voiceless

sao câu này nghe quen quen vậy

2023-05-25

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play