ĐÔ ĐỐC HẢI QUÂN: MAU NÓI LỜI YÊU

ĐÔ ĐỐC HẢI QUÂN: MAU NÓI LỜI YÊU

CHƯƠNG 1: TRỌNG SINH TRỞ VỀ

Trọng sinh trở về đúng ngày ba mẹ Khương đang bàn chuyện hôn nhân của cô và chị gái ở phòng chính. Khương Cẩn Duy dường như không tin vào mắt mình, rõ ràng cô đã chết lúc bị sát hại rồi cơ mà.

Sau một hồi bình tĩnh lại, cô sững người nhìn vào lịch điện tử trên tường. Hôm nay là ngày X tháng Y năm Z. Đây là thời điểm 3 năm trước.

Trong phòng chính, chị gái không ngừng khóc lóc khi nghe tin cha ép mình phải về quê lấy một người nông dân nghèo, quanh năm đồng áng. Khương Cẩn Tâm nức nở không thôi, rúc vào lòng bà Khương mà ai oán.

Cẩn Tâm hơn Cẩn Duy 4 tuổi. Năm cô 19, chị gái Cẩn Tâm đã mắc vào một sai lầm lớn.

Kiếp trước, chị ta ngạo mạn với thành tích của mình mà nhầm lẫn số liệu của thầu lần đó, dẫn đến việc Khương Thị gặp không biết bao rắc rối, ảnh hưởng tới cả các cổ đông uy quyền. Hậu quả chị ta nhận về quá đau đớn - khiến Khương Thị bấp bênh trên số nợ khổng lồ, trên đà phá sản.

Lúc đấy, Khương Thị chỉ là một công ty mới nổi mà đã gặp tình huống xấu như thế, là một nỗi ô uế trong con đường làm ăn của ông Khương khiến ông không ngừng trách móc đứa con gái cả của mình.

Để chi trả hết số nợ này, ông Khương không còn cách nào khác là gả hai đứa con gái vàng ngọc của mình đi mặc cho bà Khương ngăn cản.

Cẩn Duy lúc đó đã 19 tuổi, cô đủ hiểu, bà Khương làm như vậy chính là vì thương cho cô con gái cả yêu dấu của bà, chứ không phải là cô.

Thuở bé, chị gái luôn yếu ớt bệnh tật, luôn được cha mẹ Khương chiều chuộng yêu thương hết mực không thôi. Sinh Cẩn Duy cũng mong muốn em gái sẽ ở bên bảo vệ chị, là công chúa nhỏ bảo vệ bông hoa xinh đẹp. Do vậy mà từ nhỏ, cô không đòi hỏi gì nhiều về tình cảm ở cha mẹ, chỉ mong sao sống cuộc đời thật yên ổn.

Trớ trêu thay, Cẩn Tâm càng lớn càng ương bướng, ngạo mạn với những thành tích mình đạt được. Để rồi chị ta phải bằng trả giá bằng việc bị ông Khương đã bắt Cẩn Tâm kết hôn với một người nông dân nghèo, sống cuộc đời lam lũ bươn chải ở thôn quê do Cẩn Tâm đã tùy tiện sử dụng đất của họ vô lí. Còn Cẩn Duy thì bị bắt gả vào cuộc sống hào môn phú quý, kết hôn với con trai của chủ xây dựng giàu có mà Khương Thị mắc nợ.

Cả hai chị em đều mang trong mình hợp đồng hôn nhân, sống với chồng mình trong 4 năm. Nếu sau 4 năm, nếu Khương Thị trả được hết số nợ còn lại thì hợp đồng sẽ kết thúc.

Cẩn Duy lúc đó mới chỉ bước đầu vào cuộc sống đại học, giờ đây lại bị hủy hoại như thế cô không thể nào chịu được, 4 năm thanh xuân đó sống ở cuộc đời mà cô không hề muốn.

Chồng cô lúc đó là Mạc Việt Bân, nổi danh là nho nhã, lịch sự, người có tiền có quyền trong giới bất động sản lúc bấy giờ, bề trên bề dưới đều rất trọng dụng việc làm ăn của anh ta.

Nhưng chỉ Cẩn Duy mới hiểu, bề ngoài anh ta nho nhã bao nhiêu thì bên trong dã tâm thâm sâu bấy nhiêu.

Anh ta đã phải lòng tình nhân mới, cặp kè với bồ nhí trong khoảng thời gian cô đang mang trong mình cốt nhục của anh ta.

Và rồi, không để chức Mạc phu nhân yên ổn trong bao lâu, cô tình nhân bé bỏng đó đã rắp tâm đẩy hai mẹ con cô xuống biển sâu, chết chìm trong biển cả lạnh lẽo đó.

Chính vì vậy, được trọng sinh lần này, cô phải giải thoát cho bản thân, tránh xa cuộc sống hào môn, không bị quá khứ đau thương vấy bẩn lần nữa.

Hot

Comments

pmy cutii nhắm ><

pmy cutii nhắm ><

Tác phẩm đầu tay chắc chắn sẽ có nhiều sai sót, mong mọi người ghé qua và góp ý để mình sửa đổi nha ><

2023-05-22

0

Toàn bộ
Chapter

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play