Chương 12: Học bá hay học tra (11)

Chương 12: Học bá hay học tra (11).

Vân Phong tuy có chút bất lực cùng mất mát nhưng vẫn chiều theo ý nguyện của cô.

Chọn lấy một cây cung thuận tay rồi cùng nhau so tài, kết quả khỏi phải nói hai con người này chỉ có bắn trúng tâm thôi không bắn lệch bất kì vị trí nào hết.

Vân Phong dùng ánh mắt tràn ngập tình yêu nhìn Mộc Lam đang thất vọng, quả là người hắn thích cái gì cũng ở đẳng cấp thiên tài.

"Tiếc thật đó hai chúng ta vậy mà lại huề nhau rồi" Mộc Lam ỉu xìu nhìn mấy cái bia trước mặt rồi lấy lại tinh thần xoay qua khen hắn: "Thầy Phong không tồi nha."

"Còn biết tớ mới là thầy à, người nên thất vọng phải là tớ mới phải chứ, hazz tớ thật là bi thương quá đi" nói rồi hắn giả bộ chán nản cúi đầu xuống đất không nhìn cô nữa.

Mộc Lam mắng thầm quả nhiên là công chúa khó hầu khen rồi mà hắn còn cố làm khó mình cho được.

Alena: "Kí chủ xin hãy hiểu chút tình thú."

Mộc Lam nghĩ đến quãng đường sau này nên đành đi đến an ủi hắn.

"Được rồi, có gì phải thất vọng đâu, cậu phải tự hào trò giỏi hơn thầy là rất có phúc đó" Cô nắm tay hắn kéo đi "Về thôi mai phải thi rồi tớ sẽ không để thua cậu và cái tên Dương Tuấn đó đâu."

Đang vui vẻ được người kia nắm tay thì lại nhíu mày khi nghe người thương nhắc tên người con trai khác.

"Sao lại so tớ với cậu ta, chỉ có mình tớ mới đủ năng lực cạnh tranh với cậu thôi cậu ta là cái thá gì?"

Thấy được vẻ mặt cau có của hắn, Mộc Lam chỉ thấy ngọt ngào, đây là người đầu tiên quan tâm cô, là người đem đến cho cô những điều đơn giản nhưng lại vô cùng ấm áp. Chính hắn đã khiến cô động lòng vậy phải thật trân trọng giữ cho kĩ mới được.

8h sáng các thí sinh đang hết sức căng thẳng ngồi nghiêm túc trong phòng thi, đợi giám thị phát đề. Mộc Lam và Vân Phong vì thứ tự tên khác nhau nên không thi cùng phòng được.

Vừa có tiếng chuông bắt đầu vang lên, giám thị coi thi nhanh chóng phát đề, các học sinh khác thấy đề thì mặt mày đều cứng đờ đồng loạt hò hét trong nội tâm [Khó quá rồi.]

Mộc Lam đối với việc đề khó hơn thường rất nhiều cũng không quan tâm, cô nhanh chóng làm xong bài thi cuối cùng rồi nộp bài ra sớm.Hôm nay cô nhận được thông báo của Hạ Nhiên nên muốn kéo Vân Phong theo cùng nhanh chóng đi tính sổ nhà họ Kỳ.

Vừa bước ra khỏi phòng thi thì hai người đồng loạt dừng bước chân nhìn nhau.... Đúng là tâm linh tương thông ha, nộp bài ra khỏi lớp cũng cùng một lúc, họ nhìn nhau cười rồi cùng nhau đi đến văn phòng luật sư của Hạ Nhiên.

"Đến rồi a~ cùng cô đi đến công ty họ Kỳ nào đó, cô đã giải quyết xong mọi thủ tục pháp lí rồi cháu chỉ cần đến đuổi cha già chết tiệt đó đi thôi" nghỉ một hơi rồi tiếp tục bổ sung: "Cảnh sát đã đến bên ngoài công ty rồi chờ cháu đến thôi đó."

Mộc Lam hài lòng thầm cảm kích sự chân thành của Hạ Nhiên với mẹ nguyên chủ và cô nên càng thể hiện thái độ tốt với người trước mặt: "Vâng chúng ta đi thôi ạ."

"Vân Phong để xe ở đây đi, cô đưa hai đứa qua đó luôn."

"Vâng."

Trong một căn phòng ở Kỳ Thị, tiếng quát tháo đổ vỡ liên tục vang lên.

Trưởng phòng tài chính đang cúi đầu run rẩy ấp a ấp ớ không trả lời được lời chất vấn của người trước mặt.

Ông Kỳ ôm ngực tức giận mắng: "Tao trả lương cho tụi mày để làm gì mà để công ty bị thua lỗ nhiều như vậy, dự án lúc trước các người không xử lí sạch sẽ đúng không?"

Trưởng phòng tức đến phát khóc cả công ty ngày đêm làm việc theo từng đề nghị của chủ tịch mà ông ta thua lỗ thì lại đổ hết lên đầu bọn họ nếu như là chủ tịch Từ trước đây, chắc chắn bà sẽ giải quyết tốt.

Vừa có suy nghĩ này thì cửa đột nhiên bị phá, cảnh sát xông vào đi sau đó là một cô gái xinh đẹp lạnh lùng tao nhã trong bộ đồng phục trường, bên cạnh là một người phụ nữ ăn mặc lịch sự và một thiếu niên một thân đồng phục tiêu sái.

Cô gái lên tiếng: "Cha à ngài ngồi ở chổ của tôi hơi lâu rồi đấy" nói rồi cô dùng một tư thế đẹp trai ngạo nghễ ngồi xuống trước mặt ông Kỳ bày ra một bộ dáng chọc người đánh.

Người phụ nữ ăn mặc lịch sự kia cầm trong tay một tập hồ sơ cùng một cảnh sát đi đến.

"Dựa theo những bằng chứng đã được xác nhận rõ ràng, ông Kỳ Mộc Nam, ông bị tố cáo tội chiếm đoạt tài sản và kinh doanh phi pháp."

"Ngay lập tức bị dẫn về sở quy án, các tài sản đã chiếm đoạt của chủ sở hữu thật sự phải được hoàn trả đầy đủ không được thiếu một đồng, nếu không ........."

"Nếu không chờ ngồi tù suốt đời đi."

Ông Kỳ hết bàng hoàng rồi mặt lại dần chuyển từ đỏ sang xanh, hiện tại là trắng bệt không còn một giọt máu chuyện này ông ta đã xử lí vô cùng ổn thỏa tại sao tại sao đứa con gái vô dụng ngu ngốc kia lại tìm ra được thứ chứng cứ này.

Như hiểu thấu được suy nghĩ của ông ta, Mộc Lam châm chọc lên tiếng.

"Không muốn bị phát hiện thì ban đầu đừng làm, như vậy không phải rất tốt sao" Cô nói xong thì bật cười thành tiếng rồi mời cảnh sát đưa ông ta đi.

Trưởng phòng một mặt ngơ ngác, từ từ đã cho ông ấy loading một chút được không?

Mộc Lam thấy trưởng phòng tài chính vẫn đứng đó với vẻ mặt ngơ ngác thì đi đến kéo ông đứng dậy.

"Từ hôm nay cháu sẽ đồng loạt tăng lương cho mọi người, bao năm qua bác vẫn luôn làm rất tốt chỉ tại công ty do lão già đó nên mới đi đến tình trạng hiện tại thôi" Nhớ chực ra mình chưa giới thiệu có hơi thất lễ với tiền bối nên chậm rãi bắt đầu giới thiệu: "Cháu là Kỳ Mộc Lam, là con gái của chủ tịch trước đây Từ Thiên Hoa từ nay sẽ tiếp quản công ty này vẫn mong được tiền bối chiếu cố."

Thái độ nhã nhặn, từ tốn có chừng mực của một vị giản bối khiến Trưởng phòng rất ấn tượng với vị tiểu thư này.

"Huhu Có cháu thì tốt rồi từ lúc công ty đổi thành ông Kỳ làm chủ những nhân viên cũ như chú vất vả vô cùng tiền lương bị cắt xén, giờ tăng ca thì ngày nào cũng phải làm."

"Vâng mọi người vất vả rồi ạ, cháu sẽ cố gắng làm thật tốt nhanh chóng giúp công ty khôi phục lại như ban đầu" Mộc Lam nở nụ cười khách khí nói.

Sau khi giải quyết xong chuyện này cô cùng Vân Phong vui vẻ kéo nhau đi ăn một chầu thật to ăn mừng.

Hai người không chọn một nơi xa hoa mà chọn một quán nướng nhỏ bên lề đường gần kí túc xá của Mộc Lam.

"Quán này thật sự rất ngon đó, cậu nhất định phải ăn thật nhiều nha, tớ khao" Mộc Lam ban ngày trước mặt bọn người đáng ghét thì bộ mặt lạnh nhạt chỉ thích châm biếm, bây giờ ở bên hắn lại quay lại bộ dáng của một nhóc con đáng yêu, người nào đó càng ngày càng thích vợ rồi.

Vân Phong tươi cười vui vẻ gật gật đầu chấp nhận bữa ăn miễn phí này.

Hai người cùng nhau uống bia ăn đồ nướng trò chuyện với nhau rất nhiều chuyện đến khi mặt cô đỏ bừng hắn cố ngăn cản mãi cô mới chịu dừng lại.

Thấy cô đã rất say hắn đành cõng cô đi bộ về kí túc xá. Trên lưng hắn người con gái trong mắt tràn ngập ý cười, hắn biết cô rất vui, rất thoải mái nên mới uống nhiều như vậy.

Mộc Lam dựa vào vai Vân Phong lẩm bẩm: "Tớ thật sự rất lâu rất lâu rồi mới vui như vậy.... ợ...Lúc trước chả ai quan... tâm tớ cả.... một người cũng không có... tớ không có bạn bè, từ rất lâu vẫn luôn muốn, khao khát.... hi vọng đến tuyệt vọng...hức .."

Càng nói Mộc Lam càng không nhịn được mà thút thít, cô ở kiếp trước đã phải chịu đựng rất nhiều.

Nguyên chủ của thế giới này cũng vậy họ đều là những cô gái tội nghiệp luôn khao khát sự quan tâm từ gia đình xã hội nhưng vẫn luôn bị lờ đi sự tồn tại của mình khiến họ dần mất niềm tin vào thế giới.

Vân Phong thấy cô khóc thì rất lúng túng vội vàng quay đầu lấy tay xoa đầu vỗ về trấn an cô, hắn đau lòng vô cùng nói: "Lam Lam đừng khóc, cậu khóc tớ rất đau lòng, tớ biết cậu rất mệt, sau này dựa vào tớ có được không? Tớ sẽ luôn yêu thương bảo vệ cậu, Lam Lam của chúng ta phải được yêu thương bảo bọc chứ đúng không nè?"

Tiếng thút thít nghe vậy thì từ từ nhỏ lại rồi không còn nữa Vân Phong tưởng cô đã ngủ rồi nên đành dấu đi sự đau lòng mà chậm rãi giữ vững bước chân mà đi. Đột nhiên một giọng nói ngọt ngào mang theo hơi nóng phả vào tai hắn.

"Cảm ơn vì cậu đã đến bên tớ…thích cậu lắm."

Vân Phong đỏ mặt ôn nhu nhỏ giọng đáp lại lời cô nói: "Tớ cũng phải cảm ơn vì đã gặp được cậu, ngủ ngon mơ đẹp nhé, mèo nhỏ của tớ."

Hot

Comments

Trương Lan Vy

Trương Lan Vy

mắ ad đỉnh vler , viết dài v con dân thick lắm

2024-04-28

1

🎋Sói Trắng🕊️

🎋Sói Trắng🕊️

Hứa nhớ thực hiện đấy

2024-04-13

1

🎋Sói Trắng🕊️

🎋Sói Trắng🕊️

Tội gây ra che dấy cũng không hết được

2024-04-13

1

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1: Khởi đầu
2 Chương 2: Học bá hay học tra (1)
3 Chương 3: Học bá hay học tra (2)
4 Chương 4: Học bá hay học tra (3)
5 Chương 5: Học bá hay học tra (4)
6 Chương 6: Học bá hay học tra (5)
7 Chương 7: Học bá hay học tra (6)
8 Chương 8: Học bá hay học tra (7)
9 Chương 9: Học bá hay học tra (8)
10 Chương 10: Học bá hay học tra (9)
11 Chương 11: Học bá hay học tra (10)
12 Chương 12: Học bá hay học tra (11)
13 Chương 13: Học bá hay học tra (hết)
14 Chương 14: Chiến thần thời mạt thế (1)
15 Chương 15: Chiến thần thời mạt thế (2)
16 Chương 16: Chiến thần thời mạt thế (3)
17 Chương 17: Chiến thần thời mạt thế (4)
18 Chương 18: Chiến thần thời mạt thế (5)
19 Chương 19: Chiến thần thời mạt thế (6)
20 Chương 20: Chiến thần thời mạt thế (7)
21 Chương 21: Chiến thần thời mạt thế (hết)
22 Chương 22: Đỉnh lưu giới giải trí (1)
23 Chương 23: Đỉnh lưu giới giải trí (2).
24 Chương 24: Đỉnh lưu giới giải trí (3)
25 Chương 25: Đỉnh lưu giới giải trí (4)
26 Chương 26: Đỉnh lưu giới giải trí (5)
27 Chương 27: Đỉnh lưu giới giải trí (6)
28 Chương 28: Đỉnh lưu giới giải trí (7)
29 Chương 29: Đỉnh lưu giới giải trí (8)
30 Chương 30: Đỉnh lưu giới giải trí (9)
31 Chương 31: Đỉnh lưu giới giải trí (10)
32 Chương 32: Đỉnh lưu giới giải trí (11)
33 Chương 33: Đỉnh lưu giới giải trí (12)
34 Chương 34: Đỉnh lưu giới giải trí (13)
35 Chương 35: Đỉnh lưu giới giải trí (14)
36 Chương 36: Đỉnh lưu giới giải trí (hết)
37 Chương 37: Sư muội trọng sinh (1)
38 Chương 38: Sư muội trọng sinh (2)
39 Chương 39: Sư muội trọng sinh (3)
40 ​Chương 40: Sư muội trọng sinh (4)
41 Chương 41: Sư muội trọng sinh (5)
42 Chương 42: Sư muội trọng sinh (6)
43 Chương 43: Sư muội trọng sinh (7)
44 Chương 44: Sư muội trọng sinh (hết)
45 Chương 45: Về thế giới hiện thực 1
46 Chương 46: Về thế giới hiện thực 2
47 Chương 47: Về thế giới hiện thực 3
48 Chương 48: Về thế giới hiện thực 4
49 Chương 49: Về thế giới hiện thực 5
50 Chương 50: Phiên ngoại - Những mẫu truyện nhỏ trong cuộc sống của hai người
Chapter

Updated 50 Episodes

1
Chương 1: Khởi đầu
2
Chương 2: Học bá hay học tra (1)
3
Chương 3: Học bá hay học tra (2)
4
Chương 4: Học bá hay học tra (3)
5
Chương 5: Học bá hay học tra (4)
6
Chương 6: Học bá hay học tra (5)
7
Chương 7: Học bá hay học tra (6)
8
Chương 8: Học bá hay học tra (7)
9
Chương 9: Học bá hay học tra (8)
10
Chương 10: Học bá hay học tra (9)
11
Chương 11: Học bá hay học tra (10)
12
Chương 12: Học bá hay học tra (11)
13
Chương 13: Học bá hay học tra (hết)
14
Chương 14: Chiến thần thời mạt thế (1)
15
Chương 15: Chiến thần thời mạt thế (2)
16
Chương 16: Chiến thần thời mạt thế (3)
17
Chương 17: Chiến thần thời mạt thế (4)
18
Chương 18: Chiến thần thời mạt thế (5)
19
Chương 19: Chiến thần thời mạt thế (6)
20
Chương 20: Chiến thần thời mạt thế (7)
21
Chương 21: Chiến thần thời mạt thế (hết)
22
Chương 22: Đỉnh lưu giới giải trí (1)
23
Chương 23: Đỉnh lưu giới giải trí (2).
24
Chương 24: Đỉnh lưu giới giải trí (3)
25
Chương 25: Đỉnh lưu giới giải trí (4)
26
Chương 26: Đỉnh lưu giới giải trí (5)
27
Chương 27: Đỉnh lưu giới giải trí (6)
28
Chương 28: Đỉnh lưu giới giải trí (7)
29
Chương 29: Đỉnh lưu giới giải trí (8)
30
Chương 30: Đỉnh lưu giới giải trí (9)
31
Chương 31: Đỉnh lưu giới giải trí (10)
32
Chương 32: Đỉnh lưu giới giải trí (11)
33
Chương 33: Đỉnh lưu giới giải trí (12)
34
Chương 34: Đỉnh lưu giới giải trí (13)
35
Chương 35: Đỉnh lưu giới giải trí (14)
36
Chương 36: Đỉnh lưu giới giải trí (hết)
37
Chương 37: Sư muội trọng sinh (1)
38
Chương 38: Sư muội trọng sinh (2)
39
Chương 39: Sư muội trọng sinh (3)
40
​Chương 40: Sư muội trọng sinh (4)
41
Chương 41: Sư muội trọng sinh (5)
42
Chương 42: Sư muội trọng sinh (6)
43
Chương 43: Sư muội trọng sinh (7)
44
Chương 44: Sư muội trọng sinh (hết)
45
Chương 45: Về thế giới hiện thực 1
46
Chương 46: Về thế giới hiện thực 2
47
Chương 47: Về thế giới hiện thực 3
48
Chương 48: Về thế giới hiện thực 4
49
Chương 49: Về thế giới hiện thực 5
50
Chương 50: Phiên ngoại - Những mẫu truyện nhỏ trong cuộc sống của hai người

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play