Trung Thành Với Anh Mãi Mãi

Trung Thành Với Anh Mãi Mãi

Chương 1: Gặp gỡ...

Tiếng bước chân dồn dập trong một căn phòng trên toà nhà cao tầng, bóng dáng mảnh mai trốn dưới bộ bàn ghế chính là Ma Nữ điệp viên của nhà nước tên thật Trịnh Nhi Nhi, được phái đi tìm USB chứa bằng chứng công ty J&H, có hoạt động trong thế giới ngầm cụ thể là buôn bán vũ khí và mại *** ở hộp đêm.

-" Ma Nữ em ổn chứ? anh đang tiến hành cử chi viện đến cho em, chết tiệt định vị của em có vấn đề rồi!"

Tai nghe của cô lên tiếng là một giọng nam. người đấy tên Âu Mỹ Tâm biệt danh Sói Hoang. Cô nhíu mày khó chịu thở hồng hộc, người cô đầy vết thương và cô đã bị trúng đạn ngay bụng, cô không thể nào chạy được nữa.

-"Sói Hoang em nghĩ chi viện không kịp nữa rồi nhiệm vụ thất bại! Em xin lỗi"

Tiếng bước chân ồn ào cùng âm thanh hỗn loạn, đập đồ lật bàn ghế của những người đang dành lại USB trong tay cô. Bọn chúng đã đứng trước bộ bàn ghế nơi cô đang ẩn nắp.

-"Không được Ma Nữ!!Em..."

Âm thanh tiếng hét chói tai của cô ngắt quảng lời nói của Âu Mỹ Tâm, đồng loạt là những âm thanh tát vào mặt cô nghe thật xót cho người con gái xinh đẹp ấy.

-" Con đàn bà thối tha cuối cùng cũng nôn được USB ... Bọn mày bắt sống ả ta về!"

-"Không được các ngươi..." Mất kết nối

Âu Mỹ Tâm ngồi bịch xuống sàn người anh yêu thầm đã bị bắt sống rồi! Anh không thể làm gì cũng không chi viện kịp, do định vị của cô ấy gặp nhiễu sóng. Anh ôm trán đau khổ và trái tim anh rất nhói đến mức anh cau mày, dùng tay ôm ngực mình, những tiếng hét và tiếng tát vào mặt cô ấy vẫn còn lưu luyến ở tai của anh.

-" Anh xin lỗi".

Rất nhanh chi viện, cùng với cảnh sát đã có mặt tại toà nhà và niêm phong căn phòng đấy điều tra dấu vết nhằm mục đích, tìm ra nhóm người đó là ai! Nhưng thật tiếc bọn chúng quá kỹ lưỡng, có lẽ trong lúc hành động bọn chúng đã đeo nón chụp kín tóc và bao tay đầy đủ hầu như không có kết quả.

Có những vết máu của người khác, nhưng họ chết rồi do cô giết để chạy thoát thân. Đem xác họ về điều tra thì cũng không rõ lai lịch, có lẽ đều là mồ côi cha mẹ không có giấy khai sinh cũng như định danh.

Đã trôi qua hàng giờ đến tận sáng hôm sau, vẫn không có tin tức của cô. Châm điếu thuốc, anh ngồi xuống ghế sofa tóc rũ xuống khuôn mặt điển trai của anh, càng khiến anh trở nên quyến rũ hơn. Làng khói từ miệng anh thổi ra, ánh mắt u buồn nhìn lên trần nhà, anh tận mắt chứng kiến người mình crush bị bắt đi, tận tai nghe được tiếng hét mà không làm gì được! Anh không ngừng điều tra về tung tích của cô. Tự trách bản thân Âu Mỹ Tâm mày thật vô dụng!.

Về phía Trịnh Nhi Nhi.

-" Dạ thưa Lý tổng cô gái này không sao cả may viên đạn không trúng chí mạng của cô ấy"

Anh bác sĩ trẻ tuổi mệt mỏi bước tới và ngồi thẳng xuống ghế sofa gần đó, anh ngước nhìn tên bạn thân đứng đọc lý lịch của cô gái kia.

-" Này Lý Xương Luân mày muốn thu nhập cô gái này về phe mày à?"

Hắn khó chịu, buông hồ sơ lý lịch lên bàn bước tới ghế và ngồi bên cạnh Vỹ Dạ Lưu, anh ta là bác sĩ riêng cho Lý Xương Luân, hỗ trợ hắn khi gặp khẩn cấp không để lộn thông tin là hắn bị trúng đạn hay sốt cảm, vì có rất nhiều người đang thèm khát cái mạng lớn của hắn, một phần cũng trách ánh mắt nghi ngờ của triều đình( nhà nước).

-"Mày còn nhớ vào mỗi tháng sẽ có một đợt xâm nhập vào lãnh địa của tao, tổng thiệt hại tao đã mất 30 người không?"

Dạ Lưu đưa tay lên cằm cau mày nhìn về phía bóng dáng nhỏ bé trên giường.

-" Không thể nào một mình cô ta sao?"

Hắn gật đầu rồi châm một điếu thuốc, từ từ hút lấy và nhả ra làng khói nhè nhẹ, nhanh chóng tan biến đi. Hắn cười nhếch mép nhìn về phía cô gái.

-"Đó là lý do tao muốn kéo ả ta về phía tao, rất hiếm có người phụ nữ mạnh mẽ đến vậy trung thành với triều đình ahah... Tao cũng muốn có ả ta"

Dạ Lưu nghe xong nổi hết da vịt, lưng của anh lạnh ngắt thật đáng sợ, nếu anh là cô ấy thì cắn lưỡi chết cho rồi.

-" Thế cô ta tên gì? lai lịch như nào mày tính đe doạ đến gia đình của cô ta! Rồi ép cô ta về phía mày?"

-"..."

Một khoảng lặng đáng sợ không một âm thanh, chỉ có hai người đang ngồi trên ghế sofa tựa lưng ra sau và bóng dáng nữ giới trên giường bệnh. Hắn không trả lời vì Dạ Lưu nói đúng rồi đó.

-" Ả tên Trịnh Nhi Nhi!"

Âm giọng trầm của hắn cất lên, nhưng vẫn không xoá được không gian ngộp thở và đáng sợ này thật u ám. Vị bác sĩ trẻ tuổi này, không ngừng nổi da vịt do bạn thân của mình, quá là đáng sợ với một người yêu đời như anh thì không thích hợp tí nào, không hiểu sao lại là bạn thân mới ghê!.

-" Tên cô ta đẹp đấy thôi tao về ở đây với mày chắc tao đóng băng luôn á!"

Hắn không nói gì cũng không tiễn Dạ Lưu, tiếng đóng cửa vang lên giờ đây chỉ còn hai người. Hắn đứng dậy đi tới bàn trước mặt nhặt hồ sơ lý lịch của cô lên không tự chủ mà cười đểu, hắn đã tốn không ít thời gian để điều tra về cô, vì nhà nước giấu khá kỹ thông tin điệp viên. Lý Xương Luân bắt đầu cho người điều tra, ngay khi nghe tin tổng thiệt hại cho lần bị xâm nhập đầu tiên là 10 người chết, hắn rất tức giận nên đã cho người điều tra cũng may là đợt đó dữ liệu bị mất không chứng tỏ được điều gì cả.

Hắn nham nhiểm, thông minh, xảo quyệt, không thể dễ dàng đánh mất dữ liệu quan trọng được cô vẫn còn quá non nớt. Rẹt âm thanh chói tai vang lên, hắn xé tờ lý lịch của cô và nhìn về phía giường bệnh cười đểu.

-" Trò chơi bắt đầu rồi con chó trung thành của tao"

Hot

Comments

siyoon

siyoon

tớ nghĩ " xảo quyệt" mới đúng chính tả ý cậu

2023-07-05

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play