Chương 13

Nhưng hai người không ngờ Trần Tinh Huân vẫn còn đứng đó, khi thấy hai người anh chàng nhanh chóng đi tới

"Đọc tên lớp!"

"Tại sao?" Hình Kiêu không hiểu lí do vì sao anh vẫn phải bị ghi tên.

"Đi trễ! Cả hai mau đọc tên, lớp?"

"Nhưng vẫn còn ba phút nữa mà!" Lưu Nhiên Nhiên không chấp nhận việc mình đi trễ mà cãi bướng với Trần Tinh Huân.

"Còn cãi? Mau đọc tên nếu không tự giác tôi sẽ tự mình ghi tên cả hai người! Hình phạt tăng gấp đôi!"

"Lưu Nhiên Nhiên, lớp thiên tài A!"Vừa nói vừa phồng má thầm trách Trần Tinh Huân vô duyên vô cớ lại đi ghi tên cô.

"Hình Kiêu, cùng lớp với Lưu Nhiên Nhiên!" Hình Kiêu vừa nói vừa chọc vào má Lưu Nhiên Nhiên vì trong cô bây giờ thật sự rất đáng yêu!

"Được rồi! Vào đi! Cậu sẽ dọn sân trường vào cuối giờ ngày hôm nay! Còn cô cùng tôi trực cho đến cuối giờ hôm nay coi như hình phạt!" Trần Tinh Huân kéo Lưu Nhiên Nhiên ra phía sau mình.

"Cái tên này! Thật quá đáng mà! Tôi không phục, nguyên sân trường mà một mình tôi trực sao xuể, còn nữa, vì sao cậu ấy phải cùng cậu trực kỉ luật chứ, tôi không phục!" Hình Kiêu vô cùng không phục vì bất công này, hơn nữa anh không muốn Nhiên Nhiên đi cùng tên khốn khiếp chì biết lấy chức ủy viên kỉ luật này ra dọa.

"Tôi là luật ở đây! Không phục cậu có thể đi tìm những thành viên khác của ban kỉ luật để tìm hình phạt khác! Tôi đây không ngăn cậu!" Trần Tinh Huân vẫn còn rất nhiều cách trị tên Hình Kiêu này, vì anh thừa biết cậu ta sẽ ngoan ngoãn mà nghe lời anh.

"Hừ! Trực thì trực ai sợ ai chứ!" Hình Kiêu dù không cam tâm nhưng vẫn phải ngoan ngoãn nghe theo vì hơn ai hết anh thừa biết những người trong ban kỉ luật của học viện này không ai là bình thường cả. Nếu vào đó khi bị phạm lỗi thì chì có cái kết thê thảm không gì có thể miêu tả được. Trần Tinh Huân tính ra còn đỡ hơn nhưng người khác nhiều, anh trai Trần Lập của cậu ta cũng ở đó, hắn ta còn lập dị hơn em trai mình nữa! Nào là bắt cùng đi đọc sách rồi trả bài cứ như giáo viên vậy. Mà kiến thức mà hắn bắt người ta đọc thì chỉ có học sinh giỏi mới mai ra trả bài được vài câu thôi còn dưới mức khá là xác định bị hắn làm phiền cả tuần có khi là cả tháng cho tới khi nào người đó trả lời được câu hỏi mà hắn ta đưa ra thì thôi. Anh không có điên mà đi day dưa với hắn đâu.

Còn về phần Lưu Nhiên Nhiên thì bị Trần Tinh Huân kéo đi gây ác khắp trường nào là phạt tác phong nào là phạt kiểu tóc,.....

"Này! Cậu có thể tự mình đi được không?" Lưu Nhiên Nhiên than phiền với Trần Tinh Huân nhưng anh chàng vốn không để ý tới cô mà tiếp tục đi trực.

"..."

"Trần Lập!" Lưu Nhiên Nhiên thấy Trần Lập như thấy được vị cứu tinh cô nhanh chóng đi tới chỗ anh mặc cho Trần Tinh Huân cố giữ cô lại.

"Cậu sao lại đi cùng em ấy?"Trần Lập khá ngạc nhiên Lưu Nhiên Nhiên đi cùng em trai mình.

"..Tơ...Tớ bị cậu ấy phạt đó mà! Cậu giúp tớ đi!" Lưu Nhiên Nhiên nhờ sự giúp đỡ từ Trần Lập.

Cùng lúc đó Hình Kiêu cũng cùng lúc đi tới, khi nghe Lưu Nhiên Nhiên nhờ tên ác ma Trần Lập giúp thoát khỏi Trần Tinh Huân thì anh nhanh chóng đi tới cản cô nàng. 'Nếu cô ấy mà ờ cùng cậu ta chắc cố ấy không chịu nổi mất, mình phải giúp em ấy!'

"Trần Tinh Huân ơi là Trần Tinh Huân cậu vậy mà không giữ được kẻ phạt của cậu,chắc chắn cậu sẽ nghe lời anh trai cậu thả Lưu Nhiên Nhiên đi chứ gì" Từng lời khiêu khích được Hình Kiêu khéo léo chọc tên Trần Tinh Huân đó.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play