Chương 8: Cô ta cũng thích Hoàng Nam đấy!

Vừa vào học thì giáo viên chủ nhiệm đã thông báo về việc giao lưu hôm nay, cô cảm thấy trong lòng vô cùng nôn nóng, Đông Thanh chưa từng thấy dáng vẻ anh chơi bóng rổ lần nào cả nên cô rất muốn xem thử, chắc lúc đó anh còn đẹp trai hơn nữa.

" Hoàng Nam của cậu chơi rất giỏi đấy, cả trường này ai cũng đều thích cậu ấy " Giản Châu quay qua nhìn Đông Thanh nói.

" Vậy à, tớ đang rất mong chờ đây "

Giản Châu càng nói thì lòng cô càng hào hứng, cũng phải thôi, anh tài giỏi vậy mà, hầu như anh hoàn hảo ở tất cả mọi mặt nhỉ?

Tuy rằng cô không thích coi bóng rổ thật nhưng lần này là ngoại lệ vì có anh, Đông Thanh sẽ không tiếc thời gian ngồi vài tiếng để coi.

Hoàng Nam và Cố Trạch năm nào cũng tham gia, và năm nào cũng giành được phần thắng về cho trường.

Nói về kỹ năng chơi bóng rổ của anh thì khỏi bàn, Hoàng Nam chơi vô cùng tốt, vả lại chiều cao vẫn luôn là lợi thế của anh.

Những nữ sinh ở đây ai nấy đều ngưỡng mộ anh không thôi, những trận đấu hay là tập luyện thì đều có rất nhiều người tới xem anh.

Tan học thì cả năm người cùng nhau ra về cô và Nghiêm Nhiên cũng đã đặt hẹn sẵn hôm nay sẽ đến để cổ vũ cho anh và Cố Trạch.

Hoàng Nam đưa mắt nhìn qua Đông Thanh đang cười nói vui vẻ với Giản Châu, Nghiêm Nhiên và Cố Trạch, đột nhiên anh cảm thấy có chút khó chịu, hôm nay cô lại dám ngó lơ anh sao?

Anh hậm hực không nói không rằng đi nhanh tiến về phía trước, Đông Thanh thấy vậy thì cũng ngừng việc nói chuyện của mình lại mà chạy đến chỗ anh.

" Tiểu Nam, cậu sao vậy? " cô cất giọng hỏi anh.

" Chiều nay không được đến trễ " anh liếc nhìn cô nhàn nhạt đáp.

Anh lại không biết vì sao lại nói như thế với cô, nhưng Hoàng Nam muốn thấy cô đến xem mình thi đấu, đã thế càng muốn cô đến sớm, nên mới nhắc nhở cô như thế.

" Tớ biết rồi, cậu về nghỉ ngơi đi nhé, để dành sức cho chiều nay " cô nở nụ cười với anh, Hoàng Nam gật đầu thay cho câu trả lời.

Cô vui vì anh đã mở lời với mình, không cần anh nhắc thì cô cũng sẽ đến đúng giờ. Đông Thanh cảm nhận được khoảng cách giữa hai người ngày càng gần, vả lại anh đã nói chuyện với cô nhiều hơn lúc trước.

Về nhà thì cô nhanh chóng ăn cơm, xong rồi lên phòng làm chút bài tập, nhỡ đâu tối nay cô về trễ thì cũng không cần phải lo vì bài đã làm xong tất cả.

* Reng..... reng.... reng *

" Tiểu Nhiên chị nghe đây " cô thấy điện thoại mình reo lên thì người gọi là Nghiêm Nhiên, Đông Thanh nhanh chóng bất máy.

" Chị và chị Châu chuẩn bị đi nhé, chút nữa em qua đón hai chị luôn "

" Được, chị chuẩn bị ngay "

Cô nhìn đồng hồ cũng sắp đền giờ nên đã nhanh chóng gọi điện cho Giản Châu để nhắc, sau đó cô nhanh chóng thay đồ. Đông Thanh thay đồ xong thì đi tới bàn học với tay lấy thêm giấy và bút vẽ để vào túi xách mình.

Đông Thanh tranh thủ thời gian vừa xem anh chơi cũng như sẽ vẽ lại hình ảnh của anh. Không lâu sau đó xe của Nghiêm Nhiên cũng tới, hai người nhanh chóng vào trong.

" Em có mua nước sẵn rồi, nên hai chị không cần mua nữa " Nghiêm Nhiên nói.

" Em cũng thật lo cho Cô Trạch đấy, hai người khi nào đính hôn " Đông Thanh hỏi lại.

" 5 năm nữa ạ "

Hai bên gia đình đã thống nhất từ lâu, khi nào Lục Nghiêm Nhiên đủ 18 tuổi thì sẽ tổ chức lễ đính hôn ngay.

" Đừng quên bọn chị đấy " Giản Châu nói.

" Làm sao em quên được chứ "

Dù mới biết Cố Trạch nhưng Đông Thanh lại thấy được hắn rất yêu thương, chiều chuộng Nghiêm Nhiên, vả lại cô thấy Cố Trạch cũng rất tốt. Đúng là Nghiêm Nhiên quá may mắn khi gặp được hắn.

Anh và Cố Trạch đã đến trường trước, dành thời để luyện tập lại, Hoàng Nam cũng đã để dành hàng ghế đầu cho cô sẵn.

Chưa đến giờ nhưng bây giờ khán đài ở nhà đa năng của trường đã đông nghẹt người, nam, nữ đều có nhưng chủ yếu là nữ nhiều hơn, Hoàng Nam đưa mắt về phía khán đài nhưng vẫn chưa thấy cô xuất hiện, đôi mày anh bất giác cau lại.

Không để anh đợi lâu, Đông Thanh, Giản Châu cùng Nghiêm Nhiên cũng đi tới, cô bước vào thấy anh thì mỉm cười, Hoàng Nam mặc trên người bộ đồ thể thao trong cũng rất soái.

Ba người đi tới ngồi vào chỗ mà anh đã chuẩn bị sẵn, dãy đầu có tầm 5-6 người cũng là nữ, khi thấy cô bước vào thì khuôn mặt của anh mới giãn ra đôi chút.

" Nghiêm Nhiên em cũng đến đây xem anh trai mình thi đấu à " một giọng nữ vang lên.

" Đúng vậy " Nghiêm Nhiên thờ ơ đáp lại.

Người này không ai khác chính là Lương Mỹ Anh, cùng tuổi với anh nhưng chỉ là học khác lớp thôi, cô gái này cũng đem lòng thích anh, cô ta cố gắng tiếp cận anh nhưng số lần bị từ chối đếm không xuể.

Nghiêm Nhiên biết cô ta nhưng thật chất cô lại vô cùng ghét Lương Mỹ Anh, lúc trước cứ suốt ngày bám theo Hoàng Nam đến nổi Nghiêm Nhiên thấy chướng mắt, ngoài mặt cô ta ra vẻ hiền lành nhưng bên trong thì chứa đầy những mưu mô.

Cũng khá lâu cô ta không bám theo anh cô nữa, thật may, nhưng chẳng ngờ hôm nay cô ta lại tới đây.

Lương Mỹ Anh nhìn Nghiêm Nhiên nở nụ cười giả tạo, nhưng thật tâm cô ta không thích lắm, nếu như cô ta không nể tình Nghiêm Nhiên là em gái anh thì còn lâu cô ta mới hỏi.

Đông Thanh đưa mắt nhìn về phía Lương Mỹ Anh, cô gái này cũng được đấy, nhưng sao cô thấy thái độ Nghiêm Nhiên có chút lạ vậy nhỉ.

" Cô ta cũng thích Hoàng Nam đấy " Giản Châu nói nhỏ vào tai cô, Đông Thanh chỉ gật gù như đã hiểu.

À thì ra là thế, do cô mới chuyển tới đây nên vẫn chưa biết danh tính cô ta. Nhưng nhìn vẻ ngoài chắc cũng là một tiểu thư giàu có đây, cách ăn mặc không tồi, vậy là cô có đối thủ rồi sao?

Đúng giờ thì tiếng còi vang lên, trận đấu bắt đầu, gồm có bốn đội cũng như tượng trưng cho bốn trường khác nhau, đội anh sẽ mở màn thi đấu trước, Đông Thanh chăm chú nhìn theo anh đến nổi không rời mắt, tại sao anh chơi bóng rổ thôi cũng đẹp nữa vậy? Ôi trái tim cô sắp không xong rồi.

Cô ngồi đó vừa xem vừa vẽ, Hoàng Nam lâu lâu lại liếc nhìn qua cô thấy cô đang cặm cụi tô tô, vẽ vẽ gì đó, anh thật không hài lòng chút nào, Hoàng Nam muốn cô phải tập trung vào mình.

Sau 4 hiệp đấu thì cuối cùng cũng xong, đội anh luôn luôn dẫn đầu tỷ số, Hoàng Nam và Cố Trạch giải lao, hai người cất bước đi tới chỗ ba người ngồi ở đó.

Lương Mỹ Anh thấy anh đi về phía mình thì cứ nghĩ là anh đến chỗ cô ta, Lương Mỹ Anh vội vàng chỉnh lại tóc tai, quần áo của mình, tay cô cầm lấy chai nước sẵn để đưa cho anh.

" Hoàng Nam của.... "

Cô ta vui mừng đứng dậy, chai nước đưa về phía anh, nhưng cô ta chưa nói hết câu thì Hoàng Nam lạnh lùng bước qua mặt cô ta khiến Lương Mỹ Anh đứng hình.

Hoàng Nam đi đến chỗ đứng trước mặt cô, Đông Thanh thấy vậy liền lấy nước đưa cho anh, trên tay cô cầm theo chiếc khăn nhỏ.

" Tiểu Nam của cậu, còn khăn lau mồ hôi đi " cô nhẹ nhàng nói.

" Khi nãy làm gì? " anh đưa tay nhận lấy, uống xong thì đưa mắt nhìn cô nhàn nhạt hỏi

" Tớ vẫn xem cậu mà "

Anh hiếp đôi mắt phượng mình lại nhìn cô có vẻ nghi ngờ, Đông Thanh chỉ biết cười trừ với anh, đợi cô về nhà vẽ lại hoàn chỉnh thì sẽ tặng cho anh sau.

Tất cả nhưng người có mặt ở đây thấy anh và cô nói chuyện thân mật như vậy thì không khỏi bất ngờ vì trước đây anh chưa từng nói chuyện với bạn khác giới nhưng hôm nay lại thân thiết với cô, hai người liệu có phải là người yêu của nhau?

Lương Mỹ Anh hậm hực đứng đó nhìn hai người, cô ta tức đến xanh mặt, tay cô ta siết chặt chai nước, cô là ai mà dám giành Hoàng Nam với cô ta vậy? Lương Mỹ Anh nhất định sẽ không chịu thua cô đâu.

" Nghe nói con nhỏ đó học chung lớp Hoàng Nam, hai người khá thân với nhau " cô gái đứng bên cạnh cô ta thì thầm vào tai Lương Mỹ Anh.

" Hoàng Nam là của tôi, Lương Mỹ Anh tôi sẽ không để ai cướp mất đồ của mình " cô ta nghiến răng nói.

Cô ta đành ngậm ngùi ngồi đó nhìn hai người tình tứ với nhau, cục tức này làm sao cô ta có thể nuốt trôi đây.

Trong thời gian ngồi chờ hai đội khác thi đấu thì Hoàng Nam vẫn một mực ngồi cạnh cô, Đông Thanh lúc này gần như chẳng dám cử động, dù là cô hay đứng cạnh anh thật nhưng cả hai có một khoảng cách nhất định, còn bây giờ thì hai người ngồi rất gần với nhau, đã thế tay anh còn chạm vào cô khiến Đông Thanh vừa ngại vừa hồi hộp.

Tiếng coi kết thúc trận đấu thứ hai, đội thắng cuộc trong trận này thì sẽ thi với đội của anh và lần nay cũng là trận quyết định thắng, thua, cho nên Đông Thanh vô cùng lo lắng.

" Tập trung vào nhé, tớ tin cậu sẽ thắng " trước khi đi thì cô lên tiếng động viên anh.

" Ừ " anh gật đầu với cô.

Trọng tài ra hiệu cho trận tiếp theo bắt đầu, chưa đầy 5p thì Hoàng Nam đã ghi được bàn thắng đầu tiên cho đội mình, những tiếng vỗ tay vang lên khắp phòng, Đông Thanh ở đây cũng rất vui mừng.

Đội bên kia thì ngược lại chẳng mấy vui vẻ gì, bọn họ biết thực lực của anh thế nào, nếu cứ như vậy thì đội bọn họ chắc chắn sẽ thua, vì năm trước bọn họ cũng bại dưới tay anh. Hoàng Nam nhìn bọn họ nở nụ cười khinh.

" Hay lắm bạn tôi " Cố Trạch vỗ vai anh một cái.

Hoàng Nam nhìn qua thấy cô đang cười tít mắt với anh, thật chẳng hiểu sao anh lại hay để ý cô như vậy.

Hot

Comments

LyLy

LyLy

đính chính lại nhé anh tôi là người không phải đồ vật hay vật sở hữu của cô biết chưa hả

2023-09-12

2

#ngpduy😘

#ngpduy😘

Anh tao ko phải món đồ của mày😉

2023-08-17

0

#ngpduy😘

#ngpduy😘

Rồi mắc gì khó chịuuuu🤔🤣

2023-08-17

0

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1: Nhập học
2 Chương 2: Tình cờ gặp
3 Chương 3: Chị thích anh hai em à!
4 Chương 4: Hình nền điện thoại.
5 Chương 5: Học nhóm
6 Chương 6: Tiểu Nam!
7 Chương 7: Con có thích con bé không?
8 Chương 8: Cô ta cũng thích Hoàng Nam đấy!
9 Chương 9: Tôi thách cậu dám đụng vào cô ấy đấy
10 Chương 10: Muốn thử không?
11 Chương 11: Hồ ly tinh
12 Chương 12: Nắm tay
13 Chương 13: Nụ hôn đầu
14 Chương 14: Chẳng phải muốn hôn sao?
15 Chương 15: Hộp cơm tình yêu
16 Chương 16:
17 Chương 17: Đồ dơ bẩn
18 Chương 18: Lương thị phá sản.
19 Chương 19: Đưa ra quyết định.
20 Chương 20: Đồng ý đi du học.
21 Chương 21: Hối hận muộn màng.
22 Chương 22: Tạm biệt mối tình đầu
23 Chương 23: Nhớ nhung
24 Chương 24: Năm năm sau
25 Chương 25: Về nước
26 Chương 26: Chị có thể cho anh ấy thêm một cơ hội nữa, được không?
27 Chương 27: Ngắm cô từ xa
28 Chương 28: Gặp lại nhau.
29 Chương 29: Tôi rất nhớ em
30 Chương 30: Tiểu Thanh
31 Chương 31: Ăn tối cùng nhau
32 Chương 32: Ra mắt ba mẹ vợ.
33 Chương 33: Gặp lại Đặng Quốc Siêu
34 Chương 34: Lục Hoàng Nam ghen
35 Chương 35: Triền miên ( H+ )
36 Chương 36: Dọn về sống chung
37 Chương 37: Đi hỏi vợ
38 Chương 38: Muốn ăn em
39 Chương 39: Quấn quýt lấy nhau
40 Chương 40: Nước Anh
41 Chương 41: Em có hạnh phúc không?
42 Chương 42: Cãi nhau
43 Chương 43: Giản hòa.
44 Chương 44: Trần Quỳnh Chu
45 Chương 45: Ngu dốt
46 Chương 46: Vì anh lo cho em
47 Chương 47: Đính hôn
48 Chương 48: Nguy hiểm
49 Chương 49: Mang thai
50 Chương 50: Hạnh phúc viên mãn ( END )
51 Ngoại truyện
52 Pr truyện mới
Chapter

Updated 52 Episodes

1
Chương 1: Nhập học
2
Chương 2: Tình cờ gặp
3
Chương 3: Chị thích anh hai em à!
4
Chương 4: Hình nền điện thoại.
5
Chương 5: Học nhóm
6
Chương 6: Tiểu Nam!
7
Chương 7: Con có thích con bé không?
8
Chương 8: Cô ta cũng thích Hoàng Nam đấy!
9
Chương 9: Tôi thách cậu dám đụng vào cô ấy đấy
10
Chương 10: Muốn thử không?
11
Chương 11: Hồ ly tinh
12
Chương 12: Nắm tay
13
Chương 13: Nụ hôn đầu
14
Chương 14: Chẳng phải muốn hôn sao?
15
Chương 15: Hộp cơm tình yêu
16
Chương 16:
17
Chương 17: Đồ dơ bẩn
18
Chương 18: Lương thị phá sản.
19
Chương 19: Đưa ra quyết định.
20
Chương 20: Đồng ý đi du học.
21
Chương 21: Hối hận muộn màng.
22
Chương 22: Tạm biệt mối tình đầu
23
Chương 23: Nhớ nhung
24
Chương 24: Năm năm sau
25
Chương 25: Về nước
26
Chương 26: Chị có thể cho anh ấy thêm một cơ hội nữa, được không?
27
Chương 27: Ngắm cô từ xa
28
Chương 28: Gặp lại nhau.
29
Chương 29: Tôi rất nhớ em
30
Chương 30: Tiểu Thanh
31
Chương 31: Ăn tối cùng nhau
32
Chương 32: Ra mắt ba mẹ vợ.
33
Chương 33: Gặp lại Đặng Quốc Siêu
34
Chương 34: Lục Hoàng Nam ghen
35
Chương 35: Triền miên ( H+ )
36
Chương 36: Dọn về sống chung
37
Chương 37: Đi hỏi vợ
38
Chương 38: Muốn ăn em
39
Chương 39: Quấn quýt lấy nhau
40
Chương 40: Nước Anh
41
Chương 41: Em có hạnh phúc không?
42
Chương 42: Cãi nhau
43
Chương 43: Giản hòa.
44
Chương 44: Trần Quỳnh Chu
45
Chương 45: Ngu dốt
46
Chương 46: Vì anh lo cho em
47
Chương 47: Đính hôn
48
Chương 48: Nguy hiểm
49
Chương 49: Mang thai
50
Chương 50: Hạnh phúc viên mãn ( END )
51
Ngoại truyện
52
Pr truyện mới

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play