Chương 15

Lúc này chỉ còn lại hai anh em nhà họ Trần đứng đó mà thôi! Người em vội cao có mặt mày hỏi người anh trai của mình " Anh sao anh lại đi dành người với em?"

Trần Lập rất thản nhiên mà trả lời em trai đang cao có mặt mày kia "Thì cùng cậu ấy đi học tập thôi! Em có gì bất mãn sao?"

"Nhưng cậu ấy đang đi cùng em mà, anh phải nhường em chứ? Anh là anh em mà!" Người em lại không chịu thua mà biện lí do này nọ.

"Anh đúng là anh em nhưng anh không có nghĩa vụ phải nhường tất cả mọi thứ cho em!" Người anh trai từ sự lạnh lùng chuyển sang cáu gắt. Thứ gì anh cũng có thể nhường cho em trai nhưng cậu ấy thì không thể. Cậu ấy chính là người duy nhất hiểu anh, anh không thể nhường cho em trai được! Nói rồi anh bỏ đi để lại em trai thẩn thờ ở đó một mình.

Trở lại với Lưu Nhiên Nhiên, cô nàng đang vội vả bắt taxi đến đế đô để thăm gia buổi đấu giá ở đó. Cô biết bố và anh trai rất thích phong cảnh và sự yên bình của nơi đó nhưng do điều kiện gia đình nên không dám nghĩ tới nơi đó.

Mà cô hôm nay lại may mắn có được hệ thống Ami cung cấp tiền nên việc mua một căn ở nơi đó không khó như trước nữa. Cô nàng vừa ngồi taxi vừa tranh thủ lựa căn nhà nào cho gia đình cô. Tài xế taxi thấy vậy liền hỏi " Cháu tới đế đô làm gì vậy? Không lẽ cháu định tham gia buổi đấu giá nơi ở đó sao?"

Lưu Nhiên Nhiên thản nhiên trả lời bác tài " Đúng rồi ạ! Cháu sẽ tham gia buổi đấu giá đó ạ! Có việc gì sao bác?"

Bác tài xế taxi hỏi thêm " Cháu có người quen ở đó sao?"

"Không?! Cháu đến đó một mình!"

Bác tài tốt bụng nhắc nhờ cô "Nơi đó toàn người quyền cao chức trọng, người có máu mặt trong giới thượng lưu không! Nếu cháu không có người quen e là rất khó để vào nơi đó đấy! Ta khuyên cháu đừng nên đến thì hơn."

"Cháu cảm ơn bác đã nhắc nhở nhưng cháu ách hẳn có cách vào trong! Bác không cần lo chỉ cần bác đưa cháu đến nơi là được rồi!" Lưu Nhiên Nhiên rất cảm kích ý tốt của bác tài.

"Vậy mong cháu có thể vào đó thuận lợi! À ta quên nhắc cháu, nếu người thường muốn vào đó thì số dư tài khoảng phải hơn 6 tỷ đấy!" Bác tài thấy không thể khuyên thêm nên dành cầu phúc cho cô bé nhỏ.

"Cảm ơn bác nhiều! Cháu biết rồi!" Lưu Nhiên Nhiên mỉm cười hồn nhiên với bác tài.

Trong lúc xe của cô đang đi thì gặp một chiếc xe trong rất sang trọng đang dừng giữa đường, người đứng cạnh chiếc xe đang ra dấu muốn xin di nhờ xe nhưng lại chẳng có chiếc xe nào chịu giúp họ. Thấy thế Lưu Nhiên Nhiên tốt bụng nói với bác tài

"Bác ơi hay là bác để người trên xe đi nhờ với! Tiền cháu sẽ trả thêm cho bác!"

Bác tài xế nghe vậy thì bật cười "Không cần đâu! Ta cũng đang định hỏi cháu câu này đấy! Nhiều khách không thích cho người lạ đi cùng xe, cháu là ngoại lệ đó!" Nói rồi bác tài tấp xe vào lề đường "Cháu đợi ta một lát nhé!"

"Vâng!"

Bác tài bước xuống xe, đi đến hỏi người vừa xin đi nhờ xe ông nói " Trong xe hiện đang có một vị khách, các vị không ngại đi cùng cô ấy chứ?"

Người đó đeo một chiếc kín đen, nhìn rất giống vệ sĩ hỏi " Vị đó có đồng ý không? Chúng tôi thì không ngại!"

"Không, chính vị ấy đã ngỏ lời muốn giúp mọi người đấy!" Bác tài khẽ lắc đầu.

"Vậy thì tốt quá! Phiền ông đợi chúng tôi một lát!" nói rồi người đó đi đến nói với cô gái ngồi trong xe "Có chiếc xe phía trước muốn cho chúng ta đi nhờ nhưng trong xe cũng có một vị khách, cô ấy đồng ý cho chúng ta đi cùng, tiểu thư có muốn đi cùng họ không?"

"Dĩ nhiên rồi! Không đi thì chúng ta ở đây đến chiều à?" Nói rồi cô gái trẻ tuổi bước xuống xe,cô đi đến cảm ơn bác tài "Cảm ơn bác đã cho chúng cháu đi nhờ!"

"Không cần cảm ơn tôi đâu! Người cháu nên cảm ơn là cô gái ngồi trong xe kìa, nếu không có sự đồng ý của cô ấy tôi cũng không dám làm như vậy đâu!" Bác tài chỉ về phía Nhiên Nhiên. Như chợp nhớ ra điều gì đó, ông vội hỏi cô gái "Mà mọi người định đến đâu thế?"

"!!! Bọn cháu đến buổi đấu giá nhà ở đế đô! Có việc gì sao ạ?" Cô gái cũng hơi bất ngờ trước câu hỏi của bác tài nhưng rồi cô cũng thành thật trả lời.

"Vậy may quá! Chúng tôi cũng đến nơi đó! Ta nhờ mọi người một việc được không?" Bác tài vui mừng hỏi cô gái.

"Được, bác cứ nói!" Cô gái cũng rất tự nhiên mà hỏi lại.

"Các cháu giúp cô gái ngồi trong xe vào trong nơi đấu giá được không? Cô bé không có người người quen ở đó nhưng lại muốn vào đó." Bác tài ngỏ lời nhờ họ giúp cô gái tốt bụng đang ngồi đợi trong xe. Dù sao thì xưa nay ông thích lo chuyện bao đồng mà nên nay lo thêm chuyện nữa cũng không sao.

Dù hơi nghi ngờ sợ mình gặp trúng bọn người lừa gạt nhưng cô gái cũng nhanh chóng gật đầu đồng ý! "Được! Cháu sẽ giúp cô ấy!" Dù sao thì nếu không có họ cũng rất có khả năng sẽ đến trễ buổi đấu giá ấy. Cô có dự định sẽ mua tặng mẹ một căn ở nơi đó nên không thể tới trễ được, giúp họ một lần chắc cũng chẳng sao đâu!

"Cảm ơn cô gái nhiều!" Bác tài vui vẻ cảm ơn rồi giúp họ mang túi lên xe.

Lưu Nhiên Nhiên thấy bác tài quay lại xe cùng họ thì cũng yên tâm.

Cô gái ấy vào xe,thấy người giúp họ lại là một học viên của Đồng Ái thì vô cùng ngạc nhiên, cô cứ tưởng cổ cũng tầm ba mươi rồi chứ ai dè lại còn trẻ như vậy.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play