CHƯƠNG 10: CẢI TRANG - ĐỘT NHẬP

Sau một giờ đồng hồ, những thiếu niên trẻ tuổi từ lầu ba đi xuống. Trông bọn họ thật lạ cứ như là người hoàn toàn khác, họ không còn là một học sinh trung học ngoan ngoãn nữa mà là những cô cậu đường phố.

Jin khác với vẻ lạnh lùng điển trai, cậu không đeo kính, mái tóc rối bù, trên trán dán một miếng băng cá nhân gần mắt phải và một miếng ở càm. Cậu vẫn đưa hai tay vào túi và nhìn xa xâm. Hoàng An đội một chiếc mũ lưỡi trai ngược, trên tai phải đeo 3 chiếc bông tai khoanh tròn ra vẽ láo cá, hoàn toàn khác với tính cách của cậu. Lan Qua thì cực kỳ vui vẻ khi ngoại hình như một “ Tom Boy”, mái tóc được cột cao đuôi gà chừa một cái mái che cả mặt, cánh tay phải đầy những hình xăm lộng lẫy và bộ quần áo nam rộng thùng thình.

Còn lại, năm người không hề khác biệt. Công Anh thì lúc nào cũng như một tên bệnh hoạn lừa biệt, Tam Sơn và Thi Nguyệt chỉ với đôi mắt thôi là đủ thấy một cặp đôi anh chị gian hồ. Tiểu Bảo thì trông như một công tử bột và gia đình về sau bị phá sản, đó là hoàn cảnh thật sự của cậu. Cuối cùng là Vân Thông, lúc nào trên mặt cậu cũng điều lắm lem, các chất của động cơ. Xem ra việc cải trang hoàn toàn suông sẽ, nhóm 8 người đúng chất bụi đời.

Bọn họ xuất phát ngay sau khi cải trang xong, bỏ lại kiến trúc xá. Jellar cùng Gia Dân và Gia Hân chăm sóc các bạn. Thầy hiệu trưởng và ông tiến sĩ hồ hởi đánh cờ, sự lạc quan vô tư đó còn hơn mấy đứa trẻ con. Riêng Hạ Quy thì ru rú trong phòng loay hoay làm gì đó mà mọi người bên dưới cho rằng cậu ngủ.

Đã đến cánh cửa ra vào khách sạn u ám, nhóm bạn dừng lại dò hỏi, Jin quan sát thấy có hai thằng trông ranh ma bước ra khỏi khách sạn, cậu chủ động tiếng đến và bắt chuyện.

- Ê! Hai thằng kia? Lại đây.

Hai thằng đó nhìn nhau rồi đi theo Jin đến một con hẽm gần đó. Mọi người ở lại ngơ ngác nhìn Jin, suy nghĩ một lúc lâu rồi theo sau. Đến con hẻm mọi người nấp hai vách tường, nghe lỏm.

- Mày muốn nói gì với tụi này hã thằng lõi con. – Một tên gầm gừ nói.

- Tôi chỉ muốn hai anh nói vài lời về khách sạn kia thôi.

- Sao? – Tên đó quan sát Jin một lúc rồi nói. – Mày không phải do cảnh sát gày vào đấy chứ?

Sau khi nghe tên này nhắc đến cảnh sát, Jin chợt bàn hoàn, chẳng lẽ cảnh sát đã nhúng tay vào. Nhớ đến một câu trong bức thư mà người tự xưng “ người rữa tội” gửi: “ Cho dù có súng thần cơ cũng sẽ không địch nổi tay bén và đôi mắt sói” Jin ngộ ra mọi chuyện, cậu nói:

- Phải thì sao? Còn không phải thì sao?

- Thằng nhãi, mày to gan đấy, mày không biết tao là ai đâu?

Tên đó hét to lên vung nắm đấm về phía Jin, cậu lùi một bước rồi xoay người đá tên vô lại vào tường, cú va chạm mạnh làm cho hắn dường như mất thở, hắn co người lại rên rỉ. Tên còn lại sợ hãi chạy thoát thân nhưng lúc này nhóm bạn của Jin đã chặn kính lối thoát, hắn khuỵu gối dập đầu van tha.

- Hai anh hãy cho tôi biết, hai anh làm những gì trong đó? – Jin hỏi.

- Biết điều thì nhanh chóng trả lời đi nếu không em sẽ cho hai anh ăn si rô pha ớt đấy. – Công Anh đe dọa.

- Bọn tao được họ thuê đi.. đi..

- Đi đâu? Hã.. – Công Anh que quẩy chai bột ớt.

- Đi móc túi và... dò thám mấy kẻ giàu có thôi.

- Như vậy thôi sao? – Jin hỏi.

- Ờ..! Chỉ... chỉ vậy thôi.

- Hai anh láo quá đấy! Xem ra chai bột ớt nguyên chất mới chế ngày hôm qua phải khui nắp rồi.

- Tao nói thật đó.

- Ừ! – Jin đồng ý.

- Này Jin, sao cậu biết bọn họ không nói dối chứ. – Vân Thông hỏi.

- Kinh nghiệm. Với lại tớ không cần những thông tin hai người này nói, tớ cần hình xăm trên ngón tay họ. Chúng ta sẽ vẽ giống thế, như vậy sẽ dễ dàng thăm nhập hơn.

- Vậy còn hai người đó, mình phải làm sao?

- Công Anh, tùy cậu xử lý bằng các loại thuốc ngủ nhé, nếu cần có thể trói họ lại, đề phòng thôi.

- Không cần cậu nhắc đâu. Thứ thuốc mê này có tác dụng trong 12 giờ đồng hồ, bọn chúng muốn gây sự thì hơi khó đấy. Hê hê.

Công Anh nhét vài viên thuốc vào miệng họ và họ ngất đi. Sau đó đưa ngón tay cho Lan Qua vẻ hình xăm. Lấy hết can đảm nhóm bạn bước vào cánh cửa dẫn vào địa ngục.

Không có gì ngỡ ngàng khi nhìn thấy cách bố trí trong khách sạn này, tầng trệt là một quán cà phê sang trọng với nhiều bàn ghế được bọc bằng một tấm ga êm ái, trên mỗi bàn có một lọ hoa trong suốt cấm những đoá hoa xinh xắn nhiều màu sắc. Trên tường là những bức tranh được vẽ khéo léo bằng bàn tay của các họa sĩ, một khung cảnh đồng quê trải dài với vài con trâu gặm nhấm, một đồi hoa hướng dương rực rỡ dưới ánh nắng hồng hay một buổi chiều hoàng hôn vọng xuống mặt nước tạo ra nhiều màu sắc khác biệt. Một quán cà phê thật là lãng mạn và tươi đẹp nhưng sau đó là những tội ác khinh khủng nhất.

Có một cầu thang dẫn lên phía trên, nơi đó là các phòng để ngủ nhưng đó chỉ là mặt tiền phía trước. Hành lang dẫn đến các phòng, hai dãy phòng đối diện nhau nhưng bên trái là các phòng thật còn bên phải chỉ là tượng trưng với một bức tường có gắn cửa và biển số phòng mà khi nhìn vào ta cứ tưởng bên trong nó có phòng thật. Nhưng đâu ai biết đằng sau những bức tường đó là một khung cảnh phồng hoa đô hội, nơi những kẻ táo tợn nhất chú ngự.

Bên cạnh khu vực tiếp tân là một cánh cửa lớn, cánh cửa dẫn xuống tầng hầm nơi chất đầy hàng hóa. Bên trong tầng hầm sau một chiếc tủ có một lối đi duy nhất mà phải cần có mặt mã mới vào được, đó chính là cảnh cửa để đến bên kia thế giới của sự đen tối. Nhóm của Jin đã tới được đó sau khi sát nhận hình xăm trên ngón tay.

Cầm lấy chiếc bình duy nhất đặt trên khối đá gần một cái tủ cuối cùng, Jin nắm chặt nó và xoay theo chiều ngược kim đồng hồ. Chiếc tủ di chuyển sang bên phải làm lộ ra một cánh cửa, bên trên cánh cửa là một mật mã yêu cầu bốn con số.

- Thật là tớ không lường trước là sẽ có mặt mã như thế này. – Jin nói khẽ.

- Không điền vào bốn con số sao chúng ta có thể vào trong đây? – Lan Qua hỏi.

Jin im lặng suy nghĩ “ Theo như quan sát, những người nơi đây điều có một kĩ cương nào đó, sự hoàn hảo chăng? Đầu tiên là bọn người vận chuyển, sắp đặt sơ đồ để cho những người đi theo không thể nhớ đến đường đi, tiêm thuốc khi sắp giao hàng, rơi hai con gà... bị bẩn. Có sẵn lí do khi giao hàng, à không, bọn chúng đã điều tra và tính toán. Sao đó là gửi thư, bức thư? Liệu sự hoàn hảo... tất cả điều hoàn hảo và tính toán. 2578 biển số xe”. Vừa suy nghĩ ra Jin nhanh chóng bấm vào con số nhưng một bàn tay nhỏ bé đã vớt tới trước và bấm số “2578”. Jin giật mình xoay qua nhìn và nhận ra một gương mặt cậu không muốn thấy, là Hạ Quy.

Cùng lúc đó, tại kiến trúc xá, Jellar bê khai đồ ăn lên phòng Hạ Quy và gõ cửa, sao một hồi lâu im lặng Jellar đẩy cửa bước vào và chẳng thấy cậu ta đâu. Cậu thở dài rồi bước ra khỏi phòng trong lòng thoáng đoán ra Hạ Quy đang ở nơi đâu.

Và bây giờ, Hạ Quy đang nhe răng ra cười với Jin rồi nói:

- Ngạc nhiên chứ?

Jin không trả lời mà nhìn lấy Hạ Quy chằm chằm, đôi mắt đầy giận dữ.

- Ngạc nhiên lắm, ngạc nhiên quá trời quá đất luôn. – Lan Qua rạng rỡ ôm lấy Hạ Quy.

- Sau cậu vào đây được thế? – Hoàng An hỏi.

- Giống các cậu thôi, cái này nè. – Hạ Quy đưa ngón tay ra một hình xăm y chan mọi người nằm trên đó.

- Ở đâu mà cậu có được nó?

- Thì từ hai cái tên các cậu bắt đó.

- Các cậu bất cẩn thật đó, cái tên bị Jin đá chỉ giả vờ uống thôi hắn ngậm đầy thuốc trong họng, mai mắn là tớ rình gần đó và phát hiện. Tớ định xử hắn luôn nhưng hắn phun ra đủ thứ nào là mặt mã và câu vè nhận diện nên tớ tha cho, nhưng tớ đã khiến hắn không thể đi đâu được nên các cậu yên tâm. – Hạ Quy rấp ráp nói thêm một tràng.

Cánh cửa mặt mã từ từ mở rộng dẫn đến một hành lang không một chút ánh sáng. Mọi người dần bước lần theo hành lang đó. Trong khi đi, Hạ Quy nhắc đi nhắc lại câu vè đó làm cho Jin càng bực bội.

Jin bực bội khi Hạ Quy không nghe theo lời mình, càng bực bội hơn khi cái mặt mã cậu vắt óc suy nghĩ lại bị Hạ Quy dùng những trêu trò đơn giản có được. Nhìn bề ngoài là vậy chứ không phải vậy đâu, Jin bực bội cau có là vì cậu lo lắng cho cô bạn gái thơ ấu của mình, cậu không muốn Hạ Quy đi vì sợ cậu ta sẽ bị nguy hiểm. Nhưng chuyện đâu cũng vào đó, Jin đành phải cố lên sức bảo vệ bạn mình.

Hot

Comments

Thi Thi

Thi Thi

jin ngầu quá 😎

2022-01-18

0

OIEI 🎈🧨🧧🎀🥊🏓♥️♦️🧵🎯

OIEI 🎈🧨🧧🎀🥊🏓♥️♦️🧵🎯

mọe. thứ mình vắt óc nghĩ ra, bị ngk k cần suy nghĩ cũng làm dc. 🌶

2022-01-10

0

Tuấn Minh

Tuấn Minh

lúc cải trang tác giả miêu tả mắc cừi ghê 🤣

2022-01-09

2

Toàn bộ
Chapter
1 CHƯƠNG 1: LỚP 2B
2 CHƯƠNG 2: NỮ THÁM TỬ-BỊP BỢM
3 CHƯƠNG 3: JIN VÀ JELLA
4 CHƯƠNG 4: CƠN LỐC
5 CHƯƠNG 5: VÀO CUỘC
6 CHƯƠNG 6: NGÔI SAO XA
7 CHƯƠNG 7: KHỞI ĐẦU
8 CHƯƠNG 8: CHỨNG CỨ
9 CHƯƠNG 9: THƯ ĐE DỌA
10 CHƯƠNG 10: CẢI TRANG - ĐỘT NHẬP
11 CHƯƠNG 11: KARATE
12 CHƯƠNG 12: GIỚI THIỆU
13 CHƯƠNG 13: WHO ARE YOU?
14 CHƯƠNG 14: XẠ THỦ XỨ ABER
15 CHƯƠNG 15: ĐIỆU MÚA XỨ ABER
16 CHƯƠNG 16: ẢO THUẬT HAY KẺ NGU NGỐC?
17 CHƯƠNG 17: KÍ ỨC BỒ CÔNG ANH, ĐỪNG SỢ- NHẸ NHÀNG
18 CHƯƠNG 18: LỘ DIỆN
19 CHƯƠNG 19: HIYOSHI JIN
20 CHƯƠNG 20: CẦN GÌ LÍ DO?
21 CHƯƠNG 21: NHÂN LOẠI- LOẠI NHÂN
22 CHƯƠNG 22: VÔ HÌNH
23 CHƯƠNG 23: "BẤT" HỢP TÁC?
24 CHƯƠNG 24: KẺ THỨC THỜI
25 CHƯƠNG 25: NHƯ THẾ NÀO LÀ ĐỊA NGỤC
26 CHƯƠNG 26: PHÍA SAU- LỜI GIẢI ĐÁP
27 CHƯƠNG 27: VÔ ẢNH
28 CHƯƠNG 28: KẾ HOẠCH NHƯ THẾ NÀO LÀ HOÀN HẢO?
29 CHƯƠNG 29: HIỂU LẦM HÓA GIẢI
30 CHƯƠNG 30: 5
31 CHƯƠNG 31: 4
32 CHƯƠNG 32: 3
33 CHƯƠNG 33: 2
34 CHƯƠNG 34: 1
35 CHƯƠNG 35: Zero
36 CHƯƠNG 36: Hoàng Thái Việt - KINH TỞM
37 CHƯƠNG 37: HAI KẺ THỐNG TRỊ [kinh tế - sức mạnh]
38 CHƯƠNG 38: THỢ SĂN VÀ QUÂN SƯ
39 CHƯƠNG 39: BÌNH YÊN
40 CHƯƠNG 40: KẾT THÚC HAY BẮT ĐẦU?
41 CHƯƠNG 41: Mùi Chết Chóc
42 CHƯƠNG 42: Diễn biến 1
43 CHƯƠNG 43: Diễn Biến 2
44 CHƯƠNG 44: Diễn Biến 3
45 CHƯƠNG 45: Phá Án 1
46 CHƯƠNG 46: Phá Án 2
47 CHƯƠNG 47: Như Chứng Kiến- Năng Lực Của Nữ Thám Tử
48 CHƯƠNG 48: Tình Bạn (tình thương mến thương)
49 CHƯƠNG 49: Nhân Tố Khó Nhằn
50 CHƯƠNG 50: Đổi Người - Đây Là Lớp 2B
51 CHƯƠNG 51: GIỚI HẠN
52 CHƯƠNG 52: THẤT BẠI THÌ SAO?
53 CHƯƠNG 53: CON RỐI - ĐIỀM BÁO
54 CHƯƠNG 54: THIẾT LẬP HOÀN TẤT
55 CHƯƠNG 55: GIAN LẬN VÀ KẾT QUẢ BẤT NGỜ
56 Chương 56: Từ Quyển Tiểu Thuyết
57 Chương 57: Lại Đi Nhầm Nhà Vệ Sinh
58 Chương 58: Những Vị Khách
59 Chương 59: Sự Trùng Hợp
60 Chương 60: Cậu Bé Và Xác Chết
61 Chương 61: Cái Xác Trong Vườn Hoa
62 Chương 62: Không Những Một, Mà Là Năm
63 Chương 63: Bước Ngoặc
Chapter

Updated 63 Episodes

1
CHƯƠNG 1: LỚP 2B
2
CHƯƠNG 2: NỮ THÁM TỬ-BỊP BỢM
3
CHƯƠNG 3: JIN VÀ JELLA
4
CHƯƠNG 4: CƠN LỐC
5
CHƯƠNG 5: VÀO CUỘC
6
CHƯƠNG 6: NGÔI SAO XA
7
CHƯƠNG 7: KHỞI ĐẦU
8
CHƯƠNG 8: CHỨNG CỨ
9
CHƯƠNG 9: THƯ ĐE DỌA
10
CHƯƠNG 10: CẢI TRANG - ĐỘT NHẬP
11
CHƯƠNG 11: KARATE
12
CHƯƠNG 12: GIỚI THIỆU
13
CHƯƠNG 13: WHO ARE YOU?
14
CHƯƠNG 14: XẠ THỦ XỨ ABER
15
CHƯƠNG 15: ĐIỆU MÚA XỨ ABER
16
CHƯƠNG 16: ẢO THUẬT HAY KẺ NGU NGỐC?
17
CHƯƠNG 17: KÍ ỨC BỒ CÔNG ANH, ĐỪNG SỢ- NHẸ NHÀNG
18
CHƯƠNG 18: LỘ DIỆN
19
CHƯƠNG 19: HIYOSHI JIN
20
CHƯƠNG 20: CẦN GÌ LÍ DO?
21
CHƯƠNG 21: NHÂN LOẠI- LOẠI NHÂN
22
CHƯƠNG 22: VÔ HÌNH
23
CHƯƠNG 23: "BẤT" HỢP TÁC?
24
CHƯƠNG 24: KẺ THỨC THỜI
25
CHƯƠNG 25: NHƯ THẾ NÀO LÀ ĐỊA NGỤC
26
CHƯƠNG 26: PHÍA SAU- LỜI GIẢI ĐÁP
27
CHƯƠNG 27: VÔ ẢNH
28
CHƯƠNG 28: KẾ HOẠCH NHƯ THẾ NÀO LÀ HOÀN HẢO?
29
CHƯƠNG 29: HIỂU LẦM HÓA GIẢI
30
CHƯƠNG 30: 5
31
CHƯƠNG 31: 4
32
CHƯƠNG 32: 3
33
CHƯƠNG 33: 2
34
CHƯƠNG 34: 1
35
CHƯƠNG 35: Zero
36
CHƯƠNG 36: Hoàng Thái Việt - KINH TỞM
37
CHƯƠNG 37: HAI KẺ THỐNG TRỊ [kinh tế - sức mạnh]
38
CHƯƠNG 38: THỢ SĂN VÀ QUÂN SƯ
39
CHƯƠNG 39: BÌNH YÊN
40
CHƯƠNG 40: KẾT THÚC HAY BẮT ĐẦU?
41
CHƯƠNG 41: Mùi Chết Chóc
42
CHƯƠNG 42: Diễn biến 1
43
CHƯƠNG 43: Diễn Biến 2
44
CHƯƠNG 44: Diễn Biến 3
45
CHƯƠNG 45: Phá Án 1
46
CHƯƠNG 46: Phá Án 2
47
CHƯƠNG 47: Như Chứng Kiến- Năng Lực Của Nữ Thám Tử
48
CHƯƠNG 48: Tình Bạn (tình thương mến thương)
49
CHƯƠNG 49: Nhân Tố Khó Nhằn
50
CHƯƠNG 50: Đổi Người - Đây Là Lớp 2B
51
CHƯƠNG 51: GIỚI HẠN
52
CHƯƠNG 52: THẤT BẠI THÌ SAO?
53
CHƯƠNG 53: CON RỐI - ĐIỀM BÁO
54
CHƯƠNG 54: THIẾT LẬP HOÀN TẤT
55
CHƯƠNG 55: GIAN LẬN VÀ KẾT QUẢ BẤT NGỜ
56
Chương 56: Từ Quyển Tiểu Thuyết
57
Chương 57: Lại Đi Nhầm Nhà Vệ Sinh
58
Chương 58: Những Vị Khách
59
Chương 59: Sự Trùng Hợp
60
Chương 60: Cậu Bé Và Xác Chết
61
Chương 61: Cái Xác Trong Vườn Hoa
62
Chương 62: Không Những Một, Mà Là Năm
63
Chương 63: Bước Ngoặc

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play