Chương 11

Cô gật đầu cho qua chuyện rồi lại đi làm việc tiếp. Ngày hôm đó cô chính thức tạo ra cho mọi người nghi vấn, từ đâu cô lại có số tiền nhiều như vậy.

Chớp mắt cái cũng đã tới ngày chào đón tân học viên, cả trường đã nhộn nhịp tiếng người từ rất sớm. Ai ai cũng tranh thủ làm một bức ảnh đăng lên dòng trạng thái khoe với mọi người mình đã vào được Học viện Đồng Ái.

Phía Lưu Nhiên Nhiên thì đến giờ cô vẫn chưa thể tới trường nhờ phúc phần của đứa em trai.

"Nhóc còn không nhanh lên là chị bỏ nhóc đó!" Lưu Nhiên Nhiên ngồi dưới nhà hối đứa em trai Lưu Cố Đình của mình.

"Xong rồi đây bà cô!" Lưu Cố Đình cuối cùng cũng chỉnh trang trang phục xong.

"Chúng ta mau đi thôi!" Lưu Tinh

Trước cổng trường ba người vừa xuất hiện đã thu hút mọi ánh nhìn từ những người khác. Gen nhà họ Lưu này quả thật rất trội, con cháu nhà họ không có sắc mà còn có tài ai ai cũng đều học rất xuất sắc.

"Học tỷ Lưu Nhiên Nhiên cuối cùng tớ cũng có thể gặp tỷ ấy ngoài đời rồi!"

"Đúng vậy! Tỷ ấy đẹp quá đi!"

"Cơ mà sao tớ thấy tỷ ấy hơi khác so với lời trước đây nghe vậy ta?"

"Khác chỗ nào cơ chứ?"

"Gu thời trang!"

"Nè bà chị, sao hôm nay bà chị thay đổi gu ăn mặt quá vậy?"

"Có sao?" Lưu Nhiên Nhiên không hề thấy mình có gì thay đổi cả cô vẫn mặc như thường cơ mà.

" Hôm nay em mang boot cổ cao đấy! Còn khuyên tai nữa! Trông em hôm nay rất ngầu!" Lưu Tinh nhẹ nhàng chỉnh lại tóc cho em gái.

" Đúng rồi, anh trai nói đúng! Bình thường bà chị luôn chọn phong cách nhẹ nhàng nữ tính lắm mà,sao hôm nay đổi phong cách vậy?"

Quả thật Lưu Cố Đình và Lưu Tinh nói không hề sai, từ khi được tái sinh lại một lần nữa cô nàng đã dần thay đổi hẳn phong cách thời trang cũng như tính cách cũng trở nên mạnh mẽ và quyết đoán hơn.

"Có gì lạ đâu! Em thấy thích phong cách này nên muốn thử xem sao ấy!" Lưu Nhiên Nhiên mới giây trước còn cười hồn nhiên với anh trai giây sau đã nhéo lấy tai em trai " Mi nói ai bà chị hả? Phải gọi là chị nghe chưa?"

"A...aaaa! Đau bà mau buông ra đi!" Lưu Cố Đình ôm tai than thở " Anh, anh xem chị ta ăn hiếp em kìa! Mau giúp em đi! Đau quá!"

"Chị ta nào? Hửm!!!" Lưu Nhiên Nhiên vẫn chưa chịu buông ra, cô nhất quyết phải để cậu nhóc này thay đổi cách xưng hô mới chịu buông tay.

Dù hay cãi nhau là vậy nhưng thật ra cô biết cậu nhóc này vốn rất yêu thương cô! Kiếp trước không hiểu vì sao lại thường bị bạn bè bắt nạt hội đồng nữa! Còn anh trai thì lại vô duyên vô cớ nhảy lầu nữa chứ! Cô không biết sao mọi chuyện lại đi theo một chiều hướng xấu như vậy nhưng kiếp này cô quyết không cho phép chuyện đó xảy ra nữa!

"Nhiên Nhiên! Cậu tới rồi à! Tớ đợi cậu từ sớm đấy!" Hình Kiêu từ sớm đã đợi Lưu Nhiên Nhiên ở trước trường.

" Sao hôm nay cậu tới sớm vậy!" Lưu Nhiên Nhiên thấy Hình Kiêu tới sớm thì vô cùng ngạc nhiên vì bình thường anh chàng này có khi nào tới sớm đâu, mà hôm nay lại tới sớm rồi còn đợi cô nữa chứ, đúng là bất ngờ mà!

"Thì tớ có chuyện muốn nhờ cậu!" Hình Kiêu chưa kịp nói hết yêu cầu thì đã bị Lưu Nhiên Nhiên xen ngang.

" Cậu có chuyện nhờ gì thì tớ không biết nhưng tớ biết cậu sắp có chuyện rồi!" Lưu Nhiên Nhiên vừa nói vừa chỉ về phía cổng trường.

Thì ra đó chính là đội viên kỉ luật của trường, mà quan trọng hơn người đó lại là Trần Tinh Huân, đối thủ không đội trời chung của Hình Kiêu. Hơn nữa điều làm Lưu Nhiên Nhiên chắc chắn anh chàng sắp có chuyện chính là vì hôm nay anh chàng không mặc đồng phục.

Đồng Ái khá dễ tính trong các quy định của học viện nhưng chỉ riêng những ngày lễ lớn hoặc ngày trọng đại thì học viên bắt buộc phải mặc đồng phục. Mà hôm nay là ngày chào đón tân học viên nên cần phải mặc động phục nhưng anh chàng lại mặc đồ như bình thường, không bị bắt phạt mới là lạ.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play