Đôi lời muốn nói!

Hiện tại Sakura đang bận viết lại bộ truyện " Này! Tiểu cô nương yêu được không?", nên mình tạm ngưng một thời gian tác phẩm này nhé! Mong các tình yêu thông cảm cho mình nha!

Thế kỉ XXI, nơi của sự phồn hoa, thịnh vượng. Nền kinh tế phát triển ồ ạt những mãnh đất trống dần mọc lên những thành thị lớn, nhà cửa chen chút nhau, người dân sống vô cùng hưng thịnh.

..............................................Ta chính là dòng thời gian ngăn cách .....................thế giới....................

Vì học bên ngành khảo cổ nên Trúc Tuyết thường sẽ được đưa đi nhiều nơi có các di tích lịch sử khác nhau để tham khảo và học tập cũng như phục vụ cho việc viết khóa luận tốt nghiệp sau này.

Hôm nay,lúc trên lớp giảng viên đã nói :" Bây giờ các em có thể về nhà chuẩn bị đồ dùng, những thứ cần sử dụng và nhân tiện gặp phụ huynh các em lấy chữ kí để nhà trường thống kê số lượng sinh viên sẽ đi Trung Quốc. Ngày mốt chúng ta sẽ khởi hành đi đến các địa điểm của Trung Quốc."

Một bạn học sinh ồ lên :" Cô ơi,chúng ta sẽ đi đến hoàng cung cổ của Trung Quốc như trên phim thường thấy phải không ạ?"

Bạn B thấy vậy liền đáp :" Có thật không cô?Em nghe nói ở đó nhiều khu di tích lắm,vậy chúng ta tha hồ xem rồi!"

Cô giáo trả lời :" Ừ, các em đoán đúng rồi chúng ta sẽ đến những nơi đó của Trung Quốc. "

Bạn C nói " Wow,nghe nói Trung Quốc có nhiều món ăn ngon lắm thì phải. Nào là nghệ thuật múa mì, trà đạo,... Tới đó tới phải đi ăn và tham quan thỏa thích mới được. "

Bạn A trêu chọc đáp :" Cậu tối ngày chỉ ăn thôi,tớ thì sẽ đi xem cảnh đẹp ở đó,ở đó biết bao cảnh đẹp,tớ sẽ mặc hán ....cái gì hán đó đó cho mọi người nhìn ngưỡng mộ luôn và tớ sẽ đi tham quan khắp nơi. "

Một bạn lớp phó học tập X trả lời bạn A kia :" Thôi cho tớ xin đi,đồ cổ trang mà cũng không biết,nó chia ra làm nhiều loại : hán phục , đồ cách tân, minh phục, .....qua các đời khác nhau có nhiều dạng khác nhau như trang phục nhà Hạ là trang phục ra đời sớm nhất thường có viền màu đen và váy dưới màu vàng, trang phuc nhà chu áo trên có hai dạng ống là ống to và ống nhỏ phần nếp áo gập sang bên trái không có khuy áo thường có đai gấp ở phần lưng có thể dắt theo ngọc bội, trang phục thời nhà Tần có khuynh màu khá tối, trang phục thời nhà Hán giống trang phục thời nhà Tần nhưng có màu sắc sặc sỡ hơn, trang phục thời nhà Đường : thời đại này có thể xem là thời đại thịnh vượng nhất trung hoa có bước hoặc khá lớn về trang phục nhiều kiểu cách hơn màu chủ đạo của hoàng tộc là màu vàng kim , trang phục nhà Tống,trang phục nhà Minh trang phục nhà Nguyên,....." ( mở lớp cho mọi người hiểu hơn về trang phục cổ đại trung quốc). Thế là lớp phó học tập nói một tràng kiến thức về đồ cổ trang cho mọi người tha hồ tham khảo.

Người A nói " Thôi cho bọn tớ xin đi cậu đừng nói nữa. Nghe mà nhức cả đầu ý."

" Tôi cứ nói đó rồi sao? Ghen tị với lượng kiến thức mà tôi biết hay gì?" Lớp phó tiếp tục cãi với người bạn kia.

"Thôi. .thôi coi như tôi ghen tị với cậu được chưa? Cho tôi yên đi!" Người bạn kia không muốn gây chuyện nên chấp nhận nhận sai.

Một bạn hủ nói :" Phải đó bọn tớ không cần biết nhiều như vậy đâu. Tớ tới đó phải đi tới tàu điện để xem trai đẹp và mấy couple trên weibo mới được .Ôi biết bao là tiểu mỹ thụ"

Một vài người không thích thể loại boy love trả lời:" Thôi cho tôi xin đi,không ai như cậu đâu, nghĩ toàn vụ gì không hà!"

Cô giáo trả lời:" Thôi các em cho tôi xin đi các em muốn làm gì cũng được nhưng hãy chăm chỉ học tập dùm tôi cái, các em về nhớ nhắn phụ huynh.Do lần này trường tổ chức có hợp tác với bên đó nên các em có thể đưa theo người thân theo."

Mọi Người đồng thanh hỏi giảng viên:" Thật hả cô?!!"

Cô giáo " Ừm!Không lẽ tôi lại đi lừa các em.Thôi lớp chúng ta hôm nay tan học tại đây!"

#### TÍNH TOONG TÍNH TOONG ###

Tiếng chuông báo hiệu giờ ra về.

Giảng viên định nói thêm thì tiếng chuông báo kết thúc giờ học reng lên" Các em về đi. Hẹn gặp lại các em sau. Tạm biệt các em."

" Tạm biệt cô ạ!" Các sinh viên tạm biệt cô giáo và ra về.

Tuyết vì nhớ có lần Nguyệt nói muốn đi Trung Quốc xem quê quán của ông ngoại mình mà mãi cha mẹ đều không có thời gian đi cùng. Thêm nữa, ông ngoại đang định cư ở Pháp luôn nên đời tổ tiên qua Pháp, thế nên cô bèn về nhà và rủ Nguyệt đi chung với cô.

Tại dinh thự nhà Đông Phương,một quản gia đứng tuổi thấy Đại tiểu thư về vội vàng ra đón cô nàng, ông ôn nhu nói " Mừng đại tiểu thư đã về! Sao người không báo trước một tiếng để tôi bảo người đón Đại tiểu thư."

"Không cần đâu, cháu không muốn phiền bác nên mới tự mình về!"

Quản gia vội vã cúi người cùng hai bên đường đi là hai hàng người hầu cũng cúi người theo "Sao người lại nói như vậy! Chúng tôi là phận tôi tớ đâu thấy phiền gì! Chỉ mong co thể phục vụ người tốt là chúng tôi đã vui lắm rồi!"

Tuyết vội đỡ quản gia đứng thẳng người rồi đáp :" Chú đâu phải không biết bọn cháu coi chú như người trong nhà nào coi chú và mọi người là người hầu, chú đừng nói như vậy nữa, cháu và Nguyệt sẽ buồn lắm. À mà Nguyệt có ở nhà không?Còn cha mẹ cháu nữa họ có ở nhà không? "

Quản gia cùng đám người hầu vô cùng xúc động khi nghe những lời nói của đại tiểu thư :" Thưa chỉ có phu nhân và nhị tiểu thư ở nhà thôi lão gia đi công tác vẫn chưa về. "

Tuyết " Ừm!Vậy cháu vào nhà tìm Nguyệt đã!"

Tuyết nói rồi đi vào nhà gặp vào chào mẹ mình.Mẹ cô thấy cô thì rất vui mừng dang hai tay ôm cô :" Con về nhà à, lần này con ở trường học lâu quá đó!"

Tuyết cũng ôm lại mẹ mình "Vâng con về rồi đây!"

Mình xin giới thiệu sơ lược về gia thế của gia đình Tuyết nhé!

Cha của Tuyết là một danh nhân tài ba,gốc Mỹ, có tập đoàn bất động sản lớn nhất Thế giới,công ty với doanh thu hàng trăm tỷ USD mỗi năm,là vua võ thuật.Mẹ Tuyết là con lai cha là người Hoa mẹ là người Pháp nên tên hai chị em Tuyết mới giống tên trung nha mọi người,là ảnh hậu nổi tiếng,cũng là đại hoàng tộc ở nước Pháp.Hiện tại,gia đình Tuyết đang sống ở New York,còn ông ngoại thì đang ở Pháp cùng bà ngoại .

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play