Chương 12

"Thì tớ có chuyện muốn nhờ cậu!" Hình Kiêu chưa kịp nói hết yêu cầu thì đã bị Lưu Nhiên Nhiên xen ngang.

" Cậu có chuyện nhờ gì thì tớ không biết nhưng tớ biết cậu sắp có chuyện rồi!" Lưu Nhiên Nhiên vừa nói vừa chỉ về phía cổng trường.

Thì ra đó chính là đội viên kỉ luật của trường, mà quan trọng hơn người đó lại là Trần Tinh Huân, đối thủ không đội trời chung của Hình Kiêu. Hơn nữa điều làm Lưu Nhiên Nhiên chắc chắn anh chàng sắp có chuyện chính là vì hôm nay anh chàng không mặc đồng phục.

Đồng Ái khá dễ tính trong các quy định của học viện nhưng chỉ riêng những ngày lễ lớn hoặc ngày trọng đại thì học viên bắt buộc phải mặc đồng phục. Mà hôm nay là ngày chào đón tân học viên nên cần phải mặc động phục nhưng anh chàng lại mặc đồ như bình thường, không bị bắt phạt mới là lạ.

Mà quan trọng hơn là Trần Tinh Huân xưa nay vốn không ưa gì Hình Kiêu nên thường rất chú ý đến anh chàng này. Vì cậu biết anh chàng này thế nào cũng sẽ hay phạm lỗi nên cứ việc chú ý rồi phạt cậu ta thôi!

Cô cũng chẳng biết lí do vì sao mà cậu ta lại ghét anh đến như vậy nữa, chỉ biết lúc vào trường anh và cậu từng xảy ra xung đột rồi từ đó cạch mặt nhau luôn mà thôi, còn lí do cụ thể thì không ai biết.

"Này! Cái cậu kia, sao lại không mặc đồng phục hả?" Trần Tinh Huân vừa chỉ Hình Kiêu vừa đi tới chỗ mọi người.

"Đi theo tớ!" Lưu Nhiên Nhiên kéo Hình Kiêu đi cùng cô nhưng cũng không quên nói với anh trai " Anh dẫn nhóc vô trường tham quan đi, em đưa cậu ấy về nhà lấy đồ thay!"

"Đồ thay?!!!" Tất cả mọi người đều rất ngạc nhiên trước câu nói của nữ thần họ Lưu.

"Hai người ở chung nhà sao?"

"Gì không lẽ hai người đang quen nhau sao?"

"Ai mà biết! Mà quan trọng hơn là idol của tớ bị nữ thần chiếm tiện nghi kìa!"

"Tiện nghi gì chứ? Các cô cậu mau im lặng cho tôi! Còn không mau vào trường đi!" Trần Tinh Huân đằng đằng sát khí nhìn về đám người đang bàn tán xôn xao 'Quả thật nên...', anh nở một nụ cười tà mị nhìn về phía hai người đang nắm tay nhau đi ở phía xa.

" Này! Ca...cậu nói như vậy không sợ...sợ...." Hình Kiêu cứ ấp a ấp úng mãi không nói hết câu làm Lưu Nhiên Nhiên vô cùng khó chịu mà hỏi lại anh.

"Sợ gì? Sợ mọi người dị nghị sao?"

"P..phải, cậu không sợ sao?"

"Sợ gì mà sợ! Họ bàn tán một lúc rồi cũng quên thôi! Chứ không lẽ để cậu bị bắt phạt thêm điểm hả?"

"U..ừ ha!"

Lưu Nhiên Nhiên đưa Hình Kiêu về nhà và lấy bộ đồng phục mà lúc trước anh nhờ cô giữ đưa cho anh thay.

"Nè, cậu thay đi!"

"Cậu còn giữ nó sao?!!" Hình Kiêu rất bất ngờ khi khi Lưu Nhiên Nhiên còn giữ bộ đồng phục mà trước đây anh tiện tay nhờ cô giữ, anh tưởng cô ấy đã bỏ đi từ rất lâu rồi chứ.

Chuyện bộ đồng phục này phải kể đến học kì thứ hai khi cả hai vừa vào học viện, đó là hôm đại hội thể thao của trường. Anh định mặc đồng phục đến nhưng đồng phục lại bị chật do anh đang ở tuổi phát triển, thế là anh dành đến trường xin giấy phép được mặc đồ thường ngày hôm nay trước khi mua đồng phục mới.

Hai hôm sau đại hội,đồng phục cuối cùng cũng được phát nhưng hôm đó anh lại không đến trường được nên dành nhờ Lưu Nhiên Nhiên giữ giúp.

Cô nàng còn tốt bụng giặt và ủi đồ lại giúp anh chàng nhưng khi đưa lại cho Hình Kiêu thì anh lại bảo cô giữ giúp anh tiếp đi, anh chỉ lấy trước một bộ thôi.

Trở lại với hiện tại, đang thay thì anh chàng lại thấy đồng phục lại bị chật nên đành nhờ Lưu Nhiên Nhiên vào giúp chỉnh lại.

"Nhiên Nhiên à, cậu giúp tớ chỉnh cái này rộng ra tí được không?"

Lưu Nhiên Nhiên cứ tưởng anh chàng đã mặc đồ đàng hoàng nên mới đi vào ai mà dè anh chàng lại đang thay áo ra cho cô sửa.

"Aaaa, s...sao cậu lại cởi áo ra!" Lưu Nhiên Nhiên đỏ mặt, vội lầy hai tay che mặt.

"Thì tớ cởi ra cho cậu dễ sửa mà!" Hình Kiêu nói một cách vô tư.

"Chật chỗ nào?" Vẫn cứ như vậy Lưu Nhiên Nhiên một tay che mặt một tay vội với lấy chiếc áo.

"Nút áo không cài được!"

"Nút nào?"

"Tất cả!"

"Trời, vậy sao mà tớ sửa kịp được! Đợi tớ sửa xong chắc lễ chào đón tân sinh kết thúc luôn quá!"

"Đợi tớ tí đi! Tớ lấy áo anh trai cho cậu mượn mặc trước vậy! Áo này của cậu tớ sửa sau!" Lưu Nhiên Nhiên ngoài cố giữ bình tĩnh nhưng thật ra cô đang nghĩ về cảnh lúc nãy. Cơ bắp của anh bạn này từ khi nào lại đẹp như vậy chứ, bờ vai săn chắc, cơ bụng rõ mồn một, lại thêm gương mặt đó nữa, đúng là muốn phạm quy quá đi mà!

*Bốp* Tiếng đánh vào mặt

'Không được, không được, cậu ấy là bạn mình không được suy nghĩ bậy bạ.'

Nói rồi Lưu Nhiên Nhiên đưa anh bạn Hình Kiêu chiếc áo của anh trai sao đó cả hai cùng tới trường.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play