Hệ Thống Bắt Ta Tiêu Tiền!

Hệ Thống Bắt Ta Tiêu Tiền!

GTNV

Học Viện Đồng Ái, trường nổi tiếng trong nước và nước ngoài với trang thiết bị dạy học hiện đại và đội ngũ giảng viên cùng chất lượng dạy học xuất sắc, học viện này luôn là lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh. Sinh viên tốt nghiệp từ học viện này cũng vô cùng xuất sắc, chủ tịch,....và nhiều chức vụ khác trong nước đa số là các cử nhân của học viện này. Học viện này đào tạo từ cấp ba cho tới sau đại học nên có thể nói đây là ngôi trường chuyên sâu cho tất cả các lĩnh vực.

Lưu Nhiên Nhiên: Học bá khiêm hoa khôi học viện Đồng Ái, nổi tiếng với nhan sắc trong trẻo, thần thái cuốn hút cùng tài năng hơn người nên được rất nhiều nam sinh mến mộ.Tuy nhiên gia cảnh lại nghèo khó, mẹ cô đã bỏ cha con cô khi cô còn rất nhỏ. Hằng ngày sau khi tan học cô lại lén làm thêm ở quán bar để kiếm tiền chi trả cho học phí cũng như chi phí sinh hoạt của gia đình. Tính tình hòa đồng dễ gần.

Lưu Chính Đình: ba ruột của Lưu Nhiên Nhiên, hiện đang là bảo vệ của một chung cư nhỏ. Bình thường tính tình dễ gần nên được mọi người trong chung cư rất yêu mến.

Lưu Tinh: Anh hai của Lưu Nhiên Nhiên, hiện đang học cùng trường với em gái, anh cũng là học trưởng được các thầy cô và các nữ sinh trong trường yêu mến, thành tích xuất sắc anh được bổ nhiệm làm hội trưởng hội học sinh ba năm liền. Được mệnh danh là Đế vương của học viện Đồng Ái

Lưu Cố Đình: Em trai của Lưu Nhiên Nhiên, tính tình lạnh lùng ít nói nhưng chỉ người trong nhà mới biết anh chàng này ương bướng đến chừng nào. Bình thường ngoài mặt tỏ ra vẻ không quan tâm tới chị gái, hay chê chị gái Nhiên Nhiên phiền phức nhưng thực chất lại luôn âm thầm bảo vệ người chị ngốc nghếch này của mình. Là top một tân sinh xuất sắc của học viện Đồng Ái. Được mọi người gọi với cái tên Hoàng tử mùa đông.

Trần Tinh Huân: người luôn âm thầm bảo vệ Lưu Nhiên Nhiên, bề ngoài tỏ vẻ khó chịu không thích Nhiên Nhiên nhưng thật chất lại rất thích cô nàng, anh đã đổ gục cô ngay từ lần đầu gặp mặt. Đang là người mẫu ảnh hot nhất hiện nay, thường được người trong trường gọi với cái tên Hoàng tử của mùa hạ vì anh chàng rất nóng tính.

Trần Lập: Anh trai song sinh của Trần Tinh Huân,cũng thích Lưu Nhiên Nhiên nhưng lại không nhận ra. Tính tình trầm lặng ít nói, hoàn toàn đối lập với người em trai bốc đồng của mình, anh làn việt gì cũng phải suy nghĩ thấu đáo. Sở dĩ anh quen thân với Lưu Nhiên Nhiên vì cô và anh đều rất thích học nên cả hai thường gặp nhau để trao đổi việc học. Hoàng tử Mùa Thu của học viện Đồng Ái. Lúc đầu anh chàng nghĩ mình đi cùng cô vì cô có cùng sở thích với mình nhưng thực ra sâu trong thâm tâm anh đã thích cô từ rất lâu rồi.

Hàn Tu: tiểu thịt tươi nổi tiếng là đầu gấu của trường học.

Hoàng Long: anh chàng trap boy, luôn tỏ vẻ ấm áp trước mặt mọi người nhưng thực chất lại là một tên trăng hoa.

Lưu Liên: Chị họ độc ác của Lưu Nhiên Nhiên, luôn tìm cách hạ bệ em họ vì em họ luôn giành đi ánh sáng của cô ta.

Hệ thống Ami: hệ thống cung cấp tiền miễn phí cho Lưu Nhiên Nhiên, tuy nhiên cô nàng phải hoàn thành nhiệm vụ mà hệ thống Ami giao nếu không sẽ phải nhận lấy hình phạt đáng sợ.

Tống Ngọc: bạn thân của Lưu Nhiên Nhiên, tính tình cọc cằn, xuất thân từ nhà có truyền thống quân nhân nên luôn giải quyết mọi việc bằng vũ lực.

Hoàng Ngân: em gái cùng mẹ khác cha của Lưu Nhiên Nhiên.

......

Hôm nay cũng như những ngày khác, sau khi tan học Lưu Nhiên Nhiên lại lén lút tới quán bar để làm thêm, tuy nhiên hôm nay lại không phải là ngày của cô, chị họ cùng bạn của cô ta đã tới quán bar nơi Lưu Nhiên Nhiên làm việc để vui chơi. Lưu Nhiên Nhiên lại tình cờ bị quản lí gọi vào phụ vụ đúng phòng của chị họ Lưu Liên.

''Ayo! Ai kia?!!!'' Bạn trai của Lưu Liên nhanh chóng gọi cô bạn gái đang trong lòng mình nhìn xem người mà anh ta thấy là ai.

'' Sa..Sao anh lại kêu người ta vậy? Người ta muốn ở trong lòng anh cơ!" Lưu Liên lúc đầu còn trách bạn trai nhưng giây sau lại tặng cho bạn trai một nụ hôn nhẹ trên môi rồi quay lại nhìn người trước mặt.

" Đây chẳng phải hoa khôi của học viện Đồng Ái danh giá của chúng ta sao? Sao lại làm việc ở nơi như này chứ?"

Hot

Comments

Hạnh

Hạnh

ủng hộ tác phẩm mới của tg

2022-11-04

1

Toàn bộ

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play