Chương 7

Trở lại với hiện tại, sau giờ học thể dục thì anh chàng Hình Kiêu mới vác mặt tới làm cho thầy Mark vô cùng tức giận mà đuổi anh chạy cả năm vòng sân trường.

Nói là giận chứ thật ra thầy Mark đang kiểm tra sức bền của anh chàng,vì dù sao anh chàng cũng là học trò cưng của thầy mà,nếu không phải cậu ấy vào cbiz thì có lẽ giờ đã trở thành ứng viên thể dục xuất sắc của trường rồi.

"T...thầy tha cho em đi! Em thật sự chạy không nỗi nữa rồi!" Hình Kiêu đuối sức xin thầy Mark tha cho việc cúp học hôm nay.

"Em cũng biết mệt à? Sau không học hỏi trò Lưu Nhiên Nhiên, gần đây trò ấy có kêu ca như em đâu!" Thầy Mark lại vô duyên vô cớ kéo cô vào.

Còn không phải tại cái cậu Hình Kiêu hay thân với cô quá hay sao! Tại cậu mà cô mới bị thầy Mark chú ý. Bình thường học ở trường thì thôi đi, ngoài giờ cô còn phải tập luyện với thầy Mark nữa chứ.

"Gì chứ?!! Thầy lại bí mật tập luyện cho cô ấy nữa à?" Hình Kiêu dùng ánh mắt không mấy thiện cảm nhìn thầy Mark, anh đã nói đừng tập luyện cho cô ấy cơ mà, sao thầy cứ phải làm khó cậu ấy như vậy chứ.

Nhân cơ hội thầy Mark tặng cho Hình Kiêu một cái ôm thật chặt, "Thằng nhóc này! Dạo này sao lại ít đến trường như vậy chứ? Có biết ta nhớ trò như nào không?"

Hình Kiêu chẳng nói chẳng rằng nhanh chóng đẩy thầy Mark ra, mà chỉ tập trung trò chuyện cùng Lưu Nhiên Nhiên mà thôi.

Đúng lúc này, hệ thống lại thông báo nhiệm vụ mới.

Ting~

Trong vòng ba mươi lăm phút kí chủ phải sử dụng hết năm triệu nếu không kí chủ sẽ nhận hình phạt.

Thời gian đếm ngược bắt đầu

Ba mươi bốn phút năm mươi chín giây

Ba mươi bốn phút năm mươi tám giây

Ba mươi bốn phút năm mươi bảy giây

Ba mươi bốn phút năm mươi sáu giây

.......

Đề nghị kí chủ nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ

"Gì chứ?!!" Lưu Nhiên Nhiên vô cùng ngạc nhiên trước nhiệm vụ của hệ thống, không phải mới lúc sáng cô vừa hoàn thành nhiệm vụ sao? Giờ lại thêm nhiệm vụ mới đã vậy thời gian chỉ tăng thêm năm phút nhưng số tiền lại tăng gấp năm lần. Điên thật mà!

"Sao??? Tớ có nói gì quá đâu mà cậu phản ứng dữ vậy chứ?" Hình Kiêu không biết mình đã làm gì mà cô ấy lại phản ứng như vậy.

Hệ thống xin nhắc lại

Yêu cầu kí chủ nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Thời gian đếm ngược còn

Ba mươi ba phút năm mươi chín giây

Ba mươi ba phút năm mươi tám giây

Ba mươi ba phút năm mươi bảy giây

Ba mươi ba phút năm mươi sáu giây

Ba mươi ba phút năm mươi năm giây

Yêu cầu kí chủ nhanh chóng có động thái thực hiện nhiệm vụ, nếu không hệ thống sẽ đưa ra cảnh cáo đầu tiên.

Điên thật! Còn cảnh cáo nữa! Đúng là sai lầm khi tin hệ thống thần kinh này mà, cái gì cũng phải từ từ chứ.

Ami hiện ra ( Người khác không thể nhìn thấy Ami được) "Kí chủ vừa nói gì? Có cần bổn hệ thống tốt bụng cho kí chủ hưởng phúc lợi cảnh cáo lần đầu không?"

"Không...dĩ nhiên là không!" Nhìn thấy nụ cười đó của Ami là thấy chẳng có gì tốt lành rồi, bà đây không ngu đâu.

Nên sử dụng số tiền này như thế nào đây ta? ....

Cô nàng mãi suy nghĩ mà không hề chú ý tới Hình Kiêu và những người khác đang gọi mình.

" Này! Nhiên Nhiên!" Tống Ngọc gọi Lưu Nhiên Nhiên.

"Tránh ra! Để tớ!" Lãnh Kiều nhẹ nhàng thổi vào sau gáy của Lưu Nhiên Nhiên rồi nhẹ nhàng gọi " Nhiên Nhiên!"

Quả là chỉ có Lãnh Kiều mới biết cách làm Lưu Nhiên Nhiên giật mình mà thôi, cô nàng làm cho Lưu Nhiên Nhiên nhảy cẫng lên vì giật mình.

"A...Ai, ai vậy?" Lưu Nhiên Nhiên bị Lãnh Kiều làm cho giật mình.

"Tại bọn tớ gọi mãi không thấy cậu trả lời nên Lãnh Kiều mới ra tay." Hình Kiêu chỉ vào cô nàng đang ngoái ngoái tai vì giọng hét thanh thoát của ai kia.

"Tớ chỉ là gọi cậu thôi!" Lãnh Kiều nhún vai biểu thị mình vô tội nhưng cô không quên bonus thêm " Tại cậu cả thôi! Ai bảo gọi mãi không nghe!"

"To..tại tớ đang suy nghĩ chút á mà!"

Trần Tinh Huân vừa đúng lúc đi ngang qua vừa nói chuyện với bạn "Hôm nay rãnh tớ sẽ chơi game cùng các cậu. Đúng lúc tớ vừa mua máy chơi game mới nữa!"

"Chiến luôn!" Bạn của Trần Tinh Huân hưng phấn trả lời anh bạn của mình.

"Máy chơi game!! Đúng rồi! Chính là nó!" Lưu Nhiên Nhiên nhanh chóng hỏi Hình Kiêu có biết chỗ nào bán máy chơi game và phụ kiện tốt không " Cậu có biết chỗ nào bán máy chơi game và phụ kiện tốt không, Hình Kiêu?"

"Biết thì biết! Nhưng cậu tính làm gì mới được? Sao tự nhiên lại ...

hỏ..i" Chưa kịp hỏi hết câu hỏi thì Hình Kiêu đã bị Lưu Nhiên Nhiên kéo đi mất.

"Tớ đi mua đồ với Hình Kiêu, các cậu về trước đi nha, bye!" Hình Kiêu là thế nhưng Lưu Nhiên Nhiên thì vẫn còn thời gian để tạm biệt hai người bạn của mình là Lãnh Kiều và Tống Ngọc.

Hình Kiêu thì bó tay với tính bồng bột này của cô nàng nên chỉ dành đội mũ kín đi theo cô.

Khi hai người đã đi mất hút thì hai cô bạn vẫn chưa hoàng hồn lại trước tốc độ kinh hoàng của Lưu Nhiên Nhiên và Hình Kiêu, đúng là trò cưng của thầy Mark có khác mà. Không những thế, cả buổi học hôm nay hai cô cứ thấy Lưu Nhiên Nhiên có gì đó lạ lắm, bình thường cô đâu có hay trò chuyện với hai anh em họ Trần kia đâu. Còn có Trần Tinh Huân nữa chứ, cậu ta cứ chọc Nhiên Nhiên hoài luôn. Vì tò mò nên cả hai cô nàng đã đuổi theo Trần Tinh Huân để hỏi rõ sự tình.

Trên đường đi, Hình Kiêu mới hỏi Lưu Nhiên Nhiên "Sao lại mua máy chơi game làm gì? Cậu mua cho ai?"

"Tớ mua cho em trai tớ,được không? Em ấy vừa đậu vào Đồng Ái chúng ta nên tớ muốn mua gì đó tặng em ấy. Trả lời như vậy cậu đã hài lòng chưa?"

Nghe được câu trả lời từ Lưu Nhiên Nhiên, Hình Kiêu mới thôi hỏi tiếp. Anh cười ôn nhu nhìn ngắm Lưu Nhiên Nhiên, còn Lưu Nhiên Nhiên thì lại nhìn ra ngoài nên chẳng biết anh chàng đang nhìn mình.

Phía khác, Tống Ngọc và Lãnh Kiều đã chặn nhóm người Trần Tinh Huân lại. Lãnh Kiều hỏi thẳng vào vấn đề " Vì sao hôm nay tớ cứ thấy cậu chọc Nhiên Nhiên hoài, giữa hai người đã xảy ra chuyện gì?"

"Gì vậy trời!" Trần Tinh Huân chẳng hiểu nổi hai người này, tự nhiên chặn đường anh rồi hỏi về Lưu Nhiên Nhiên. Thật là chẳng hiểu nổi tính tình của bọn con gái mấy người mà.

"Bọn tớ chỉ muốn hỏi vì sao cậu và Nhiên Nhiên hôm nay hay trò truyện với nhau thôi,tớ thấy Nhiên Nhiên hôm nay lạ lắm!" Tống Ngọc thẹn thùng nói rõ lí do cho Trần Tinh Huân biết.

"Rồi sao?" Trần Tinh Huân lại chẳng kiên nhẫn mà nghe tiếp hai cô nương này, anh định rẽ sang phía khác để đi nhưng vẫn bị Lãnh Kiều chặng đường.

"Sáng hôm nay cậu ấy đi mua bánh mặc đồ ngủ nên tôi mới chọc cậu ấy! Chỉ như vậy thôi! Bây giờ chúng tôi đi được chưa?" Anh chàng chẳng muốn đôi co với hai cô nàng này nữa nên đành nói ra chuyện lúc sáng. Thêm nữa, anh cũng chẳng ngu mà chọc tức quán quân taekwondo tỉnh,trông cậu ta nghiêm túc ghê.

"Chỉ như vậy thôi sao?" Lãnh Kiều đa nghi hỏi lại.

"Chỉ như vậy thôi! Nếu không thì các người muốn thế nào nữa?" Trần Tinh Huân bực dọc đáp lời Lãnh Kiều.

"Vậy thì các cậu đi đi! Cảm ơn đã cho tôi biết! Nhưng chuyện cậu ấy mặc đồ ngủ đi mua đồ, cậu tốt nhất nên giữ mồm giữ miệng nếu không đừng trách tôi!" Lãnh Kiều vừa nói vừa để tay ngang cổ ra hiệu nếu để người khác biết nữa thì đời anh coi như xong.

"Biết rồi đi đây!" Trần Tinh Huân nói rồi nhanh chóng rời đi.

Người bạn đi cùng anh tò mò hỏi " Có thật là nữ thần của lớp chúng ta mặc đồ ngủ đi mua đồ không? Đồ như thế nào? Trông cậu ấy có xinh không?..

" Một tràn câu hỏi về nữ thần Lưu Nhiên Nhiên.

"Ai mà biết!" Trần Tinh Huân điềm nhiên trả lời rồi đi nhanh hơn.

"Ê! Này, nói cho tớ biết đi mà! Cậu có chụp hình không? Cho tớ xem với!" Người bạn cũng nhanh chóng đuổi theo sau.

"Chụp hình?!!!" Lãnh Kiều giờ mới nhận ra lỡ Trần Tinh Huân chụp hình Nhiên Nhiên lại thì sao? Vậy nếu cậu ấy không nói mà đưa ảnh cho mọi người thì sao? Hình ảnh nữ thần của Nhiên Nhiên sẽ tan biến mất!" Nói tới đây Lãnh Kiều cùng Tống Ngọc nhanh chóng đuổi theo Trần Tinh Huân.

"Cậu đứng lại đó, Trần Tinh Huân!" Tống Ngọc chạy đến kéo áo của Trần Tinh Huân.

"Lại gì nữa đây?" Trần Tinh Huân không kiên nhẫn mà hỏi lại.

"Cậu có chụp hình của Nhiên Nhiên không? Nếu có thì đưa đây!" Lãnh Kiều nắm lấy cổ áo của Trần Tinh Huân.

"Không, tôi không có chụp, được chưa?" Trần Tinh Huân đưa hẳn album điện thoại cho Lãnh Kiều kiểm tra, sao hôm nay anh xui thế không biết,hết bị anh trai hù giờ lại tới hai cô nương này, anh đúng là khổ quá đi mà!

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play