CHƯƠNG 4: CƠN LỐC

Giờ ra chơi kết thúc, lẽ ra tiết ba là môn thể dục đó cũng là lúc lớp 2B giao lưu thi đấu với lớp 2A nhưng cuộc thi lại đổi sang 2 giờ buổi chiều và trở thành cuộc thi đấu chính thức, mọi người trong trường sẽ được chứng kiến trận đấu giữa hai lớp giàu và nghèo đứng đầu khối 2.

Những tiết tiếp theo diễn ra như mọi ngày, dù có hơi khác lạ khi có hai thành viên mới và lần đầu tiên có thầy chủ nhiệm. Lớp trưởng Hoàng An vẫn khóa cửa lại bằng ổ khóa cũ kĩ rồi ra về cùng mọi người.

Hôm nay họ tan học trễ vì tiết sinh hoạt của thầy chủ nhiệm. Một sự việc xảy ra mà lớp 2B địa ngục không muốn có, hai anh em hoàng gia tranh nhau về câu chuyện lúc sáng và gây chú ý cho mấy người lập dị trong trường. Bọn họ đến gần lớp 2B chặn kính lối đi. Hoàng Kim Long cùng Kim Tuyết , Võ Cường đứng đầu lớp 2A với gương mặt khinh miệt tươi cười nhìn lớp 2B.

- Không ngờ bọn này dám xuất hiện ở đây, đáng ra tụi bây nên lẩn đi mới đúng, nhìn kìa... lũ này bẩn thỉu làm sao. Cái bản mặt tụi nó lộ ra hai chữ quê mùa, thật đáng thương cho cặp mắt trong sáng của tao. - Võ Cường nói, gương mặt hắn xanh xao người cao liu ngiu và cái mỏ chề trông hắn xấu thê thảm, hắn không biết tự sôi gương mình trước khi nói người khác. Hắn là con một của chủ tịch công ty phần mềm lớn, vì vậy hắn ỷ thế ba mình mà nghênh ngang lấn át mọi người, hắn rất giỏi môn bóng rổ còn những môn khác thì dỡ ẹt, hắn không cần học cũng sẽ có điểm cao ngất ngưỡng. Không xứng đáng chút nào.

- Hạ Quy, cậu ta đâu? Hôm qua nó dám hạ nhục tớ đấy, - Kim Long nói với Kim Tuyết rồi xoay qua với lớp 2B.- Vì lẽ đó, tụi mày phải trả giá cho những lời cậu ta trêu chọc tao, sau trận thi bóng rổ chiều nay lớp tao sẽ thắng và lớp tụi mày sẽ thua. Đến lúc đó, tao sẽ kêu ba tao đập nát cái khu kiến trúc xá của tụi mày làm nơi chăn nuôi gia súc. Tụi mày sẽ không có chỗ ở và không lâu sau đó tao sẽ tống khứ tụi mày ra khỏi cái trường này. – Hắn cười to lên, - Chỉ nghĩ đến thôi là tao đã phát sướng rồi.

- Bọn tớ cũng sướng nữa, - lớp 2A nói vang lên, sau đó là những tiếng cười đùa thích thú.

Đàn chim bồ câu giật mình bay lên khi có tiếng động mạnh, mặt đất tựa rung chuyển như có động đất hay sóng thần xảy ra, tất cả thành viên lớp địa ngục mặt mài xám xịt nhìn về một thành viên duy nhất. Lan Qua người bốc lửa đỏ, đằng đằng sát khí tay cầm con dao chém thật mạnh vào anh gà hay cô gà của Tây thó được lúc sáng. Cậu ấy vừa chặt thịt gà vừa rít lên giận dữ:

- Quá đáng! Tại sao họ lại quá đáng như vậy chứ? Họ muốn phá gì là phá, muốn đuổi ai thì đuổi hay sao? Tên Long chết tiệt, Cường khốn kiếp, đặc biệt là con ả Kim Tuyết và mấy tên lập dị ta sẽ chém các người từng nhác. Aaaaa.... Tức quá mà. Ta sẽ hầm xã mấy người.

- Hí. Hầm xã ngon lắm đó.

Tây nói đầy hí hửng khi tưởng tượng đến món ngon mà Lan Qua sẽ nấu nhưng giấc mơ bị tan biến và đổi bằng cặp mắt sét đánh của Lan Qua, cậu sợ hãi nấp sau lưng Hoàng An xem cậu ấy như tấm bia đỡ đạn vững chắc.

- Cậu đừng giận nữa Lan Qua, chúng ta cũng đã quen rồi mà. – Nhã Băng an ủi bạn mình.

- Tớ không thể nào chịu được nữa.

- Không lâu sau chúng ta sẽ bị đuổi học. Tuyệt vời. - Tam Sơn nói lên nhẹ nhàng.

- Đừng có đùa! - Cả lớp bực bội đồng thanh hét lên.

- Nếu chiều nay chúng ta thua, thì chuyện đó có thể xảy ra thật đó. Họ sắp xếp trận đấu này chỉ để chúng ta thua và cho rằng thực lực lớp ta rất tệ không xứng đáng học ở đây, và bị đuổi chỉ là chuyện sớm muộn thôi. – Lớp trưởng rầu rỉ nói.

- Vậy thì chúng ta thắng đi! – Jellar cất tiếng nói. – Lớp ta chỉ cần thắng là mọi chuyện được giải quyết thôi.

- Jellar, cậu mới đến đây nên chưa biết. Dù cuộc thi hôm nay có công bằng đi nữa bọn tớ cũng không thắng nổi đâu. – Hoàng An giải thích. – Thứ nhất, bọn tớ chỉ là dân nghiệp dư, chưa được chơi bóng rổ một cách bài bản. Thứ hai, quả thật 2A rất mạnh họ còn được chọn đi thi đấu với các trường khác và giành được giải nhất nữa kìa. Muốn thắng họ còn khó hơn lên trời.

- Nhưng chỉ cần có nechan - anh hai đó thì sẽ thắng thôi. – Jellar nói.

- Jin sao?

- Cậu ấy giỏi tất cả các loại bóng không chỉ bóng rổ thôi đâu. – Hạ Quy trả lời. – Di chuyển bóng cực nhanh đối thủ khó mà theo kịp, đặc biệt lên rổ rất chuẩn dù trong tư thế nào. Đúng không Jin – kun?

- Đừng gọi tớ là kun. – Jin nhắc nhở.

- Nhưng Jin có giỏi đến đâu thì cũng cần có đồng đội đúng không? Bọn tớ thì rất dỡ... - Tấn Hùng nhắn mạnh.

- Muốn chơi bài bản thì rất dễ, quan trọng là các cậu có quyết tâm hay không? – Jin hỏi lần lượt nhìn mọi người trong lớp, và câu nói đó cho thấy cậu đã sẵn sàng thi đấu.

- Chúng ta sẽ giành một tiếng để học cách chơi. Bóng rổ rất dễ chỉ cần chú ý đến không gian thì sẽ lên bóng được.

Gần hai giờ chiều, mọi người tập trung tại phòng tập. Hoàng An, Gia Dân, Anh Hòa, Quốc Khánh và Hiyoshi Jin sẽ là đội đại diện lớp tham gia thi đấu. Jin lần lượt phân chia vị trí cho mọi người:

- Trung phong là cầu thủ to nhất đội cho nên người đó phải là Gia Dân cậu có quyền cản phá các pha tấn công của đôi phương, cho nên nhiệm vụ của cậu là phòng thủ. Tiền vệ chính là Hoàng An cậu chơi ở vị trí cố định mà tớ đặt ra, tiền vệ phụ là Anh Hòa, tiền đạo là Khánh, tớ là hậu vệ nhiệm vụ của tớ là kiểm soát bóng và thiết kế tổ chức tấn công. Các cậu nhớ rõ vị trí của mình chứ?

- Các cậu hãy ghi nhớ những gì tớ đã nói ở kiến trúc xá: bình tĩnh, thận trọng và chính xác. Đặc biệt là hiểu rõ đối thủ của mình là ai.

- Xin chào! - Một giọng nói the thé vang lên theo kiểu cách giễu cợt.

- Xin chào! – Hạ Quy đáp lại xuất hiện trong đám đông lớp 2B. Đôi mắt cậu mở ti hí như gặp ánh nắng chiếu vào và cái miệng rung rung sau cùng buôn ra một tiếng ngáp.

Lớp 2B đứng sau lưng Hạ Quy gương mặt đầy căng thẳng nhưng họ lúc này không còn sợ hãi cũng không rục rè hay tự ti nữa. Đôi mắt họ như có lửa với một lòng quyết tâm táo bạo, họ đặt trọn niềm tin vào trận đấu hôm nay.

Số đông lớp 2A đứng sau lưng Hoàng Kim Long, họ đầy ngạc nhiên với thái độ bất thường của lớp 2B. Họ cảm nhận được một ngọn lửa cuồng phong bất diệt trong đám người bẩn thỉu, họ có cảm giác rằng họ giờ đây như một con sói lớn bị ngọn lửa hung hăng trói lại. Một cảm giác lạnh cả sống lưng.

- Các cậu sẵn sàng để thua chưa nhỉ? Và sẵn sàng để...

- Bọn tớ sẵn sàng để thắng đấy chứ! – Hạ Quy chen ngang câu nói của Kim Long. – Và riêng tớ hôm nay sẵn sàng không ngủ nữa để xem cái cảnh đối thủ của mình bị thua một cách thảm hại.

- Vậy sao? Chà... Hôm nay cậu tự tin quá nhỉ! Nhưng cậu có tự lượng sức mình hay không? Cậu không biết mình đang chiến đấu với những ai đâu. – Kim Tuyết nói vẻ đắc chí và chảnh chẹ. Cậu ta là em họ của Hoàng Kim Long và là con gái của một giám đốc ngân hàng. Sở hũ một gương mặt xinh đẹp và dáng người thon gọn, cậu ta trông rất ngọt ngào và quyến rũ khác xa so với tính cách của mình.

- Xin chào Tuyết! Tớ là Hiyoshi Jellar tớ mới chuyển vào lớp 2B. – Jellar tự giới thiệu.

- Vậy sao? Trông cậu không giống mấy người bẩn thỉu ở đây lắm. – Kim Tuyết trả lời và nhận xét sau khi nhìn Jellar.

- Giống đấy chứ! Còn đây là anh tớ tên là Jin. Hôm nay anh tớ sẽ tham gia thi đấu trận đấu hôm nay.

- Một cô bé xinh xắn nhưng học cùng với lũ 2B kia thì chắc là cũng thuộc loại người như vậy. – Hoàng Kim Long kêu ngạo nói.

- Kim Long, cậu đừng có ở đây mà nhận xét với những lời lẽ không đúng về người khác. – Hoàng An nhắc nhở.

- Lớp trưởng 2B có lời nói ở đây à? – Kim Long hỏi .

- Có chứ! Nhưng không đến lượt em.

Thầy hiệu trưởng bất ngờ xuất hiện bên cạnh thầy là giáo viên thể dục. Lớp 2B nhanh chóng xếp theo hàng ngủ nghiêm nghị đứng chào 2 thầy. Lớp 2A thì ngang nhiên đứng đó một cách ngổ ngáo xem thường thầy hiệu trưởng ra mặt.

- Hôm nay là trận đấu giữa hai lớp đứng đầu khối 2. Đề nghị các em nghiêm túc thi đấu. – Thầy hiệu trưởng nói.

- Thầy là trọng tài, thầy hiệu trưởng và 2 giáo viên thể dục khác sẽ tham gia giám sát cuộc thi. Những em trong đội thi đấu hãy tập trung giữa sân các em còn lại nhanh chóng vào hàng ghế ngồi. – Thầy thể dục quy định.

Mọi người nhanh chóng đi vào chỗ thầy đã sắp xếp. Những người tham gia thi đấu của lớp 2A toàn là dân to xác người nào người nấy cao lêu nghêu. Hoàng Kim Long vào hàng ghế khán giả, hắn dường như không giỏi bóng rổ có khi hắn chỉ có biệt tài là khoát lát và hống hách.

Hạ Quy quan sát thầy thể dục khi thầy đưa ra luật chơi, đôi mắt cậu đâm chiêu suy nghĩ “ Jin rất mạnh nhưng chỉ có cậu ấy thì đội bóng không thể nào địch lại đội 2A được, nhưng dù cậu ấy có thể đi nữa thì bọn họ sẽ bài cách gian lận, mọi người ở đây sẽ thấy nhưng họ sẽ làm như không có gì xảy ra. Mình phải có cách nào đó”. Hạ Quy cố gắng tìm cách giải quyết. Một lúc sau, có gì đó lóe trong đầu cậu, Hạ Quy đã nghĩ ra một ý kiến táo bạo, cậu đành nén vào lòng và chờ một thời cơ thích hợp.

Quay lại với luật chơi thầy đưa ra, cũng giống như luật của các trận bóng rổ khác hai đội chơi sẽ trải qua 4 hiệp, mỗi hiệp 8 phút, có 4 phút hiệp phụ, hai đội đổi sân sau hiệp thứ hai.

Trên hàng ghế khán giả Kim Long rít lên. “ Chơi càng lâu tỉ số càng trên lệch, để xem tụi nó có còn dám trụ lại được nơi này hay không”.

Trận đấu bắt đầu khi 2 trung phong của hai đội đứng vào vạch giữa sân. Thầy thể dục ném quả bóng lên trên không vào khoảng giữa của cả hai, ngay tức thì 2 trung phong cố gắng lấy quả bóng.

Quả bóng bị trung phong 2A giật được và đánh sang cho đồng đội, 2B nhanh chóng đi vào thế phòng thủ. Võ Cường sau khi nhận được bóng rồi đưa bóng vào rổ, 2A quả thật rất mạnh một cú lên rổ gọn gàng, họ không hổ danh là đội tuyển đại diện của trường.

Giờ đây đến lượt 2B tấn công, Quốc Khánh rủ rượt tay cầm quả bóng thất vọng, Jin bên cánh phải ra hiệu cho Khánh truyền bóng cho mình. Khi được bóng, Jin tháo kính ra, môi nở một nụ cười nữa miệng với sự hài lòng. Cậu nhẹ nhàng đập quả bóng xuống đất 3 lần, nhịp bóng rất vững và chắc. 2A phòng thủ dưới rổ tức giận khi thấy vẻ giễu cợt của Jin. Khi cậu ấy di chuyển bóng qua vạch giữa sân, ngay lập tức 2A tìm cách cướp bóng.

Từ những bước đi chậm chạp chuyển sang động tác di chuyển nhanh như cắt, Jin lần lượt bỏ qua đối thủ ở phía sau.

- Nhịp bóng đều và vững lại rất nhanh khiến đối phương không thể theo kịp được. Jin cừ thật. – Thầy hiệu trưởng nhận xét.

- Chưa đâu! – Hạ Quy nói nhỏ như thể nói với chính mình.

- Đúng vậy! – Jellar nói thêm.

Võ Cường cố gắng dồn Jin ra ngoài biên, Jin bất ngờ sựng lại và xoay người theo chiều kim đồng hồ rồi ném bóng vào rổ. Mọi người bất ngờ với động tác xoay người điêu luyện của cậu và cả cú lên rổ tuyệt vời.

Đội 2A tức điên người vì để cho đối thủ vượt qua dễ dàng, bọn chúng rít lên giận dữ, nói đúng hơn là thất vọng.

- Tên này là thần thánh phương nào.

- Hèn gì hôm nay bọn họ lại hống hách như vậy. – Kim Long nói.

- Chúng ta đã nghe lời cảnh báo rồi đó, Jellar cậu ta đã nói là anh trai sẽ tham gia thi đấu không ngờ hắn ta lại cừ vậy. Nhưng chỉ có một mình hắn thì không thể địch lại chúng ta đâu. – Kim Tuyết nhận định.

Những trận tiếp theo đầy gay gắt, cả hai đội ngang ngửa số điểm, Jin nhiều lần ghi điểm với những động tác điêu luyện của mình.

Trong hội đồng giám sát, 2 giáo viên thể dục mò tai bức tóc giận dữ, đội 2A là cục cưng mà họ đã nhồi công tiêu luyện nhưng giờ đây lại ngang bằng với lớp bẩn thỉu, thật phí công và đáng thất vọng.

Hai hiệp trôi qua, trọng tài ra lệnh cho hai đội đổi sân, lúc này hai thầy giám sát cho xin “hội ý” gọi 2A vào một góc sân và sầm xì. Tên hội trưởng và một số thành viên khác đến chỗ họ buôn lời trách móc.

Hạ Quy và Jellar kéo thầy hiệu trưởng và thầy thể dục lại bàn bạc, Hạ Quy nêu một ý kiến, thầy thể dục giật mình rồi đưa tay xua. Lan Qua cùng một vài thành viên tinh nghịch chia nhau nghe trộm và hiểu được cuộc nói chuyện của họ. Bảo Minh chạy đến đội bóng đang ngồi nghĩ ngơi, nói nhỏ với Quốc Khánh điều gì đó và cậu ta gật đầu đồng ý.

- Hội ý đến đây là kết thúc, hai đội hãy vào vị trí thi đấu. - Trọng tài nói to lên.

- Thưa thầy! – Ngọc Phi kêu lên. – Bạn Khánh bị trật chân rồi ạ!

Thầy đến gần xem xét rồi hỏi Quốc Khánh:

- Em chơi được nữa không?

- Không chơi được thì chịu thua luôn đi. – Một học sinh lớp 2A nói lên.

- Trong lớp ta bạn nào có thể thay thế vị trí của Khánh? – Thầy hỏi lờ đi bọn người hống hách.

Mọi người đều lắc đầu giả vờ theo kế hoạch.

- Em thay thế có được không? - Hạ Quy nêu ý kiến làm cho mọi người rất ngạc nhiên mặc dù đã biết.

- Đây là đội bóng nam đó cậu biết không? – Jin bực bội nhắc nhở.

- Nhưng chúng ta không có ai thay thế! – Quy nhấn mạnh.

- Đồ ngốc!

- Được thôi. Nhưng ban giám sát có ý kiến gì không? – Thầy trọng tài hỏi.

- Riêng tôi không có ý kiến! – Thầy hiệu trưởng trả lời.

Hai giáo viên thể dục suy nghĩ một lác rồi gật đầu đồng ý. Một cô gái nhỏ bé thì không thể nào địch lại được với những chàng trai mạnh mẽ, cả hai người họ có ý nghĩ như vậy. Nhưng đã quá trễ khi nhìn thấy Kim Long xua tay, giờ đây họ nhận ra rằng Hạ Quy không tầm thường.

Hot

Comments

Thi Thi

Thi Thi

chơi hay quá😍

2022-01-18

0

Nano naka

Nano naka

🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰

2022-01-17

0

Anh Minh🥰

Anh Minh🥰

nechan là chị mà. oni chan mới đùng

2022-01-09

3

Toàn bộ
Chapter
1 CHƯƠNG 1: LỚP 2B
2 CHƯƠNG 2: NỮ THÁM TỬ-BỊP BỢM
3 CHƯƠNG 3: JIN VÀ JELLA
4 CHƯƠNG 4: CƠN LỐC
5 CHƯƠNG 5: VÀO CUỘC
6 CHƯƠNG 6: NGÔI SAO XA
7 CHƯƠNG 7: KHỞI ĐẦU
8 CHƯƠNG 8: CHỨNG CỨ
9 CHƯƠNG 9: THƯ ĐE DỌA
10 CHƯƠNG 10: CẢI TRANG - ĐỘT NHẬP
11 CHƯƠNG 11: KARATE
12 CHƯƠNG 12: GIỚI THIỆU
13 CHƯƠNG 13: WHO ARE YOU?
14 CHƯƠNG 14: XẠ THỦ XỨ ABER
15 CHƯƠNG 15: ĐIỆU MÚA XỨ ABER
16 CHƯƠNG 16: ẢO THUẬT HAY KẺ NGU NGỐC?
17 CHƯƠNG 17: KÍ ỨC BỒ CÔNG ANH, ĐỪNG SỢ- NHẸ NHÀNG
18 CHƯƠNG 18: LỘ DIỆN
19 CHƯƠNG 19: HIYOSHI JIN
20 CHƯƠNG 20: CẦN GÌ LÍ DO?
21 CHƯƠNG 21: NHÂN LOẠI- LOẠI NHÂN
22 CHƯƠNG 22: VÔ HÌNH
23 CHƯƠNG 23: "BẤT" HỢP TÁC?
24 CHƯƠNG 24: KẺ THỨC THỜI
25 CHƯƠNG 25: NHƯ THẾ NÀO LÀ ĐỊA NGỤC
26 CHƯƠNG 26: PHÍA SAU- LỜI GIẢI ĐÁP
27 CHƯƠNG 27: VÔ ẢNH
28 CHƯƠNG 28: KẾ HOẠCH NHƯ THẾ NÀO LÀ HOÀN HẢO?
29 CHƯƠNG 29: HIỂU LẦM HÓA GIẢI
30 CHƯƠNG 30: 5
31 CHƯƠNG 31: 4
32 CHƯƠNG 32: 3
33 CHƯƠNG 33: 2
34 CHƯƠNG 34: 1
35 CHƯƠNG 35: Zero
36 CHƯƠNG 36: Hoàng Thái Việt - KINH TỞM
37 CHƯƠNG 37: HAI KẺ THỐNG TRỊ [kinh tế - sức mạnh]
38 CHƯƠNG 38: THỢ SĂN VÀ QUÂN SƯ
39 CHƯƠNG 39: BÌNH YÊN
40 CHƯƠNG 40: KẾT THÚC HAY BẮT ĐẦU?
41 CHƯƠNG 41: Mùi Chết Chóc
42 CHƯƠNG 42: Diễn biến 1
43 CHƯƠNG 43: Diễn Biến 2
44 CHƯƠNG 44: Diễn Biến 3
45 CHƯƠNG 45: Phá Án 1
46 CHƯƠNG 46: Phá Án 2
47 CHƯƠNG 47: Như Chứng Kiến- Năng Lực Của Nữ Thám Tử
48 CHƯƠNG 48: Tình Bạn (tình thương mến thương)
49 CHƯƠNG 49: Nhân Tố Khó Nhằn
50 CHƯƠNG 50: Đổi Người - Đây Là Lớp 2B
51 CHƯƠNG 51: GIỚI HẠN
52 CHƯƠNG 52: THẤT BẠI THÌ SAO?
53 CHƯƠNG 53: CON RỐI - ĐIỀM BÁO
54 CHƯƠNG 54: THIẾT LẬP HOÀN TẤT
55 CHƯƠNG 55: GIAN LẬN VÀ KẾT QUẢ BẤT NGỜ
56 Chương 56: Từ Quyển Tiểu Thuyết
57 Chương 57: Lại Đi Nhầm Nhà Vệ Sinh
58 Chương 58: Những Vị Khách
59 Chương 59: Sự Trùng Hợp
60 Chương 60: Cậu Bé Và Xác Chết
61 Chương 61: Cái Xác Trong Vườn Hoa
62 Chương 62: Không Những Một, Mà Là Năm
63 Chương 63: Bước Ngoặc
Chapter

Updated 63 Episodes

1
CHƯƠNG 1: LỚP 2B
2
CHƯƠNG 2: NỮ THÁM TỬ-BỊP BỢM
3
CHƯƠNG 3: JIN VÀ JELLA
4
CHƯƠNG 4: CƠN LỐC
5
CHƯƠNG 5: VÀO CUỘC
6
CHƯƠNG 6: NGÔI SAO XA
7
CHƯƠNG 7: KHỞI ĐẦU
8
CHƯƠNG 8: CHỨNG CỨ
9
CHƯƠNG 9: THƯ ĐE DỌA
10
CHƯƠNG 10: CẢI TRANG - ĐỘT NHẬP
11
CHƯƠNG 11: KARATE
12
CHƯƠNG 12: GIỚI THIỆU
13
CHƯƠNG 13: WHO ARE YOU?
14
CHƯƠNG 14: XẠ THỦ XỨ ABER
15
CHƯƠNG 15: ĐIỆU MÚA XỨ ABER
16
CHƯƠNG 16: ẢO THUẬT HAY KẺ NGU NGỐC?
17
CHƯƠNG 17: KÍ ỨC BỒ CÔNG ANH, ĐỪNG SỢ- NHẸ NHÀNG
18
CHƯƠNG 18: LỘ DIỆN
19
CHƯƠNG 19: HIYOSHI JIN
20
CHƯƠNG 20: CẦN GÌ LÍ DO?
21
CHƯƠNG 21: NHÂN LOẠI- LOẠI NHÂN
22
CHƯƠNG 22: VÔ HÌNH
23
CHƯƠNG 23: "BẤT" HỢP TÁC?
24
CHƯƠNG 24: KẺ THỨC THỜI
25
CHƯƠNG 25: NHƯ THẾ NÀO LÀ ĐỊA NGỤC
26
CHƯƠNG 26: PHÍA SAU- LỜI GIẢI ĐÁP
27
CHƯƠNG 27: VÔ ẢNH
28
CHƯƠNG 28: KẾ HOẠCH NHƯ THẾ NÀO LÀ HOÀN HẢO?
29
CHƯƠNG 29: HIỂU LẦM HÓA GIẢI
30
CHƯƠNG 30: 5
31
CHƯƠNG 31: 4
32
CHƯƠNG 32: 3
33
CHƯƠNG 33: 2
34
CHƯƠNG 34: 1
35
CHƯƠNG 35: Zero
36
CHƯƠNG 36: Hoàng Thái Việt - KINH TỞM
37
CHƯƠNG 37: HAI KẺ THỐNG TRỊ [kinh tế - sức mạnh]
38
CHƯƠNG 38: THỢ SĂN VÀ QUÂN SƯ
39
CHƯƠNG 39: BÌNH YÊN
40
CHƯƠNG 40: KẾT THÚC HAY BẮT ĐẦU?
41
CHƯƠNG 41: Mùi Chết Chóc
42
CHƯƠNG 42: Diễn biến 1
43
CHƯƠNG 43: Diễn Biến 2
44
CHƯƠNG 44: Diễn Biến 3
45
CHƯƠNG 45: Phá Án 1
46
CHƯƠNG 46: Phá Án 2
47
CHƯƠNG 47: Như Chứng Kiến- Năng Lực Của Nữ Thám Tử
48
CHƯƠNG 48: Tình Bạn (tình thương mến thương)
49
CHƯƠNG 49: Nhân Tố Khó Nhằn
50
CHƯƠNG 50: Đổi Người - Đây Là Lớp 2B
51
CHƯƠNG 51: GIỚI HẠN
52
CHƯƠNG 52: THẤT BẠI THÌ SAO?
53
CHƯƠNG 53: CON RỐI - ĐIỀM BÁO
54
CHƯƠNG 54: THIẾT LẬP HOÀN TẤT
55
CHƯƠNG 55: GIAN LẬN VÀ KẾT QUẢ BẤT NGỜ
56
Chương 56: Từ Quyển Tiểu Thuyết
57
Chương 57: Lại Đi Nhầm Nhà Vệ Sinh
58
Chương 58: Những Vị Khách
59
Chương 59: Sự Trùng Hợp
60
Chương 60: Cậu Bé Và Xác Chết
61
Chương 61: Cái Xác Trong Vườn Hoa
62
Chương 62: Không Những Một, Mà Là Năm
63
Chương 63: Bước Ngoặc

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play