(Fanfic)(JoongDunk) Hôn Ước Hào Môn

(Fanfic)(JoongDunk) Hôn Ước Hào Môn

Chương 01

Đã hai năm trôi qua kể từ ngày đính hôn của Dunk Natachai, thế nhưng chủ đề này vẫn chưa hề hạ nhiệt. Không chỉ bởi vì bản thân Dunk Natachai có gia thế khủng, mà còn vì "người được chọn" là một người đặc biệt.

Thời gian hai năm gần đây rất ít xuất hiện cùng nhau trước công chúng nên không ít lời đồn đại cho rằng tình cảm của họ đã sứt mẻ, và những giả thuyết cho rằng một trong hai bên đã có người khác.

Cho nên nhân dịp hôn lễ của cô Pear Parawat Jirochtikul, chị gái của một người bạn thân trong nhóm bạn bè của Dunk sẽ cho người dân cả nước một câu trả lời rõ ràng nhất.

Tiệc cưới mời 6 giờ chiều, mọi người đều có mặt gần như đầy đủ lúc 5 giờ 30 phút vì quan niệm đến dự lễ cưới thì không được đến trễ.

Cánh nhà báo đều đã nghĩ chuyến này sẽ thất thu, nhưng đến 5 giờ 45 thì một chiếc Rolls-Royce Phantom màu đen sang trọng và bắt mắt xuất hiện. Bọn họ đứng chờ ở thảm đỏ vừa nhìn thấy đã lập tức nhận ra xe của Dunk Natachai Boonprasert.

Cậu vừa bước xuống xe, đèn flash máy ảnh đã liên tục nhấp nháy khiến người ta choáng váng, nhưng Dunk từ nhỏ đã quen với những việc này, khi chưa biết nói thì đã phải biết tạo mẫu trước ống kính vì đây cũng là trách nhiệm của cậu.

Nổi tiếng không phải chỉ vì vẻ ngoài nổi bật, ngũ quan sắc bén và chiều cao vượt trội, mà còn bởi vì Dunk Natachai Boonprasert là độc đinh ba đời của nhà Boonprasert, người thừa kế trong tương lai của một gia tộc kinh doanh độc quyền ngành thép tại Thái Lan. Đối với kinh tế cả nước, dòng họ Boonprasert chi phối ít nhất ba phần. Vậy nên hôn sự của cậu mới thu hút chú ý của dư luận nhiều đến vậy, vì "người được chọn" sẽ trở thành thái tử phi ngành thép.

Tuy đã xuống xe nhưng không vội đi vào khu vực thảm đỏ mà cậu đứng chờ một ai đó, nhân vật mà tất cả những người ở đây đều đang cùng chờ đợi. Năm phút sau, một chiếc Mustang GT3 đỗ trước mặt Dunk, cậu vui vẻ nở nụ cười mèo con, mở cửa cho người ở ghế lái.

Người từ trong xe bước xuống là Joong Archen Aydin, cả người là bộ vest đen lịch lãm nhưng phá cách, giữ được nét cuốn hút trưởng thành, lại không làm mất đi phong cách của bản thân. Hắn không mặc sơ mi bên trong nên khi đưa tay ôm eo Dunk còn vô tình khoe cơ ngực săn chắc nửa hở nửa kín. Joong Archen không giấu được vui vẻ tươi cười mà đầu ngón tay ôm eo còn cố tình chọc vào bụng cậu.

"Anh làm em nhột đó"

"Công việc có nhiều lắm không em?"

"Cũng tạm, không bận lắm."

"Vậy mà không gọi cho anh lần nào."

Dunk chột dạ, liền chuyển chủ đề hỏi han hắn

"Anh vừa hạ cánh đã đến đây sao?"

"Ừ, anh chỉ kịp tắm thay bộ đồ thôi. Tối anh ngủ ở nhà em nha?"

"Cũng được"

Mọi người trông thấy hai người nói cười vẫn thân thiết nên yên tâm trở lại, khắp các mặt báo của đêm nay và ngày mai đều cập nhật tin tức về cặp đôi JoongDunk ở trang bìa.

Trong suốt quá trình diễn ra lễ cưới, bạn bè đều có mặt đông đủ, ai ai cũng ganh tỵ hai người bọn họ. Cứ tưởng Dunk sẽ chọn kết hôn cùng trúc mã, không ngờ lại là Joong Archen Aydin. Nhưng thấy họ đứng cạnh nhau rồi mới thấy lựa chọn năm đó của thiếu gia Boonprasert là hoàn toàn đúng đắn, hai người họ xứng đôi vừa lứa, thần thái hay diện mạo đều không chút chênh lệch.

Joong Archen nghe những lời này đến phát chán rồi, nhưng nhìn vòng eo của Dunk đang được mình ôm lấy, hắn quả thật cũng có chút tự đắc, chẳng chút giấu diếm mà treo trên gương mặt nụ cười của người chiến thắng.

Hai năm gần đây quả thật ít gặp nhau vì hắn gần như đã định cư ở Ý, nhưng khi gặp lại thì Dunk Natachai cũng thay đổi rất nhiều. Cậu trở nên hoạt bát và lanh lợi hơn, có lẽ vì đã trở thành Giám đốc của tập đoàn nên năng lực giao tiếp xã giao phải cải thiện.

Nhưng cũng vì thế mà hắn cảm thấy bị ra rìa, Dunk chỉ tiếp chuyện những vị khách đến bắt chuyện mà chẳng tương tác gì với hắn. Joong Archen giả vờ quay đầu về phía sau như đang nhìn ai đó, nhưng thật ra chỉ muốn ghé bên tai cậu thì thầm

"Em vẫn dùng nước hoa anh tặng sao?"

Chiếc cổ nhạy cảm của cậu như co giật vì bị hơi thở hắn trêu đùa, Dunk vội che cổ lại, nhắc nhở hắn nghiêm chỉnh lại một chút. Nhưng người cùng Dunk nói chuyện thì đã lập tức hiểu ra vấn đề, không tiếp tục làm phiền thời gian riêng tư của đôi trẻ nữa, nhanh chóng tiếp rượu xong thì rời đi.

"Anh doạ người ta chạy mất rồi kìa"

"Anh xin lỗi. Tại vì họ cứ nói chuyện công việc, anh sợ em không thoải mái."

"Xã giao vốn là vậy mà."

"Vậy em cũng xã giao với anh đi."

"Hả?"

"Anh đi Ý lâu vậy rồi, sao em vẫn không có câu nào muốn nói với anh vậy..."

"Tủi thân à?"

"Không có. Bọn mình là vợ chồng danh nghĩa thôi mà. Anh tủi thân cũng không ai thèm dỗ đâu"

Miệng thì nói thế nhưng lại ôm cậu bằng cả hai tay, dáng vẻ bĩu môi như đứa con nít đang nũng mẹ.

"Vậy anh nói xem anh ở Ý đã làm những gì rồi?"

"Làm mafia rồi. Nghe có thích không?"

"Lại không nghiêm túc."

Tính tình Joong Archen từ trước đây đã cợt nhả, thích nói đùa, trong lời của hắn lúc nào cũng có đến sáu phần muốn trêu chọc người khác. Dunk không ngờ đã ở tuổi này rồi mà hắn vẫn không thay đổi gì, càng trưởng thành lại càng cợt nhả.

"Lần này anh về định sẽ ở lại bao lâu?"

"Chắc là sẽ ở lâu dài, vì sắp kết hôn với em rồi mà."

"À"

"Em không quên chuyện chúng ta sắp kết hôn đó chứ?"

"Em nhớ mà."

"Nhưng mà em thật sự muốn kết hôn với anh sao?"

"Cũng đính hôn từ lâu rồi, sao bây giờ lại hỏi vậy?"

"Vì em chưa từng nói thích anh, cho nên anh tò mò."

Dunk Natachai không đáp, tránh đi câu hỏi của hắn mà hớp một ngụm rượu vang. Joong Archen cũng đã sớm nhìn ra vấn đề, chỉ là không ngờ không gặp nhau khoảng thời gian lâu như vậy mà Dunk vẫn đối với hắn chẳng hề rõ ràng. Hai năm, không lâu sao? Nhưng khi hắn ở Ý lại cảm thấy như đã trôi qua hàng thập kỷ, chờ đợi thật sự rất lâu.

"Sắp tới có cuộc họp cổ đông nên em hơi bận một chút."

"Bận đến mức nào? Muốn từ hôn thì chỉ cần một câu thôi, không mất đến năm phút của em đâu."

Joong Archen thu tay về, cầm theo ly rượu vang rồi hoà vào trong dòng người của bữa tiệc mà đi khỏi tầm mắt Dunk.

Hắn mới trở về đã giận dỗi rồi, Dunk nhìn theo bóng lưng hắn mà chỉ biết thở dài. Không biết thời gian tới sẽ phải làm gì với vị thiếu gia này đây.

Hot

Comments

ᴀ̆ɴ ᴄᴀ̂ʏ ᴛᴀ́ᴏ ʀᴀ̀ᴏ ᴄᴀ̂ʏ ꜱᴜɴɢ

ᴀ̆ɴ ᴄᴀ̂ʏ ᴛᴀ́ᴏ ʀᴀ̀ᴏ ᴄᴀ̂ʏ ꜱᴜɴɢ

sĩ mãi thoaiiiiiiii

2024-06-21

3

Bao Tran

Bao Tran

dạ thíc

2024-06-19

1

BKG2412

BKG2412

tự nhiên thấy cũng thương thương /Scowl/

2024-06-13

0

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play