Chương 14: Chẳng phải muốn hôn sao?

Đông Thanh ngắm nhìn anh đủ rồi thì xoay qua chép bài tiếp, lúc này Hoàng Nam mới từ từ mở mắt ra nhìn cô, những chuyện khi nãy cô làm anh đều biết, Hoàng Nam chỉ nhắm mắt vậy thôi chứ thật sự anh không hề ngủ.

Với lại nếu anh có ngủ thật thì chỉ cần tiếng động nhỏ thôi cũng đủ để anh tỉnh giấc, đằng này cô lấy hẳn tay chạm vào anh, đã thế cô còn hôn anh nữa chứ, như vậy có đủ để anh tỉnh giấc chưa?

Hoàng Nam không bài xích với nụ hôn đó, anh có thể cảm nhận được môi cô vô cùng mềm mại, còn mùi hương trên cơ thể cô nữa, thật sự rất dễ chịu.

Anh nhìn thân ảnh nhỏ nhắn đang cặm cụi viết bài, trái tim anh đột nhiên đập lệch một nhịp, như vậy là sao đây, chẳng lẻ anh đã động lòng với cô rồi à?

Vẫn mở mắt nhìn cô một lát thì anh mới chợp mắt một chút, vì tối qua anh đã ngủ không đủ giấc. Đông Thanh dành 2 tiếng ra chép bài cho anh, khi cô làm xong tất cả thì Hoàng Nam vẫn chưa thức.

Đông Thanh thấy vậy cũng không làm phiền anh, cô chợt nhớ ra là hôm trước tới thư phòng anh thấy khá nhiều sách, cô thật muốn đến xem một chút.

Nghĩ là làm cô nhẹ nhàng mở cửa đi qua thư phòng anh, Đông Thanh nhìn một lượt tất cả các sách được trưng trên kệ, cô tinh mắt liền nhìn ra cuốn sách cách tay cô không xa, Đông Thanh lấy xuống liền nhận ra ngay, là cuốn này cô đã tìm rất lâu mà không có, nhưng chẳng ngờ anh lại có nó.

Thật sự cô rất thích cuốn sách này, vì nội dung bên trong nó có liên quan đến ngành thiết kế thời trang mà cô yêu thích, Đông Thanh ngồi trên ghế sopha gần đó để đọc.

Không lâu sau đó, Hoàng Nam cũng tỉnh giấc, anh nhìn xung quanh phòng chẳng thấy cô đâu cả, cặp cô vẫn còn ở đây, anh ngồi dậy, đôi chân bất giác đi đến thư phòng, mở cửa ra thấy cô đang ngồi đọc sách say sưa ở đó, ngay cả khi anh đi vào cô còn chẳng hay biết gì.

Hoàng Nam ho nhẹ một tiếng thì cô mới giật mình gấp sách lại, đưa mắt nhìn anh, Đông Thanh liền nở nụ cười với anh vì cô đang sợ là anh sẽ tức giận với mình vì tự ý đi lung tung.

" Thích nó " anh nhìn cô chậm rãi hỏi.

" Phải, cậu có thể cho tớ mượn về được không? Khi nào tớ đọc xong sẽ trả cậu ngay " cô e dè đáp lại.

Tiện đây cô cũng mở lời mượn anh luôn, vì càng đọc cô càng thích, sách anh có nhiều như vậy chắc cô mượn một cuốn cũng không sao đâu nhỉ.

" Không cần trả "

" Vậy cảm ơn cậu nhé " cô mừng rỡ nói.

Hoàng Nam gật nhẹ đầu, thấy sự thích thú của cô thì anh không nở từ chối, vả lại những cuốn sách đó không đáng giá với anh.

Hai người về lại phòng, cô nhanh chóng cất nó vào tỏng cặp mình, sau đó thì đi xuống phòng khách tìm Nghiêm Nhiên, cô chừa thời gian để anh còn làm việc này kia.

" Chị Thanh lại đây ăn trái cây này " Nghiêm Nhiên thấy cô thì gọi đến ngồi cùng.

" Cảm ơn em " cô nhận lấy, còn không quên cảm ơn Nghiêm Nhiên.

Nghiêm Nhiên chờ Đông Thanh từ nãy tới giờ mới thấy mặt Đông Thanh đi xuống, cô cứ nghĩ là anh hai mình giấu luôn chị dâu của cô trên đó không đấy.

" Con đã thấy tiểu Nam nó khỏe chưa? " bà Lục hỏi.

" Dạ rồi, cậu ấy nói không còn đau bụng nữa "

" Vậy à, cảm ơn con nhé "

Cô đến đây để gặp anh, có nhiều thời gian bên anh là cô đã vui rồi.

" Bác gái không cần cảm ơn con đâu ạ "

Con trai bà thật có mắt nhìn người đấy, bà nhìn cô điểm nào cũng ưng hết, bà thật là nôn có dâu quá đi.

" Chị Thanh lên phòng em chơi không? "

" Được " cô nhanh chóng đồng ý.

" Vậy chúng ta đi thôi "

Nghiêm Nhiên vui vẻ đứng lên nắm tay cô kéo thẳng lên lầu, đi được một chút vừa hay anh cũng đi xuống, Hoàng Nam thấy cô và Nghiêm Nhiên thân thiết thì cau mày, khó chịu.

" Đi đâu? " anh trầm giọng hỏi.

" Em dẫn chị ấy lên phòng em chơi " không đợi Đông Thanh trả lời mà Nghiêm Nhiên đã lên tiếng thay.

" Không đi " anh kéo tay cô về phía mình.

Đông Thanh đưa mắt nhìn qua Nghiêm Nhiên, hôm nay anh lại giở chứng gì nữa à, sao anh không ở trên phòng đi mà xuống đây làm chi vậy.

" Anh tránh ra, lo mà làm việc của mình đi " Nghiêm Nhiên gỡ tay anh ra khỏi tay Đông Thanh.

Sau đó kéo nhanh Đông Thanh lên lầu, muốn giành Đông Thanh với cô sao? Không dễ, bình thường anh đâu có như vậy, chẳng lẻ anh bị bệnh rồi đầu óc anh có vấn đề luôn hay à.

Đông Thanh nhìn anh e dè rồi cùng Nghiêm Nhiên lên lầu 2, Hoàng Nam thật chẳng thích cô thân với ai cả, thấy cô nắm tay người khác thật sự rất chướng mắt.

Cô được Nghiêm Nhiên dẫn lên phòng, căn phòng này cũng không khác gì phòng anh, nhưng chỉ khác màu và cách trang trí thôi.

Mắt cô dừng lại ở một tấm hình được để ngay đầu giường ngủ của Nghiêm Nhiên, Đông Thanh tò mò nên đã cầm lên xem thử, bức ảnh có sáu đứa trẻ với mức độ tuổi khác nhau, nhưng cô chỉ nhìn là nhận ra anh ngay, vì anh là người nổi bật nhất ở đó.

" Tiểu Nhiên, tấm hình này chụp khi nào vậy? "

" Chụp lúc anh hai sáu tuổi ạ "

" Nhìn em rất đáng yêu đấy "

Vậy là lúc đó Nghiêm Nhiên chỉ mới hai tuổi thôi, nhìn đôi má phúng phính của Nghiêm Nhiên mà cô yêu chết mất.

" Em biết điều đó mà " Nghiêm Nhiên hất cằm kiêu ngạo nói.

" Ở đây em còn rất nhiều hình, qua đây em cho chị coi "

Đông Thanh nghe thế thì nhanh nhẹn đi qua chỗ Nghiêm Nhiên, cô rất muốn xem hình lúc nhỏ của anh, phải thừa nhận một điều rằng dù là nhỏ hay lớn thì anh đều đẹp trai như nhau.

Cô chăm chú nhìn qua từng tấm một, hai người vừa trò chuyện vừa xem, Đông Thanh không quên lấy điện thoại mình ra chụp lại vài tấm hình của anh.

" Em cho chị tấm này nhớ đừng để anh hai thấy đấy " Nghiêm Nhiên đưa cho cô tấm ảnh anh đang khóc mà khi đó bà Lục đã chụp lại.

" Chị biết rồi, cảm ơn em nhé "

Đông Thanh cảm thấy lúc nhỏ anh vô cùng đáng yêu, cuốn album mà Nghiêm Nhiên đang giữ quả thật có rất nhiều hình của khi, từ xấu đến đẹp đều có tất.

Hai người chơi với nhau tầm nữa tiếng thì cô đi xuống phòng anh lấy cặp để đi về, khi nãy cô quên mang ra luôn. Đông Thanh mở nhẹ cửa, đưa đầu mình vào xem là anh có trong đó không, nhìn một lượt không thấy anh đâu cả thì cô mới từ từ bước vào trong.

" Tay cầm gì? " giọng anh từ đầu phát ra từ phía sau cô khiến Đông Thanh giật mình quay người lại.

" Cậu muốn dọa chết tớ sao? " cô nhanh tay giấu tấm hình đó đi.

" Đang cầm gì? " anh bước lại gần cô, không nhanh không chậm hỏi.

Đông Thanh lùi về phía sau, khi nãy Nghiêm Nhiên có dặn là cô không được cho anh coi, nhỡ đâu anh thấy những tấm lại tức giận thì sao.

" Không có gì, cái này là tiểu Nhiên cho tớ " cô cười cười nói.

" Mượn xem " anh đưa tay về phía trước ý muốn cô đưa cho mình.

" Không được, tiểu Nhiên nói là không được cho ai xem, cậu thông cảm nhé " cô xua tay từ chối.

Hoàng Nam híp đôi mắt phượng mình lại, anh chắc chắn là cô đang giấu mình điều gì đó, nhưng rồi anh cũng không cãi nữa, lát anh xem lại camera cũng biết thôi.

" Tớ về nhé, mai gặp " cô nhanh chóng để nó vào cặp mình.

Cô nói xong thì chân vội bước ra ngoài nhưng chưa đi tới đâu thì bị tay anh nắm kéo lại, Đông Thanh liền ngã nhào vào lòng anh, cả khuôn mặt cô vùi vào ngực săn chắc kia, Đông Thanh liền đứng hình tại chỗ, ít giây sau đó thì cô mới hoàn hồn lại, nhanh chóng đứng cách anh vài bước.

Tim cô lúc này đang đập liên tục, khuôn mặt thì đỏ ửng vì xấu hổ, do cô chưa quen với việc thân mật lắm nên vẫn còn rất ngại ngùng.

" Chẳng phải muốn hôn sao? "

Anh dứt câu thì kéo cô sát lại gần mình, cúi đầu xuống hôn lấy môi cô, Đông Thanh mở to mắt nhìn anh, nhưng cô lại không phản kháng gì.

Hoàng Nam chỉ để một chút rồi buông ra, quả thật môi rất mềm, anh nhìn khuôn mặt đỏ như trái gấc của cô thì nhếch môi cười. Rõ ràng đã hôn rồi mà vẫn còn ngại à.

Cô đưa tay lên bịt miệng mình rồi nhanh chân chạy ra ngoài, Đông Thanh đứng dựa người vào cánh cửa, tay cô vỗ vỗ lấy mặt mình, ôi trời là anh chủ động hôn cô sao? Khi nãy cô hôn lén anh thì không sao, nhưng bây giờ là hai người hôn trực tiếp khiến cô ngại ngùng không thôi.

Trái tim nhỏ bé này của cô sắp tan chảy mất rồi.

Hoàng Nam mỉm cười nhìn cô chạy đi, anh nhận thấy cô khá thú vị đấy, da mặt còn rất mỏng nữa, mới đó mà đã xấu hổ vậy rồi.

Cô lấy lại tinh thần thì đi xuống dưới nhà xin phép ông bà Lục đi về, bây giờ cũng là giờ chiều rồi nên cô tranh thủ về sớm một chút, còn làm bài tập nữa, để tối được nghỉ ngơi sớm.

Bà Lục còn gọi tài xế đưa cô về tận Doãn gia, ban đầu cô định bắt taxi về là xong ngay, nhưng thấy mẹ anh cứ kêu mãi nên cô cũng không từ chối nữa.

Hot

Comments

Selina🌷

Selina🌷

A là quá bám vợ rùi

2024-03-28

1

Phương Nguyễn

Phương Nguyễn

Anh nhà công nhận lưu manh thứ 2 thì ko ai dám đứng thứ nhất mà

2023-01-17

2

Mai Ánh Lưu

Mai Ánh Lưu

chu choa. thú vị thật

2022-09-27

0

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1: Nhập học
2 Chương 2: Tình cờ gặp
3 Chương 3: Chị thích anh hai em à!
4 Chương 4: Hình nền điện thoại.
5 Chương 5: Học nhóm
6 Chương 6: Tiểu Nam!
7 Chương 7: Con có thích con bé không?
8 Chương 8: Cô ta cũng thích Hoàng Nam đấy!
9 Chương 9: Tôi thách cậu dám đụng vào cô ấy đấy
10 Chương 10: Muốn thử không?
11 Chương 11: Hồ ly tinh
12 Chương 12: Nắm tay
13 Chương 13: Nụ hôn đầu
14 Chương 14: Chẳng phải muốn hôn sao?
15 Chương 15: Hộp cơm tình yêu
16 Chương 16:
17 Chương 17: Đồ dơ bẩn
18 Chương 18: Lương thị phá sản.
19 Chương 19: Đưa ra quyết định.
20 Chương 20: Đồng ý đi du học.
21 Chương 21: Hối hận muộn màng.
22 Chương 22: Tạm biệt mối tình đầu
23 Chương 23: Nhớ nhung
24 Chương 24: Năm năm sau
25 Chương 25: Về nước
26 Chương 26: Chị có thể cho anh ấy thêm một cơ hội nữa, được không?
27 Chương 27: Ngắm cô từ xa
28 Chương 28: Gặp lại nhau.
29 Chương 29: Tôi rất nhớ em
30 Chương 30: Tiểu Thanh
31 Chương 31: Ăn tối cùng nhau
32 Chương 32: Ra mắt ba mẹ vợ.
33 Chương 33: Gặp lại Đặng Quốc Siêu
34 Chương 34: Lục Hoàng Nam ghen
35 Chương 35: Triền miên ( H+ )
36 Chương 36: Dọn về sống chung
37 Chương 37: Đi hỏi vợ
38 Chương 38: Muốn ăn em
39 Chương 39: Quấn quýt lấy nhau
40 Chương 40: Nước Anh
41 Chương 41: Em có hạnh phúc không?
42 Chương 42: Cãi nhau
43 Chương 43: Giản hòa.
44 Chương 44: Trần Quỳnh Chu
45 Chương 45: Ngu dốt
46 Chương 46: Vì anh lo cho em
47 Chương 47: Đính hôn
48 Chương 48: Nguy hiểm
49 Chương 49: Mang thai
50 Chương 50: Hạnh phúc viên mãn ( END )
51 Ngoại truyện
52 Pr truyện mới
Chapter

Updated 52 Episodes

1
Chương 1: Nhập học
2
Chương 2: Tình cờ gặp
3
Chương 3: Chị thích anh hai em à!
4
Chương 4: Hình nền điện thoại.
5
Chương 5: Học nhóm
6
Chương 6: Tiểu Nam!
7
Chương 7: Con có thích con bé không?
8
Chương 8: Cô ta cũng thích Hoàng Nam đấy!
9
Chương 9: Tôi thách cậu dám đụng vào cô ấy đấy
10
Chương 10: Muốn thử không?
11
Chương 11: Hồ ly tinh
12
Chương 12: Nắm tay
13
Chương 13: Nụ hôn đầu
14
Chương 14: Chẳng phải muốn hôn sao?
15
Chương 15: Hộp cơm tình yêu
16
Chương 16:
17
Chương 17: Đồ dơ bẩn
18
Chương 18: Lương thị phá sản.
19
Chương 19: Đưa ra quyết định.
20
Chương 20: Đồng ý đi du học.
21
Chương 21: Hối hận muộn màng.
22
Chương 22: Tạm biệt mối tình đầu
23
Chương 23: Nhớ nhung
24
Chương 24: Năm năm sau
25
Chương 25: Về nước
26
Chương 26: Chị có thể cho anh ấy thêm một cơ hội nữa, được không?
27
Chương 27: Ngắm cô từ xa
28
Chương 28: Gặp lại nhau.
29
Chương 29: Tôi rất nhớ em
30
Chương 30: Tiểu Thanh
31
Chương 31: Ăn tối cùng nhau
32
Chương 32: Ra mắt ba mẹ vợ.
33
Chương 33: Gặp lại Đặng Quốc Siêu
34
Chương 34: Lục Hoàng Nam ghen
35
Chương 35: Triền miên ( H+ )
36
Chương 36: Dọn về sống chung
37
Chương 37: Đi hỏi vợ
38
Chương 38: Muốn ăn em
39
Chương 39: Quấn quýt lấy nhau
40
Chương 40: Nước Anh
41
Chương 41: Em có hạnh phúc không?
42
Chương 42: Cãi nhau
43
Chương 43: Giản hòa.
44
Chương 44: Trần Quỳnh Chu
45
Chương 45: Ngu dốt
46
Chương 46: Vì anh lo cho em
47
Chương 47: Đính hôn
48
Chương 48: Nguy hiểm
49
Chương 49: Mang thai
50
Chương 50: Hạnh phúc viên mãn ( END )
51
Ngoại truyện
52
Pr truyện mới

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play