Bổ sung GTNV

Lãnh Kiều: một trong những bạn thân của Lưu Nhiên Nhiên. Là một cô nàng hoạt bát, lanh lợi nhưng gia cảnh thì vô cùng túng khó, sở dĩ cô nàng còn học ở đây là vì học bổng của Đồng Ái hơn hẳn những trường khác đã vậy còn chu cấp sinh hoạt tiện nghi cho học viên nên cô mới quyết định học ở đây. Sở trường đặc biệt của cô nàng là thể thao, dù học không xuất sắc mấy nhưng cô vẫn đủ tiêu chí lãnh học bổng và phần còn lại thì cô đi làm thêm để kiếm thêm tiền sinh hoạt.

Hình Kiêu: người mẫu ảnh, kiêm diễn viên trẻ tuổi và là bạn cùng lớp của Lưu Nhiên Nhiên, cũng là nam thần trong mắt bao cô gái. Do tập trung vào sự nghiệp nên thành tích học tập của anh chàng không được ổn định cho lắm.

Lương Vũ: mối tình đầu của Lưu Nhiên Nhiên, cô nàng luôn thích thầm anh chàng học bá này nhưng lại theo một cách rất riêng biệt. Người ta thì đỏ mặt ngại ngùng thẳng mặt còn cô nàng mỗi lần gặp Lương Vũ lại tỏ ra vô cùng bình thường, cô cứ làm như đây là bạn của anh trai không hề cảm thấy ngại ngùng trước mặt Crush. Nhưng khi ở một mình thì cảm xúc bắt đầu dâng trào, kiểu " Aaaa, chết mất! Lúc nãy mình vừa chạm vào tóc anh ấy! Cơ mà ...tóc ảnh mềm quá, còn thơm nữa chứ!",..... Vâng vâng và mây mây đại khái cô cứ làm như vậy đấy, đến cả gia đình cũng không ai biết cô nàng thích thầm người ta mà.

Nhưng mối tình đó đã tàn nhanh chóng khi cô nàng quyết định tỏ tình. Trước hôm đó cô nàng đã hẹn Lương Vũ cùng nhau đi chơi vào cuối tuần. Anh chàng cũng chẳng từ chối mà đồng ý luôn.

Tối hôm đó, Lưu Nhiên Nhiên như muốn lục tung cả tủ đồ để tìm outfit cho buổi tỏ tình ngày mai.

Cô nàng định mặt chiếc váy cúp ngực ôm body màu đen, nhưng lại cảm thấy lố lăng và chững chạc quá.

"Bộ này không ổn rồi! Nhìn trưởng thành quá mức!"

Sau một hồi lâu lựa đi lựa lại cô nàng quyết định diện một outfit đơn giản nhưng cũng không mất đi phần tinh tế.

"Quyết định rồi! Là nó, selfie vài tấm thử!"

Bộ outfit mà Lưu Nhiên Nhiên chọn chính là chiếc áo sơ mi kiểu màu trắng, cổ tai bèo, dài tay, chiếc váy màu nude nhạt sọc caro tinh tế, khoe khóe vòng eo con kiến cùng đôi chân dài miên man của Lưu Nhiên Nhiên. Cô còn làm thử kiểu tóc và make thử để tìm trọn outfit cho ngày mai. Tóc củ tỏi được bới cao gọn gàng, làm da cô vốn đã trắng nên chỉ cần phủ một lớp phấn nhẹ. Điểm nhấn chính là màu má hồng với tông cam, được đánh theo kiểu say rượu,cùng màu mắt tối và môi cam đất đã làm tổng thể gương mặt của Lưu Nhiên Nhiên vô cùng cuốn hút. Cô còn chọn cho mình đôi bông tai ngọc trai và túi xách vuông sọc caro cùng đôi giày cao gót. Nhìn chung tổng thể của Lưu Nhiên Nhiên vừa dễ thương lại vừa trưởng thành nhờ mang guốc.

Sau khi đã chọn được trang phục và lối makeup cũng như phụ kiện và trang sức thì cô nàng nhanh chóng thay đồ ra và mang để sang một góc nhưng cũng không quên dùng bàn ủi hơi nước để ủi cho trang phục không bị nhăn. Sau đó cô nàng còn tỉ mỉ xịt một ít nước hoa cho trang phục.

Xong xui việc trang phục cô nàng lại ngồi tẩy trang và rửa mặt thật sạch, rồi dùng mặt nạ đắp để giữ độ ẩm và gương mặt hoàn hảo nhất cho ngày mai.

Sao khi đã hoàn thành tất cả mọi việc, Lưu Nhiên Nhiên ung dung tắt đèn và đi ngủ sớm để chuẩn bị cho ngày tỏ tình quan trọng của mình vào ngày mai.

Download

Bạn thích tác phẩm này? Tải APP để không mất lịch sử đọc.
Download

Phúc lợi

Người dùng mới tải APP nhận mở khóa miễn phí 10 chương

Nhận
NovelToon
Step Into A Different WORLD!
Download MangaToon APP on App Store and Google Play