Chương 1

Hôm nay cũng như những ngày khác, sau khi tan học Lưu Nhiên Nhiên lại lén lút tới quán bar để làm thêm, tuy nhiên hôm nay lại không phải là ngày của cô, chị họ cùng bạn của cô ta đã tới quán bar nơi Lưu Nhiên Nhiên làm việc để vui chơi. Lưu Nhiên Nhiên lại tình cờ bị quản lí gọi vào phụ vụ đúng phòng của chị họ Lưu Liên.

''Ayo! Ai kia?!!!'' Bạn trai của Lưu Liên nhanh chóng gọi cô bạn gái đang trong lòng mình nhìn xem người mà anh ta thấy là ai.

'' Sa..Sao anh lại kêu người ta vậy? Người ta muốn ở trong lòng anh cơ!" Lưu Liên lúc đầu còn trách bạn trai nhưng giây sau lại tặng cho bạn trai một nụ hôn nhẹ trên môi rồi quay lại nhìn người trước mặt.

"Đây chẳng phải hoa khôi của học viện Đồng Ái danh giá của chúng ta sao? Sao lại làm việc ở nơi như này chứ?" Một người bạn đi cùng nhớ ra cô hoa khôi của trường.

" C....Chị họ!!!!" Chính Lưu Nhiên Nhiên cũng vô cùng ngạc nhiên khi thấy chị họ.

" Cậu quên gia cảnh nhà cậu ta sao?Tớ cón nghĩ không biết sao cậu ta có thể học tiếp ở trường chúng ta?'Một người bạn đi cùng Lưu Liên nói.

"Nói không chừng cậu ta vào đây tìm "túi tiền"đó!" Một người khác lại thêm dầu vào lửa.

"Nè! Ăn nói cho cẩn thận! Ai vào đây tìm"Túi tiền" hả?"

"Họ nói đúng mà em họ, nếu em không như họ nói thì em vào đây làm gì?" Lưu Liên vờ như không biết Lưu Nhiên Nhiên vào đây làm gì, dù cho có thấy cô em đang mặc đồ phụ vụ.

"Các người đừng nói quá như vậy! Tôi vào đây làm gì các người không thấy sao mà còn hỏi!" Lưu Nhiên Nhiên không có hơi sức đâu mà tranh cãi với họ cô đặt chai rượu lên bàn rồi định rời đi.

"Cô ta vào đây làm phục vụ! Nhưng...anh nhớ trường em không cho phép học viên vào quán không lành mạnh như bar làm việc mà?" Anh bạn trai của Lưu Liên cũng không yên mà muốn gây chuyện với Lưu Nhiên Nhiên.

"Phải ha, để tớ chụp hình gửi cho hiệu trưởng mới được, không thể để một học viên làm việc ở nơi như này được, ảnh hưởng tới danh tiếng của trường lắm!" Cô bạn đi cùng Lưu Liên nhanh chóng lấy điện thoại ra để chụp hình Lưu Nhiên Nhiên.

"Tôi nhớ trường cũng không cho học viên lui tới những nơi như bar mà nhỉ?" Lưu Nhiên Nhiên cũng nhanh chóng quay lại lấy điện thoại chụp hình.

"Má nó! Ai cho mày chụp bọn tao hả?" Lưu Liên nhanh chóng đi tới cầm chai rượu đập vào đầu Lưu Nhiên Nhiên thị quy rồi cướp điện thoại xóa ảnh đó đi.

Lưu Nhiên Nhiên ôm đầu đau đớn không kịp trở tay với Lưu Liên, máu từ đầu cô chảy xuống nền phòng. Cô lảo đảo đứng dậy định lấy lại điện thoại thì bị bạn trai của Lưu Liên đẩy ngã vào cạnh bàn. Cứ như thế tầm mắt của cô mờ dần mờ dần "Cứ như vậy mà mình chết sao? Mình không cam tâm!"

Cô chỉ còn nghe bên tai những câu trách khứ nhau

"Sao anh lại đẩy nó làm gì? Lỡ nó chết thì sao?"

"Làm sao nó chết được, tin anh đi!"

"Máu chảy nhiều quá kìa!"

"Lưu Liên có khi nào nó chết không?"

.......

"Này! Này! Bà cô già mau dậy đi!" Lưu Cố Đình đập cửa mãi vẫn không thấy bà chị dậy thì định đi vào trong phòng nhưng bị ba ngăn lại.

"Hay để chị con ngủ thêm chút nữa đi, sáng nay chị con đâu có tiết!"

"Ba nói phải đó! Hôm qua em ấy học bài cả đêm nên để em ấy ngủ thêm đi! "Anh trai Lưu Tinh cũng nói cho em gái.

Còn Lưu Nhiên Nhiên đang ở trong phòng, cô bỗng giật mình tỉnh dậy, hoảng hốt chạy đến gương xem thử bản thân có bị thương nặng không. Khi thấy đầu mình hoàn toàn không có vết băng bó cũng như vết thương nào thì cô mới thở phào nhẹ nhõm. Nhưng chưa thở phào được bao lâu thì cô bỗng nhìn thấy một cô gái nhỏ nhắn màu hồng. Có cả cánh phía sau và đang ngồi trên vai cô, cô giật mình hết toáng lên "Áaaaaaa!"

"Suỵt!" Chỉ một hành động nhỏ mà cô đã bị đưa vào một khoảng không gian màu trắng vô tận. Xung quanh ngoài màu trắng ra thì.....thì toàn là tiền với tiền. Lần đầu tiên trong đời cô thấy...thấy nhiều tiền như vậy.

Hot

Comments

Hạnh

Hạnh

eo ôi k biết có bạn tiền đấy

2022-11-04

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play