Thông tin xấu, căn cứ mở rộng.

Mọi người đều đã dừng hoạt động thu thập vật tư mà tập trung tại đây. Thứ này quá nguy hiểm, trong tâm thức của họ tự nhiên sẽ cần phải ở gần nhau hơn, như vậy mới có cảm giác an toàn. Dù có là những dị năng giả sống sót đi chăng nữa, bản thân họ khởi đầu cũng là những công dân bình thường, thậm chí còn có người ngoan vãi, chưa từng uýnh lộn bao giờ. Vậy nên những suy nghĩ như thế là tất yếu. Không ai bảo ai, mọi người đều tạo thành một bòng vây đối với cái nhà xe nhỏ này.

Như cảm nhận được nguy hiểm, bên trong phát ra tiếng gào rít chói tai đe dọa. Nó không giống tiếng của bất kỳ một sinh vật nào trước đây từng được biết đến. Nó giống như âm thanh huýt sáo tần số cao. Ngay sau đó từ bên trong nhảy ra một bóng đen. Nó tấn công về phía yếu nhất của vòng vây nhằm thoát thân, thế nhưng hiện tại mọi người đã cảnh giác, lại thêm ánh sáng đầy đủ.

Một dị năng giả cũng không dễ gì bị hạ gục chỉ với một đòn tấn công thẳng đơn giản như vậy. Hằng Kỳ chuẩn xác đã phóng một cầu lửa tấn công ngay vị trí nó đáp xuống, thành công đánh văng nó qua một bên. Bây giờ mới lộ ra đó là con chó biến dị. Nhưng mà, con chó này chỉ có cái đầu chó là rõ ràng nhất, toàn bộ cơ thể nó co rút lại thành một cục, chân trước ngắn, chân sau lớn và đầy cơ bắp. Là hình dáng cấu tạo na ná như của một con ếch.

Nó khá lớn, nếu so sánh với đồ vật thì có thể dễ dàng nhận thấy nó lớn bằng cái gối ôm con kiu. Một thực thể khá mạnh. Với đòn đánh vừa rồi của Hằng Kỳ mà chỉ làm cho nó bị văng ra một khoảng, cháy một mảng lông chứ chưa gây thương tổn lớn cho nó. Con chó biến dị có ý định chạy trốn, nó có ý thức.

Lúc này nhìn rõ kẻ địch, hàng loạt dị năng giả mới vững lại tâm lý, họ đồng loạt vây hãm tấn công. Sinh vật nguy hiểm như vậy không thể để nó chạy thoát. Không cần Hằng Kỳ và Long Côn ra tay hàng loạt đòn tấn công đã đánh gục con vật. Lúc này mọi người mới thở phào.

"Mọi người, nâng cao cảnh giác. Rất có thể sẽ có những con tiếp theo."

Hằng Kỳ nói lớn. Việc phát hiện ra động vật biến dị không phải là tin tốt lành gì. Điều đó có nghĩa kẻ thù của loài người đã tăng lên thêm một bậc. Nhìn vào hình thái của thú biến dị này có thể thấy sức lực của nó rất lớn. Hơn 20 dị năng giả ra đòn liên tục cũng mất một đoạn thời gian mới hạ gục được nó, bên cạnh đó bản thân thú biến dị có ý thức và tập tính rình bắt con mồi, rõ ràng so với tang thi nguy hiểm hơn rất nhiều lần.

Câu nói của Hằng Kỳ đã đánh động đến tâm lý của bọn họ. Ai nấy đều có suy nghĩ của riêng mình. Tuy nhiên mọi người ở đây đều nhận ra một việc, nếu không có Hằng Kỳ nhanh chóng tấn công thì họ đã cứ thế để nó chạy thoát rồi. Điều đó âm thầm củng cố thêm sự đáng tin của thanh niên này trong tình huống nguy hiểm đột ngột.

Sau vụ náo loạn, một số người tổ chức hậu sự cho thành viên xấu số kia. Những người còn lại tiếp tục thu thập vật tư. Đội canh phòng đã được hình thành từ đây.

****************

Cởi bỏ chiếc áo ngoài nóng bức, Long Côn ngã người ra ghế nghỉ ngơi. Trong không gian của chiếc xe lưu động một luồng không khí nhẹ nhàng làm cả không gian có phần thoải mái dễ chịu. Hằng Kỳ mở cửa xe chui vào cũng bỏ cái áo dính mồ hôi một bên. Không khí liền như tự động quấn quanh người cậu vô cùng mát mẻ. Hằng Kỳ ưỡn lưng cho không khí tiếp xúc nhiều nhất, thổi đi những giọt mồ hôi trên người rồi lười nhác mà dựa toàn bộ trọng lượng cơ thể lên ghế. Lúc này mới liếc nhìn Long Côn đang nhắm mắt dưỡng thần bên cạnh.

Người này còn phản ứng nhanh hơn cả cậu, bản thân Hằng Kỳ biết đòn tấn công vừa rồi nếu để tự nhiên sẽ hoàn toàn không trúng đích. Chính là Long Côn đã dùng dị năng vô hình của mình ép con chó biến dị đó rơi thẳng vào cầu lửa của cậu. Biết là một truyện nhưng nói ra hay không lại là chuyện khác.

Đột nhiên người bên cạnh mở mắt ra nhìn cậu rồi mỉm cười, Hằng Kỳ cũng mỉm cười rồi nhắm mắt dưỡng thần. Trên đầu có một sức nặng, những ngón tay người đó đang nghịch tóc cậu. Với việc này ban đầu cậu cực kỳ phản kháng, sau đó nhiều lần thành thói quen, thậm chí bây giờ lại có chút dễ chịu nên mặc kệ.

...****************...

Chiếc xe của họ là chiếc cuối cùng rời đi sau khi thu thập siêu thị này, riêng vụ tấn công siêu thị lần này đã thu hút rất nhiều người sống sót khác đến, hiện tại số lượng nhân sự của họ cứ như tăng theo cấp số vậy, hôm qua gấp 3, riêng sáng nay đã gấp đôi rồi, Hoài An cũng vì thế mà bận bịu hơn. Tuy nhiên năng lực quản lý của người này vậy mà lại mạnh hơn cả Long Côn tưởng tượng. Người đông mà không loạn. Những người khác cũng làm tốt công việc của mình.

Căn biệt thự bây giờ đã không còn đủ chỗ chứa hết mọi người nữa. Vậy nên chiều hôm nay một nhóm người cùng với Hoài An đi qua chỉnh lại mấy cái biệt thự bên cạnh, phá tường bao và liên kết chúng lại thành một thể thống nhất. Diện tích căn cứ nhờ vậy tăng lên gấp 5 lần. Việc bố trí lại căn cứ cũng trở thành bức thiết.

Hiện tại, căn biệt thự của Long Côn ở chính giữa, đồng thời được coi là nhà chỉ huy, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Quốc Trung, Hoài An, đều có phòng tại đây. Những bộ phận khác được chia về 4 căn biệt thự xung quanh.

Quốc Trung là ai? Là một ông chú có dị năng hệ Thổ, trước đây là kỹ sư xây dựng. Có lẽ nửa đời người tiếp xúc với đất cát nên khi biến dị kích phát năng lực hệ thổ cũng không biết chừng. Mà thôi, điều đó không quan trọng, quan trọng là Quốc Trung làm việc rất khoa học, bố trí bài bản đâu ra đấy! Cả hệ thống phòng thủ cũng đang được xây dựng.

****************

"Hoài An, anh chiếu theo năng lực từng người mà phân người vào các bộ phận phù hợp. Từ mai, ai phân công việc gì sẽ làm việc đó. Đồng thời thăm dò tư liệu của hai người kia cho tôi. Trước giờ cơm tối báo cáo."

Hoài An nhớ lại lời của Hằng Kỳ nói buổi trưa nay, hiện giờ đang cầm trong tay một bản danh sách tên của những thành viên tham gia căn cứ và năng lực của từng người. Trong đó có hai người rất chi tiết và cụ thể. Đứng trước cánh cửa phòng của......

Ủa mà bản thân anh cũng chẳng biết nên gọi nó là phòng của ai nữa là của đoàn trưởng Kỳ hay của thư ký Côn, mấy dấu hỏi chấm hiện ra liền bị anh đưa tay lên xóa xóa. Hít một hơi thật sâu, Hoài An đưa tay lên gõ cánh cửa gỗ làm nó phát ra âm thanh "cộc cộc cộc"

Cánh cửa được mở ra, giây phút đó anh thầm mong đừng có là cái tên Long Côn, đừng là Long Côn.

"Anh đến rồi sao?"

Là Hằng Kỳ, cậu thiếu gia này tuy nổi tiếng là xấu tính nhưng có gì đều thể hiện ra ngoài, không như tên Long Côn kia thật khó đoán. Trông thấy Hằng Kỳ, Hoài An cũng thả lỏng mà tươi cười nói.

"Danh sách cậu cần đây. Còn có một chuyện, người hôm qua đã biến mất rồi. Có lẽ hắn ta bỏ đi lúc mọi người không để ý."

"Vậy sao? Tôi biết rồi."

"À từ tối nay sẽ có người mang cơm lên phòng cho cậu."

"Mang cơm lên phòng? Tại sao?"

Hằng Kỳ vừa xem danh sách vừa gãi gãi đầu nói? Hoài An ngập ngừng định méc là do Long Côn đã nói vậy nhưng lời vừa đến miệng, liếc mắt vào thấy người kia đang ngồi trên giường cũng liếc mắt nhìn ra lại một hơi nuốt lại.

"Là ... là ... vì cậu có suất ăn đặc biệt."

"À, cái đó cũng tiện. Tôi không thích họ cứ nhìn tôi khi ăn lắm. Phiền anh rồi."

Hằng Kỳ thành thành thật thật mà nói.

"Vậy tôi xuống trước, dưới đó còn nhiều việc khác."

Hoài An tìm cách rút lui. Mẹ nó cái người kia cứ nhìn cậu, sợ quá.

Cánh cửa khép lại, Hoài An vội đi thẳng xuống dưới nhà. Lúc này mới lấy lại bình tĩnh duy trì lại phong thái của bản thân mà làm việc. Anh còn phải kiểm tra những người mới xin vào.

Gối ôm con kiu. Kích thước chó biến dị cũng bằng cái gối cỡ này.

Chapter
1 Cơn Mưa Sao Băng
2 Thế giới thay đổi. Năng lực rửa bát.
3 Khái quát thế giới quan mạt thế.
4 Dị năng hao tổn.
5 Đại ca, chúng tôi theo anh.
6 Nơi ở mới, Chiến đội Kỳ Long.
7 Ngày đầu, thu người .
8 Bởi vì cậu ấy ưu việt.
9 Ngủ hỗn
10 Thông tin xấu, căn cứ mở rộng.
11 Danh sách nhân sự và cô gái đưa cơm.
12 Leo giường đoàn trưởng p1
13 Leo giường đoàn trưởng p2
14 Leo giường đoàn trưởng p3
15 Con tang thi đặc biệt đả thương Hằng Kỳ. Viên tinh thạch màu khói trắng.
16 Mạt thế giờ mới chính thức bắt đầu.
17 Thực vật biến dị xuất hiện. Cùng nhau bước vào mạt thế.
18 Không lẽ là tang thi vương?
19 Thi triều, hạ bộ tang thi.
20 Thi triều. Hệ thống phòng thủ bá đạo.
21 Thi triều. Tẩn nhau lên bờ xuống ruộng.
22 Nói chuyện với bé cưng.
23 Bé nấm vi hành . Cảm xúc ngo ngoe.
24 Dị năng thăng cấp. Ngủ nướng. 1111
25 Tưởng dưới nước mà thoát khỏi anh hả?
26 Căn cứ bên kia sông. Á à thì ra là mày.
27 Chuyển chức thành dâm tặc. Tôi không phải kẻ đáng yêu.
28 Hiểu nhau hơn. Ờ thì tôi thua độ.
29 Truyện Hà Thiên Lộn. Quá khứ Hà Kỳ
30 Tâm tư thiếu niên. Quyết định trưởng thành.
31 Bóng ma tâm lý.
32 Cây cầu ranh giới. Dừng tay lại.
33 Bóng ma tâm lý của Long Côn. Sự bức thiết cần thay đổi.
34 Chuẩn bị lên đường. Giới thiệu đồng phục.
35 Chuẩn bị lên đường. Thu thập tinh thạch.
36 Chuyển bị lên đường. Dị năng bạo loạn.
37 Chuyển bị lên đường. Long Côn mất tích.
38 Đột phá cấp ba. Long Côn đã chết.
39 Lên đường. Những kẻ ngoài căn cứ.
40 Tình huống buộc phải đánh
41 Sự thật về kẻ tấn công.
42 Chúng ta may mắn.
43 Đội dị năng số 3. Thú biến dị tấn công.
44 Toàn bộ sức mạnh hiện tại của Hằng Kỳ.
45 Hắc hỏa.
46 Căn cứ thu mãi lộ.
47 Đúng theo chỉ dẫn.
48 Robot tang thi Long Côn.
49 Sửa chữa cộng hưởng. Kích hoạt lại Long Côn.
50 Mở mắt thấy máu. Kỳ Long bị diệt.
51 Kết cục.
52 Lần đầu nhuốm máu.
53 Bản thân gặp bản thân.
54 Mơ ảo thành thật.
55 Ơ cậu ta đã thay đổi !
56 Đổi hướng.
57 Tính làm gì ông đây?
58 Nụ hôn bị quấy phá.
59 Mạt thế bắt đầu với Long Côn.
60 Tin đồn thì làm lol gì có thật.
61 Tôn trọng.
62 Nước và kim loại.
63 Quái điểu
64 Tập đoàn chăn nuôi.P1
65 Tập đoàn chăn nuôi. P2
66 Đối đầu dị năng biến dị đặc thù.
67 Dùng dị năng đúng cách? P1
68 Dùng dị năng đúng cách? P2
69 Dùng dị năng đúng cách? P3. Kết thúc.
70 Thua kèo lần 2.
71 Thu người.
72 Lên đường.
73 Sinh nhật Hằng Kỳ. P1
74 Sinh nhật Hằng Kỳ. P2
75 Sinh nhật Hằng Kỳ. P3.End
76 Lần đầu của Công.
77 Ngày mới.
78 Quyển sổ nhật ký.
79 79 Phong Thủy song sát.
80 Tiến vào rừng rậm.
81 Đội hắc sát. Nhiệm vụ hoàn thành.
82 Tứ đại hung thú. Mộc xà
83 Kẻ địch không thể đánh bại.
84 Chạy thoát.
85 Bến cảng. Tang thi tướng quân.
86 Tướng quân đen đủi.
87 Ánh trăng lừa dối Đặc Biệt P4.
88 Không tên.
89 Bá Vương thi.
90 Lôi điện tại phong.
91 Thử nghiệm thành công.
92 1 trong 12 con giáp xuất hiện.
93 Nộ Phật Triều Tâm
94 Chỉnh đốn đội ngũ.
95 Mạt thế. Tứ đại hung thú 2 P1
96 Mạt thế. Tứ đại hung thú 2 p2 Giải cứu.
97 Mạt thế. Tứ đại hung thú p2. Kích thích
98 Mạt thế. Tứ đại hung thú 2 p3. Đánh trả.
99 Mạt Thế. Tứ đại hung thú 2 P4. Bỏ chạy.
100 Đối mặt.
101 Đại chiến Bạch lão gia?
102 Giải lao. Mầm non.
103 500 lẻ 1 đêm.
104 501 lẻ 1 đêm
105 502 lẻ 1 đêm
106 503 lẻ 1 đêm
107 Trung tâm bí ẩn
108 Vườn ươm hay võ đài rau củ?
109 Đại chiến nút 19. Sơ bộ ( bản thảo.)
110 Thành phố máy móc.
111 Toàn cảnh.
112 Chuyến tàu hàng đặc biệt.
113 Bày trận.
114 Tang thi vương? Vây đánh.
115 Bá vương quỷ thi !
Chapter

Updated 115 Episodes

1
Cơn Mưa Sao Băng
2
Thế giới thay đổi. Năng lực rửa bát.
3
Khái quát thế giới quan mạt thế.
4
Dị năng hao tổn.
5
Đại ca, chúng tôi theo anh.
6
Nơi ở mới, Chiến đội Kỳ Long.
7
Ngày đầu, thu người .
8
Bởi vì cậu ấy ưu việt.
9
Ngủ hỗn
10
Thông tin xấu, căn cứ mở rộng.
11
Danh sách nhân sự và cô gái đưa cơm.
12
Leo giường đoàn trưởng p1
13
Leo giường đoàn trưởng p2
14
Leo giường đoàn trưởng p3
15
Con tang thi đặc biệt đả thương Hằng Kỳ. Viên tinh thạch màu khói trắng.
16
Mạt thế giờ mới chính thức bắt đầu.
17
Thực vật biến dị xuất hiện. Cùng nhau bước vào mạt thế.
18
Không lẽ là tang thi vương?
19
Thi triều, hạ bộ tang thi.
20
Thi triều. Hệ thống phòng thủ bá đạo.
21
Thi triều. Tẩn nhau lên bờ xuống ruộng.
22
Nói chuyện với bé cưng.
23
Bé nấm vi hành . Cảm xúc ngo ngoe.
24
Dị năng thăng cấp. Ngủ nướng. 1111
25
Tưởng dưới nước mà thoát khỏi anh hả?
26
Căn cứ bên kia sông. Á à thì ra là mày.
27
Chuyển chức thành dâm tặc. Tôi không phải kẻ đáng yêu.
28
Hiểu nhau hơn. Ờ thì tôi thua độ.
29
Truyện Hà Thiên Lộn. Quá khứ Hà Kỳ
30
Tâm tư thiếu niên. Quyết định trưởng thành.
31
Bóng ma tâm lý.
32
Cây cầu ranh giới. Dừng tay lại.
33
Bóng ma tâm lý của Long Côn. Sự bức thiết cần thay đổi.
34
Chuẩn bị lên đường. Giới thiệu đồng phục.
35
Chuẩn bị lên đường. Thu thập tinh thạch.
36
Chuyển bị lên đường. Dị năng bạo loạn.
37
Chuyển bị lên đường. Long Côn mất tích.
38
Đột phá cấp ba. Long Côn đã chết.
39
Lên đường. Những kẻ ngoài căn cứ.
40
Tình huống buộc phải đánh
41
Sự thật về kẻ tấn công.
42
Chúng ta may mắn.
43
Đội dị năng số 3. Thú biến dị tấn công.
44
Toàn bộ sức mạnh hiện tại của Hằng Kỳ.
45
Hắc hỏa.
46
Căn cứ thu mãi lộ.
47
Đúng theo chỉ dẫn.
48
Robot tang thi Long Côn.
49
Sửa chữa cộng hưởng. Kích hoạt lại Long Côn.
50
Mở mắt thấy máu. Kỳ Long bị diệt.
51
Kết cục.
52
Lần đầu nhuốm máu.
53
Bản thân gặp bản thân.
54
Mơ ảo thành thật.
55
Ơ cậu ta đã thay đổi !
56
Đổi hướng.
57
Tính làm gì ông đây?
58
Nụ hôn bị quấy phá.
59
Mạt thế bắt đầu với Long Côn.
60
Tin đồn thì làm lol gì có thật.
61
Tôn trọng.
62
Nước và kim loại.
63
Quái điểu
64
Tập đoàn chăn nuôi.P1
65
Tập đoàn chăn nuôi. P2
66
Đối đầu dị năng biến dị đặc thù.
67
Dùng dị năng đúng cách? P1
68
Dùng dị năng đúng cách? P2
69
Dùng dị năng đúng cách? P3. Kết thúc.
70
Thua kèo lần 2.
71
Thu người.
72
Lên đường.
73
Sinh nhật Hằng Kỳ. P1
74
Sinh nhật Hằng Kỳ. P2
75
Sinh nhật Hằng Kỳ. P3.End
76
Lần đầu của Công.
77
Ngày mới.
78
Quyển sổ nhật ký.
79
79 Phong Thủy song sát.
80
Tiến vào rừng rậm.
81
Đội hắc sát. Nhiệm vụ hoàn thành.
82
Tứ đại hung thú. Mộc xà
83
Kẻ địch không thể đánh bại.
84
Chạy thoát.
85
Bến cảng. Tang thi tướng quân.
86
Tướng quân đen đủi.
87
Ánh trăng lừa dối Đặc Biệt P4.
88
Không tên.
89
Bá Vương thi.
90
Lôi điện tại phong.
91
Thử nghiệm thành công.
92
1 trong 12 con giáp xuất hiện.
93
Nộ Phật Triều Tâm
94
Chỉnh đốn đội ngũ.
95
Mạt thế. Tứ đại hung thú 2 P1
96
Mạt thế. Tứ đại hung thú 2 p2 Giải cứu.
97
Mạt thế. Tứ đại hung thú p2. Kích thích
98
Mạt thế. Tứ đại hung thú 2 p3. Đánh trả.
99
Mạt Thế. Tứ đại hung thú 2 P4. Bỏ chạy.
100
Đối mặt.
101
Đại chiến Bạch lão gia?
102
Giải lao. Mầm non.
103
500 lẻ 1 đêm.
104
501 lẻ 1 đêm
105
502 lẻ 1 đêm
106
503 lẻ 1 đêm
107
Trung tâm bí ẩn
108
Vườn ươm hay võ đài rau củ?
109
Đại chiến nút 19. Sơ bộ ( bản thảo.)
110
Thành phố máy móc.
111
Toàn cảnh.
112
Chuyến tàu hàng đặc biệt.
113
Bày trận.
114
Tang thi vương? Vây đánh.
115
Bá vương quỷ thi !

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play