Chương 9: Tôi thách cậu dám đụng vào cô ấy đấy

Hiệp 1 và hiệp 2 vừa kết thúc trong thời gian 2p nghỉ xả hơi thì Đông Thanh đưa mắt nhìn về phía bên đối thủ thấy bọn họ đang bàn tính vấn đề gì đó, nhưng cô lại thấy một trong đám bọn họ có một người cứ nhìn anh với ánh mắt căm thù thế kia.

Trận vừa rồi cô để ý thì hắn ta cũng chính là người chơi xấu nhất, không xô thì đẩy đội mình, đặc biệt là với anh.

" Châu Châu, tiểu Nhiên nhìn xem, người đó cứ nhìn chằm chằm vào đội mình, ánh mắt thì như muốn ăn tươi nuốt sống vậy " cô khều tay Giản Châu và Nghiêm Nhiên bên cạnh.

" Chị không biết rồi, năm trước hắn ta chơi rất xấu, cố tình đẩy ngã Cố Trạch của em nữa đấy " Nghiêm Nhiên nói.

" Năm trước bên đó thua chúng ta, nên năm nay muốn trả thù chứ gì " Giản Châu tiếp lời.

Đông Thanh nghe Giản Châu và Nghiêm Nhiên nói thế thì mới ngộ ra, cũng đúng lắm, hai trận trước hắn ta cứ giở xấu ra, cô ngồi xem cũng tức theo.

" Vậy à, chơi vui thôi mà, thắng hay thua đâu quan trọng, tại sao lại làm như thế "

Cô nói xong thì hướng mắt về chỗ anh, cùng lúc đó Hoàng Nam cũng đang nhìn cô, Đông Thanh dùng khẩu hình miệng và ánh mắt mình để ra hiệu cho anh biết, Hoàng Nam từ lâu đã biết trước bản tính bên đội kia thế nào, lần này anh phải khiến bọn họ ra về với bàn tay trắng.

Hoàng Nam gật nhẹ đầu với cô, sau đó hai bên tiếp tục trận đấu, mấy phút đầu vẫn chưa có chuyện gì xảy ra, nhưng đến khi đội bên kia thấy anh đang giữ bóng thì bên đó lại giở trò xấu xa của mình ra, tên lúc nãy đã nhìn anh, hắn ta mạnh dạng chạy lên để dành lấy bóng bằng mọi, Hoàng Nam làm sao để hắn ta toại nguyện, với kỹ thuật của hắn thì còn thua xa với anh.

Đôi chân anh nhanh nhẹn di chuyển, tay thì thuần thục dẫn bóng, và rất nhanh bóng đã vào rổ, tất cả mọi người ở đều hô vang ăn mừng, ngay cả Đông Thanh cũng không ngoại lệ.

" Hay quá " Nghiêm Nhiên vừa vỗ tay vừa nói.

Đông Thanh gật đầu đồng tình với lời nói của Nghiêm Nhiên, công nhận anh chơi hay thật, cô xem mãi mà không biết chán.

" Đội bạn chơi đàng hoàng lại chút đi " một giọng nói của ai đó vang lên.

" Đúng đó, đừng xô, đẩy người khác như thế "

" Nếu cảm thấy không chơi được thì đừng chơi "

Những người có mặt tại đầy đều lên tiếng trách móc đội kia, nhưng thật sự bọn họ chơi không tốt chút nào khiến người xem phải khó chịu ra mặt.

Bọn họ nghe những lời này thì máu nóng trong người nổi lên, các cổ động viên trường bọn họ cũng chẳng dám lên tiếng câu nào.

Tỷ số hiện tại đội anh đang dẫn trước, bên kia chỉ thua đội Hoàng Nam có 5 điểm thôi, Đông Thanh thì đang thấy lo lắng có khi nào bên đó gỡ lại không?

" Này có khi nào bên đó gỡ điểm không? " cô xoay qua nhìn Giản Châu hỏi.

" Không sao cả, đội mình chắc chắn thắng "

Cô gật đầu nhưng mắt vẫn chăm chú nhìn trận đấu, chưa gì thì hai đội đã hòa số điểm với nhau, bên kia đang ăn mừng ra mặt. Đông Thanh, Giản Châu và Nghiêm Nhiên liền xìu mặt xuống.

" Tôi nhất định sẽ thắng cậu "

" Cứ chờ xem " anh nhếch môi cười lạnh đáp lại.

Hoàng Nam là muốn cho bọn họ gỡ điểm, để xem cái thói hóng hách đó được bao lâu, anh phải tạo bầu không khí hấp dẫn một chút chứ.

Hắn ta nghe câu trả lời của anh thì càng hạ quyết tâm sẽ thắng trận này vì trận này cũng là trận cuối nên nó quyết định tất cả.

Hiệp 4 bắt đầu, Cố Trạch chuyền bóng cho anh thì cái tên vừa nãy luôn theo sát anh, hắn ta liên tục đẩy anh để dành lấy bóng, đã thế còn dùng sức khá mạnh.

Ba người ngồi đó nhìn mà phát tức, Đông Thanh không ngờ bọn họ lại chơi xấu như thế, một, hai lần thì không nói đằng này rất nhiều lần, không biết xấu hổ hay sao.

" Biết chơi không vậy? " Nghiêm Nhiên tức mà không chịu được, cô đứng lên lớn tiếng nói.

" Tiểu Nhiên bớt giận " Đông Thanh vội kéo tay Nghiêm Nhiên ngồi xuống.

" Chị nhìn xem bọn họ rõ ràng là muốn gây sự với chúng ta "

Nghiêm Nhiên trong lòng hậm hực, lần trước là Cố Trạch hay gì anh hai cô, bộ bọn họ không tính để lại chút mặt mũi cho mình à.

" Đừng nổi nóng, thời gian còn dài mà " Giản Châu nói.

Đông Thanh tập trung xem, trong cô còn tức hơn Nghiêm Nhiên nhưng cô phải cố gắng nhẫn nại, vì anh cần tập trung thi đấu, cô không thể làm ồn được.

Ở một diễn biến khác, Hoàng Nam đã gỡ điểm cho đội mình lên dẫn đầu, lúc này anh đang giữ bóng định chạy lên để chuyền cho Cố Trạch thì một người nào đã đi tới bắt chân anh khiến Hoàng Nam mất thăng bằng ngã nhào xuống đất.

Tất cả những người trên khán đài đều la hét thất thanh, Đông Thanh không nhịn được nữa, cô bỏ lại túi xách của mình ở đó chạy thẳng lên chỗ của anh, Nghiêm Nhiên và Giản Châu cũng đi lên cùng với cô.

* Chát *

" Mấy người chơi kiểu gì vậy? Làm người khác ngã như thế mà coi được à, thua không phục đúng không? " cô đi tới tát thẳng vào mặt tên vừa rồi, lớn giọng nói.

Giản Châu, Nghiêm Nhiên thấy thế thì đi tới kéo cô lại, hai người không ngờ cô lại ra tay nhanh như thế, tên kia bị cô đánh thì tức giận, hắn ta đi tới muốn gây sự với cô thì đã bị đồng đội mình cảng lại.

" Cô là cái gì mà dám đánh tôi, đừng nghĩ mình là phụ nữ thì tôi không dám ra tay, chết tiệt " hắn ta vừa nói vừa tiến đến gần cô.

" Tôi thách cậu dám đụng vào cô ấy đấy " Hoàng Nam thẳng tay đẩy hắn ta, anh nhìn ánh mắt sắc lạnh của mình nhìn hắn.

Lời nói vừa anh phát ra khiến bầu không khí ở đây trở nên lạnh lẽo, hắn ta thấy anh hung dữ như thế thì cũng e dè.

Là Hoàng Nam cố ý như vậy, anh muốn xem thái độ của cô ra sao, nhưng không ngờ cô lại phản ứng mạnh như thế. May là đầu gối anh có đồ bảo hộ nên chẳng có vấn đề gì.

Đông Thanh nghe được những lời này từ anh thì cô cảm kích không thôi, cứ nghĩ là hắn để yên như thế, chẳng ngờ tới là anh lại ra mặt bênh vực cô.

" Về đi, không sao " anh nhìn cô cật giọng nói.

" Cẩn thận đấy "

Cô cùng bạn mình trở về chỗ ngồi, Đông Thanh lúc bình tỉnh lại thì cô mới thấy lúc nãy mình gan thật, ôi trời cô lấy đâu ra cái khí thế đó vậy, nói đúng ra là khi thấy anh bị thương thì chẳng hiểu lý do gì cô lại tức giận đến thế.

Ổn định lại đội hình thì tiếp tục trận đấu, bao nhiêu đó đã đủ rồi, và rất nhanh cũng kết thúc hiệp 4, phần thắng tiếp tục thuộc về đội Hoàng Nam, anh nhìn đám người đó nở nụ cười khinh bỉ, muốn đấu với anh thì chỉ có một con đường thua thôi.

Vừa bị thua đã thế còn bị đánh, còn nổi nhục nào hơn nữa, bọn họ ai nấy cũng hậm hực bỏ đi, ba người kia thì vui mừng ôm nhau nhảy cẩng lên.

" Kẻ thua cuộc thì mãi mãi vẫn là kẻ thua cuộc mà thôi " Nghiêm Nhiên nói lớn để bọn họ nghe thấy.

" Nào ăn mừng thôi " Đông Thanh nói.

Đông Thanh đưa nước và khăn cho anh, cả đội ngồi nghỉ mệt một lát thì vào trong thay đồ, cô, Giản Châu và Nghiêm Nhiên thì đợi phía trước.

" Chị Thanh khi nãy chị rất ngầu đó " Nghiêm Nhiên cười nói.

" Em đừng chọc chị nữa, nhỡ đâu hắn ta điên lên đánh chị thật thì lúc đó chị không biết làm sao? "

" Anh hai em làm sao để chuyện đó xảy ra, đúng không chị Châu "

" Đúng vậy "

Không lâu sau đó thì anh và Cố Trạch đi tới chỗ ba người, Hoàng Nam đột nhiên choàng tay qua cổ của Đông Thanh khiến cô giật mình, mở to mắt nhìn anh.

" Không muốn đỡ à " anh nhàn nhạt nói.

" Chẳng phải cậu nói không sao à " cô chớp chớp mắt nhìn anh.

" Chân cậu ấy bầm tím rồi, chuyện này tôi giao cho cậu, bọn tôi đi trước đây " Cố Trạch nói xong thì ra hiệu cho Nghiêm Nhiên, Giản Châu đi.

Đông Thanh thấy thế cũng choàng tay người anh, cô thấy sai sai gì đó chẳng phải khi nãy anh nói không sao à, còn nữa lúc anh bước ra cô vẫn thấy bình thường kia mà.

" Cho tớ xem vết thương đi " cô nhìn anh nhẹ giọng nói.

" Không cần, đi thôi "

Hoàng Nam cứ thế để cô dìu mình đi, cảm giác gần cô rất lạ, ngay cả anh cũng không hiểu vì sao bản thân mình đang làm trò gì nữa.

Đằng xa luôn có một ánh mắt ghen ghét nhìn chằm chằm vào hai người.

Thấy tình hình tiến triển của hai người khá tốt, nên Giản Châu và Nghiêm Nhiên rất vui mừng, ba người vừa đi vừa đặt cược với nhau.

" Tớ đoán 3 tuần nữa hai người kia sẽ chính thức yêu nhau " Giản Châu nói.

" Em thì 2 tuần "

" Tôi, ngày mai " Cố Trạch thản nhiên đáp.

Hắn có linh cảm là bạn mình đã động lòng rồi nhưng tính anh thì chắc chắn sẽ không thể hiện ra ngoài. Giản Châu và Nghiêm Nhiên đưa ánh mắt hoang mang nhìn Cố Trạch.

" Tin tôi đi "

" Nếu không có thì cậu phải mời bọn tôi đi ăn "

" Được "

Giản Châu và Nghiêm Nhiên không tin sẽ nhanh như thế, tính Đông Thanh thì không dám nói ra còn anh chắc chắn lại càng không, vậy thì sao có thể nhanh như thế.

Cả năm người đi ăn tối sau đó đi hóng mát một chút rồi mới về, tài xế nhà anh đưa cô và Giản Châu về tận nhà, Đông Thanh lên phòng thì liền nhảy lên giường nằm lăn qua lăn lại, trên môi còn nở nụ cười hạnh phúc.

Khi chạm vào anh, cô có cảm giác thích vô cùng, với lại bên cạnh anh rất ấm nữa. Ôi trái tim bé bỏng của cô.

Đông Thanh nằm một lát thì đứng dậy thay đồ, cô thấy vẫn còn sớm nên đã lấy bức tranh khi nãy mà cô vẽ ra, sau đó chỉnh sửa lại một vài điểm nữa là xong.

Ngày mai cô sẽ mang nó tặng cho anh, mong rằng anh sẽ thích.

Hot

Comments

LyLy

LyLy

ể..nhìn chị hiền vậy thôi chứ tính nóng như kem đấy nhỉ 😂

2023-09-12

1

Phương Nguyễn

Phương Nguyễn

có thằng em rễ bát gạo đồng tiền ghê

2023-01-17

0

ThyThy

ThyThy

câu nói của bạn thân chất lượng hẳn:))

2022-11-07

0

Toàn bộ
Chapter
1 Chương 1: Nhập học
2 Chương 2: Tình cờ gặp
3 Chương 3: Chị thích anh hai em à!
4 Chương 4: Hình nền điện thoại.
5 Chương 5: Học nhóm
6 Chương 6: Tiểu Nam!
7 Chương 7: Con có thích con bé không?
8 Chương 8: Cô ta cũng thích Hoàng Nam đấy!
9 Chương 9: Tôi thách cậu dám đụng vào cô ấy đấy
10 Chương 10: Muốn thử không?
11 Chương 11: Hồ ly tinh
12 Chương 12: Nắm tay
13 Chương 13: Nụ hôn đầu
14 Chương 14: Chẳng phải muốn hôn sao?
15 Chương 15: Hộp cơm tình yêu
16 Chương 16:
17 Chương 17: Đồ dơ bẩn
18 Chương 18: Lương thị phá sản.
19 Chương 19: Đưa ra quyết định.
20 Chương 20: Đồng ý đi du học.
21 Chương 21: Hối hận muộn màng.
22 Chương 22: Tạm biệt mối tình đầu
23 Chương 23: Nhớ nhung
24 Chương 24: Năm năm sau
25 Chương 25: Về nước
26 Chương 26: Chị có thể cho anh ấy thêm một cơ hội nữa, được không?
27 Chương 27: Ngắm cô từ xa
28 Chương 28: Gặp lại nhau.
29 Chương 29: Tôi rất nhớ em
30 Chương 30: Tiểu Thanh
31 Chương 31: Ăn tối cùng nhau
32 Chương 32: Ra mắt ba mẹ vợ.
33 Chương 33: Gặp lại Đặng Quốc Siêu
34 Chương 34: Lục Hoàng Nam ghen
35 Chương 35: Triền miên ( H+ )
36 Chương 36: Dọn về sống chung
37 Chương 37: Đi hỏi vợ
38 Chương 38: Muốn ăn em
39 Chương 39: Quấn quýt lấy nhau
40 Chương 40: Nước Anh
41 Chương 41: Em có hạnh phúc không?
42 Chương 42: Cãi nhau
43 Chương 43: Giản hòa.
44 Chương 44: Trần Quỳnh Chu
45 Chương 45: Ngu dốt
46 Chương 46: Vì anh lo cho em
47 Chương 47: Đính hôn
48 Chương 48: Nguy hiểm
49 Chương 49: Mang thai
50 Chương 50: Hạnh phúc viên mãn ( END )
51 Ngoại truyện
52 Pr truyện mới
Chapter

Updated 52 Episodes

1
Chương 1: Nhập học
2
Chương 2: Tình cờ gặp
3
Chương 3: Chị thích anh hai em à!
4
Chương 4: Hình nền điện thoại.
5
Chương 5: Học nhóm
6
Chương 6: Tiểu Nam!
7
Chương 7: Con có thích con bé không?
8
Chương 8: Cô ta cũng thích Hoàng Nam đấy!
9
Chương 9: Tôi thách cậu dám đụng vào cô ấy đấy
10
Chương 10: Muốn thử không?
11
Chương 11: Hồ ly tinh
12
Chương 12: Nắm tay
13
Chương 13: Nụ hôn đầu
14
Chương 14: Chẳng phải muốn hôn sao?
15
Chương 15: Hộp cơm tình yêu
16
Chương 16:
17
Chương 17: Đồ dơ bẩn
18
Chương 18: Lương thị phá sản.
19
Chương 19: Đưa ra quyết định.
20
Chương 20: Đồng ý đi du học.
21
Chương 21: Hối hận muộn màng.
22
Chương 22: Tạm biệt mối tình đầu
23
Chương 23: Nhớ nhung
24
Chương 24: Năm năm sau
25
Chương 25: Về nước
26
Chương 26: Chị có thể cho anh ấy thêm một cơ hội nữa, được không?
27
Chương 27: Ngắm cô từ xa
28
Chương 28: Gặp lại nhau.
29
Chương 29: Tôi rất nhớ em
30
Chương 30: Tiểu Thanh
31
Chương 31: Ăn tối cùng nhau
32
Chương 32: Ra mắt ba mẹ vợ.
33
Chương 33: Gặp lại Đặng Quốc Siêu
34
Chương 34: Lục Hoàng Nam ghen
35
Chương 35: Triền miên ( H+ )
36
Chương 36: Dọn về sống chung
37
Chương 37: Đi hỏi vợ
38
Chương 38: Muốn ăn em
39
Chương 39: Quấn quýt lấy nhau
40
Chương 40: Nước Anh
41
Chương 41: Em có hạnh phúc không?
42
Chương 42: Cãi nhau
43
Chương 43: Giản hòa.
44
Chương 44: Trần Quỳnh Chu
45
Chương 45: Ngu dốt
46
Chương 46: Vì anh lo cho em
47
Chương 47: Đính hôn
48
Chương 48: Nguy hiểm
49
Chương 49: Mang thai
50
Chương 50: Hạnh phúc viên mãn ( END )
51
Ngoại truyện
52
Pr truyện mới

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play